.

ปีใหม่กำลังจะมา!

วิธีส่งแอปของคุณไปยัง Google Play

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

วิธีส่งแอปของคุณไปยัง GooglePlay วิธีสร้างภาพหน้าจอสำหรับ GooglePlay ด้วย Andromo

ให้เราเดา: คุณเพลิดเพลินกับโอกาสไม่รู้จบที่การพัฒนาแอพมอบให้คุณ ยิ่งไปกว่านั้น เราพนันได้เลยว่าคุณจะประทับใจกับความเรียบง่ายและความพร้อมใช้งานของการสร้างแอพโดยไม่ต้องมีทักษะในการเขียนโปรแกรม สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังอ่านประโยคนี้ แสดงว่าคุณได้ออกแบบแอปพลิเคชันมือถือของคุณแล้ว ตอนนี้คุณต้องเผชิญกับคำถามต่อไป จะปล่อยแอพไปยัง Google Play ได้อย่างไร?

ก่อนอื่นคุณต้องไปที่ https://developer.android.com นี่คือ Google Play Console ที่ซึ่งเทพนิยายของคุณเริ่มต้น หากคุณมีบัญชี Google ที่ถูกต้อง ให้ใช้ ถ้าไม่ – สร้างใหม่ ในการเริ่มแจกจ่ายแอปของคุณ คุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมแบบครั้งเดียวซึ่งเท่ากับ $25 ถือเป็นอินพุตที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคตแม่เหล็กของคุณ หายใจเข้าลึก ๆ และรอสักครู่จนกว่าบัญชีของคุณจะได้รับการอนุมัติ

ตอนนี้เป็นเวลาที่แม่นยำ คุณต้องเพิ่มแอปพลิเคชันใหม่บน Google Play งานคือการกรอกข้อมูลในฟิลด์ที่จำเป็นทั้งหมดจนกว่าเครื่องหมายถูกจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว พิมพ์ชื่อแอปของคุณ เลือกภาษาเริ่มต้น เพิ่มคำอธิบายสั้นและยาว คุณสามารถใช้คีย์เวิร์ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพร้านแอปได้ฟรีที่นี่ ตัดสินใจเกี่ยวกับหมวดหมู่แอพ ข้อมูลเนื้อหาแอพ ทำงานกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ผู้ชมเป้าหมาย และการจัดประเภทเนื้อหา

หลังจากคุณป้อนข้อมูลข้อความเสร็จแล้ว ให้ไปที่ส่วนการเผยแพร่แอป และอัปโหลดไฟล์ APK ของคุณ ไฟล์ของแอปควรมีขนาดไม่เกิน 50MB จึงจะยอมรับได้

ไปที่ขั้นตอนต่อไปซึ่งเป็นการแสดงภาพของแอป ในกรณีที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับคุณภาพของภาพหน้าจอ เรามีบางอย่างที่ทำเพื่อคุณ มันเป็นชุดเครื่องมือสำหรับ Figma การปฏิบัติตามข้อกำหนดการเผยแพร่ของ Google Play เป็นสิ่งที่ทำได้ยาก Figma ให้ความสามารถในการสร้างภาพหน้าจอที่ดึงดูดสายตาสำหรับแอปของคุณ หลังจากที่คุณสร้างบัญชีบน Figma แล้ว คุณสามารถอัปโหลดชุดเครื่องมือที่เราสร้างให้คุณ ชุดเครื่องมือมีอยู่ในลิงก์ใต้วิดีโอที่เราจะกล่าวถึงด้านล่าง หลังจากนั้น คุณจะมีรูปแบบภาพหน้าจอ คุณเพียงแค่ต้องวางรูปภาพของคุณในลายฉลุเหล่านี้ Figma จะปรับรูปภาพตามขนาดที่ต้องการโดยอัตโนมัติ สุดท้าย คุณเพียงแค่นำเข้าภาพหน้าจอได้ด้วยคลิกเดียว

ข้อความแจ้งสองสามข้อเกี่ยวกับภาพหน้าจอของคุณ ผู้ใช้บางคนรับรู้ข้อมูลผ่านสายตาตั้งแต่แรก นี่คือเหตุผลที่ภาพหน้าจอของคุณควรเป็นตัวแทนและมีส่วนร่วมอย่างมาก รูปภาพเหล่านี้ต้องอธิบายคุณค่าของแอปและคุณลักษณะที่โดดเด่นแก่ลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น ภาพหน้าจอควรเลียนแบบประสบการณ์ของผู้ใช้ เพื่อให้ผู้คนตอบสนองความคาดหวังหลังจากติดตั้งแอปของคุณ หากคุณต้องการให้ข้อความของคุณอ่านได้อย่างถูกต้อง คุณสามารถใช้ชื่อย่อได้ แต่โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบบอักษรที่คุณเลือกอ่านง่าย ให้ความสนใจกับความคมชัดของสีและขนาดตัวอักษร ติดตามความสมดุลของเสียง

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_beginner"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม