.

ปีใหม่กำลังจะมา!

เครื่องมือวิเคราะห์แอปที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit =”default ” tablet_text_alignment=”default” phone_text_alignment=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]

เครื่องมือวิเคราะห์แอปที่ดีที่สุดสำหรับปี 2020

[/vc_column_text][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone= ”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]คุณไม่สามารถวัดสิ่งที่คุณไม่ได้ตรวจสอบ นอกจากนี้ อะไรก็ตามที่ไม่ได้สังเกตก็ไม่สามารถเติบโตได้ หลักการเดียวกันนี้ใช้กับแอปพลิเคชันมือถือของคุณ
บทความนี้เหมาะสำหรับคุณหาก;

[/vc_column_text][vc_column_text]1.คุณเป็นนักพัฒนาแอป และคุณกำลังต้องการปรับขนาดการติดตั้งแอปของคุณบน Google Play ให้เร็วขึ้นและชาญฉลาดขึ้น[/vc_column_text][vc_column_text]2. คุณมีแอปอย่างน้อยหนึ่งแอปใน play store แล้ว แต่คุณกำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพแอปของคุณ
คุณกำลังมองหาวิธีที่ดีกว่าและสร้างสรรค์ในการทำตลาดแอปของคุณ
[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”cpg_wallapapers_1200x250″ ][/vc_column_text][vc_column_text]ที่ Andromo เรามุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลที่มีค่าแก่คุณ
สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพของคุณ การสร้างแอปเป็นเรื่องหนึ่ง การสร้างความสำเร็จเป็นสิ่งที่แตกต่าง ตามคำจำกัดความ การวิเคราะห์แอปคือระบบข้อมูล รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ อุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเก็บรักษา
[/ vc_column_text] [vc_column_text]เครื่องมือวิเคราะห์แอพมือถือเหล่านี้ช่วยให้คุณทำสิ่งต่อไปนี้:
ประเมินผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงหรืออัปเดตแอปต่อประสบการณ์ของผู้ใช้
ด้วยข้อมูลประเภทนี้ คุณจะสามารถรวบรวมข้อมูลที่จะส่งเสริมเวลาในการรักษาผู้ใช้บนแอพของคุณ คุณยังระบุกลุ่มประชากรที่มีปฏิสัมพันธ์กับแอปของคุณได้มากขึ้น ทั้งหมดนี้ให้ข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงสำหรับการตลาดและขับเคลื่อน ROI ในท้ายที่สุด
[/ vc_column_text] [vc_column_text]

admob

[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”ไม่มีช่องว่างภายในเพิ่มเติม ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3 ″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]คุณไม่สามารถวัดสิ่งที่คุณไม่ได้ตรวจสอบ นอกจากนี้ สิ่งที่ไม่สังเกตเห็นก็ไม่สามารถเติบโตได้ หลักการเดียวกันนี้ใช้กับแอปพลิเคชันมือถือของคุณ
บทความนี้มีไว้สำหรับคุณหาก:[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding =”ไม่มีการเติมพิเศษ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity =”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target =”_self” gradient_direction= ”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][fancy-ul icon_type=”standard_dash” color=”Accent- สี” การจัดตำแหน่ง=”ซ้าย” ระยะห่าง=”ค่าเริ่มต้น”]1. คุณเป็นนักพัฒนาแอป และคุณกำลังต้องการปรับขนาดการติดตั้งแอปของคุณบน Google Play ให้เร็วขึ้นและชาญฉลาดขึ้น

2. คุณมีแอพอย่างน้อยหนึ่งแอพใน play store แต่คุณกำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพแอปของคุณ[/fancy-ul][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left ”][vc_column_inner column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position=”all” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”none” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target= ”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text] ที่ Andromo เรากำลัง มุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลที่มีค่าแก่คุณ
สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพของคุณ การสร้างแอปเป็นเรื่องหนึ่ง การสร้างความสำเร็จเป็นสิ่งที่แตกต่าง ตามคำจำกัดความ การวิเคราะห์แอปคือระบบข้อมูล รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ อุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเก็บรักษา
[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”ไม่มีช่องว่างภายในเพิ่มเติม ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3 ″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]เครื่องมือวิเคราะห์แอพมือถือเหล่านี้ช่วยให้คุณทำสิ่งต่อไปนี้:
[/vc_column_text][vc_column_text]ประเมินผลของการเปลี่ยนแปลงแอปหรือการอัปเดตที่มีต่อประสบการณ์ของผู้ใช้
ด้วยข้อมูลประเภทนี้ คุณจะสามารถรวบรวมข้อมูลที่จะส่งเสริมเวลาในการรักษาผู้ใช้บนแอพของคุณ คุณยังระบุกลุ่มประชากรที่มีปฏิสัมพันธ์กับแอปของคุณได้มากขึ้น ทั้งหมดนี้ให้ข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงสำหรับการตลาดและขับเคลื่อน ROI ในท้ายที่สุด
[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”ไม่มีช่องว่างภายในเพิ่มเติม ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3 ″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]หากคุณสนใจการสร้างรายได้จากแอปผ่านโฆษณาในแอป แสดงว่าคุณน่าจะ คุ้นเคยกับ Admob Admob มีฟีเจอร์การรายงานและการวัดผลที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และมีข้อมูลมากขึ้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและรายได้จากแอพมือถือในท้ายที่สุด Admob นำข้อมูลประเภทเครือข่ายการเข้าชมที่นำรายได้มาให้มากที่สุด เพื่อให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นว่าควรเน้นการตลาดและเนื้อหาของคุณไปที่ใด[/vc_column_text][vc_column_text]นอกจากนี้ หากคุณใช้โฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อทำการตลาดแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ Admob จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับจุดที่คุณได้รับ อัตราการคลิกผ่าน (CTR) ส่วนใหญ่ของคุณ นอกจากนี้ โฆษณาใดของคุณที่กระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมมากที่สุด นอกจากนี้ Admob ยังใช้งานได้ฟรีอีกด้วย ดังนั้น หากคุณกำลังเริ่มต้น คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้และได้รับประโยชน์จากมัน[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”test_sansar_1200x400″ ][/vc_column_text][vc_column_text]

การวิเคราะห์ของ Adobe

[/vc_column_text][vc_column_text]Adobe มีชื่อเสียงในด้านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและเป็นมืออาชีพ สมมติว่าคุณกำลังมองหาหนึ่งในเครื่องมือวิเคราะห์ในแอปที่ดีที่สุดซึ่งให้การวิเคราะห์อุตสาหกรรมและการสร้างภาพที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ ในกรณีนั้น Adobe Analytics เหมาะสำหรับคุณ สิ่งที่ทำให้การวิเคราะห์ของ Adobe ไม่เหมือนใครคือคุณลักษณะการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ ความสามารถในการติดตามการมีส่วนร่วมของลูกค้าทั้งหมดของคุณในทุกส่วนของแอปพลิเคชันทำให้มีประสิทธิภาพ
[/vc_column_text][vc_column_text]ผลิตภัณฑ์มีเครื่องมือสำหรับการติดตามการได้มาซึ่งลูกค้า การติดตามการได้มาซึ่งแคมเปญผ่านมัลติทัชตามลำดับ และการวิเคราะห์และการรายงานแหล่งที่มาของการมีส่วนร่วมอีกครั้ง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังมีการวิเคราะห์โฟลว์ที่ช่วยให้คุณเห็นว่าผู้เยี่ยมชมออกจากที่ใดหรือดำเนินการต่อผ่านลำดับหน้าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างมากหากคุณต้องการติดตามว่าผู้เยี่ยมชมโต้ตอบกับการอัปเดตแอปของคุณอย่างไร [/vc_column_text][vc_column_text]

ความกว้าง

[/vc_column_text][vc_column_text]Amplitude มีฟีเจอร์มากมายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณติดตามพฤติกรรมของผู้ใช้กับแอปเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น ผลิตภัณฑ์นี้จึงเหมาะสำหรับคุณ หากคุณต้องการรายละเอียดที่มองเห็นได้ของเส้นทางผู้ใช้ที่สมบูรณ์ด้วยผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของคุณ รวมถึงแอปพลิเคชันมือถือ ผลิตภัณฑ์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าตลอดอายุการใช้งานของผู้ใช้ การมีส่วนร่วม และการรักษาผู้ใช้ผ่านการรายงานเชิงวิเคราะห์ขั้นสูง
[/vc_column_text][vc_column_text]ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณเข้าใจประสบการณ์ในชีวิตจริงกับแอปของคุณ เหตุผล และวิธีปรับปรุงคุณลักษณะของแอปในแง่ของการอัปเดต นอกจากนี้ เครื่องมือยังรวมเข้ากับชุดเทคโนโลยีและเวิร์กโฟลว์ที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกสำหรับการปรับปรุง[/vc_column_text][vc_column_text]Amplitude ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแคมเปญที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดเพื่อติดตาม KPI ของคุณและวัดผลกระทบของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และแคมเปญใหม่ สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ผลิตภัณฑ์นี้มีระบบสนับสนุนลูกค้าที่ดีที่สุดระบบหนึ่ง

[/ vc_column_text] [vc_column_text]

ความกว้าง

[/vc_column_text][vc_column_text]หากคุณต้องการตรวจหาการวิเคราะห์ประสิทธิภาพที่ซ่อนอยู่ในแคมเปญโฆษณาและการสร้างรายได้ในแอป Appannie เหมาะสำหรับคุณ เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณเข้าถึงแดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย เครื่องมือการปรับมาตรฐานขั้นสูง และข้อมูลจากการเชื่อมต่อพันธมิตรมากกว่า 400 ราย — ทั้งหมดในที่เดียว ด้วย Appannie คุณสามารถติดตามข้อมูลที่สำคัญที่สุดของแอปได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงประสิทธิภาพและการเข้าถึงความพยายามในการโฆษณาของคุณ นอกจากนี้ Appannie ยังเป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ คุณจึงได้รับประโยชน์จากการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เกี่ยวกับประสิทธิภาพของแอป คุณจึงสามารถตัดสินใจโดยมีข้อมูลสำรอง หากคุณต้องการกระตุ้นประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่ม ROI ให้ดีขึ้น ลองใช้ Appannie วันนี้
[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”content_b_728x150″ ][/vc_column_text][vc_column_text]

ผู้ใช้แอป

[/vc_column_text][vc_column_text]เครื่องมือนี้ให้ข้อมูลการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการได้มาของผู้ใช้และข้อมูลการตลาด นอกจากนี้ อัลกอริทึมแมชชีนเลิร์นนิงที่สร้างขึ้นในเครื่องมือยังช่วยให้คุณสามารถรวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ที่ให้คำแนะนำเพื่อปรับปรุงแคมเปญโฆษณาของคุณ และผลักดัน ROI ทางการตลาดของคุณไปข้างหน้าในท้ายที่สุด Appsumer มุ่งเน้นไปที่การขยายการดาวน์โหลดแอปของคุณอย่างชาญฉลาดและเร็วขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องต่อสู้กับข้อมูล เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลประสิทธิภาพได้ทันที และช่วยให้คุณมุ่งเน้นที่การจัดการแคมเปญมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น[/vc_column_text][vc_column_text]

น่าสนใจ

[/vc_column_text][vc_column_text]หากคุณต้องการรับข้อมูลโดยตรงจากแอปของคุณ Apptentive เป็นตัวเลือกที่ดี ความสามารถในการถามผู้ใช้แอปของคุณโดยตรงเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาทำให้แอปนี้ไม่เหมือนใคร การเข้าถึงความคิดเห็นจากมนุษย์โดยตรงนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการวัดการมีส่วนร่วมและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการอัปเดตที่จำเป็นและคุณลักษณะที่จำเป็นสำหรับแอปของคุณ นอกจากนี้ เครื่องมือนี้ยังช่วยให้คุณดำเนินการได้ทันทีเพื่อเอาชนะใจลูกค้าและกระตุ้นแฟนในวงกว้าง
หากคุณต้องการเสียงของโซลูชันลูกค้าแบบครบวงจร Apptentive คือเครื่องมือของคุณ
[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”get30discount_1200x250″ ][/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม