.

ปีใหม่กำลังจะมา!

สร้างชื่อที่ติดหูและขับเคลื่อนด้วยคีย์เวิร์ด

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

ความลับของการสร้างชื่อแอพที่ดีถูกเปิดเผย ค้นพบองค์ประกอบทั้งหมดของอัลกอริธึมการตั้งชื่อและประสบความสำเร็จ

ส่วนสำคัญของการอัปโหลด โปรโมต และสร้างรายได้ที่ประสบความสำเร็จของแอปพลิเคชัน Android ของคุณคือการตั้งชื่อที่เหมาะสม ยิ่งมีการอัปโหลดแอปใหม่ๆ ไปยัง Play Market ทุกวันมากเท่าไร ก็ยิ่งยากที่จะไม่ละลายในสตรีม แต่จะเน้นให้เห็นอย่างแท้จริง ชื่อคือแม่เหล็กดึงดูดผู้ใช้ให้มาที่แอปอย่างน่าอัศจรรย์ แตกต่างจากแอนะล็อกในรายการ และทำให้พวกเขาดาวน์โหลด ชื่อเรื่องให้ภาพแรกที่สว่างสดใสของแอปที่ดึงดูดสายตาของผู้ใช้ ช่วยให้แอปของคุณโดดเด่นจากมวลสีเทาที่ไม่รู้จัก ด้วยชื่อแอปพลิเคชันที่สดใสและเหมาะสม คุณจะสร้างขอบเขตทางอารมณ์ที่ไม่ซ้ำใคร สอดคล้องกับความรู้สึกของผู้ใช้ ดึงดูดบุคคลให้เข้าสู่แนวคิดเชิงแนวคิดของแอป และสร้างความปรารถนาที่จะค้นพบผลิตภัณฑ์ของคุณ ด้วยเหตุนี้ ผู้คนจึงมีแรงจูงใจสูงในการดาวน์โหลดแอปของคุณ ไม่มีอะไรจำกัดพวกเขา

จะสร้างชื่อแอพที่จะชนะการคัดเลือกได้อย่างไร? เห็นได้ชัดว่าชื่อแอปควรสะท้อนถึงฟังก์ชันและค่านิยมของแอป อย่าทำให้ผู้ติดตามของคุณเข้าใจผิด ไม่ทำให้เกิดการตีความตัวแปร แฮ็กชีวิตมาถึงแล้ว: ใช้กระดาษแผ่นหนึ่งแล้วจดรายการการเชื่อมโยงแอปของคุณ อธิบายฟังก์ชันที่สำคัญ เล่าถึงส่วนผสมของแนวคิดแอปของคุณ คุณยังดูเครื่องมือค้นหาคำสำคัญที่เฉพาะเจาะจงได้อีกด้วย มีให้บริการออนไลน์ (เช่น WordTracker, KWFinder, Soovle) - คุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องที่นั่น สุดท้าย คุณจะเห็นภาพที่สมบูรณ์ของมูดบอร์ดของแอป เลือกประเด็นหลัก เลือกหนึ่งการกำหนด – ขอแสดงความยินดี นี่เป็นคำแนะนำที่สำคัญสำหรับการตั้งชื่อแอปของคุณ

พิจารณาว่าชื่อแอปของคุณควรค้นหาได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผู้ใช้ไม่ควรประสบปัญหาใดๆ ในการพยายามเข้าถึง เราจะค้นพบแอพใหม่ตั้งแต่แรกได้อย่างไร? คำตอบนั้นค่อนข้างง่าย: เราพิมพ์คำหลักใน Google Play และค้นหาคำเหล่านั้น พิจารณาชุดค่าผสมของคำหลักต่างๆ เพื่อที่แอปของคุณจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นเป็นวิธีที่ฉลาดที่สุดในการรวบรวมผู้ใช้จากกลุ่มเป้าหมายของคุณ อย่ากลัวที่จะใช้คำหลักที่สำคัญที่สุดจากคลังแสงของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่แข่งของคุณสูญเสียคุณในแง่ของกิจกรรมและความถี่ของคำหลักที่ใช้ ระมัดระวัง: หากคุณเพียงแค่เพิ่มแนวคิดคำหลักของคนอื่นเป็นสองเท่า มีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ปรากฏในสี่หน้าแรกของผลการค้นหาเลย

คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคุณ: ดูหลักเกณฑ์การเพิ่มประสิทธิภาพของ Google พวกเขาแนะนำสูตรการตั้งชื่อที่ประสบความสำเร็จที่พิสูจน์แล้ว ไม่ต้องกังวล ในที่สุดก็สั้นและน่าติดตาม ใช้ชื่อแบรนด์ของคุณ แล้วเพิ่มฟังก์ชันที่สำคัญของแอปพลิเคชัน เสร็จแล้วคุณยอดเยี่ยมมาก! ขอให้โชคดีกับการเผยแพร่แอปของคุณ และหวังว่าจะสามารถสร้างรายได้จากแอปดังกล่าวได้ในอนาคตอันใกล้

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_advanced"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม