.

ปีใหม่กำลังจะมา!

สร้างไอคอนแอพที่ดึงดูดสายตา

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

จะสร้างไอคอนแอพน่ารัก ๆ ที่ดึงดูดสายตาผู้ใช้ได้อย่างไร?
ในฐานะนักพัฒนาแอป คุณควรมีกลยุทธ์ในการเน้นแอปของคุณท่ามกลางแอนะล็อกต่างๆ มากมาย วิธีทำให้ผู้ใช้มีสมาธิกับผลิตภัณฑ์ของคุณโดยเฉพาะ วิธีอัปโหลดงานของคุณบน iTunes หรือ Google Play – และทำให้เป็นวัตถุในฝันสำหรับผู้ดาวน์โหลด . จากมุมมองนี้ ไอคอนแอปเป็นส่วนสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพร้านแอป

เมื่อพิจารณาถึงจำนวนแอปพลิเคชันที่อัปโหลดไปยัง Play Market ทุกวินาที คุณควรตระหนักว่าผู้ใช้ในปัจจุบันมีเวลาน้อยลงและน้อยลงในการตัดสินใจเลือกที่สำคัญ (ซึ่งจำเป็นสำหรับคุณ) ไม่ว่าพวกเขาจะดาวน์โหลดแอปของคุณหรือไม่ก็ตาม ซึ่งหมายความว่าความเร็วในการตัดสินใจจะนับเป็นเวลาไม่กี่วินาที และอิทธิพลของการแสดงภาพของแอปควรมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง จุดติดต่อใดมาก่อนในขณะที่ผู้ใช้เรียกดูรายการแอปใน App Store เห็นได้ชัดว่าไอคอนแอปสร้างความประทับใจให้กับผลิตภัณฑ์ที่คุณพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรก

ข้อเท็จจริงนี้ให้ความสำคัญกับไอคอนแอปสำหรับกลยุทธ์การตลาดของคุณที่ด้านบนสุดของมุม นอกเหนือจากแง่มุมนี้แล้ว ให้ลองจินตนาการถึงสถานที่ต่างๆ ที่ไอคอนจะแสดงแอปของคุณ ตั้งแต่เว็บไซต์ไปจนถึงข่าวประชาสัมพันธ์ โดยทั่วไป การเปรียบเทียบบทบาทของไอคอนแอปกับตำแหน่งของโลโก้แบรนด์เป็นเรื่องที่ยุติธรรม

คุณอาจแน่ใจว่าไอคอนของแอปบรรลุเป้าหมายแล้วเมื่อผู้ใช้เลือกที่จะสำรวจแอปของคุณอย่างลึกซึ้ง ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงอ่านคำอธิบายแอปของคุณ (หรืออย่างน้อยบางส่วน) เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม พวกเขาจะตรวจสอบภาพหน้าจอของแอปที่คุณเลือกมาอย่างดี และพวกเขาดาวน์โหลดแอปของคุณ

คำนึงถึงการออกแบบไอคอนแอปของคุณ อย่าลืมใส่ใจกับ:

1. คำพูด การใช้พวกมันจะเป็นความคิดที่น่ากลัว อย่าซ้ำข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในเครื่องมืออื่น - ชื่อแอป

2. ความเรียบง่าย ระดมสมองสิ่งที่คุณเชื่อมโยงกับแอปของคุณ แล้วเลือกหนึ่งภาพ ซึ่งเป็นรูปภาพอเนกประสงค์ที่สุด และปล่อยให้มันเป็นภาพแทนแนวคิดของแอปของคุณ

3. รายละเอียด จงเอาใจใส่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ แม้ว่าคุณจะเป็นคนเดียวที่สังเกตเห็นสิ่งเหล่านั้น

4. ยอดคงเหลือ รวมสีอย่างชาญฉลาด ความสวยงามมีความสำคัญเสมอ

5. ตรวจสอบความสม่ำเสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะไม่สับสน – พวกเขาทั้งคู่ควรจำไอคอนแอปของคุณและวาดขนานกับแอปพลิเคชันของคุณในขณะที่เห็นภาพนี้ ในกรณีที่คุณกำลังพัฒนาแอพสองสามตัวที่มีแนวคิดเดียวกัน อย่าผสมความประทับใจของผู้ใช้โดยให้สัญญาณภาพที่ยุ่งเหยิงและไม่ชัดเจน

พรมแดน. การเพิ่มไอคอนเหล่านี้จะทำให้ไอคอนแอปดูดีโดยอัตโนมัติบนพื้นหลังใดๆ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะนำไปใช้ที่ไหน

เตรียมพร้อมที่จะมอบไอคอนคุณภาพ 1024×1024 ที่ดูสมบูรณ์แบบแม้ในแบบเต็มหน้าจอ

ตอนนี้คุณสามารถพบกับสถานการณ์แบบตัวต่อตัว คุณจะได้รับแจ้งทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีโดดเด่นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในขณะที่ออกแบบไอคอนแอปของคุณ

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_advanced"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม