.

ปีใหม่กำลังจะมา!

การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบเนทีฟ: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการสร้างแอป

ขณะนี้แอปโทรศัพท์มีสัดส่วนมากกว่า 53% ของการเข้าชมเว็บทั้งหมด คุณต้องมีแผนงานที่มั่นคง หากคุณเป็นสตาร์ทอัพขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ อาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าจะใช้แอปพลิเคชันมือถือที่มาพร้อมเครื่องหรือแอปข้ามแพลตฟอร์ม 

ตามที่ การวิจัยการตลาดพันธมิตรตลาดแอปพลิเคชันมือถือยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแอปมากกว่า 4.4 ล้านแอปใน App Store ของ Apple และ Google Play และคาดว่าจะเติบโต 407.31 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2026 คุณจะต้องการทราบตัวเลือกของคุณเพื่อรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เร็วขึ้น

ตามกระแสที่กำลังเติบโต สตาร์ทอัพจำนวนมากกำลังพัฒนาแอพที่มาพร้อมเครื่องและผลักดันแอพมือถือของพวกเขาให้ออกโดยเร็วที่สุด แต่สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับแอพเนทีฟคืออะไร? มีความแตกต่างระหว่างการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบเนทีฟและแอปพลิเคชันมือถือประเภทอื่นๆ หรือไม่

ในบทความนี้ เราจะให้คำตอบที่ตรงไปตรงมาสำหรับคำถามทั้งหมดของคุณที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาแอปพลิเคชันระบบเดียว และจะช่วยให้คุณนำเสนอแอพที่ดีที่สุดที่เคยมีมา!

เทคโนโลยีการพัฒนามือถือพื้นเมือง

การพัฒนาอุปกรณ์พกพาแบบเนทีฟนั้นเกี่ยวข้องกับการสร้างแอปพลิเคชันที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระบนอุปกรณ์มือถือ ในการดำเนินการนี้ ผู้สร้างจำเป็นต้องเรียนรู้ภาษาและเทคโนโลยีแอปพลิเคชันมือถือเฉพาะสำหรับระบบปฏิบัติการ ตัวอย่างเช่น แอปพลิเคชัน iPhone เขียนโดยใช้ Objective-C หรือ Swift ในขณะที่แอปพลิเคชัน Android เขียนด้วย Java หรือ Kotlin

แอพเนทีฟคืออะไร?

แอปพลิเคชันเหล่านี้เขียนขึ้นสำหรับระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะ เช่น Android หรือ iOS รหัสมักจะกำหนดเป้าหมายไปยังโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์เฉพาะ ดังนั้นรหัสจะทำงานบนมือถือนั้นเท่านั้น 

แอปพลิเคชันแบบเนทีฟตามคำจำกัดความถือว่ามีความเสถียรและเร็วกว่าแอปพลิเคชันแบบไฮบริดหรือเว็บ นอกจากนี้ ยังให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างไม่มีขีดจำกัด เนื่องจากสามารถทำงานร่วมกับความสามารถของอุปกรณ์เนทีฟทั้งหมด เช่น กล้อง ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ มาตรความเร่ง ฯลฯ ดังนั้น อุปกรณ์เหล่านี้จึงต้องการหน่วยความจำน้อยกว่าจึงจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่างแอพเนทีฟที่ดีที่สุด

แอปพลิเคชันดั้งเดิมทำงานบนระบบปฏิบัติการเฉพาะ โดยทั่วไปแล้ว แอปเหล่านี้คือแอป iOS หรือ Android

  • การพัฒนาแอพ iOS

ระบบปฏิบัติการ iOS รองรับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมด รวมถึง iPhone, iPad และ iPod Touch มันมาพร้อมกับการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุง พูดได้เลยว่าระบบปฏิบัติการนี้ใช้งานง่าย คุ้มค่า และมีผลตอบแทนจากการลงทุนสูง

Tinder เป็นตัวอย่างคลาสสิกของแอปพลิเคชันที่มาพร้อมเครื่อง และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ iOS แล้วจึงย้ายไปยัง Android มันดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงบน iOS กับใน Android

  • การพัฒนาแอพ Android

นอกเหนือจากการนำเสนอระบบปฏิบัติการโอเพ่นซอร์สแล้ว Android ยังเสนออย่างอื่นให้กับนักพัฒนา: ผู้ใช้หลายล้านคน Statista ระบุว่า Google Play Store ได้จบลงแล้ว 111.3 พันล้านดาวน์โหลด ภายในสิ้นปี 2021 และนั่นคือเหตุผลหลักว่าทำไมแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดส่วนใหญ่จึงถูกสร้างขึ้นสำหรับ Android ก่อน 

แอพเนทีฟยอดนิยมมากมายสำหรับ iOS และ Android ได้แก่ Waze สำหรับการนำทาง, Twitter, WhatsApp สำหรับโซเชียลเน็ตเวิร์ก และ Pokémon Go สำหรับการเล่นเกม

แอพเนทีฟแตกต่างจากแอพพลิเคชั่นมือถือประเภทอื่นอย่างไร?

หากคุณมีโทรศัพท์ Android หรือใช้ iOS คุณมักจะดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่นบางตัวในสมาร์ทโฟนของคุณ แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างแอพไฮบริดและแอพเนทีฟคืออะไร? ในส่วนนี้ คุณจะเข้าใจถึงความแตกต่างในด้านคุณลักษณะและคุณลักษณะ

คุณสมบัติหลัก: เนทีฟ, เว็บและไฮบริด
ลักษณะพื้นเมืองเว็บเท่านั้นเป็นลูกผสม
การเข้าถึงอุปกรณ์เต็มถูก จำกัดเต็ม (พร้อมปลั๊กอิน)
ประสิทธิภาพจุดสูงปานกลางถึงสูงปานกลางถึงสูง
ภาษาการพัฒนาเฉพาะแพลตฟอร์มHTML, CSS, จาวาสคริปต์HTML, CSS, จาวาสคริปต์
การสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์มไม่ใช่ใช่
ประสบการณ์ของผู้ใช้จุดสูงปานกลางถึงสูงปานกลางถึงสูง
การใช้รหัสซ้ำไม่ใช่ใช่

ประโยชน์หลักของการพัฒนาแอพเนทีฟ?

ประสิทธิภาพสูงขึ้น

การพัฒนาแอพเนทีฟสำหรับ iOS และ Android ได้รับการออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มเฉพาะและมีชุดฟีเจอร์สำหรับผู้ใหญ่ ทำงานโดยตรงบนอุปกรณ์ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น พวกเขาสามารถเข้าถึงส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของอุปกรณ์ เช่น GPS กล้อง หน้าจอสัมผัส ฯลฯ และเชื่อมต่อกับ API ในเครื่องเพื่อเพิ่มคุณสมบัติ เนื่องจากถูกเข้ารหัสเพื่อโต้ตอบโดยตรงกับกรอบงานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ คุณจึงคาดหวังได้ว่าแอปพลิเคชันของคุณจะยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสถียรเมื่อเวลาผ่านไป

ปรับปรุงความปลอดภัย

อีกเหตุผลหนึ่งที่คุณควรเลือกการพัฒนาแอพเนทีฟก็คือ คุณได้รับแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย แอปพลิเคชันดั้งเดิมไม่ทำงานในเบราว์เซอร์และไม่มีการเชื่อมต่อย้อนกลับ วิธีนี้ช่วยขจัดปัญหาด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นจากช่องโหว่ของเบราว์เซอร์ เช่น การเขียนสคริปต์ข้ามไซต์และการฉีด SQL

ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

แอพที่มาพร้อมเครื่องสร้างขึ้นโดยใช้ส่วนประกอบดั้งเดิมของแพลตฟอร์มเท่านั้น ซึ่งช่วยให้พวกเขาโต้ตอบกับระบบปฏิบัติการโฮสต์และกันและกันได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ทำให้ผู้ใช้แอปพลิเคชันเรียนรู้วิธีใช้งานแอปได้ง่าย

การรวมคุณสมบัติใหม่อย่างรวดเร็ว

การพัฒนาแอพเนทีฟสำหรับ Android และ iOS สามารถนำเสนอคุณสมบัติฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่หลากหลายกว่าแอปพลิเคชันข้ามแพลตฟอร์ม คุณลักษณะของฮาร์ดแวร์ประกอบด้วยมาตรความเร่ง กล้อง และ GPS ในขณะที่คุณลักษณะของซอฟต์แวร์อาจรวมถึงเครื่องสแกนบาร์โค้ด เครื่องอ่าน NFC หรือการรู้จำคำพูด

ความแตกต่างระหว่างการพัฒนาแอพเนทีฟและข้ามแพลตฟอร์ม 

ด้วยจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นความท้าทายมากขึ้นสำหรับนักพัฒนาแอปที่จะได้รับความสนใจ เนื่องจากมีแอปมากมายที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือที่มีความเกี่ยวข้อง และในการทำเช่นนั้น คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องเลือกระหว่างแอพมือถือดั้งเดิมและข้ามแพลตฟอร์ม

แอพเนทีฟ

แอปพลิเคชั่นดั้งเดิมได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับแพลตฟอร์มที่กำหนด โดยคำนึงถึงคุณสมบัติพิเศษและแง่มุมของระบบปฏิบัติการ (OS) นั้น ๆ พวกเขาใช้อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกดั้งเดิม (GUI) และเครื่องมือที่มีอยู่ในระบบปฏิบัติการ รวมถึงรูปลักษณ์ ความรู้สึก และรายละเอียดอื่นๆ

การพัฒนาแอพมือถือแบบเนทีฟกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ธุรกิจและผู้สร้างแอปพลิเคชัน เหตุผลหลักสำหรับแนวโน้มนี้ก็คือ แอปพลิเคชันที่มาพร้อมเครื่องจะมอบประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งแอปแบบเว็บเท่านั้นหรือแบบข้ามแพลตฟอร์มจะไม่สามารถจับคู่ได้ นอกจากนี้ แอปพลิเคชันดั้งเดิมยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้อีกด้วย 

แอพข้ามแพลตฟอร์ม

การพัฒนาแอพข้ามแพลตฟอร์มมีประโยชน์ หนึ่งคือคุณสามารถสร้างแอพเดียวที่ทำงานบนหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งตรงกันข้ามกับการสร้างแอปแยกกันสำหรับแต่ละแพลตฟอร์ม ซึ่งอาจใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง ส่วนนี้จะกล่าวถึงประโยชน์ของการพัฒนาข้ามแพลตฟอร์ม และเครื่องมือบางอย่างสำหรับการพัฒนาข้ามแพลตฟอร์ม

มีเครื่องมือพัฒนาข้ามแพลตฟอร์มสองสามอย่างที่คุณควรพิจารณา: Flutter, React Native และ Xamarin การพัฒนาข้ามแพลตฟอร์มอาจมีประสิทธิภาพ แต่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักพัฒนาที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ แอปข้ามแพลตฟอร์มจะทำงานแตกต่างกันในโทรศัพท์รุ่นและระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องปรับแต่งให้ทำงานได้อย่างราบรื่นในโทรศัพท์แต่ละรุ่น ซึ่งหมายความว่าโดยทั่วไปแล้วจะช้ากว่าและไม่ใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ที่กำลังทำงานอย่างเต็มที่

กรอบงานแอปข้ามแพลตฟอร์มยอดนิยม 

มีเฟรมเวิร์กมากมายให้เลือกสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือข้ามแพลตฟอร์ม มาดูสามสิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด:

กระพือ

นี่คือเฟรมเวิร์กการพัฒนาอุปกรณ์พกพาแบบโอเพนซอร์สที่พัฒนาโดย Google ช่วยให้นักพัฒนาสามารถพัฒนา Native Android และ iOS จาก codebase เดียว เนื่องจาก Flutter ไม่ต้องการใช้เฟรมเวิร์กเฉพาะแพลตฟอร์ม มันจึงทำให้การพัฒนาข้ามแพลตฟอร์มราบรื่นขึ้น ง่ายขึ้น และเร็วขึ้นกว่าที่เคย

อย่างไรก็ตาม มันเพิ่งออกสู่ตลาดได้ไม่ถึงสองปี และได้ฐานแฟนๆ มาพอสมควรในช่วงเวลาอันสั้นนี้ และถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในบรรดาแพลตฟอร์มอื่นๆ ในที่นี้ เราจะมาดูว่า Flutter คืออะไรและฟีเจอร์ต่างๆ ของ Flutter คืออะไร เพื่อพยายามทำความเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้ Flutter มีความพิเศษและไม่เหมือนใคร

โหลดซ้ำ: คุณลักษณะนี้เปลี่ยนรหัสของคุณทันทีโดยไม่ต้องสร้างแอปพลิเคชันใหม่ทั้งหมด การเปลี่ยนแปลงที่คุณทำจะมีผลทันทีที่คุณวิ่ง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการพัฒนาได้มาก

วิดเจ็ต: เป็นส่วนประกอบพื้นฐานของ Flutter ซึ่งช่วยให้คุณแก้ไขส่วนต่อประสานผู้ใช้ของแอปพลิเคชันของคุณโดยการสร้าง กำหนดค่า และปรับแต่งอ็อบเจ็กต์ที่ใช้คลาสวิดเจ็ต

การรวมโค้ด: Flutter ช่วยให้โปรแกรมเมอร์ใช้ประโยชน์จาก codebase เดียวสำหรับแอปพลิเคชันของตน ซึ่งเพิ่มการใช้โค้ดซ้ำใน iOS, Android และเว็บ เป็นเฟรมเวิร์กที่ออกอย่างรวดเร็วซึ่งช่วยให้โปรแกรมเมอร์สร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ทันสมัยสำหรับแพลตฟอร์มใดๆ

ทำปฏิกิริยาพื้นเมือง

React Native เป็นเฟรมเวิร์ก Javascript ที่เริ่มพัฒนาบน Facebook เพื่อสร้างแอปพลิเคชันสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ช่วยให้เราสร้างแอพมือถือข้ามแพลตฟอร์มได้โดยใช้เพียง Javascript โดยไม่ต้องเขียนแอพใน Objective-C หรือ Java ด้วยวิธีนี้ เราจึงสามารถสร้างแอปพลิเคชันที่ทำงานได้เหมือนกับแอปที่มาพร้อมเครื่อง

ข้อดีหลักของมันคือ:

  • ความเร็วของมัน
  • ความสามารถในการใช้รหัสซ้ำในหลายแพลตฟอร์ม
  • ประสิทธิภาพและความแม่นยำของ UI ดั้งเดิมของอุปกรณ์ในระดับสูง

แอพมือถือจำนวนมากถูกสร้างขึ้นโดยใช้ React Native รวมถึง Artsy, Bloomberg และ Delivery.com

Xamarin

Xamarin เป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือที่สามารถช่วยสร้างแอปพลิเคชันมือถือ iOS, Android และ Windows Phone ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ Xamarin คือการใช้รหัสซ้ำได้ ซึ่งเพิ่มการแบ่งปันรหัสเป็น 80% ซึ่งช่วยให้หนึ่งทีมทำงานได้เร็วขึ้น โดยมีข้อผิดพลาดน้อยลงและประสิทธิภาพโดยรวมดีขึ้น

ในปี 2019 Xamarin เป็นหนึ่งในแนวโน้มอันดับต้น ๆ ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เราอยู่ในปี 2022 และเทรนด์ใหม่ๆ ก็ปรากฏขึ้น ทำให้เทรนด์เก่าไม่มีความสำคัญ แม้ว่า Xamarin จะยังคงเป็นหนึ่งในชุดเครื่องมือพัฒนาแอปพลิเคชันชั้นนำ แต่ดูเหมือนว่าความนิยมของ Xamarin เริ่มลดลงในปีที่ผ่านมา

สร้างแอปเนทีฟด้วย Andromo

Andromo คือเครื่องมือสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ทำให้ทุกคนสร้างและปรับแต่งแอปของตนเองได้ง่ายโดยไม่ต้องเรียนรู้วิธีเขียนโค้ด การสร้างแอปพลิเคชันที่มาพร้อมเครื่องหรือแอปข้ามแพลตฟอร์มไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนและมีราคาไม่แพงมากไปกว่า Andromo

Andromo มีเทมเพลตต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ควบคุมรูปลักษณ์ของแอปพลิเคชันและวิธีการทำงานของแอปพลิเคชันได้อย่างเต็มที่ คุณยังสามารถใช้เครื่องมือของ Andromo เพื่อปรับแต่งคุณสมบัติเหล่านี้สำหรับแอพส่วนบุคคลที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ อินเทอร์เฟซของ Andromo ใช้งานง่าย ดังนั้นแม้แต่ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเขียนโค้ดก็สามารถสร้างแอปได้ด้วยความช่วยเหลือ

ดังนั้น เมื่อคุณคิดจะสร้างแอปพลิเคชันบนมือถือ คุณอาจจินตนาการถึงต้นทุนที่สูงและเวลาจำนวนมาก แม้ว่าบางโครงการต้องการนักพัฒนาและงบประมาณจำนวนมาก แต่บางโครงการก็สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยแพลตฟอร์มเดียว Andromo เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาแอพมือถือดั้งเดิมจำนวนมากที่สามารถจัดการงานนี้ได้ Andromo เป็นเครื่องมือสร้างแอพมือถือที่ใช้เฟรมเวิร์ก Flutter ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างแอปข้ามแพลตฟอร์มและแอปที่มาพร้อมเครื่องสำหรับทั้ง iOS และ Android

ตัวสร้างแอปพลิเคชัน Andromo มีประโยชน์มากมายที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างแอปในระบบ iOS และ Android คุณลักษณะที่ดีที่สุดบางประการ ได้แก่:

ความสามารถในการสร้างแอพในหมวดหมู่ต่างๆ 

Andromo เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้คนสร้างแอพมือถือโดยไม่ต้องรู้วิธีสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้คุณสร้างแอปพลิเคชันประเภทต่างๆ เช่น ความบันเทิง ธุรกิจ และการทำงานได้เพียงบางส่วนเท่านั้น และให้ผู้ใช้เข้าถึงไลบรารีคุณลักษณะที่เปิดอยู่ซึ่งพวกเขาสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการในแอปของตนเองได้

คุณสามารถใช้แพลตฟอร์ม Andromo เพื่อสร้างแอปพลิเคชันสำหรับแฟชั่น ยูทิลิตี้ เครื่องเล่นสื่อ เสียง การศึกษา จิตวิญญาณ ความรู้ และความบันเทิงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

การออกแบบที่สวยงาม

Andromo เป็นเครื่องมือพัฒนาแอพมือถือบนเว็บที่ช่วยขจัดความยุ่งยากในการเขียนโค้ดด้วยการจัดเตรียมเทมเพลตที่พร้อมใช้งานสำหรับแอปพลิเคชันต่างๆ ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพียงเลือกเทมเพลตและปรับแต่งแอปพลิเคชันตามความต้องการของคุณ เช่น การเพิ่มโลโก้ หรือการอัปโหลดรูปภาพและวิดีโอ คอลเลกชั่นเทมเพลตที่หลากหลายของ Andromo รวมถึงเทมเพลตแอปสำเร็จรูปสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ความบันเทิง การศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย 

ตัวสร้าง Andromo ใช้งานง่าย

อินเทอร์เฟซของ Andromo ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลากและวางกิจกรรมเพื่อสร้างแอปพลิเคชันมือถือ ฟีเจอร์ที่เรียบง่ายและปรับขนาดได้ทำให้ผู้ใช้สร้างแอปพลิเคชันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นำไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจที่มากขึ้นด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้

ความสามารถในการสร้างสำหรับระบบปฏิบัติการ Android และ IOS

แพลตฟอร์ม Andromo คือเครื่องมือสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างแอปของตนเองอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถสร้างแอปพลิเคชันทั้ง iOS และ Android ได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ทำให้ใช้งานง่ายกว่าผู้ผลิตแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

พัฒนาแอพเนทีฟด้วย Andromo

ในท้ายที่สุด การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบเนทีฟมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และไม่มีวิธีเดียวที่จะสร้างแอปพลิเคชัน ที่กล่าวว่าแอพเนทีฟอาจเหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด ในขณะที่ซอฟต์แวร์ข้ามแพลตฟอร์มเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มที่หลากหลาย 

สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าสิ่งที่ใช้ได้ผลสำหรับธุรกิจของคุณอาจไม่ได้ผลสำหรับคนอื่น สิ่งสำคัญคือการคำนึงถึงประโยชน์และข้อเสียของแอปแต่ละประเภท เพื่อทำการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลว่าแอปใดเหมาะสำหรับคุณ

Andromo ช่วยให้คุณสร้างและออกแบบแอพเนทีฟของคุณเองสำหรับทั้ง Android และ iOS ได้อย่างง่ายดาย แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างแอปพลิเคชันได้ในเวลาไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องเขียนโค้ด ตัวสร้าง Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก และหากคุณประสบปัญหา ทีมสนับสนุนของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือ ด้วย Andromo คุณสามารถสร้างแอปพลิเคชันของคุณและโปรโมตกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นหรือขายผลิตภัณฑ์ของคุณภายในแอปได้อย่างง่ายดาย ไม่เป็นไรที่จะก้าวไปสู่ขั้นตอนใหญ่ๆ และเริ่มสร้างแอปพลิเคชันแบบเนทีฟวันนี้ด้วย Andromo!

แบ่งปัน:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
[sc ชื่อ="content_b_300x600"]

สารบัญ

สื่อสังคม

โพสต์ล่าสุด

บนคีย์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

ต้นทุนการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

passive-income-ความคิด

5 ไอเดียเกี่ยวกับรายได้แบบพาสซีฟ

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

แนวโน้มการพัฒนาแอพมือถือปี 2020

[vc_row type=”in_container” full_screen_row_position=”middle” column_margin=”default” column_direction=”default” column_direction_tablet=”default” column_direction_phone=”default” scene_position=”center” text_color=”dark” text_align=”left” row_border_radius=” ไม่มี” row_border_radius_applies=”bg” overlay_strength=”0.3″ gradient_direction=”left_to_right” shape_divider_position=”bottom” bg_image_animation=”none”][vc_column column_padding=”no-extra-padding” column_padding_tablet=”inherit” column_padding_phone=”inherit” column_padding_position =”ทั้งหมด” background_color_opacity=”1″ background_hover_color_opacity=”1″ column_shadow=”ไม่มี” column_border_radius=”ไม่มี” column_link_target=”_self”

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม