.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ทำให้คำอธิบายแอปของคุณน่าสนใจสำหรับผู้ชม

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

ค้นพบวิธีการเขียนคำอธิบายแอปในวิดีโอต่อไปนี้ที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของคุณประสบความสำเร็จในตลาด

นักพัฒนาแอพต้องทนทุกข์ทรมานจากการแข่งขันแบบวันต่อวัน การออกแบบแอปพลิเคชันเป็นกระบวนการที่มีความหมาย – ไม่ต้องสงสัย แต่หลังจากที่คุณพัฒนาเสร็จแล้ว คุณจะเผชิญกับความท้าทายแบบหลายชั้นอีกมาก – การวางตลาดและการแข่งขันกับคู่ต่อสู้หลายพันล้านคน แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะเป็นเฉพาะกลุ่มและกลุ่มเป้าหมายของคุณค่อนข้างเฉพาะเจาะจง คุณควรจับตามองและสร้างกลยุทธ์การเล่นในตลาดที่ทำกำไรและเกิดผล
นอกเหนือจากการตั้งชื่อและองค์ประกอบภาพของการนำเสนอแอปของคุณแล้ว คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับคำอธิบายแอป ตราบใดที่ส่วนประกอบนี้มีบทบาทสำคัญในเรื่องราวความสำเร็จของคุณ การสร้างเนื้อหาข้อความและเลือกคำหลักที่ตรงกันอย่างรอบคอบ จะช่วยผลักดันแอปของคุณให้สูงขึ้นและสูงขึ้นไปยังด้านบนสุดของรายการผลการค้นหาใน App Store นอกจากนี้ คุณจะให้แรงจูงใจเพิ่มเติมแก่ลูกค้าในการดาวน์โหลดและใช้งานแอปพลิเคชันของคุณ

พูดตามตรง ไม่ใช่ผู้ใช้ทุกคนที่มีส่วนร่วมและอยากรู้อยากเห็นมากพอที่จะอ่านคำอธิบายแอปแบบเต็มของคุณจนถึงตัวอักษรสุดท้าย การอนุมานนี้นำเราไปสู่ข้อสรุปเชิงตรรกะ: จะเป็นประโยชน์มากกว่าถ้าจะใส่วิทยานิพนธ์ที่จำเป็นไว้บนสุดของข้อความ การปฏิบัติตามกฎนี้ คุณจะประหยัดเวลาและพลังงานของผู้ใช้ และเชื่อเราหรือไม่ พวกเขาจะรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง และเป็นผลให้ผู้ใช้ภักดีต่อผลิตภัณฑ์ของคุณ อีกหนึ่งความคิดที่ดีคือการเพิ่มเรื่องตลกหรือเริ่มต้นอย่างไม่เป็นทางการและเป็นมิตร เพื่อให้คุณสร้างปากน้ำที่เอื้ออำนวย ความรู้สึกที่ดีเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการคลิกบนปุ่มดาวน์โหลด

เมื่อบุคคลตกหลุมรักแอปของคุณตั้งแต่คำอธิบายประโยคแรก ให้เปลี่ยนไปใช้รายละเอียด การสร้างข้อความนี้ คุณควรถือว่าข้อความนี้เป็นเครื่องมือในการขายที่มีประสิทธิภาพซึ่งแสดงตัวเลือกภาพล่วงหน้า – ภาพหน้าจอของแอป ในที่นี้ คุณอาจเล่าถึงข้อดีที่สำคัญของแอปและเจาะลึกลงไปอีกเล็กน้อยเพื่ออธิบายว่าแอปทำงานอย่างไร ลองสัมผัสแง่มุมทางเทคนิคบางอย่าง เช่น โดยแสดงรายการกิจกรรมในแอพและทำเครื่องหมายด้วยเครื่องหมายเฉพาะ (เครื่องหมายถูก ยัติภังค์ ฯลฯ)

หลักเกณฑ์คำอธิบายแอป Android ให้รายการตรวจสอบคำแนะนำที่จำเป็น
1. ใช้คำหลักอย่างชาญฉลาด ไม่สร้างมลพิษต่อบรรยากาศของตลาดเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแบน
2. ตรวจสอบไวยากรณ์ – ข้อผิดพลาดและข้อผิดพลาดเป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาอย่างมาก
3. โปรดจำไว้ว่าผู้อ่านของคุณเป็นผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไป ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค
4. อย่าโกหกหรือซ่อนบางส่วนของความจริง - ข้อเสนอแนะจะแซงหน้าคุณเสมอในรูปแบบของการให้คะแนนที่น่าสยดสยอง

สรุป ยิ่งคุณเตรียมคำอธิบายแอปมีความรับผิดชอบมากเท่าไร คุณก็ยิ่งได้รับเงินปันผลมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งคุณทุ่มเทมากเท่าไหร่ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะยิ่งน่าตกใจมากขึ้นเท่านั้น ขอให้โชคดี!

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_advanced"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม