.

ปีใหม่กำลังจะมา!

วิธีตั้งค่า Admob ในแอพ Andromo

วิดีโอ YouTube
เล่นวีดีโอ

ถัดไป

การพัฒนาแอพอาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ประการแรก มันไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะการเขียนโปรแกรมใด ๆ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ Andromo.com เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างแอพอัจฉริยะ สร้างกิจกรรมที่เลือกและเนื้อหาของคุณลงในแบบฟอร์มแอป อย่างที่คุณเคยสัมผัสมาแล้ว การพัฒนาแอพเป็นความสุขที่มีอยู่จริง

แต่สิ่งที่นำความตื่นเต้นมาสู่เกมอย่างแท้จริงคือมุมมองด้านผลประโยชน์ โปรดดูคู่มือการสร้างรายได้ของเราด้านล่าง

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเข้าถึงบัญชี Gmail ปัจจุบันของคุณได้ ในกรณีที่คุณไม่มี - สร้างมันขึ้นมา หากไม่มีการผูกมัดกับ Gmail การย้ายเพิ่มเติมก็เป็นไปไม่ได้

หลังจากนั้น คุณต้องลงทะเบียนที่ AdMob นี่คือแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการติดตั้งโฆษณาและการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันของคุณ โดยปกติ การระบุตัวตนและการอนุมัติบัญชีของคุณอาจใช้เวลาสักครู่ เพียงแค่ผ่อนคลายสักครู่แล้วรอ

เพิ่มแอปที่คุณพัฒนาที่แพลตฟอร์ม Andromo ลงใน AdMob นี่คือจุดเริ่มต้นของส่วนสำคัญ คุณต้องสร้างหน่วยโฆษณาเฉพาะที่ AdMob สิ่งเหล่านี้คือแบนเนอร์แบบคงที่และโฆษณาคั่นระหว่างหน้า แบนเนอร์เป็นวิธีพื้นฐานในการแสดงแบรนด์หรือบริษัทด้วยสายตา โฆษณาคั่นระหว่างหน้าจะแสดงในช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่างหน้าแอป หลังจากเวลาที่กำหนด (สูงสุด 30 วินาที) ผู้ใช้สามารถปิดได้โดยกดปุ่ม X โฆษณาคั่นระหว่างหน้าคือโฆษณาที่ทันสมัยที่สุดที่ผู้โฆษณาเรียกใช้

ขั้นตอนต่อไปต้องใช้ความแม่นยำ ไม่มีอะไรต้องกลัวแม้ว่า คุณควรคัดลอกคีย์โฆษณาทีละรายการแล้ววางลงในส่วนการสร้างรายได้บน Andromo คีย์สเปซโฆษณาคั่นระหว่างหน้าและแบนเนอร์สามารถพบได้ในการสร้างรายได้ – AdMob – AdMob Ad Unit ID

เสร็จแล้ว? คุณสามารถย้ายไปยังระดับถัดไปได้แล้ว คัดลอกรหัสแอป AdMob จาก AdMob แล้ววางลงในส่วนการสร้างรายได้ที่เกี่ยวข้องของ Andromo นี่คือวิธีที่คุณสามารถเพิ่มตัวเลือกของการติดตั้งโฆษณาลงในแอพที่คุณพัฒนาขึ้น

คุณพร้อมที่จะสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันมือถือของคุณแล้ว! คุณเหลือเพียงธุรกิจขนาดเล็ก เผยแพร่แอปของคุณที่ Google Play ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าแอปของคุณมีกรอบถูกต้อง ให้ความสนใจกับการเพิ่มประสิทธิภาพร้านแอป เลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องและวลีสำคัญที่จะช่วยให้คุณไปที่รายการผลการค้นหาอันดับต้น ๆ ทำให้ไอคอนแอป ภาพหน้าจอ และวิดีโอสาธิตดูน่าสนใจ ความสำคัญของการแสดงแอปของคุณบน Google Play นั้นขึ้นอยู่กับการสร้างรายได้โดยตรง ยิ่งคุณมีการติดตั้งแอพมากเท่าไหร่ โฆษณาก็จะยิ่งในแอปของคุณแพงขึ้นเท่านั้น ผู้โฆษณากำลังค้นหาแอปพลิเคชันที่มีหัวข้อตรงกันและกลุ่มเป้าหมาย หากเนื้อหาแอปของคุณน่ารักและมีคุณภาพ – รายได้แบบพาสซีฟของคุณก็จะมีจำนวนมาก ขอให้โชคดี!

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_pro"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม