.

ปีใหม่กำลังจะมา!

การสร้างรายได้จากแอป: กลยุทธ์และเหตุผลในการก้าวไปข้างหน้า

แอปพลิเคชั่นเป็นหนึ่งในตัวสร้างรายได้อันดับต้น ๆ ของโลก สถิติแสดงให้เห็นว่ารายได้จากแอปพลิเคชันมือถือเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 318 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นี่เป็นการเติบโตอย่างมากเมื่อเทียบกับปี 2019 ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 60 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ผู้คนจำนวนมากใช้แอพทุกวัน เนื่องจากแอปพลิเคชั่นมือถือเป็นส่วนประกอบที่ประกอบเป็นประสบการณ์มือถือทั้งหมดตั้งแต่แรก นี่คือเหตุผลที่การสร้างรายได้ผ่านแอพทำเงินได้มากมายสำหรับเจ้าของแอพทุกคน 

ในบทความนี้ คุณจะได้รับคำแนะนำที่สมบูรณ์และง่ายต่อการปฏิบัติตาม ซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นว่าเหตุใดคุณจึงควรสร้างรายได้จากแอปและวิธีดำเนินการ ดังนั้น นั่งให้สบาย ผ่อนคลาย และอ่านหนทางสู่ยุคการทำเงินของคุณด้วยแอปของคุณ 

การเริ่มต้น การสร้างรายได้จากแอปคืออะไรกันแน่? 

ทุกๆ ที่ คำว่าการสร้างรายได้จากแอปกำลังถูกละเลย แต่มันคืออะไรกันแน่? การสร้างรายได้จากแอปเป็นเพียงขั้นตอนในการแปลงแอปของคุณเป็นรายได้ ซึ่งน่าจะเป็นรายได้แบบพาสซีฟมากที่สุด พูดง่ายๆ ก็คือ แอปของคุณจะกลายเป็นเครื่องมือทำเงินของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่เจ้าของแอพหรือนักพัฒนาสามารถใช้ฐานผู้ใช้มือถือเป็นเลเวอเรจเพื่อรับเงินจากแอพ 

แอปพลิเคชันที่สร้างรายได้ไม่ใช่ถนนหรือกระบวนการทางเดียว และวิธีที่เป็นไปได้ในการสร้างรายได้จากแอปนั้นมีหลายรูปแบบ กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปมีหลายรูปแบบ และในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับกลยุทธ์เหล่านี้ 

ทำไมคุณควรใช้แอปพลิเคชันสร้างรายได้เป็นสิ่งสำคัญ? 

กว่า 90% ของ แอปพลิเคชันมือถือ ในร้านค้าแอพทั้งหมดนั้นสามารถติดตั้งได้ฟรี ดังนั้น แม้แต่แอพมือถือที่ใช้บ่อยที่สุดก็สามารถดาวน์โหลดหรือติดตั้งได้ฟรี ลองนึกภาพการใช้จ่ายหลายร้อยหรือหลายพันเหรียญในแอปแล้วแจกให้ฟรีโดยที่สิทธิประโยชน์เป็นศูนย์สำหรับคุณ ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการสร้างรายได้ของแอปอย่างชัดเจน ดังนั้นคุณจะไม่ต้องประสบกับความสูญเสียในฐานะเจ้าของแอปหรือนักพัฒนาแอป 

นี่คือที่มาของกลยุทธ์การสร้างรายได้ของแอป ในฐานะที่เป็นผู้เสนอแอปเป็นบริการหรือผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปจะต้องตรวจสอบสองสิ่งตามที่คุณคำนึงถึงผู้ใช้ ขั้นแรก คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชันของคุณสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและเติบโต จากนั้น คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าวิธีการสร้างรายได้จากแอปใดก็ตามที่คุณเลือก ผู้ใช้และประสบการณ์ของผู้ใช้จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ 

หลักฐานที่ยืนยันว่าการสร้างรายได้จากแอปมีความสำคัญอยู่ที่ไหน 

เช่นเดียวกับหัวข้อหรือช่องที่สำคัญอื่นๆ ในอุตสาหกรรมการค้าทั่วไป การสร้างรายได้จากแอปได้รับการสนับสนุนโดยสถิติและตัวเลขที่แสดงให้เห็นว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก 

สถิติที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นคือในปี 2015 รายได้จากแอปทั่วโลกสูงถึง 70 พันล้านดอลลาร์ และภายในสิ้นปี 2016 มีรายได้ถึง 88 พันล้านดอลลาร์ ใน 2021รายได้สูงถึง 133 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 20% จากตัวเลขของปี 2020 

เมื่อเจาะลึกลงไปในส่วนการสร้างรายได้จากแอปเล็กน้อย กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปมีรูปแบบที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามรูปแบบที่โดดเด่นที่สุด คือโฆษณาในแอป. เนื่องจากรูปแบบการสร้างรายได้จากแอปมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา โมเดลการสร้างรายได้จากแอปจึงเต็มไปด้วยโฆษณา รูปแบบที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ โฆษณาเนทีฟ โฆษณาแบนเนอร์ และสิ่งที่ชอบ 

หลังจากโฆษณา โฆษณาแบบชำระเงินเป็นวิธีการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันบนมือถือที่ใช้บ่อยที่สุด อันที่จริง แอปพลิเคชันมือถือประมาณ 20% ทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store กำลังเจาะลึกถึงรูปแบบการสร้างรายได้จากแอป 

การซื้อในแอป การสมัครรับข้อมูล การขายผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ และโมเดลพันธมิตรจะเกิดขึ้นทันทีหลังจากโมเดลแอปที่ต้องชำระเงิน 

เรายืนหยัดที่จะหยิบอะไรจากสิ่งนี้? 

ง่ายที่จะเห็นว่าการสร้างรายได้จากแอปนั้นไม่ได้ยากนักและผู้ใช้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้ คุณไม่จำเป็นต้องทำให้แอปของคุณเป็นแบบชำระเงินเพื่อดาวน์โหลดเพื่อสร้างรายได้จากแอป กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปที่ดีที่สุดคือโฆษณาในแอป และรวมเข้ากับอินเทอร์เฟซของแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ 

ในขณะเดียวกัน การใช้รูปแบบแอปพลิเคชันแบบชำระเงินก็ลดลง เนื่องจากเจ้าของแอปจำนวนมากต้องการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันของตนหลังจากจุดดาวน์โหลดหรือซื้อ นอกจากนี้ รูปแบบการสมัครรับข้อมูลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเสียงและวิดีโอ ผู้คนจำนวนมากใช้ Spotify, Netflix, Hulu และสิ่งที่ชอบ ปัจจุบันบริษัทต่างๆ ตระหนักดีว่าการมีสมาชิกที่มีส่วนร่วมนั้นดีกว่าการมีผู้ใช้ที่ชำระเงินเพียงคนเดียว 

พูดง่ายๆ ว่า ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจใช้วิธีการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันบนมือถือแบบไหน ผู้ใช้ของคุณจะต้องเป็นอันดับแรก เนื่องจากพวกเขาคือเหตุผลที่คุณจะสร้างรายได้แบบพาสซีฟ

แน่นอนว่ากลยุทธ์การสร้างรายได้ในแอปบางอย่างมักใช้เมื่อเปรียบเทียบกับกลยุทธ์อื่นๆ แนวโน้มการโฆษณาในแอปที่พบบ่อยที่สุดคือวิดีโอที่มีการให้รางวัล เนื่องจากเกมมือถือเป็นหนึ่งในแอพยอดนิยมที่ดาวน์โหลดและใช้อย่างต่อเนื่อง พวกเขาจึงใช้กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปนี้ ด้วยวิธีนี้ ระยะการโฆษณาจะถูกปรับเปลี่ยน ทำให้ประสบการณ์ของผู้ใช้ดีขึ้น หลังจากชมวิดีโอโฆษณาแล้ว ผู้เล่นจะได้รับของรางวัล วิธีนี้มีมูลค่า 5.9 พันล้านดอลลาร์ 202 ดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตมากกว่า 19.5% ระหว่างปี 2021 ถึง 2027 

โมเดลการสร้างรายได้จากแอปที่กำลังมาแรงอีกรูปแบบหนึ่งคือโฆษณาเนทีฟ โฆษณาเนทีฟมักจะผสานเข้ากับอินเทอร์เฟซของแอปได้อย่างลงตัว มันสร้างความรู้สึกของแอพขึ้นมาใหม่และในกระบวนการนี้ ผู้ใช้ของคุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นในขณะที่พวกเขายังมีประสบการณ์ในการโฆษณา ความสำเร็จของโหมดนี้คือเหตุใดจึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 

กลยุทธ์การสร้างรายได้ของแอป คู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีที่แอปของคุณจะสร้างรายได้และรายได้แบบพาสซีฟ

นี่คือที่ที่เราเข้าสู่ข้อตกลงที่แท้จริงของบทความนี้ คุณอาจสงสัยว่าตอนนี้ กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่เรามีในโลกมีอะไรบ้าง กลยุทธ์เหล่านี้ทำงานอย่างไร เหมาะสมกับตำแหน่งใด อันไหนดีที่สุดสำหรับแอพของคุณ? ไหนจะสร้างรายได้ให้กับคุณมากที่สุดโดยไม่ทำให้คุณสูญเสียผู้ใช้ไป? 

คำถามเหล่านี้ทั้งหมดและอื่น ๆ จะได้รับคำตอบในบทความนี้ ในบทความนี้ คุณได้เลือกวิธีการและรูปแบบการสร้างรายได้จากแอปต่างๆ ที่คุณสามารถใช้เป็นเจ้าของแอปได้ การสร้างรายได้จากแอปไม่ใช่การเข้าชมแบบทางเดียว และค่อนข้างซับซ้อนและแตกต่างจากหลักสูตรหรือเทมเพลตการสร้างรายได้ที่คนส่วนใหญ่พบเจอ คุณสามารถเข้าถึงการสร้างรายได้จากแอปได้หลายวิธี คุณสามารถลองทีละตัวหรือเลือกคู่ในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในการเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้จากแอป คุณควรเข้าใจวิธีการโฆษณาในแอปทุกวิธีและวิธีการทำงานสำหรับคุณและแอปของคุณ ให้เราไปข้างหน้าเพื่อทบทวนกลยุทธ์เหล่านี้ 

โฆษณาในแอป

ดังที่บทความนี้ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ วิธีการสร้างรายได้จากแอปที่พบบ่อยที่สุดคือการโฆษณาในแอป ในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะใช้กันทั่วไป แต่ก็มีหลายรูปแบบที่สามารถใช้ได้ แอปทั้งหมดที่ใช้โมเดลโฆษณาในแอปนี้มีความแตกต่างกัน โฆษณาในแอพนั้นใช้งานง่ายและก็ง่ายมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้อาจส่งผลต่อประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณ หากคุณไม่ระมัดระวัง และพวกเขาสามารถสร้างรายได้มากขึ้นเมื่อคุณมีผู้ใช้จำนวนมากเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าแอปพลิเคชั่นจำนวนมากจะไม่มีอยู่จริงหากไม่มีโฆษณาในแอพเหล่านี้ โฆษณาในแอปทำงานอย่างไร 

โฆษณาแบนเนอร์เป็นโฆษณาแอปอันดับต้นๆ และเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของโฆษณาในแอป ตามความหมายของชื่อ โฆษณาแบนเนอร์ในแอปจะปรากฏในแบนเนอร์บนหน้าจอแอป และปรากฏในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ด้านบน ด้านข้าง หรือด้านล่างของหน้าจอ โฆษณาแบนเนอร์เป็นเรื่องปกติมากเมื่อแอปมีทั้งเวอร์ชันฟรีและเวอร์ชันที่ต้องชำระเงิน ดังนั้นเวอร์ชันที่ต้องชำระเงินจะไม่มีโฆษณา และผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ 

แม้ว่าโฆษณาแบนเนอร์เป็นโฆษณาที่สร้างรายได้จากแอปที่พบบ่อยที่สุด แต่ก็ไม่สะดวกสำหรับผู้ใช้ ผู้คนยินดีจ่ายเงินเสมอเพื่อไม่ให้เห็นโฆษณาแบนเนอร์ในแอป และสิ่งนี้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเป็นปัญหา ประสบการณ์ของผู้ใช้กับโฆษณาแบนเนอร์ค่อนข้างแย่ และมักจะน่าเกลียดและน่ารำคาญมาก ซึ่งทำให้ผู้ใช้แอปฟุ้งซ่านจากประสบการณ์ในแอป 

นอกเหนือจากนี้ เนื่องจากโฆษณามีขนาดเล็กและไม่มีใครคลิกเลย ผู้โฆษณาจึงไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อลงโฆษณาเหล่านี้ในแอปของคุณ ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาวิธีสร้างรายได้จากแอปด้วยโฆษณา โฆษณาแบนเนอร์อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น้อยที่สุดที่ควรพิจารณา 

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าแตกต่างจากโฆษณาแบนเนอร์ในแอปเล็กน้อย แม้ว่าจะมีชื่อหรืองานเหมือนกับโฆษณาในแอป ไม่เหมือนกับโฆษณาแบนเนอร์ที่โฆษณาปรากฏที่ด้านบน ด้านข้าง หรือด้านล่างของอินเทอร์เฟซแอป โฆษณาคั่นระหว่างหน้าสำหรับการสร้างรายได้ของแอปจะครอบคลุมทั้งหน้าจอของอินเทอร์เฟซของแอปพลิเคชันโฮสต์ แอปคั่นระหว่างหน้าจะแสดงขึ้นตรงจุดที่มีบัฟเฟอร์หรือระหว่างรอขณะใช้แอป 

พูดง่ายๆ ก็คือ พวกมันจะแสดงในช่วงกลางของกิจกรรมหรือในช่วงการเปลี่ยนภาพที่เกิดขึ้นระหว่างแอพ อาจเป็นได้เมื่อคุณโหลดหน้าใหม่ ย้ายไปยังระดับใหม่ เปิดแท็บใหม่ หรือเพียงแค่ในขณะที่คุณรอให้แอปโหลด โฆษณาคั่นระหว่างหน้าสามารถมีรูปแบบสื่อต่างๆ ได้ และสามารถปรากฏในรูปภาพ วิดีโอ ข้อความ หรือรูปแบบสื่อภาพบางส่วนหรือทั้งหมดรวมกัน หน้าจอนี้จะอยู่อย่างน้อย 5 วินาทีก่อนที่คุณจะโต้ตอบกับมันได้  

เมื่อพิจารณาถึงการสร้างรายได้จากแอป Android หรือการสร้างรายได้จากแอป iOS เจ้าของแอปจำนวนมากจะพิจารณาโฆษณาคั่นระหว่างหน้า ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? โฆษณาคั่นระหว่างหน้ามีความสำคัญต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ในแอป เพื่อไม่ให้กระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้แอป โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเปิดโอกาสให้คุณตรวจสอบโฆษณาโดยคลิกที่โฆษณาหรือไปต่อโดยคลิกปุ่มยกเลิกซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ด้านบนซ้ายหรือขวาบนของโฆษณา อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจใช้ตัวเลือกใดก็ตาม คุณก็จะมีส่วนร่วมกับโฆษณาไม่ว่าจะด้วยวิธีใด  

อีกรูปแบบหนึ่งที่โฆษณาคั่นระหว่างหน้าสามารถเกิดขึ้นได้ก็คือโฆษณาที่ขยายได้ โฆษณาเหล่านี้เริ่มต้นเป็นโฆษณาแบนเนอร์ จากนั้นจะขยายและกินพื้นที่ทั้งหน้าจอ โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างรายได้จากแอปด้วยโฆษณา และให้การแสดงผลสูงและ CTE ที่ดี ซึ่งจะเป็นการเพิ่มรายได้จากโฆษณาในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 

โฆษณาเนทีฟ

โฆษณาเนทีฟเป็นโฆษณาในแอปประเภทที่ใช้กันมากที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก คุณอาจสงสัยว่าทำไมมันถึงเป็นไปได้ โฆษณาเนทีฟเป็นหนึ่งในโฆษณาการสร้างรายได้ในแอปที่คำนึงถึงและผสานรวมมากที่สุด โฆษณาเนทีฟได้รับการปรับให้ผสานเข้ากับแอปได้อย่างราบรื่นโดยปรับให้เข้ากับความรู้สึกของแอป 

ซึ่งแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบในแอปที่มีฟีดหรือไทม์ไลน์บางประเภท แทนที่จะโดดเด่นอย่างประหลาดเหมือนโฆษณาแบนเนอร์ในแอป โฆษณามักจะดูเหมือนโพสต์อื่นในไทม์ไลน์หรือฟีดของแอป โฆษณาเนทีฟอยู่เหนือรายการวิธีทั่วไปที่สุดในการสร้างรายได้จากแอป เนื่องจากจะเพิ่มรายได้จากโฆษณาในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ ความสำคัญและประสิทธิภาพของโฆษณาเนทีฟนั้นชัดเจนตลอดไป เนื่องจากมีความผูกพันที่สูงกว่าวิธีการโฆษณาในแอปประเภทอื่นๆ ทั้งหมด เป็นส่วนหนึ่งของแอป โฆษณาเหล่านี้ต้องมีลักษณะเป็นเนทีฟและยังคงมีคุณลักษณะที่ช่วยให้ผู้คนรู้ว่าเป็นโฆษณาโดยไม่คำนึงถึง สามารถเกิดขึ้นได้ในรูปแบบต่างๆ เช่น บนผนังดูถูก ฟีดข่าว สตรีมเนื้อหา ภาพหมุน และวอลล์แอป 

คำนี้ค่อนข้างอธิบายตนเอง ด้วยการเข้าถึงคุณลักษณะเนื้อหาของแอปแบบชำระเงิน ผู้ใช้สามารถชำระเงินเพื่อเข้าถึงเนื้อหาหรือคุณลักษณะบางอย่างในแอปได้ มันถูกจัดประเภทภายใต้การซื้อในแอปบางครั้ง เมื่อสงสัยว่าจะสร้างรายได้จากแอพมือถือ หลายคนพิจารณาคุณสมบัตินี้ โมเดลการสร้างรายได้จากแอปนี้มักใช้กับแอปพลิเคชันที่มีบริษัทเนื้อหาประเภทต่างๆ พูดง่ายๆ ก็คือ อาจมีเนื้อหาบางส่วนที่ใช้งานได้ฟรี โดยไม่มีข้อจำกัด และเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ใช้จะเห็นว่ายังมีเนื้อหาที่นอกเหนือจากเนื้อหาฟรีอีกมาก ด้วยวิธีนี้ พวกเขาสามารถชำระเงินเพื่อเข้าถึงเนื้อหาพิเศษในแอปได้ ส่วนใหญ่จะใช้ในแอปต่างๆ เช่น เพลง ข่าว หนังสือ และอื่นๆ เป็นวิธีการทั่วไปในการสร้างรายได้จากแอป 

โฆษณาพันธมิตร 

คำว่า "แอฟฟิลิเอต" ได้กลายเป็นสิ่งที่พบได้ทั่วไปในทุกวันนี้ เนื่องจากการตลาดแบบแอฟฟิลิเอตกำลังอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกการตลาด นอกจากนี้ยังมีการมีส่วนร่วมของพันธมิตรเมื่อพูดถึงกลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอพมือถือ โฆษณาแอฟฟิลิเอตเป็นวิธีการสร้างรายได้จากแอปด้วยโฆษณาโดยอนุญาตให้แอปได้รับค่าคอมมิชชันจากแอป บริการ หรือผลิตภัณฑ์อื่นโดยการโฆษณาในแอปนั้น 

ดังนั้น โดยการโฆษณาบริษัทหรือบริการหรือผลิตภัณฑ์ของแอปอื่น คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันสำหรับการแสดงผลและจำนวนผู้ที่สนับสนุนบริษัทหรือแอปผ่านการอ้างอิงของคุณ โฆษณาแอฟฟิลิเอตทำงานได้อย่างสมบูรณ์เพราะผู้คนชอบคำแนะนำและการอ้างอิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้คือ อย่างไรก็ตาม พยายามเชื่อมโยงโฆษณาเฉพาะจุดที่เกี่ยวข้องโดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ การสร้างรายได้จากแอพมือถือด้วยโฆษณา Affiliate นั้นทำได้ไม่ยาก 

โฆษณารางวัล

โฆษณาแบบให้รางวัลใช้บ่อยที่สุดกับแอปที่ผู้ใช้ใช้เวลาส่วนใหญ่ ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งนี้คือแอปพลิเคชั่นเกม ผู้คนเล่นเกมเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมถึงเป็นหนึ่งในแอพอันดับต้น ๆ ของร้านแอพทั้งหมดในโลก พูดง่ายๆ ก็คือ ผู้ใช้แอปจะได้รับรางวัลเพื่อแลกเปลี่ยนเนื้อหา เจ้าของแอปจำนวนมากใช้รูปแบบโฆษณาการสร้างรายได้จากแอปนี้เนื่องจากเป็นวิธีที่เป็นประโยชน์กับทุกคนและช่วยเพิ่มรายได้จากโฆษณาแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างไร 

ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบคือการได้รับอัญมณี เหรียญ หรือชีวิตพิเศษหลังจากดูโฆษณาวิดีโอในอินเทอร์เฟซของเกม สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าโฆษณาของรางวัลมีประโยชน์ต่อผู้ใช้แอปและคุณในฐานะเจ้าของแอปอย่างไร อย่างไรก็ตาม โฆษณาและรางวัลต้องเกี่ยวข้องกับข้อมูลประชากรผู้ใช้ของคุณ โฆษณารางวัลจึงจะมีประสิทธิภาพ รางวัลจะต้องส่งในเวลาที่เหมาะสม โดยเป็นไปได้มากที่สุดที่ส่วนท้ายของโฆษณา 

วิธีการของแอปทั้งหมดเหล่านี้อาจฟังดูซับซ้อนอยู่แล้ว เนื่องจากคุณอาจสงสัยว่าคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าวิธีการโฆษณาในแอปใดที่เหมาะกับแอปของคุณมากที่สุด คุณยังสงสัยว่าจะโฆษณาบนแอปอย่างไรให้ถูกวิธีหรือตัดสินใจเลือกกลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลที่ Andromo ถูกสร้างขึ้น 

Andromo เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนาแอพ อย่างไรก็ตาม Andromo ทำมากกว่าแค่ช่วยคุณพัฒนาแอพของคุณ Andromo จะแนะนำคำตอบเกี่ยวกับวิธีสร้างรายได้จากแนวคิดเกี่ยวกับแอป ไม่ว่าแอปของคุณจะฟรีหรือต้องซื้อ Andromo มอบโอกาสมากมายให้คุณในการสร้างรายได้จากแอปของคุณ   

ด้วยเหตุนี้ ด้วย Andromo คุณสามารถใช้วิธีการโฆษณาในแอปในรูปแบบต่างๆ ได้ Andromo ทำให้การสร้างรายได้จากแอปของคุณง่ายขึ้นมาก นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถผสานรวมโฆษณาแบนเนอร์ในแอป โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟ ฟีเจอร์บางอย่างช่วยให้คุณเลือกเนื้อหาของประเภทโฆษณาที่จะแสดงบนแอปของคุณได้ คุณยังสามารถวางเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนบนอินเทอร์เฟซของแอพ คุณสามารถดำเนินการต่อและเรียนรู้รายละเอียดของกระบวนการนี้ ที่นี่ 

วิธีการสร้างรายได้ล่าสุดอีกวิธีหนึ่งที่ Andromo เพิ่งเพิ่มลงในคุณลักษณะการสร้างแอปคือการเข้าถึงคุณลักษณะเนื้อหาแบบชำระเงิน ด้วย Andromo คุณสามารถจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาบางอย่างและทำให้ผู้ใช้ชำระเงินเพื่อเข้าถึงเนื้อหานั้นได้ ในขณะที่มีเนื้อหาฟรีอื่นๆ ในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เหตุใดคุณจึงไม่ใช้ Andromo เพื่อสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่

เวอร์ชันฟรีเทียบกับเวอร์ชันพรีเมียม

แอปพลิเคชั่นมือถือฟรีจำนวนมากมีหลายสิ่งที่เหมือนกัน หนึ่งในสิ่งเหล่านี้คือแอปเวอร์ชันฟรีและพรีเมียม ซึ่งสามารถรับได้โดยทำตามโมเดล "ฟรีเมียม" แอปพลิเคชันมือถือฟรีจะมีส่วนฟรีของแอปเสมอ โดยจะมีคุณลักษณะและเนื้อหาฟรีทั้งหมดสำหรับผู้ใช้แอป นอกจากนี้ยังมีส่วนและคุณลักษณะของแอปที่ถูกจำกัด ซึ่งทำให้คุณลักษณะเหล่านั้นมีลักษณะเฉพาะของแอปเวอร์ชันพรีเมียม วิธีนี้สามารถใช้เพื่อสร้างรายได้จากแอป IOS และแอป Android 

เมื่อใช้แอปเวอร์ชันฟรี ผู้ใช้จะเปิดใช้ฟีเจอร์และเนื้อหาบางอย่าง บางครั้ง แอปเวอร์ชันฟรีนี้จะมีโฆษณาในอินเทอร์เฟซ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในแอปมากมาย เช่น เพลง หนังสือ ข่าวสาร และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น คุณจะต้องอัปเกรดบัญชีของคุณเพื่อเข้าถึงคุณสมบัติอื่นๆ ในแอป 

นี่คือที่มาของเวอร์ชันพรีเมียม ในเวอร์ชันพรีเมียม ฟีเจอร์ทั้งหมดของแอปจะเปิดให้ผู้ใช้ใช้งานได้ทันทีที่จ่ายค่าอัปเกรด โฆษณาจะถูกลบออก และเนื้อหาที่ถูกจำกัดจะเปิดให้คุณเข้าถึงได้ การชำระเงินนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในการชำระเงินแบบครั้งเดียวหรือในรูปแบบการสมัคร แอปล่าสุดเหล่านี้จำนวนมากใช้โมเดลการสร้างรายได้ของแอปที่สมัครรับข้อมูลสำหรับแอปเวอร์ชันฟรีและพรีเมียม 

รุ่น freemium เป็นคุณลักษณะอื่นที่รูปแบบการสมัครรับข้อมูลใช้เพื่อเพิ่มการสร้างรายได้จากแอป Android และแม้แต่การสร้างรายได้จากแอป IOS ในรุ่น freemium ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ระดับพรีเมียมของแอปในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ระบุไว้ล่วงหน้าได้ฟรี ดังนั้นจึงมีช่วงทดลองใช้ที่จำกัดซึ่งผู้ใช้จะได้สัมผัสกับเวอร์ชันพรีเมียม ตอนนี้จะช่วยให้พวกเขาตัดสินใจว่าจะชำระค่าสมัครสมาชิกหรือไม่ โมเดลการสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการเพิ่มรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 

การใช้การซื้อภายในแอพ สกุลเงินเสมือน และสินค้า

การซื้อในแอปจะเกิดขึ้นทันทีหลังจากโฆษณาในระดับความชอบและการใช้โมเดลการสร้างรายได้ของแอป เมื่อสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้คนจำนวนมากพิจารณาเพิ่มการซื้อในแอปหลังจากเพิ่มโฆษณาและสิ่งที่คล้ายกัน รูปแบบการซื้อในแอพนั้นค่อนข้างธรรมดาเพราะเป็นวิธีที่แน่นอนในการสร้างรายได้จากแอพมือถือหลังจากที่ผู้ใช้ดาวน์โหลด 

การซื้อในแอปคือการชำระเงินที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ใช้ดาวน์โหลดแอป ช่องเกมต่างๆ ใช้การซื้อในแอปเป็นวิธีสร้างรายได้จากแอปฟรี อย่างไรก็ตาม ช่องแอปที่ใช้บ่อยที่สุดคือช่องเกม แอปพลิเคชันเหล่านี้สร้างรายได้จากการขายสินค้าเสมือนหรือสินค้าจริงภายในแอป พูดง่ายๆ ก็คือ การซื้อในแอพเหล่านี้เกี่ยวข้องกับผู้ใช้แอพที่จ่ายสำหรับคุณสมบัติบางอย่างในเกมหรือการซื้อด้วยสกุลเงินในชีวิตจริง นี่เป็นหนึ่งในคำตอบของวิธีการสร้างรายได้จากแอป Android 

โมเดลการสร้างรายได้จากแอปนี้เกิดขึ้นในหลายรูปแบบ รวมถึงการสมัครสมาชิก การเข้าถึงเนื้อหา สกุลเงินเสมือน สินค้าเสมือนจริง และสินค้าที่จับต้องได้ อย่างไรก็ตาม ในบริบทนี้ การซื้อในแอปมีสองรูปแบบหลักๆ ที่ตอบสนองวัตถุประสงค์หลัก ได้แก่ สกุลเงินเสมือน ผลิตภัณฑ์เสมือนจริง และผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จับต้องได้ 

การขายสกุลเงินเสมือน

ในแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น เกม มีการซื้อในแอปบางอย่าง ระดับที่ต้องปลดล็อก เสื้อผ้าที่ต้องซื้อ กระสุนสำหรับซื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย การซื้อเหล่านี้สามารถทำได้โดยใช้สกุลเงินเสมือนในแอพเท่านั้น แน่นอน สกุลเงินเสมือนในแอพที่ผู้ใช้ได้รับเมื่อเริ่มเกมนั้นมีจำกัด และสามารถสิ้นสุดได้ทุกเมื่อ 

ดังนั้น เพื่อสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มที่และเพิ่มศักยภาพของเกม ผู้ใช้ต้องซื้อสกุลเงินเสมือนของแอป แน่นอนว่าพวกเขาทำได้ด้วยสกุลเงินจริงเท่านั้น ตอนนี้ นักพัฒนาและเจ้าของแอปพลิเคชันได้ใช้วิธีนี้แล้ว เนื่องจากพวกเขาใช้วิธีนี้เพื่อสร้างรายได้จากแอป พวกเขาแฮ็กกระแสรายได้ใหม่เพื่อให้ผู้ใช้แอปเข้าถึงสกุลเงินเสมือนของแอป ดังนั้นพวกเขาจึงซื้อด้วยเงินสดจริงและใช้สกุลเงินเสมือนภายในแอป 

ส่วนใหญ่ สกุลเงินนี้มักจะถูกใช้ในขั้นตอนที่จะต้องมีกระบวนการที่ยาวนานในการโหลด ปลดล็อค หรือบรรลุ และผู้เล่นเกมปรารถนาที่จะไปถึงที่นั่นโดยเร็วหรือเพียงเพื่อซื้อเนื้อหาในแอพ 

อย่างไรก็ตาม ในวิธีการสร้างรายได้ของแอปนี้ ผู้ใช้รู้สึกว่าพวกเขาได้รับความคุ้มค่าจากเงินที่จ่ายไป ไม่มีใครอยากใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากในสกุลเงินเสมือนในแอพที่ไม่มีประโยชน์สำหรับพวกเขา ด้วยเหตุนี้ ในเวลาเดียวกัน คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเกมมีความน่าสนใจเพียงพอสำหรับผู้ที่จะไม่ซื้อสกุลเงินเสมือนของแอป หากมีผู้เล่นไม่มากนัก ผู้เล่นที่พร้อมจะจ่ายเงินเสมือนจริงอาจถอนตัวออกจากเกมเหล่านี้ การสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่มีวิธีการมากมาย และสกุลเงินเสมือนนำเสนอวิธีการที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งโดยเฉพาะในเกม 

การซื้อบริการทางกายภาพและ/หรือผลิตภัณฑ์

ไม่ใช่ทุกคนที่สร้างแอปที่มีแรงจูงใจในการขายการใช้แอปนั้นเพียงอย่างเดียว แม้ว่าผู้คนจะสร้างแอพเพื่อการใช้งานทางเทคโนโลยีเพียงเพราะสามารถรับบริการและผลิตภัณฑ์เสมือนได้เท่านั้น แต่แอพบางตัวก็เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่จับต้องได้ 

บริษัทและเจ้าของธุรกิจสร้างแอปพลิเคชันมือถือเพื่อเพิ่มการเข้าถึงสินค้าและบริการที่จับต้องได้ พวกเขายังทำเช่นนี้เพื่อให้ผู้คนหรือผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าติดต่อกับพวกเขาได้ง่ายขึ้น กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่นี้เป็นกลยุทธ์ที่บริษัทจำนวนมากเลือกใช้หลังจากสร้างชื่อออฟไลน์ได้สำเร็จ ด้วยวิธีนี้ แอพมือถือจะกลายเป็นส่วนย่อยของธุรกิจหรือบริษัท ด้วยวิธีนี้ การซื้อในแอปจะต้องเป็นส่วนสำคัญของรายได้ของบริษัทหรือธุรกิจของคุณ 

ตอนนี้ผู้คนต้องการใช้ชีวิตที่สบายและสบาย ดังนั้นด้วยแอพมือถือ พวกเขาจึงพร้อมที่จะชำระเงินออนไลน์และรวดเร็ว โดยใช้โครงสร้างการชำระเงินในตัวที่คุณมีในแอปของคุณเพื่อแลกกับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการที่จับต้องได้ของคุณ . อย่างไรก็ตาม หากต้องการเพิ่มรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างแท้จริงผ่านขั้นตอนนี้ ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จับต้องได้ของคุณจะต้องมีคุณภาพสูงสุดและมีคุณภาพสูง การสร้างรายได้จากแอพบน Android ที่เกี่ยวข้องกับบริการหรือผลิตภัณฑ์จริงจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้คนไว้วางใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าและบริการของคุณ หากไม่ได้มาตรฐาน จะไม่มีใครดาวน์โหลดแอปของคุณ ไม่ต้องพูดถึงการชำระค่าสินค้าและบริการของคุณ 

ไม่ว่าคุณจะนำเสนอหมวดหมู่แอปหรือผลิตภัณฑ์หรือบริการใด Andromo มีร้านค้ามากมายสำหรับแอปของคุณและคุณ ฟีเจอร์การพัฒนาและการสร้างรายได้ของแอปที่หลากหลายที่ Andromo นำเสนอทำให้แอปพลิเคชันสร้างรายได้เป็นเรื่องง่าย แม้จะมีบล็อกการสร้างรายได้จากแอป Andromo มีเคล็ดลับและคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับการใช้ Andromo สำหรับคุณ

หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญมากที่ Andromo นำเสนอคือการสร้างหมวดหมู่ธุรกิจของแอพ ได้ คุณสามารถสร้างแอปที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะสำหรับประเภทธุรกิจที่คุณเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นแบบเสมือนหรือแบบจริง นั่นไม่ใช่ข่าวดีเหรอ? มีแพลตฟอร์มสร้างแอปพลิเคชันบนมือถือไม่มากนักที่ให้บริการนี้ ดังนั้น ด้วย Andromo คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ธุรกิจที่คุณต้องการให้แอปของคุณเข้าร่วม ในการเริ่มต้นการเลือกนี้ คุณสามารถตรวจสอบคุณสมบัติของรูปแบบการสร้างแอปและวิธีการที่มี  

หากแอพของคุณเกี่ยวข้องกับการวางเนื้อหาเช่น PDFS, รูปภาพ, ไฟล์เสียง, วิดีโอ YouTube, คลังรูปภาพ Pixafy, eBooks, ฟีด RSS หรือฟีด WordPress? ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจและเลือกคุณสมบัติที่คุณต้องการ คุณยังสามารถตัดสินใจได้ว่าใบสมัครของคุณจะใช้สำหรับลิงก์เพียงอย่างเดียวหรือไม่ คุณสามารถเพิ่มลิงก์ไปยังที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ตำแหน่ง เว็บไซต์ภายนอก แดชบอร์ด หรือลิงก์การดำเนินการด่วน 

คุณยังสามารถสร้างแอปสำหรับส่วนขยายเท่านั้น คุณสามารถสร้างแอปส่วนขยายได้ เช่น ไฟล์เก็บถาวรเว็บ ลิงก์เว็บไซต์ของคุณ สร้างหน้า HTML ที่กำหนดเอง เครื่องสแกนหรือตัวสร้างรหัส QR แชทสนับสนุนของ Zendesk แอปรายละเอียดการติดต่อ แอปพลิเคชันแผนที่ หรือแอปสติกเกอร์ WhatsApp . 

คุณยังสามารถตัดสินใจได้ว่าเลย์เอาต์ของแอพของคุณจะเป็นอย่างไร อาจเป็นได้หลายแดชบอร์ด เลย์เอาต์ตัวเว้นวรรค รายการแบบหมุน การ์ดแดชบอร์ด หรือใช้รายการก็ได้ ถัดมาคือวิธีการสร้างรายได้ของแอปที่คุณต้องการใช้ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาแบนเนอร์ในแอป การเข้าถึงแบบชำระเงิน โฆษณาคั่นระหว่างหน้า หรือโฆษณาเนทีฟ คุณเลือกวิธีการสร้างรายได้จากโฆษณาแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ สุดท้าย คุณสามารถใช้คุณสมบัติ firebase เช่น ฐานข้อมูล eBook, ฐานข้อมูล PDF, ฐานข้อมูลเครื่องเล่นเสียง, ฐานข้อมูลแกลเลอรีรูปภาพ หรือตัวตรวจสอบความถูกต้องของ firebase 

ไม่ว่าคุณจะเลือกฟีเจอร์ใด Andromo ก็พร้อมให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะฟังดูซับซ้อนแค่ไหน นี่คือเหตุผลที่มีเทมเพลตมากมายให้คุณสร้างโครงร่างและการออกแบบแอปพลิเคชันมือถือของคุณ 

เทมเพลตเหล่านี้ครอบคลุมเฉพาะกลุ่มที่เหมาะสมกับแอปพลิเคชันบนมือถือ มีเทมเพลตสำหรับแอพสูตรอาหาร, แอพ eBook, แอพแฟชั่น, แอพสร้างแรงบันดาลใจ, แอพข่าว, แอพทางจิตวิญญาณ, แอพเพื่อการศึกษา, แอพส่วนตัว, ธุรกิจขนาดเล็ก, แอพเพลงโฆษณาวอลเปเปอร์, แอพพอดคาสต์และแอพในเครือ เทมเพลตเหล่านี้แนะนำประเภทของวิธีการสร้างรายได้ของแอปที่ดีที่สุดสำหรับเลย์เอาต์ประเภทนี้และเฉพาะแอปด้วย หากนี่ยังไม่เพียงพอที่พิสูจน์ว่า Andromo พร้อมให้คุณใช้สิ่งที่ดีที่สุดจากแอพมือถือของคุณ อะไรจะพิสูจน์ได้อีก? 

ค่าคอมมิชชั่นสำหรับร้านแอพ

ในขณะที่พิจารณาการซื้อในแอปเกี่ยวกับวิธีสร้างรายได้จากแอปฟรี คุณควรจำไว้ว่าร้านแอปสำหรับแอปพลิเคชันออนไลน์จะหักค่าคอมมิชชันจากการซื้อในแอปที่ผู้ใช้แอปของคุณสร้างขึ้น โดยเฉพาะร้านแอปอย่าง Apple และ Google รับส่วนลด 30% ทุกการซื้อในแอปที่ทำในแอปของคุณ ใช่นั่นเป็นเปอร์เซ็นต์ที่มาก แน่นอน ตอนนี้คุณอาจสงสัยว่าบริษัทแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ขนาดใหญ่ที่พึ่งพาการซื้อในแอปเพียงอย่างเดียวนั้นจ่ายเงินให้ทุกปีมากน้อยเพียงใด 

พวกเขาไม่ต้องจ่ายมากถึง 30% ของการซื้อทุกครั้ง ตราบใดที่แอปพลิเคชันและบริษัทที่เป็นเจ้าของมีขนาดใหญ่พอ พวกเขาสามารถต่อรองอัตราค่าคอมมิชชันกับร้านแอพได้ น่าเศร้าที่แอปของคุณมีขนาดเล็กที่สุด ดังนั้นการเจรจานี้จึงเป็นไปไม่ได้สำหรับแอปที่มีอยู่จำนวนมาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องปฏิบัติตามกฎการว่าจ้างที่แปลกประหลาดนี้ในจำนวนมาก 

วิธีที่ดีที่สุดในการฝึกฝนการสร้างรายได้จากแอป วิธีปรับปรุงยอดเงินในธนาคารของแอปของคุณ

ต่างจากที่หลายคนคิดเกี่ยวกับการสร้างรายได้จากแอปตรงที่มันเป็นมากกว่าการวางโฆษณาลงในอินเทอร์เฟซของแอปและเพิ่มวิธีการซื้อในแอปต่างๆ สำหรับผู้ใช้แอป เมื่อคุณพยายามทำความเข้าใจและตัดสินใจว่าจะสร้างรายได้จากแอปของคุณอย่างไร ให้พิจารณาปัจจัยอื่นๆ เช่น ผู้ชมและผู้ใช้แอปของคุณ ประสบการณ์ของพวกเขา และวิธีที่จะไม่แสดงโฆษณาโดยเปล่าประโยชน์ 

วิธีอื่นๆ เหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าการสร้างรายได้ของแอปของคุณประสบความสำเร็จ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณแฮ็กวิธีสร้างรายได้จากแอปฟรี ช่วยให้คุณแน่ใจว่าคุณสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน นั่นคือ คุณและผู้ใช้ของคุณ ดังนั้นคุณจะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไร? ประเด็นต่อไปนี้จะช่วยให้คุณทราบวิธีดำเนินการเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติในการสร้างรายได้ของแอปอย่างเหมาะสม และปรับปรุงยอดเงินในธนาคารของคุณในกระบวนการ 

เริ่มต้นด้วยประสบการณ์ของผู้ใช้

แน่นอน คุณสร้างแอปเพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินและใช้งานแอปได้โดยไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม หากรูปแบบการสร้างรายได้ของแอปที่คุณเลือกทำให้ประสบการณ์ผู้ใช้หยุดชะงัก แอปของคุณมีประโยชน์อย่างไร คุณต้องแน่ใจว่าได้ปกป้องประสบการณ์ผู้ใช้แอปของคุณแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากคุณสร้างความเสียหายให้กับประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณ คุณกำลังทำลายจุดรวมของการสร้างรายได้ และคุณจะไม่ได้รับอะไรจากมัน 

นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องรักษาประสบการณ์ผู้ใช้ให้ชัดเจน และทำให้แน่ใจว่า ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจใช้กลยุทธ์การสร้างรายได้จากแอปหรือรุ่นใดก็ตาม จะไม่ส่งผลกระทบหรือเป็นอันตรายต่อประสบการณ์ของผู้ใช้แอปของคุณ หากเอฟเฟกต์นี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำเกินเอฟเฟกต์ขั้นต่ำ การเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของผู้ใช้แอปจะต้องน้อยที่สุดโดยมีผลกระทบน้อยที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา 

อีกด้านในการรักษาประสบการณ์ของผู้ใช้นี้ให้คงอยู่โดยการเพิ่มการมีส่วนร่วมในแอปของคุณ การปรับปรุงการมีส่วนร่วมในแอปทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะใช้เวลากับแอปของคุณมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้จากการสร้างรายได้ แอปพลิเคชันของคุณสามารถให้ประโยชน์กับคุณได้ก็ต่อเมื่อคุณมีผู้ใช้อยู่ในใจ 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณนำผู้ใช้ใหม่เข้ามาเรื่อยๆ

เช่นเดียวกับที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ จุดประสงค์ของแอพคือการทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินและใช้งานมัน หากไม่มีผู้ใช้ จะไม่มีแอป และไม่มีทางที่คุณจะสร้างรายได้จากแอปได้สำเร็จ นอกจากนี้ การมีผู้ใช้กลุ่มเดียวกันเป็นเวลานานไม่คืบหน้า และเป็นเพียงการแสดงว่าการใช้แอปหยุดนิ่ง และไม่มีผู้ใช้ใหม่ ผู้ใช้ปกติและผู้ใช้เก่ามีความสำคัญมาก ผู้ใช้ใหม่ก็มีความสำคัญเท่าเทียมกัน ผู้ใช้ใหม่คือเหตุผลที่รายได้จากแอปของคุณจะเพิ่มขึ้น ผู้ใช้ใหม่จะเรียนรู้ว่าแอปของคุณทำอะไรถูกต้องและทำอะไรผิดพลาด คุณทำให้แน่ใจว่าโมเดลการสร้างรายได้จากแอปของคุณจะไม่ล้มเหลวโดยการดึงดูดผู้ใช้แอปใหม่ 

คุณต้องลงทุนอย่างต่อเนื่องในการได้มาซึ่งผู้ใช้ และสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยการทำโฆษณาการตลาดแบบพันธมิตรกับผู้มีอิทธิพล ผู้คนที่เชื่อถือได้ และอื่นๆ อย่าหยุดค้นหาผู้ใช้ใหม่เพราะคุณต้องการพวกเขาเพื่อขยายการสร้างรายได้จากแอปของคุณอย่างสะดวก 

การสร้างรายได้จากแอปไฮบริด

เจ้าของแอปหลายคนมักจะให้เหตุผลในแง่ที่ว่าควรใช้วิธีการสร้างรายได้จากแอปเพียงวิธีเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ควรเป็นเช่นนั้น เมื่อสงสัยว่าจะสร้างรายได้จากแอปฟรีได้อย่างไร ผู้ใช้แอปควรพิจารณาวิธีการต่างๆ ที่ทำงานร่วมกันได้ มีโมเดลการสร้างรายได้จากแอปมากมาย มากกว่าที่กล่าวถึงในบทความนี้ หากคุณสังเกตเห็น คุณจะเห็นว่าวิธีต่างๆ ในการสร้างรายได้จากแอปเหล่านี้ค่อนข้างเกี่ยวข้องกัน ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้ร่วมกันในแอปเดียวได้ 

การใช้วิธีการสร้างรายได้จากแอปเพียงวิธีเดียวหมายความว่าคุณกำลังเลือกสร้างรายได้จากแหล่งเดียวเท่านั้น นี่ไม่ใช่ความคิดที่ดี เพราะบางครั้ง โฆษณาหรือรูปแบบการซื้อในแอปอาจไม่ทำงานอย่างที่ควรจะเป็น แล้วคุณจะพบกับความสูญเสียเมื่อสิ้นสุดวันโดยไม่ต้องทำเงินใดๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณตัดสินใจใช้ระบบการสร้างรายได้แบบผสม คุณกำลังทำให้แอปของคุณทำหน้าที่เป็นแหล่งรายได้ที่หลากหลายสำหรับคุณได้ง่ายขึ้น ด้วยโมเดลการสร้างรายได้แบบผสม คุณสามารถสร้างรายได้จากโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาเนทีฟ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และการซื้อในแอปได้พร้อมกัน นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีเหรอ? 

ดังนั้นคุณจะรวมวิธีการสร้างรายได้เหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อสร้างรูปแบบการสร้างรายได้แบบผสมที่เหมาะสมในแอปพลิเคชันของคุณได้อย่างไร คุณต้องแน่ใจว่าได้เข้าร่วมกลยุทธ์การสร้างรายได้ของแอปที่คล้ายกัน กลยุทธ์เหล่านี้ต้องทำงานร่วมกันโดยไม่มีใครขัดขวาง คุณกำลังสงสัยว่าถูกต้องอย่างไร? นี่คือตัวอย่าง โฆษณาโดยทั่วไปและรูปแบบการสมัครรับข้อมูลทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาประเภทใด ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาในเครือ หรือโฆษณาเนทีฟ ผู้ใช้จำนวนมากพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อกำจัดมัน นี่คือที่มาของโมเดลพรีเมียมและการสมัครรับข้อมูล ขณะนี้คุณสามารถเสนอโอกาสให้ผู้ใช้ยกเลิกโฆษณาเหล่านั้นและยังคงเข้าถึงเนื้อหาพิเศษในแอปได้ ด้วยวิธีนี้ คุณจะได้รับเงินจากแอปเวอร์ชันฟรี และในขณะเดียวกัน คุณก็จะได้รับเงินสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้แบบพรีเมียม 

อีกตัวอย่างหนึ่งคือการรวมโฆษณาคั่นระหว่างหน้าเข้ากับโฆษณารางวัล โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกม เนื่องจากสามารถแสดงได้ในขณะที่ผู้ใช้กำลังรอให้แอปโหลดและแสดงระดับต่อไปของเกม นอกจากนี้ โฆษณารางวัลยังใช้เพื่อเสนอสิ่งจูงใจในการเล่นเกมให้กับผู้เล่นตราบเท่าที่พวกเขาดูโฆษณา ดังนั้น นี่เป็นวิธีการสร้างรายได้สองวิธีแน่นอน ตราบใดที่ผู้เล่นของคุณยังใช้แอปของคุณอยู่ 

เราสามารถพูดถึงประเภทของโมเดลการสร้างรายได้แบบไฮบริดที่คุณสามารถใช้ได้ แต่แน่นอนว่า คุณได้รับการเจาะแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะใช้โมเดลการสร้างรายได้จากแอปเหล่านี้ควบคู่กัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าประสบการณ์ของผู้ใช้แอปไม่ได้รับผลกระทบในทางใดทางหนึ่ง ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้จะต้องไม่เสียหาย ตราบใดที่คุณทำอย่างนั้น คุณก็พร้อมที่จะไป 

ให้ทันสมัยอยู่เสมอ

สิ่งสำคัญอีกประการที่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่ารูปแบบการสร้างรายได้ของแอปทำงานอยู่เสมอ โลกของเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในภาคเทคโนโลยีในขณะนี้ ตัวอย่างเช่น ขณะนี้มี Web 3, Metaverse, เทคโนโลยีบล็อคเชน, สกุลเงินดิจิตอล และอื่นๆ อีกมากมาย คุณอาจคิดว่าปัญหาที่กำลังมาแรงอาจไม่เกี่ยวข้องกับคุณหรือแอปของคุณ และฉันคิดว่าคุณอาจคิดผิดหากเป็นกรณีนี้ ทุกวิวัฒนาการของเทคโนโลยีส่งผลต่อคุณในฐานะเจ้าของแอป คุณต้องคอยติดตามการเปลี่ยนแปลงและการอัปเดตของเทคโนโลยีรอบตัวคุณ 

อาจเป็นอะไรก็ได้ ง่ายๆ เหมือนกับการอัปเดตนโยบายของร้านแอป คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบสิ่งที่ร้านแอพกำลังทำอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ คุณต้องอัปเดตรุ่นซอฟต์แวร์ที่แอปของคุณทำงานด้วย การอัปเดตด้วยแอป Android และ iOS ต้องเป็นสิ่งที่คุณคุ้นเคย ติดตามข้อมูลนี้โดยตรวจสอบบล็อกล่าสุดและแหล่งข้อมูลเทคโนโลยีบนอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตมีไว้เพื่อการนั้น ดังนั้น เมื่อคุณกำลังตัดสินใจหาวิธีสร้างรายได้จากแอป ให้คำนึงถึงการอัปเดตอย่างต่อเนื่องเหล่านี้เสมอ เนื่องจากคุณจำเป็นต้องได้รับเงินที่คุณควรจะได้รับ  

แอพของคุณไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าแอปของคุณจะอยู่ในช่องของแอปชั้นนำ ในช่องที่อิ่มตัว หรือในช่องที่มีแอปไม่มาก สิ่งหนึ่งที่คงที่ แอพของคุณไม่เหมือนใคร แอปของคุณแตกต่างจากแอปที่คุณกำลังมองหา มีฟีเจอร์แบ็กเอนด์และฟรอนต์เอนด์มากมายที่แตกต่างกันซึ่งคุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำ นี่คือสาเหตุที่ประสบการณ์ใช้งานแอปของคุณแตกต่างจากประสบการณ์ของแอปอื่น นี่คือเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมคุณจึงไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ใช้ได้ผลกับแอปเดียวจะได้ผลสำหรับคุณ วิธีที่โมเดลการสร้างรายได้จากแอปทำงานสำหรับแอปนั้นที่คุณรู้จักนั้นไม่ใช่วิธีที่แน่นอนสำหรับแอปของคุณ แม้ว่าทั้งสองแอปจะเหมือนกันก็ตาม 

นี่คือเหตุผลที่คุณต้องทดสอบวิธีการสร้างรายได้ของแอปอย่างละเอียดถี่ถ้วนที่คุณต้องการใช้ก่อนที่จะนำไปใช้ในแอปของคุณโดยสมบูรณ์ นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบกรณีศึกษาและสถิติของแอปอื่นๆ อย่าลืมพิจารณาความแตกต่างระหว่างแอปเหล่านั้นกับแอปของคุณ ตัวอย่างเช่น สำหรับโฆษณา คุณต้องพิจารณาวิธีการใช้งานและระยะเวลาของโฆษณา โฆษณาในแอปจะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้เวลาในการพิจารณาตำแหน่งและระยะเวลาของโฆษณาเท่านั้น การตัดสินใจผิดพลาดอาจทำให้คุณสูญเสียผู้ใช้จำนวนมาก ดังนั้นโปรดใช้เวลาของคุณในขณะที่ทำการตัดสินใจนี้ 

สรุป

หลายคนใช้มือถือกันทั่วโลก แล้วมือถือที่ไม่มีแอพมือถือคืออะไร? แอปพลิเคชั่นมือถือเหล่านี้เป็นหนึ่งในภาคที่สร้างรายได้มากที่สุดในโลก แอปไม่ต้องชำระเงิน ณ จุดดาวน์โหลดเพื่อสร้างรายได้ และสิ่งนี้สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านแอปโซเชียลมีเดียฟรีที่เราใช้ทุกวัน 

การสร้างรายได้จากแอปของคุณอาจดูเหมือนเป็นกระบวนการที่ยาวนานและไม่สบายใจสำหรับคุณที่จะดำเนินไปอย่างสะดวก อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่เห็น และเมื่อคุณอ่านมาถึงตอนท้ายของบทความแล้ว คุณก็รู้เรื่องนี้แล้ว ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้โฆษณาในแอปในรูปแบบใดหรือการซื้อในแอปที่คุณตัดสินใจนำไปใช้ อย่าลืมว่า Andromo เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ทำให้กระบวนการทั้งหมดราบรื่นสำหรับคุณ เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ด

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม