.

ปีใหม่กำลังจะมา!

สุดยอดเครือข่ายโฆษณาสำหรับแอพมือถือ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit =”default ” tablet_text_alignment=”default” phone_text_alignment=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]

เรียนรู้เกี่ยวกับเครือข่ายโฆษณาเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับการสร้างรายได้จากแอป


[/vc_column_text][vc_column_text]สวัสดีนักพัฒนา! เราภูมิใจมากที่คุณเติบโตอย่างแข็งแกร่งบนเส้นทางแห่งการสร้างแอป อย่างที่คุณอาจทราบกันดีอยู่แล้วว่าการพัฒนาแอปพลิเคชันเป็นเพียงขั้นตอนแรกเท่านั้น แอพที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเป็นหนึ่งในความต้องการสูงสุด เป็นที่นิยมและดาวน์โหลดบ่อย แต่เราเดาว่าคุณต้องการรู้สึกถึงคุณค่าของงานที่คุณทำเป็นการส่วนตัว สามารถแสดงเป็นผลกำไร หรืออีกนัยหนึ่งคือกลยุทธ์การสร้างรายได้ที่ประสบความสำเร็จ ให้เราดูโอกาสที่คุณมี[/vc_column_text][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”no- การเติมพิเศษ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength =”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]มีตัวเลือกการสร้างรายได้ต่างๆ ให้เลือก:[/vc_column_text][fancy-ul icon_type=”standard_dash” color=”Accent-Color” allowance=”left” ระยะห่าง=”default”]
1. แอปพลิเคชันที่ต้องชำระเงิน ตัวเลือกนี้มีราคาไม่แพงสำหรับผู้นำตลาดที่สำคัญที่สุดเท่านั้น มิฉะนั้นบุคคลจะไม่รู้สึกมีแรงจูงใจเพียงพอที่จะจ่ายเงินสำหรับการกดปุ่มดาวน์โหลด ผู้ใช้ไม่น่าจะให้เงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่รู้จัก
2. การซื้อในแอป เช่นเดียวกันนี้ คุณสามารถเลือกตัวเลือกนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่คุ้มค่าที่จะจ่ายไป
3. ฟรีเมียม ซึ่งหมายความว่าคุณมอบกิจกรรมจำนวนจำกัดให้กับผู้ใช้ในเวอร์ชันฟรี ในทางกลับกัน คุณขอให้พวกเขาซื้อการสมัครสมาชิกระดับพรีเมียมและรับการเข้าถึงฟังก์ชันเจ๋งๆ ทั้งหมด
4. แอปพลิเคชั่นฟรีพร้อมโฆษณาภายใน นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักพัฒนาในการสร้างรายได้เพราะตลาดส่วนใหญ่เป็นแอปฟรี แต่คำว่าฟรีไม่ได้หมายความว่าแอปดังกล่าวไม่สามารถสร้างรายได้
[/fancy-ul][vc_column_text]ตามหัวข้อของบทความนี้ เครือข่ายโฆษณามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรายได้ประเภทนี้ ให้เราอธิบายวิธีการทำงาน นักพัฒนานำเสนอแอปของตนในตลาด แอปได้รับความนิยมเนื่องจากเนื้อหามีความบันเทิงและมีส่วนร่วมอย่างมาก ยิ่งมีผู้ชมจำนวนมากขึ้น แอปพลิเคชันนี้ก็ยิ่งดึงดูดผู้ลงโฆษณามากขึ้นเท่านั้น [/vc_column_text][vc_column_text]ธุรกิจและบริษัทที่มีผู้ชมเป้าหมายตรงกับผู้ชมแอปของคุณกำลังจะนำโฆษณาของตนไปใช้กับแอปของคุณ การรวบรวมคอนเวอร์ชั่นโฆษณา คุณจะได้รับเงิน เมื่อพิจารณาสถานการณ์จากมุมมองของผู้ใช้ พวกเขาไม่มองว่าการโฆษณาเป็นตัวเลือกที่น่ารำคาญอย่างยิ่ง ทำไม โปรดคำนึงว่าการดูโฆษณาคือราคาสำหรับการเพลิดเพลินกับแอปพลิเคชันฟรี[/vc_column_text][vc_column_text]ตลาดโฆษณามีขนาดใหญ่มากโดยไม่ต้องพูดเกินจริง และกำลังเติบโตตามการเติบโตของตลาดแอปพลิเคชันและฐานผู้ใช้ ถึงเวลาพบกับเครือข่ายโฆษณาชั้นนำที่ช่วยให้คุณสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ของคุณ[/vc_column_text][text-with-icon icon_type=”font_icon” icon=”icon-play” color=”Accent-Color”]

AdMob จาก Google
แพลตฟอร์มระดับโลกที่มีความต้องการมากที่สุดใช้สำหรับแอปพลิเคชันมากกว่าหนึ่งล้านรายการ เครื่องมือรวบรวมโฆษณาสตริงแรกนี้รองรับทั้งแอปที่ใช้ Android และ iOS
อนุญาตให้แสดงโฆษณาข้ามแอพทั้งหมดที่คุณพัฒนาได้ฟรี
นอกจากนี้ คุณสามารถจำกัดโฆษณาให้แสดงตัวเลขและทำงานกับอัตราการส่งโฆษณาของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ (นี่คือดัชนีเฉพาะ โดยจะแสดงเปอร์เซ็นต์ของคำขอเรียกใช้โฆษณาที่ให้บริการโดยเครือข่าย)
คุณยังเชื่อมต่อบัญชีกับระบบคลาวด์ของ Firebase วิเคราะห์ความสำเร็จของแคมเปญ และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญเพิ่มเติมได้อีกด้วย บางทีข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดในแง่ของความภักดีของลูกค้าก็คือความจริงที่ว่าโฆษณาที่ทำงานผ่าน AdMob ไม่ได้ลดความสะดวกสบายในการใช้แอปลง

สุดท้าย คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าโฆษณาโดยไม่จำเป็นต้องอัปโหลดใหม่ทุกครั้งใน App Store

[/text-with-icon][ข้อความพร้อมไอคอน icon_type=”font_icon” icon=”icon-facebook” color=”Accent-Color”]

เครือข่ายผู้ชม Facebook
ไม่ผิดหวังกับชื่อเครือข่าย
ครอบคลุมผู้ชมในวงกว้างไม่เพียงแค่จาก Facebook และ Instagram แต่ยังครอบคลุมมากกว่านั้น
ผู้โฆษณาจะดีใจที่พบว่าราคาสำหรับโฆษณาที่ทำงานผ่าน FAN นั้นต่ำกว่าการวางโดยตรงจาก Facebook ผู้ใช้มากกว่าหนึ่งพันล้านคนโต้ตอบกับโปรโมชั่นที่ดำเนินการผ่านเครือข่ายนี้ทุกเดือน

[/text-with-icon][ข้อความพร้อมไอคอน icon_type=”font_icon” icon=”icon-money” color=”Accent-Color”]UnityAds
เครือข่ายนี้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอที่มีการให้รางวัลเป็นส่วนใหญ่ (เราจะอธิบายความแตกต่างระหว่างประเภทโฆษณาที่สำคัญด้านล่าง)
ระบบจะแสดงโปรโมชั่นให้กับผู้ชมที่ภักดีที่สุดและกระตุ้นให้พวกเขาโต้ตอบกับโฆษณาเพื่อรับรางวัลและสิทธิพิเศษ
ด้วยเหตุนี้ คุณในฐานะนักพัฒนาซอฟต์แวร์จึงได้รับรายได้จากการติดตั้งโฆษณา ส่วนผู้ลงโฆษณาก็ได้รับเงินจากโอกาสในการขาย ข้อดีสำหรับคุณคือแพลตฟอร์มรับประกันรายได้จากการดูโฆษณาเอง[/text-with-icon][text-with-icon icon_type=”font_icon” icon=”icon-sitemap” color=”Accent-Color”]

อุทธรณ์..
เครือข่ายสร้างข้อเสนอทางการตลาดที่ไม่เหมือนใครให้กับคุณ โดยคำนึงถึงพฤติกรรมของผู้ใช้โดยเฉพาะ รวบรวมข้อมูลจากหลายแพลตฟอร์มโฆษณา วิเคราะห์แหล่งที่มาของอุปสงค์ เป็นผลให้ลูกค้าประหยัดเวลาและเงินและเพิ่มรายได้ รองรับรูปแบบโฆษณาทั้งหมด และในกรณีที่สายด่วนสนับสนุนทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด
[/text-with-icon][ข้อความพร้อมไอคอน icon_type=”font_icon” icon=”icon-sitemap” color=”Accent-Color”]

InMobi
มีผู้ใช้มากกว่าหนึ่งพันล้านคนใน 200 ประเทศ มีวิดีโอโปรโมต โฆษณาเนทีฟและโฆษณาแบบเต็มหน้าจอในคลังแสง ผู้โฆษณาจะสามารถเข้าถึงการตั้งค่าการกำหนดเป้าหมาย รายละเอียดการวางแผนงบประมาณ และราคาต่อหนึ่งคลิก
[/text-with-icon][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left”][vc_column_inner column_padding=”ไม่ -extra-padding” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”all” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”none” column_border_radius=”none” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]ตอนนี้ ให้เราดูประเภทโฆษณาอย่างใกล้ชิดและใส่ใจมากขึ้น เครือข่ายโฆษณาเหล่านี้สามารถนำเสนอได้
[/vc_column_text][vc_column_text]ตัวเลือกแรกคือแบนเนอร์แบบคงที่ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายขั้นพื้นฐานนี้ใช้เพื่อให้ผู้ใช้มีความประทับใจแรกเริ่มของผลิตภัณฑ์[/vc_column_text][vc_column_text]จากนั้นเราจะไปที่เทรนด์ ยินดีต้อนรับโฆษณาคั่นระหว่างหน้า นี่คือโปรโมชันแบบเต็มหน้าจอที่แสดงระหว่างหน้าหรือกิจกรรมในแอป ผู้ใช้สามารถปิดได้หลังจากระยะเวลาที่กำหนดโดยกดปุ่ม X[/vc_column_text][vc_column_text]วิดีโอที่มีการให้รางวัลที่กล่าวถึงก่อนหน้านั้นคล้ายกับโฆษณาคั่นระหว่างหน้า ตัวเลือกนี้ใช้งานได้ดีกับแอปพลิเคชันเกม หลังจากดูวิดีโอจนจบ รับประกันว่าผู้ใช้จะได้รับความภักดีหรือรางวัลในเกม (เช่น เหรียญพิเศษหรือโบนัสอื่นๆ)[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”test_sharon_1200x400″ ][/ vc_column_text][vc_column_text]โฆษณาเนทีฟเป็นวิธีที่ซับซ้อนที่สุดในการรวมข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจที่โปรโมตเข้ากับเนื้อหาแอป ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบทั้งสองนี้ปรากฏเป็นส่วนที่แยกไม่ออกของแนวคิดแอปโดยรวม
[/ vc_column_text] [vc_column_text]

ผมบล็อกข้อความ คลิกที่ปุ่มแก้ไขเพื่อเปลี่ยนข้อความนี้ Lorem Ipsum บังคับ Amet นั่ง, consectetur adipiscing Elit Ut Elit เทลลัส, luctus NEC Mattis ullamcorper, วอลเลย์บอล dapibus สิงห์

[/vc_column_text][vc_column_text]คุณมีโอกาสทดสอบโฆษณา XNUMX ตัวเลือกหลังจากพัฒนาแอปผ่าน Andromo.com เหล่านี้คือแบนเนอร์แบบคงที่และโฆษณาคั่นระหว่างหน้า แต่ด้วยการอัปเดตแพลตฟอร์มที่กำลังจะมาถึง จะเพิ่มความเป็นไปได้ในการทำงานกับวิดีโอที่มีการให้รางวัลและการโปรโมตแบบเนทีฟ อย่างที่คุณเห็น ไม่มีอะไรมาจำกัดคุณในการสร้างรายได้จากแอพของคุณ อย่ารอสัญญาณ - นี่แหละ ทำมัน.
[/vc_column_text][vc_column_text][sc name=”cpg_wallapapers_1200x250″ ][/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row]

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม