.

ปีใหม่กำลังจะมา!

หารายได้จากแอพ: แอพมือถือของคุณเป็นแหล่งรายได้ต่อไปของคุณ

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทุกคนมักต้องการพูดคุยและเรียนรู้คือการสร้างรายได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบบพาสซีฟหรือแอคทีฟ การหารายได้จำนวนมากเป็นวิธีหลักวิธีหนึ่งในการดำรงตัวเอง วิธีหนึ่งในการสร้างรายได้จากแอปที่มีคนพูดถึงน้อยมากคือผ่านแอป การเรียนรู้วิธีสร้างรายได้จากแอพนั้นไม่ยากอย่างที่คิด บทความนี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำเงินจากแอพทั้งหมด 

คุณสามารถสร้างรายได้จากแอพได้มากแค่ไหน? 

ข้อผิดพลาดประการหนึ่งที่หลายคนสนใจในการเป็นเจ้าของแอปคือรายได้จากแอปเป็นกระบวนการที่ยาวนานและมักไม่คุ้มค่าเมื่อสิ้นสุดวัน หากเป็นอย่างนั้น เหตุใดแอปฟรีทั้งหมดจึงยังคงแข็งแกร่งหลังจากใช้งานมาหลายปี วิจัยโดย ความคิดสร้างสรรค์ ได้แสดงให้เห็นว่าแอพทั้งหมดใน 200 หมวดหมู่บน App Store ทำเงินได้ประมาณ 82,500 ดอลลาร์ต่อวัน ในเวลาเดียวกัน แอพ 800 อันดับแรกทำเงินได้ถึง $3,500 จากแอพทุกวัน หากนี่ไม่ใช่ข้อพิสูจน์ว่าคุณสามารถสร้างรายได้จากแอปได้ จะมีอะไรอีกไหม  

คุณต้องการรู้อะไรเกี่ยวกับการสร้างรายได้จากแอป 

ในการสร้างรายได้ด้วยแอพ คุณสามารถใช้กลยุทธ์และวิธีต่างๆ มากมาย หลายคนคิดว่าคุณสามารถสร้างรายได้ด้วยแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ก็ต่อเมื่อมีการชำระเงินเพื่อดาวน์โหลดใน App Store หรือมีการชำระเงินที่เข้มงวดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถสร้างรายได้จากแอปฟรี ใช่. ทำไมคุณถึงคิดว่าแอพฟรีเหล่านั้นอยู่ด้านบนอย่างต่อเนื่อง? หากคุณสงสัยว่าจะสร้างแอปฟรีและทำเงินได้อย่างไร ให้รู้ว่าการสร้างรายได้จากแอปนั้นไม่ใช่เรื่องยาก และรายได้จากแอปของคุณจะยอดเยี่ยมตราบเท่าที่มีประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายของคุณ ข้อมูลและสถิติบางอย่างจะส่งผลต่อวิธีการสร้างรายได้จากแอปของคุณ พวกเขารวมถึง: 

วัตถุประสงค์ของการสร้างแอพ

แน่นอน คุณสามารถสร้างรายได้เมื่อมีผู้ใช้แอปของคุณเท่านั้น ในการสร้างรายได้ด้วยแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แอปของคุณต้องมีประโยชน์และคุ้มค่ากับเวลาของกลุ่มเป้าหมาย และต้องตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขาและใช้งานง่ายมาก รายได้จากแอปของแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จะสูงสุดก็ต่อเมื่อผู้ใช้สนุกกับการใช้แอปของคุณบ่อยที่สุดเท่านั้น ดังนั้น ยิ่งแอปของคุณมีประโยชน์มากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งสร้างรายได้จากแอปนั้นได้ง่ายขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ เมื่อคุณเข้าใจวัตถุประสงค์ของการสร้างแอปแล้ว คุณสามารถเลือกวิธีสร้างรายได้จากแอปด้วยวิธีที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของแอป 

ข้อมูลประชากรของกลุ่มเป้าหมายของคุณ

เจ้าของแอพมือถือหลายคนผิดพลาดในการสร้างและพัฒนาแอพโดยไม่ได้พิจารณาว่าพวกเขากำลังสร้างแอพให้ใคร ถ้าไม่มีใครรู้วิธีใช้แอพของคุณ คุณจะทำเงินจากแอพได้อย่างไร? กลุ่มเป้าหมายของคุณมีอิทธิพลมากที่สุดต่อจำนวนเงินที่คุณสามารถสร้างได้จากแอป การทำแบบสำรวจเพื่อทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและสิ่งที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจะช่วยให้แอปใด ๆ ทะยานและเพิ่มรายได้จากแอป ยิ่งมีคนใช้แอพมากเท่าไหร่ ไม่ว่าจะฟรีหรือไม่ ก็ยิ่งได้เงินจากมันมากเท่านั้น การเข้าใจกลุ่มเป้าหมายที่แอปมุ่งเป้าไปที่แอปจะช่วยให้เจ้าของแอปมีโอกาสตัดสินใจเลือกรูปแบบการสร้างรายได้ที่ดีที่สุดซึ่งจะไม่เสียเวลาและใช้งานง่าย 

การวิเคราะห์ตลาดการแข่งขัน

ไม่ว่าช่องบริการที่แอปนำเสนอจะถูกรูทหรือไม่ และไม่ว่าช่องนั้นจะอิ่มตัวหรือไม่ก็ตาม การแข่งขันก็มีอยู่เสมอ ยังไงก็ตาม มีแอพบางตัวที่คนรู้จักและใช้งานอยู่แล้ว การแข่งขันของคุณมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจบางอย่าง เช่น รายได้จากโฆษณาแอป และวิธีตัดสินใจสร้างรายได้ด้วยแอปของคุณ หากต้องการเรียกใช้แอปให้ประสบความสำเร็จมากพอที่จะสร้างรายได้จากแอป วิธีที่ดีที่สุดคือการวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อนของแอปคู่แข่งในตลาดแอป ด้วยวิธีนี้ เจ้าของแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถใช้ประโยชน์จากแอปเหล่านี้ได้ วิธีหาเงินด้วยแอพคุณถาม คุณไม่สามารถละเลยการวิเคราะห์นี้หากคุณต้องการทำให้สำเร็จ 

เทคโนโลยีที่ใช้กับแอพ

การสร้างและดูแลแอพมือถือนั้นเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างยาว จะมีการอัปเดต การทดสอบ การสร้างใหม่ และขั้นตอนอื่นๆ อีกมากมาย ในการหาวิธีสร้างรายได้จากแอป วิธีที่ดีที่สุดคือต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีและกระบวนการทั้งหมดที่จำเป็นในการบำรุงรักษาและใช้งานแอปต่อไป จะมีความจำเป็นต้องทำงานร่วมกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ หรือหากคุณใช้วิธีการที่ตรงไปตรงมากว่านี้กับ Andromo ก็จะต้องทบทวนกระบวนการของแอปอีกครั้ง ดังนั้น เมื่อคิดจะทำเงินจากแอพและเพิ่มรายรับของแอพ ควรพิจารณาปัจจัยนี้ดีที่สุด 

อะไรทำให้แอพฟรีแตกต่างจากแอพที่ต้องซื้อ? 

มีแอพพลิเคชั่นหลักสองประเภทในแอพสโตร์บนมือถือทุกร้าน แม้แต่แอพสโตร์บนเดสก์ท็อป มีแอพฟรีและแอพที่ต้องซื้อ ตามความหมายของชื่อ แอปฟรีคือแอปที่ลูกค้าหรือผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเงินที่จ่ายสำหรับการตรวจสอบความปลอดภัยของ Salesforce พูดง่ายๆ ก็คือ ไม่มีขีดจำกัดหรืออุปสรรคในการดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ที่มีแอปฟรี การตัดสินใจว่าจะสร้างรายได้จากแอปอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับว่าแอปนั้นฟรีหรือไม่

ในทางกลับกัน แอพแบบชำระเงินทำงานแตกต่างกัน เจ้าของแอปเป็นผู้ควบคุมใบอนุญาตอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น ผู้ใช้หรือลูกค้าจะต้องผ่านแพลตฟอร์มตัวประมวลผลการชำระเงินเพื่อซื้อใบอนุญาตและชำระเงินเพื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแอป เมื่อดาวน์โหลดแอปแล้ว จะมีการรับประกันรายได้ของแอปด้วยแอปที่ต้องซื้อ ด้วยแอพประเภทนี้ คำถามว่าแอพทำเงินได้เท่าไหร่ต่อการดาวน์โหลดหนึ่งครั้ง ในการสร้างรายได้ด้วยแอพควรพิจารณาการช่วยสำหรับการเข้าถึง 

แอปฟรีมีโอกาสสร้างรายได้มากมายเมื่อเทียบกับแอปที่ต้องซื้อซึ่งมีตัวเลือกการสร้างรายได้ที่จำกัดในค่าบริการรายเดือนและรายปี นอกจากนี้ การพัฒนาแอพฟรียังมีราคาไม่แพงและง่ายกว่าเพราะไม่ซับซ้อนเท่าแอพที่ต้องซื้อ 

มีการเปรียบเทียบแอปฟรีและแอปที่ต้องซื้อในร้านค้าแอปและบทวิจารณ์มากมาย สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรสังเกตคือแอปฟรีมีจำนวนมากกว่าแอปที่จ่ายเงินเสมอ มีการดาวน์โหลดแอปฟรีมากกว่าเสมอเมื่อเทียบกับแอปที่ต้องซื้อ และเหตุผลก็ค่อนข้างชัดเจน ในเวลาเดียวกัน ที่น่าแปลกใจก็คือ แอพฟรียังนำรายได้และผลกำไรของแอพมาสู่แอพมากกว่าแอพที่ต้องซื้อใน App Store 

ตามที่ การวิจัยและกราฟ ผลิตโดยเทคโนโลยี Space O ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2017 จำนวนแอพฟรีที่ดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลายร้อยพันล้าน เมื่อเทียบกับแอพที่ต้องซื้อซึ่งเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตามการเล่นของ Google 98% ของรายได้ทั่วโลกมาจากแอปฟรี หากนี่ไม่ใช่สัญญาณให้พิจารณาว่าจะทำเงินจากแอพมือถือได้อย่างไร อะไรอีก? 

จะทำเงินจากแอพได้อย่างไร?

มีทั้งแอปที่ต้องซื้อและฟรี มีหลายวิธีในการสร้างรายได้จากแอป ไม่ว่าจะเป็นแอปประเภทใดก็ตาม สำหรับแอพที่ต้องซื้อ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มีตัวเลือกที่จำกัดในการทำเงินด้วยแอพที่ต้องซื้อ เมื่อพูดถึงแอปที่ต้องซื้อ มีสองวิธีในการสร้างรายได้จากแอป รวมถึงการชำระเงินเพื่อดาวน์โหลด จากนั้นจึงชำระเงินค่าสมัครรับข้อมูลรายเดือนและ/หรือรายปีเพื่อใช้งานแอปต่อไป 

เมื่อพูดถึงแอพฟรี มีตัวเลือกมากมายในการทำเงินด้วยแอพมือถือ เนื่องจากง่ายต่อการดาวน์โหลดและจำนวนผู้ใช้ที่มากขึ้น รายได้จากแอปที่มีแอปฟรีจึงมากขึ้นเพราะการทำเงินด้วยแอปฟรีเป็นเรื่องง่าย วิธีการบางอย่างในการทำเงินจากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ได้แก่ การโฆษณาในแอป การซื้อในแอป การสมัครรับข้อมูลหรืออัปเกรดแบบชำระเงิน ผู้สนับสนุน ลิงก์พันธมิตร และอื่นๆ อีกมากมาย 

การโฆษณาในแอป: มันทำงานอย่างไร 

การโฆษณาในแอปเป็นวิธีหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในการสร้างรายได้จากแอป เนื่องจากความละเอียดอ่อนและก่อกวนน้อยลง เจ้าของแอปจำนวนมากของแอปมือถือฟรีจึงมักเลือกใช้ตัวเลือกนี้ วิธีการสร้างรายได้จากแอปนี้ใช้งานง่ายมาก เจ้าของแอพทุกคนต้องทำคือพัฒนาแอพ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วย Andromo เผยแพร่แอพ และตัดสินใจว่าจะทำเงินจากแอพได้อย่างไร โดยตัดสินใจว่าจะให้โฆษณาแสดงบนแอพหรือไม่ 

นี่เป็นวิธีสร้างรายได้บนแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างราบรื่น เนื่องจากเจ้าของแอปจะได้รับเงินตามจำนวนการแสดงผลและโอกาสในการขายที่โฆษณาได้รับ จำนวนคลิกบนโฆษณา และประเภทของโฆษณา อย่างไรก็ตาม ในฐานะเจ้าของแอป คุณจะต้องพิจารณาถึงสิ่งที่ผู้ชมอาจต้องการเห็นเมื่อคุณสงสัยว่าแอปทำมาจากโฆษณาได้มากน้อยเพียงใด วิธีการใช้โฆษณาในแอปเหล่านี้ ได้แก่:

โฆษณาในแอปเหล่านี้มักจะแสดงในขนาดและรูปแบบต่างๆ กันบนหน้าจอโทรศัพท์หรืออินเทอร์เฟซของแอป มันเป็นหนึ่งในวิธีการโฆษณาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของโฆษณาในแอพเนื่องจากความง่ายในการใช้งานบนอินเทอร์เฟซของแอพ โฆษณาแบนเนอร์สามารถวางได้ในส่วนต่างๆ ของอินเทอร์เฟซ เช่น ด้านบน ด้านล่าง ด้านซ้ายหรือด้านขวาของหน้าจอ โชคดีที่ Andromo ทำให้วิธีการสร้างรายได้จากแอปนี้ง่ายมาก Andromo สร้างเครือข่ายของบริษัทชั้นนำและการชำระเงินที่จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงของโฆษณาเหล่านี้ คุณสามารถใช้วิธีการโฆษณานี้ในช่วงเวลาต่างๆ ของแอป เช่น แอปแฟชั่น แอปเพื่อการศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณสงสัยว่าแอปทำเงินได้เท่าไหร่ต่อโฆษณา โฆษณาแบนเนอร์อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการค้นหา 

โฆษณาเนทีฟ

โฆษณาในแอปอีกประเภทหนึ่งที่ใช้สร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คือโฆษณาเนทีฟ โฆษณาเนทีฟเป็นวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้จากแอปที่แทบไม่มีใครสังเกตเห็น และความสวยงามของแอปก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจ เนื่องจากโฆษณาเนทีฟสามารถรวมเข้ากับอินเทอร์เฟซของแอปได้โดยใช้การออกแบบและคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้นจึงไม่โดดเด่นสำหรับผู้ใช้ นี่คือวิธีการสร้างรายได้ด้วยแอปพลิเคชัน Android หรือ iOS โดยไม่ทำลายอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Andromo ยังมีคุณสมบัตินี้ตามที่คุณเห็นว่าคุณสามารถสร้างแอปได้ฟรีและสร้างรายได้โดยใช้โฆษณาเนทีฟ โฆษณาเนทีฟทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับแอปหนังสือ แอปข่าว แอปเพื่อการศึกษา แอปทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย 

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

โฆษณาเหล่านี้เหมาะสำหรับแอปที่มีหรือต้องรอเป็นช่วงๆ ขณะที่ใช้งานแอปอยู่ เมื่อพิจารณาถึงวิธีสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ โฆษณาคั่นระหว่างหน้าควรนึกถึงเป็นโฆษณารูปแบบหนึ่งที่ครอบคลุมทั้งหน้าจอ โฆษณาแบบเต็มหน้าจอปรากฏขึ้นพร้อมกับโฆษณาประเภทนี้ ซึ่งครอบคลุมอินเทอร์เฟซของแอปสำหรับกรอบเวลาที่กำหนด กรอบเวลานี้ส่วนใหญ่เหมาะสมในช่วงเวลารอของแอป โดยปกติแล้ว โฆษณานี้สามารถปิดได้โดยใช้ปุ่มปิดที่มักจะอยู่ที่มุมบนของโฆษณา ไม่ว่าจะด้านซ้ายหรือด้านขวา 

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าต้องวางอย่างเหมาะสมในกรอบเวลาที่ผู้ใช้ไม่สนใจ จึงไม่รู้สึกรบกวน นี่คือเหตุผลที่ Andromo นำเสนอคุณลักษณะที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งนี้ แพลตฟอร์มการพัฒนาแอพ Andromo ทำให้ง่ายต่อการรวมโฆษณาคั่นระหว่างหน้าเข้ากับอินเทอร์เฟซของแอพโดยไม่คำนึงถึงช่องเฉพาะ นอกจากนี้ Andromo ยังช่วยให้มั่นใจว่าโฆษณาจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งคุณและผู้ใช้แอปของคุณ เฉพาะกลุ่มแอปบางประเภทที่คุณสามารถรวมโฆษณาคั่นระหว่างหน้าไว้ได้ เช่น แอปสร้างแรงจูงใจและออกกำลังกาย แอปหลักสูตรออนไลน์ แอปวอลเปเปอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย 

Andromo ทำให้การพัฒนาแอพง่ายกว่าแพลตฟอร์มอื่น ง่ายๆ ก็คือ คุณจะได้รู้วิธีสร้างแอปที่ทำเงินได้เมื่อคุณใช้ Andromo Andromo จะช่วยสร้างรายได้จากโฆษณาแอปและรายได้จากแอปด้วยวิธีการต่างๆ มากมายในการสร้างรายได้จากแอป 

การซื้อในแอป 

อีกวิธีมาตรฐานในการสร้างรายได้จากแอปของคุณคือการผสานรวมการซื้อในแอป การซื้อในแอป ตามชื่อที่สื่อถึง มีตัวเลือกในการซื้อสินค้าและบริการจากแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์มือถือ เมื่อคิดถึงการทำเงินด้วยแอพมือถือ การซื้อในแอปมักจะเกิดขึ้นเสมอ เจ้าของแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถเสนอแอปของตนเป็นเวอร์ชันฟรีบน App Store แก่ผู้ชมด้วยการซื้อในแอป จากนั้น เพื่อผสานรวมคุณลักษณะการซื้อภายในแอป แอปจะมอบการปลดล็อกแบบชำระเงินในอนาคต รายการพิเศษสำหรับขาย เวอร์ชันที่ไม่มีโฆษณา หรือแม้แต่เวอร์ชันที่ต้องชำระเงิน 

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีการรวมการซื้อในแอพเข้ากับแอพ ด้วยวิธีนี้ ผู้ใช้สามารถใช้แอปเวอร์ชันฟรีได้ และหากพวกเขายินดีที่จะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้แอป พวกเขาสามารถจ่ายค่าอัปเกรดหรือคุณลักษณะในแอปได้ การซื้อในแอพคือค่าธรรมเนียมหรือจำนวนเงินที่ชำระสำหรับสิ่งใดก็ตามในแอปหลังจากการดาวน์โหลดครั้งแรก แอพยอดนิยมมากกว่า 50% ในร้านค้าแอพมีการซื้อในแอพที่ใช้เพื่อสร้างรายได้จากแอพ พูดง่ายๆ ก็คือ การซื้อในแอปจะขึ้นอยู่กับรุ่น freemium เพื่อสำรวจวิธีสร้างรายได้ในแอป 

หนึ่งในแพลตฟอร์มการพัฒนาแอพที่ทำการบูรณาการและใช้งานการซื้อในแอพเพื่อหาวิธีสร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่น Android คือ Andromo Andromo มีหลายวิธีในการสร้างรายได้จากแอปและวิธีสร้างรายได้ด้วยแอปผ่านตัวเลือกต่างๆ ตัวเลือกเหล่านี้รวมถึงคุณลักษณะการซื้อในแอปเหล่านี้ 

ใน Andromo คุณลักษณะนี้เรียกว่าคุณลักษณะ "การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน" เมื่อใช้ Andromo แอปของคุณสามารถตั้งโปรแกรมให้มีคุณสมบัติบางอย่างที่จะจำกัดเฉพาะผู้ที่ยินดีจ่ายเท่านั้น เนื้อหานี้สามารถเป็นได้ทุกประเภทและทุกช่อง คุณลักษณะเฉพาะบางอย่างนี้ใช้กับ Andromo ได้แก่ แอปเพลง แอปถ่ายภาพ แอปจิตวิญญาณ แอปการศึกษาหรือการศึกษา แอปสูตรทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น หากคุณสงสัยว่าจะทำเงินจากแอป Android และ iOS ได้อย่างไร คุณลักษณะ "การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน" ของ Andromo เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

การสมัครสมาชิก

รูปแบบการสมัครรับข้อมูลมักถูกมองว่าเป็นข้อตกลงที่ยุติธรรมสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เมื่อพิจารณาถึงวิธีการสร้างแอปที่สร้างรายได้ รูปแบบการสร้างรายได้ที่พิจารณาได้คือการใช้การสมัครรับข้อมูล การสมัครสมาชิกแอพมือถือสำหรับช่องแอพใด ๆ นั้นค่อนข้างธรรมดาเนื่องจากอนุญาตให้ผู้ใช้ชำระค่าบริการได้นานเท่าที่ต้องการ รูปแบบการสมัครสมาชิกทำหน้าที่เป็นแบบจำลองที่ให้บริการซอฟต์แวร์หรือแอพมือถือ ในการสร้างรายได้ด้วยแอป เจ้าของแอปสามารถให้บริการกับแอปและกำหนดให้ผู้ใช้ต้องชำระค่าธรรมเนียมรายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปีเพื่อเข้าถึงบริการนี้ 

วิธีการสร้างรายได้จากแอปนี้มักใช้โดยแอปที่นำเสนอบริการบนระบบคลาวด์และผู้ให้บริการเนื้อหาวิดีโอและเสียง นี่คือเหตุผลที่ YouTube, Apple Music, Netflix, Spotify และแอพที่มีชื่อเสียงอื่นๆ มีคุณสมบัตินี้ อย่างไรก็ตาม มีนักพัฒนาแอปที่ประสบความสำเร็จเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ใช้การสมัครรับข้อมูลเพื่อรับรายได้ 

ดังนั้นรูปแบบการสมัครรับข้อมูลนี้สามารถสร้างรายได้ด้วยแอปพลิเคชัน Android โดยมีเวอร์ชันฟรีในตอนแรกพร้อมคุณลักษณะที่จำกัดซึ่งผู้ใช้สามารถชำระเงินเพื่อเข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังสามารถรวมเข้าด้วยกันโดยให้ช่วงทดลองใช้งานฟรีแก่ผู้ใช้เพื่อเพลิดเพลินกับการเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆ ในแอพได้ไม่จำกัดในช่วงเวลาสั้นๆ จากนั้นจึงตัดสินใจว่าจะจ่ายสำหรับคุณสมบัติที่จำกัดหรือไม่ 

การสร้างและการเปิดตัวแอปเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานและสิ้นเปลืองทางการเงิน มีสิทธิ์สร้างรายได้จากแอปโดยการดาวน์โหลดแบบชำระเงินเท่านั้น ใช่ แอปที่ต้องซื้อคือแอปที่มีแท็กราคาและกำหนดให้ผู้ใช้ชำระเงินเมื่อถึงเวลาดาวน์โหลดและติดตั้งแอป วิธีนี้ใช้ใน App Store เนื่องจากจะมีแพลตฟอร์มและขั้นตอนการชำระเงินที่ง่ายเพื่อช่วยในการชำระเงิน 

ในการสร้างรายได้ด้วยแอปผ่านวิธีแอปที่ต้องชำระเงิน ทั้งหมดที่จำเป็นคือและตัวเลือกการชำระเงินและหมวดหมู่ใน App Store เพื่อให้ผู้ใช้ชำระเงินได้ง่าย วิธีสร้างแอปฟรีและทำเงินแบบนี้มีประโยชน์เพราะตราบใดที่มีคนดาวน์โหลดแอปก็จะมีรายได้แบบพาสซีฟอย่างต่อเนื่องสำหรับเจ้าของแอพมือถือ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องปกติเพราะมีคนจำนวนไม่มากที่ยินดีจ่ายในครั้งเดียวสำหรับแอปที่พวกเขาไม่เคยใช้หรือเคยใช้มาก่อน 

การประกัน 

การเป็นสปอนเซอร์นั้นค่อนข้างอธิบายได้ด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นคำที่ใช้ในสถานที่และงานต่างๆ มากมาย การสนับสนุนเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถใช้เป็นวิธีการสร้างรายได้จากแอปได้ อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องธรรมดามาก แม้ว่ามันจะเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจ ในฐานะผู้เผยแพร่แอป คุณสามารถเข้าถึงผู้สนับสนุนภายในกลุ่มเดียวกันและมีผู้ชมเป้าหมายเดียวกันกับแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ ง่ายๆ ก็คือ คุณสามารถสร้างแอปสำหรับเฉพาะกลุ่มและทำงานร่วมกับบริษัทอื่นเพื่อสร้างและเปิดตัวแอปได้ 

ในการทำเงินจากแอพให้สำเร็จโดยใช้วิธีนี้ แอพที่เป็นปัญหาจะต้องอยู่ในช่องที่ผู้สนับสนุนจะมีกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น คุณสามารถสร้างรายชื่อบริษัทและองค์กรที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่จะได้รับประโยชน์จากการใช้แอพ บริษัทหรือองค์กรสามารถตกลงที่จะสนับสนุนแอพได้ก็ต่อเมื่อเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาเท่านั้น คุณสามารถสร้างรายได้จากวิธีการนี้โดยเพิ่มพื้นที่สำหรับโฆษณาสำหรับบริษัทผู้สนับสนุนเหล่านี้ และรวมการแสดงแบรนด์ในอินเทอร์เฟซของแอป ให้ผู้ใช้มีคุณลักษณะพิเศษโดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ 

การเลือกวิธีสร้างแอปฟรีและสร้างรายได้อาจทำให้คุณเลือกหาสปอนเซอร์ได้ เนื่องจากไม่ธรรมดาและให้ผลกำไรค่อนข้างมาก 

โปรแกรมพันธมิตร

คำตอบอีกข้อหนึ่งเกี่ยวกับวิธีสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่หายากมากคือผ่านโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตร การทำให้ผู้คนใช้แอพเป็นวิธีสำคัญวิธีหนึ่งในการทำเงินจากแอพมือถือ โครงการพันธมิตรและพันธมิตรสามารถช่วยโปรโมตแอพและใช้อิทธิพลของพวกเขาในการขายแอพ โปรแกรมพันธมิตรเป็นวิธีที่คุ้มค่าสำหรับคุณในการสร้างรายได้และปรับปรุงรายได้จากแอปของคุณ ค่าใช้จ่ายโปรแกรม Affiliate นี้สามารถหาได้จากการนำรายได้จากโฆษณาแอปไปใช้ 

โปรแกรม Affiliate ค่อนข้างตรงไปตรงมาเมื่อพูดถึงแอพมือถือ กับพันธมิตรพันธมิตร พวกเขาสามารถลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมและตกลงเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นที่พวกเขาจะได้รับหลังจากบรรลุหรือบรรลุเป้าหมายเฉพาะในช่วงเวลาที่กำหนด ในฐานะเจ้าของแอป คุณจะต้องให้ลิงก์และสิ่งจูงใจแก่พันธมิตรในเครือ การให้สิ่งจูงใจ การส่งเสริมการขาย และความช่วยเหลือมากมายเพื่อให้ง่ายต่อการขายสินค้าให้กับคุณ เท่ากับว่าคุณได้เปิดแอปของคุณเพื่อการเติบโตและการใช้งานที่มากขึ้น เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำเงินจากแอพ 

นอกจากนี้ยังปราศจากความเครียดเพราะทันทีที่คุณโน้มน้าวพันธมิตรให้สมัครใช้งานแอปของคุณ แสดงว่าคุณตกลงที่จะมอบงานให้กับพวกเขา พูดง่ายๆ ก็คือ พันธมิตรแอฟฟิลิเอตต้องทำพื้นฐานทั้งหมดในการโปรโมต ทำการตลาด และแสดงแอปของคุณต่อผู้มีโอกาสเป็นผู้ใช้ผ่านวิธีการใดๆ ที่พวกเขาต้องการ โปรแกรม Affiliate นั้นไม่มีความเสี่ยงเช่นกัน เนื่องจากคุณไม่ต้องจ่ายเงินให้กับพันธมิตรตัวแทนขายจนกว่าพวกเขาจะปฏิบัติตามข้อผูกพันของพวกเขา 

ขายสินค้า 

สินค้าเป็นหนึ่งในวิธีการขายหรือวิธีการทางธุรกิจที่หลาย ๆ คนกำลังเจาะลึกในตอนนี้ หลายคนกำลังทำสินค้าเพื่อเริ่มต้นแบรนด์เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่สื่อถึงสิ่งของต่างๆ เจ้าของธุรกิจยังใช้สินค้าเพื่อส่งเสริมธุรกิจของตนและในขณะเดียวกันก็สร้างรายได้ด้วย ในฐานะเจ้าของแอป คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่ใช้ประโยชน์จากการใช้และการมีอยู่ของสินค้าประเภทต่างๆ ไม่ว่าแอปของคุณจะอยู่ในช่องใด คุณก็รู้วิธีสร้างรายได้จากแอปผ่านสินค้าของคุณได้ 

ไม่เหมือนในเวอร์ชันการซื้อในแอป ซึ่งคุณสามารถขายบริการเสมือนได้ การขายสินค้าคือการขายสินค้าที่จับต้องได้ซึ่งเชื่อมโยงกับแอปของคุณ โมเดลนี้มีประโยชน์มากหากคุณสร้างแอปอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากคุณสามารถขายผลิตภัณฑ์และบริการเป็นสินค้าจากบริษัทหรือแอปของคุณได้ ในขณะเดียวกัน คุณยังสามารถขายสินค้า เช่น เสื้อผ้าแบรนด์เนม สินค้า และของที่ระลึกที่จะขายแอปของคุณโดยแจ้งให้ผู้คนทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ทุกที่ที่พวกเขาไป 

การทำสินค้าแบรนด์เนมและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับแอปอาจเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการโปรโมตแอปของคุณ หากธุรกิจของคุณไม่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าที่จับต้องได้ในทุกที่ คุณจะเห็นได้ว่าการทำเงินจากแอพนั้นไม่ยากอย่างที่คิด 

เนื่องจากการขายสินค้าขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจของแอปพลิเคชันที่คุณกำลังพัฒนาและเปิดตัวทั้งหมด คุณจึงต้องใช้อินเทอร์เฟซการสร้างแอปที่เชื่อถือได้ซึ่งจะช่วยให้ใช้ตัวเลือกนี้ได้ง่ายมาก ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแพลตฟอร์มนี้คือ Andromo Andromo เปิดโอกาสให้เจ้าของแอปสร้างแอปพลิเคชันหมวดหมู่ธุรกิจ ฟีเจอร์มากมายบนแพลตฟอร์มการสร้างแอปทำให้เจ้าของแอปเข้าถึงได้ง่ายขึ้นในการผสานรวม ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจร้านอาหารหรือไนต์คลับ ธุรกิจจองโต๊ะ แคตตาล็อก งานกิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย ฟีเจอร์นี้พร้อมให้ใช้งานบน Andromo เพื่อให้ง่ายต่อการพัฒนา

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการสร้างแอปพลิเคชันกิจกรรม แน่นอนว่าโดยไม่ต้องเข้ารหัส คุณจะได้รับโอกาสในการรวมปฏิทินกิจกรรม แผนที่ การสนับสนุน Zendesk มัลติมีเดีย การแจ้งเตือนแบบพุช และลิงก์การดำเนินการ ในเวลาเดียวกัน หากคุณต้องการสร้างแอปพลิเคชันชุมชน คุณจะได้รับตัวเลือกในการผสานรวมปุ่มบริจาคทั่วโลก รายละเอียดการติดต่อ การแจ้งเตือนแบบพุช YouTube แม้แต่ฟีด WordPress ของคุณ 

อีกตัวอย่างหนึ่งคือการสร้างแอปการจอง ผู้คนต้องการจองการจองด้วยโทรศัพท์มือถือของตน Andromo ให้คุณใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้โดยให้ตัวเลือกในการเพิ่มลิงก์การชำระเงิน บทวิจารณ์ออนไลน์ การแจ้งเตือนแบบพุช ลิงก์ตำแหน่ง ฟีด RSS แกลเลอรี่ภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย Andromo มีอะไรให้คุณมากมายในฐานะเจ้าของแอป! ดังนั้น หากคุณสงสัยว่าจะสร้างแอปที่ทำเงินได้อย่างไร Andromo อยู่ที่นี่เพื่อคุณ 

crowdfunding

ผู้คนจำนวนมากเชื่อมโยงการระดมทุนกับการบริจาคเพื่อประเด็นด้านสุขภาพ เช่น การผ่าตัด งานศพ การระดมทุนเพื่อคนขัดสนและคนไร้บ้าน และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การคราวด์ฟันดิ้งนั้นได้ผลมากกว่านั้น และนี่คือสาเหตุที่การคราวด์ฟันดิ้งกลายเป็นวิธีการใหม่ในการสร้างรายได้จากแอปของคุณและสร้างรายได้จากแอป ใช่ การระดมทุนเป็นโอกาสที่ดีในการปรับปรุงรายได้จากแอปของคุณ 

การระดมทุนแบบคราวด์ฟันดิ้งที่เคยทำเกี่ยวกับแอพในสมัยก่อนมักจะอยู่ในรูปแบบของการระดมเงินเพื่อพัฒนาแอพ ดังนั้น ผู้คนจึงใช้แพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้ง เช่น GoFundMe, Patreon, Chuffed และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อบริจาคให้กับการพัฒนาแอป 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา ผู้คนต่างสงสัยว่าจะสร้างแอปที่ทำเงินได้อย่างไร ซึ่งทำให้เกิดคราวด์ฟันดิ้งรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับแอป แทนที่จะระดมทุนผ่านแพลตฟอร์ม ตอนนี้มีวิธีระดมทุนโดยใช้แอปเอง 

พูดง่ายๆ ก็คือ การระดมทุนด้วยแอปเกี่ยวข้องกับการสร้างแอปสำหรับองค์กรที่ต้องการเงินทุนและการบริจาค เช่น องค์กรพัฒนาเอกชน โรงพยาบาล โบสถ์ มัสยิด และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้คนสามารถบริจาคเงินเพื่อการกุศลผ่านแอพนี้ได้แล้ว ในเวลาเดียวกัน สามารถสร้างแอพสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการการบริจาคและสิ่งที่คล้ายกันเพื่อดำเนินการต่อไป 

แน่นอน Andromo มีตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้ ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มสร้างแอป Andromo มอบคุณสมบัติพิเศษเพื่อช่วยเหลือการบริจาคให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไรและองค์กรการกุศล ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะสร้างแอปที่ไม่แสวงหาผลกำไร แอปเพื่อการกุศล หรือแอปสร้างชุมชน Andromo มีบางอย่างสำหรับคุณ 

ด้วยแอปการกุศล คุณสามารถสร้างคุณลักษณะต่างๆ เช่น ลิงก์การดำเนินการด่วน รายละเอียดการติดต่อ แกลเลอรี่รูปภาพ ไฟล์มัลติมีเดีย PDF และฟีด RSS เพื่อช่วยในการใช้แอปนี้สำหรับทุกคนที่ต้องการบริจาค นอกจากนี้ แอปชุมชนยังมีคุณลักษณะของการบริจาคทั่วโลกและคุณลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับแอปเพื่อการกุศล ดังนั้นจึงทำงานเหมือนกับการระดมทุนสำหรับแอปพลิเคชันเหล่านี้ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Andromo เป็นหลัก 

สรุป

หากคุณเคยถามคำถามว่า "คุณสามารถสร้างรายได้จากการสร้างแอปได้หรือไม่" แน่นอนว่าตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคำตอบคือใช่ แอพเป็นแหล่งรายได้อันดับต้นๆ ของโลก และการเป็นเจ้าของแอพ คุณควรเปิดรับโอกาสมากมายในการทำเงินจากแอพ โชคดีที่ Andromo ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของแอปได้ง่าย สร้างแอปโดยไม่ต้องกังวลใจตราบใดที่คุณใช้ Andromo

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม