.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ASO คืออะไร?

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit =”default ” tablet_text_alignment=”default” phone_text_alignment=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]ค้นพบว่าการเพิ่มประสิทธิภาพ App Store ช่วยโปรโมตแอปและสร้างรายได้จากแอปของคุณอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร[/vc_column_text][vc_column_text]เรามาเริ่มบทความนี้ด้วยคำจำกัดความกัน พูดง่ายๆ ก็คือ กระบวนการของ ASO ทำให้แอปพลิเคชันของคุณปรากฏแก่ผู้ใช้ในตลาดกลาง ในตอนแรกมันอาจฟังดูเหมือนพื้นที่ลึกลับที่ไม่รู้จัก เราขอแนะนำให้ศึกษาเรื่องนี้และชี้แจง โปรโมชั่นแอพ ขั้นตอนวิธี
[/vc_column_text][vc_column_text]เมื่อคำนึงถึงการแข่งขันที่บ้าคลั่งระหว่างแอป คุณควรพยายามทำให้โดดเด่นกว่าผู้เข้าแข่งขันห้าล้านคน คุณควรชนะการคัดเลือก ปัญหาหลักสองประการที่ ASO แก้ไขได้คือการจัดอันดับในรายการผลการค้นหาและความถี่ในการคลิกบนแอปของคุณ เพื่อให้ประสบความสำเร็จทั้งสองอย่าง เราจะพิจารณาขั้นตอนที่คุณควรทำเป็นพิเศษ[/vc_column_text][vc_column_text]ก่อนที่จะนำไปใช้จริง คุณควรเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าผู้คนค้นหาแอปใหม่ๆ อย่างไร วิธีที่พบมากที่สุดคือการเลือกตัวเลือกจากรายการผลการค้นหา เท่าที่เราทราบประมาณ 65% ของการดาวน์โหลดมาจากรายการนี้โดยตรง แอปของคุณควรอยู่ในอันดับสูงพอที่จะสังเกตเห็นได้ ยิ่งตำแหน่งสูงเท่าใด ลูกค้าที่มีศักยภาพก็จะยิ่งรับรู้ความเกี่ยวข้องมากขึ้นเท่านั้น จดจำประสบการณ์ของคุณ: คุณเลื่อนต่ำกว่าผลการค้นหาห้าอันดับแรกบ่อยเพียงใด สิ่งนี้ทำให้ ASO มีความสำคัญต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณ ตำแหน่งในรายชื่อของคุณสัมพันธ์โดยตรงกับจำนวนการดาวน์โหลดแอป
[/vc_column_text][vc_column_text][ชื่อ sc=”get30discount_1200x250″ ]
[/vc_column_text][vc_column_text]แม้ว่า App Store ของ Apple และ Google Play ของ Android จะค่อนข้างเหมือนกันเมื่อพูดถึง ASO แต่เราขอเน้นย้ำถึงความแตกต่างบางประการ ตัวอย่างเช่น การประเมินคำหลักไม่เหมือนกัน App Store ให้คุณมีช่องเฉพาะสำหรับคำหลัก และห้ามใช้คำซ้ำ ในทางตรงกันข้าม Google Play จะนับข้อมูลที่เป็นข้อความ รวมถึงชื่อแอปด้วย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้วลีสำคัญได้หลายครั้ง[/vc_column_text][vc_column_text]สิ่งที่เหมือนกันสำหรับตลาดกลางทั้งสองแห่ง – พวกเขายินดีรับการอัปเดต การอัปโหลดแอปเวอร์ชันใหม่ส่งผลต่อการจัดอันดับแอปอย่างแท้จริง[/vc_column_text][vc_column_text]เรามาดูปัจจัยการจัดอันดับที่ใช้กับร้านแอปเหล่านี้กัน สิ่งที่สำคัญสำหรับ App Store คือชื่อแอพของคุณ, URL, คำบรรยาย, คำหลัก (แน่นอน), การให้คะแนน, บทวิจารณ์, ความถี่ในการอัปเดต, การซื้อในแอพ และการดาวน์โหลด หากคุณเลือก Google Play ให้เพิ่มคำอธิบายสั้นๆ และแบบเต็มเป็นปัจจัยสำคัญด้วย[/vc_column_text][vc_row_inner column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” text_align=”left” ][vc_column_inner column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position=”all” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”none” column_border_radius=”none” column_link_target=” _self” gradient_direction=”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][vc_column_text]

แผนตอนนี้คืออะไร?

[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row][vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=” ค่าเริ่มต้น” ฉาก_ตำแหน่ง=”ศูนย์กลาง” text_color=”มืด” text_align=”ซ้าย” row_border_radius=”ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”ด้านล่าง” bg_image_animation=”ไม่มี”][vc_column column_padding=”ไม่มีการเติมพิเศษ” column_padding_tablet=”สืบทอด” column_padding_phone=”สืบทอด” column_padding_position=”all” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self” gradient_direction =”left_to_right” overlay_strength=”0.3″ width=”1/1″ tablet_width_inherit=”default” tablet_text_alignment=”default” phone_text_alignment=”default” column_border_width=”none” column_border_style=”solid” bg_image_animation=”none”][nectar_icon_list color =”ค่าเริ่มต้น” ทิศทาง=”แนวตั้ง” icon_size=”เล็ก” icon_style=”ชายแดน”][nectar_icon_list_item icon_type=”ตัวเลข” title=”รายการ” id=”1604014346409-1″ tab_id=”1604014346410-10″ ส่วนหัว =” ทำการวิจัยตลาด” text=”ศึกษาขอบเขตการส่งเสริมการขาย คู่แข่ง คำขอของผู้ใช้ และความคาดหวังของคุณ ให้ความสนใจกับผู้ชม: พวกเขาคือใคร? คนเหล่านี้พูดภาษาอะไร พวกเขาใช้คำหลักใดเพื่อค้นหาแอปพลิเคชันใหม่ แอปของคุณสามารถแก้ปัญหาของพวกเขาได้อย่างไร”] [/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014347154-10″ tab_id=”1604014347157-9″ header=”เวลาตั้งชื่อ ” text=”โปรดจำไว้ว่าชื่อคือความประทับใจแรกที่ผู้ใช้มีต่อแอปของคุณ ควรมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญ จำง่าย ทำให้ชื่อสะท้อนถึงแนวคิดและค่านิยมหลักของแอป Google Play กำหนดชื่อแอปพลิเคชันได้สูงสุด 50 อักขระ App Store ไม่ได้ใจกว้างนัก มีเพียง 30 ตัวอักษรเท่านั้น”] [/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014347256-2″ tab_id=”1604014347257-5″ header=”Keywords การเลือก” text=”ก่อนอื่น ลองคิดง่ายๆ – สร้างรายการคำและวลีที่โดดเด่นซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาและเป้าหมายของแอปของคุณ สะท้อนถึงคุณลักษณะที่สำคัญของแอปพลิเคชันของคุณและให้ความสำคัญกับการผสมคำที่มีความหมายเหมือนกันกับคุณลักษณะเหล่านี้ กำหนดหมวดหมู่แอปของคุณและคิดถึงวลีที่ใช้บ่อยที่สุดเพื่ออธิบายหมวดหมู่นี้ โปรดจำไว้เสมอว่าคำหลักจะก่อให้เกิดคำขอค้นหาจากมุมมองของผู้ใช้”][/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014347491-7″ tab_id=”1604014347492-8″ header =”คำอธิบายแอปที่สมบูรณ์แบบ” text=”ดูภาพรวมของประเด็นหลักในใบสมัครของคุณที่นี่ ข้อความนี้เป็นส่วนสำคัญของ ASO เนื่องจากมีผลต่อการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ของคุณ ใช้ได้กับ Google Play โดยเฉพาะ แต่โปรดอย่าคาดหวังว่าการพิมพ์คำหลักเพียงบรรทัดเดียวจะทำได้
ในทางกลับกัน เครื่องมือค้นหา App Store ของ Apple ไม่สนใจวลีสำคัญ นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรเลิกใช้คำอธิบายแอป ทำให้น่าสนใจ มีโครงสร้างที่ดี และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นกดปุ่มดาวน์โหลด และไม่ใช่กรณีอ่านยาว พื้นที่จำกัดอยู่ที่ 4000 ตัวอักษร”][/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014347960-9″ tab_id=”1604014347961-8″ header=”A/B test” text= ” ทดสอบ A/B ไอคอนแอปของคุณก่อนอัปโหลด ภาพนี้ควรดึงดูดสายตา – ปล่อยให้มันกลายเป็นเหตุผลในการคลิกบนแอปของคุณ แทนที่จะเป็นคู่แข่งหลายสิบราย อย่าใส่องค์ประกอบมากเกินไปในไอคอนเดียว – มันให้สัญญาณที่หลากหลายแก่ลูกค้า ความเรียบง่ายคือกุญแจสำคัญ”][/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014348185-5″ tab_id=”1604014348188-5″ header=”องค์ประกอบภาพของการเล่าเรื่อง” text=” ดูแลองค์ประกอบภาพของการเล่าเรื่อง อัปโหลดภาพหน้าจอและวิดีโอที่มีคุณภาพและจำเป็น พวกเขาควรนำผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามาสู่บรรยากาศของแอป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเน้นจุดที่สำคัญที่สุดของแอปและแสดงประสบการณ์ของผู้ใช้ที่เป็นไปได้”][/nectar_icon_list_item][nectar_icon_list_item icon_type=”numerical” title=”List Item” id=”1604014348427-1″ tab_id=”1604014348428- 9″ header=”ทำงานกับรีวิว” text=”ทำงานกับรีวิวนั้นคงที่ ตอบสนองต่อทุกคำติชม ปรับปรุงตัวเอง แก้ไขปัญหา ยิ่งกว่านั้น การไม่เฉยเมยจะเพิ่มความภักดีของผู้ฟัง และจำไว้ว่าคะแนนสูงคือเพื่อนที่ดีที่สุดของ ASO ยิ่งแอปของคุณได้รับการประเมินดีเท่าไร แอปของคุณก็จะยิ่งได้รับอันดับที่สูงขึ้นเท่านั้น”][/nectar_icon_list_item][/nectar_icon_list][vc_column_text][sc name=”content_b_728x150″ ][/vc_column_text][vc_column_text]อย่างที่คุณเห็น พลังทางการตลาด ของ ASO เป็นอย่างมาก สามารถช่วยให้แอปของคุณโดดเด่นจากแอนะล็อก มองเห็นได้ชัดเจน และอินเทรนด์ เราเดาว่าคุณกำลังจะตายเพื่อนำความรู้นี้ไปปฏิบัติ ด้วย Andromo.com คุณสามารถพัฒนาแอพได้อย่างรวดเร็วทุกวัน ลืมเรื่องภาษาเขียนโค้ดไปได้เลย แพลตฟอร์มสร้างเนื้อหาและกิจกรรมเชิงคุณภาพเป็นแอปพลิเคชันที่เหนือกว่าสำหรับคุณ ประหยัดเวลา พลังงาน และเงินของคุณ [/vc_column_text][vc_column_text]มุ่งเน้นที่กลยุทธ์ทางการตลาดแทน สร้างแอพสองสามตัวและทดสอบส่วนการปรับแต่งต่าง ๆ ของ App Store บนแอพเหล่านั้น ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถสร้างสูตรเฉพาะเพื่อความสำเร็จได้ ก้าวสู่สากล พัฒนาทักษะ ASO ของคุณ พิจารณาการสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ของคุณ ยิ่งได้รับความนิยมมากเท่าใด เงินในกระเป๋าของคุณก็จะสำเร็จเร็วขึ้นเท่านั้น[/vc_column_text][vc_column_text]

สรุป

[/vc_column_text][vc_column_text]พวกเขามักจะพูดว่า “ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เสมอจนกว่าจะสำเร็จ” สิ่งที่เราพูดคือ "ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ ดังนั้นคุณจะรออะไรอีก Mr./Mrs. นักพัฒนา?”
[/ Vc_column_text] [/ vc_column] [/ vc_row]

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม