.

ปีใหม่กำลังจะมา!

วิธีสร้างแอพ "Gamers Wallpapers" ตั้งแต่เริ่มต้น

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

สร้างแอพวอลเปเปอร์ของคุณเอง

 

ค้นพบวิธีการ สร้างแอพวอลเปเปอร์ โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมและวิธีเติมเนื้อหาที่เหมาะสม

 

อย่างที่เราเดาได้ คุณรู้สึกตื่นเต้นกับการสร้างแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์แรกของคุณ ไม่น่าแปลกใจเลย แอพรอบตัวเราทุกที่ ผู้คนมักเสพติดความเรียบง่าย ความหลากหลาย และความพร้อมใช้งาน หนึ่งในเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ดีที่สุดและสั้นที่สุดคือการสร้างแอปพลิเคชันด้วยตัวเองเป็นโบนัส - สร้างรายได้จากแอปพลิเคชันเหล่านี้ในภายหลัง โลกนี้มีโอกาสอะไรบ้าง? ก่อนอื่น คุณสามารถเขียนโค้ดได้ ที่นี่ คุณต้องมีทักษะโปรแกรมเมอร์เฉพาะและความรู้ที่เกี่ยวข้อง หากคุณยังไม่มีตอนนี้ – เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการใช้เวลาและเงินจำนวนมาก ทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดคือการจ้างทีม หากคุณกำลังมองหาตัวแปรที่มีราคาไม่แพง – ยินดีต้อนรับสู่โลกของแพลตฟอร์มการสร้างแอป 

 

Andromo.com มีความโดดเด่นในบริการดังกล่าวและอาจเป็นตัวอย่างที่ดีได้ ที่นี่ คุณคิดเกี่ยวกับแนวคิดทั่วไปของแอปของคุณ เพิ่มกิจกรรมที่คุณต้องการ และแพลตฟอร์มสร้างส่วนผสมเหล่านี้เป็นแอปที่พร้อมใช้งาน ใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และใช้ความพยายามให้เพียงพอ ในกรณีนี้ คุณจะได้รับการเข้าถึงดินบริสุทธิ์ใหม่ในแง่ของ แอพที่คุณสามารถสร้างได้ วอลล์เปเปอร์ของคุณ แอพที่เก็บข้อมูลเป็นหนึ่งในนั้น

 

เมื่อพูดถึงแก่นแท้ของวอลเปเปอร์ จะวางเป็นพื้นหลังแบบกราฟิกสำหรับหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เดสก์ท็อปของคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ฯลฯ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกและนำเสนอตัวเอง โดยแสดงออกถึงสไตล์ งานอดิเรก ความชอบ หรือคุณลักษณะของตัวละคร โดยพื้นฐานแล้ว ภารกิจของพวกเขารวมถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เป็นส่วนตัวของผู้ใช้ แรงจูงใจ (อาจถูกมองว่าเป็นการเตือนใจถึงสิ่งสำคัญที่บุคคลต้องการจำไว้เสมอ) การเพิ่มความสามารถในการทำงานและทักษะการผลิต เป็นต้น 

 

ในบรรดาประเภทวอลเปเปอร์ เรามีความแตกต่างดังต่อไปนี้:

 

  1. สำหรับการจัดระเบียบเดสก์ท็อป เมื่อใช้รูปภาพดังกล่าวเป็นพื้นหลัง คุณจะสามารถทำให้หน้าจอโทรศัพท์มือถือของคุณมีเสถียรภาพและหาเหตุผลเข้าข้างตนเอง รวมทั้งไอคอนทั้งหมดของแอปพลิเคชันที่สำคัญทั้งหมดได้ ซึ่งจะช่วยสร้างระบบงานตามลำดับความสำคัญ ด้วยเหตุนี้ คุณจะจดจ่ออยู่กับกำหนดเวลาและความจำเป็นอื่นๆ อยู่เสมอ 
  2. ปฏิทิน หากคุณแทบจะไม่สามารถอยู่รอดได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีปฏิทิน เคล็ดลับนี้จะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน เป็นเรื่องน่ายินดีที่รู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดคือระยะห่างจากคุณเพียงคลิกเดียว 
  3. เพื่อเป็นกำลังใจในตนเอง บางคนอาจหัวเราะหลังจากแนวคิดนี้และบอกว่ามันไร้เดียงสาอย่างเหลือเชื่อ แต่ตัวอย่างหลายพันล้านรายการกลับไม่เป็นเช่นนั้น มาเร็ว; เราโต้ตอบกับโทรศัพท์มือถือของเราไม่น้อยกว่าห้าสิบครั้งต่อวัน ทุกครั้งที่คุณเห็นวลีหรือคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจ จิตใต้สำนึกของคุณจะแก้ไขปัญหานี้ได้แม้เพียงแวบเดียว คำพูดนั้นได้ผลจริง ๆ และผลลัพธ์จะไม่ล่าช้า - คุณจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในสองสามวัน 
  4. สำหรับการบำบัด คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการรักษาศิลปะหรือไม่? การแสดงภาพชิ้นส่วนของผลงานชิ้นเอกที่มีชื่อเสียงทั่วโลกกำลังสัมผัสจิตวิญญาณของคุณอย่างอ่อนโยน และอิทธิพลก็ลึกซึ้งมาก! สถานการณ์เดียวกันนี้เกิดขึ้นกับวอลเปเปอร์ที่แสดงภาพสัตว์น่ารักหรืออาหารที่อร่อยน่ารับประทาน
  5. สำหรับการกระตุ้นอารมณ์ที่ดี พิจารณาเลือกมีมตลกๆ ให้กำลังใจ หรือรูปภาพที่มีมุกตลกๆ เพื่อให้ทุกครั้งที่คุณมองหน้าจอโทรศัพท์ สมองจะได้รับแรงสั่นสะเทือนในเชิงบวก เป็นสัญญาณให้ยิ้มได้ทันที
  6. เพื่อความสงบ นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพที่เป็นกลางซึ่งทำให้เราเสียสมาธิจากการทำงานหนัก ระดับเกมที่เหนื่อยล้า หรือตอนของซีรีส์ที่น่าประทับใจ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการทำสมาธิแบบมินิ ดวงตาของคุณผ่อนคลาย คุณหายใจเข้าลึกๆ และปล่อยให้เวทมนตร์แห่งสีส่งผลต่อระยะร่างกายและอารมณ์ของคุณ

 

 ตอนนี้การแบ่งประเภทวอลเปเปอร์นั้นชัดเจนสำหรับคุณแล้ว เราไปยังกระบวนการหลัก – การสร้างแอป ให้เราดูว่ามันจะเป็นอย่างไรด้วยตัวอย่าง Andromo.com หลังจากที่คุณได้ลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มและซื้อการสมัครสมาชิกแล้ว คุณสามารถออกแบบแอปพลิเคชันได้ คุณค้นหาวอลเปเปอร์ที่คุณคิดว่าผู้ชมจะชอบ เลือกสิ่งที่ดีที่สุด สร้างคอลเล็กชันรูปภาพเฉพาะ และอัปโหลดไปยังฐานข้อมูลแอปในอนาคตของคุณ คุณมีอิสระที่จะสร้างวอลล์เปเปอร์หลาย ๆ แบบได้ด้วยตัวเอง ทดลองกับภาพถ่าย สร้างความประทับใจให้ผู้ชมของคุณด้วยเลย์เอาต์ที่ไม่ธรรมดา เมื่อเสร็จแล้ว คุณสามารถเพิ่มกิจกรรมสำหรับแอปพลิเคชันได้ เช่น การแจ้งเตือนแบบพุช ให้ผู้ใช้ติดต่อกับการอัปเดตล่าสุดของคอลเลกชันวอลเปเปอร์ของคุณ

 

สิ่งที่เริ่มต้นจากงานอดิเรกอาจเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นแหล่งรายได้แบบพาสซีฟ หลังจากพัฒนาแอพที่ใช้ Andromo คุณอัปโหลดไปยังตลาด Google Play ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างรายได้จากแอปวอลเปเปอร์ Android โดยใช้โฆษณาที่นั่น 

 

แพลตฟอร์มนี้มีโอกาสที่จะเปิดตัวโฆษณาสองประเภทในขณะนี้: แบนเนอร์คงที่และโฆษณาคั่นระหว่างหน้า (แสดงระหว่างเนื้อหาในแอป) ทำตามตรรกะ: ยิ่งแอพทันสมัยมากเท่าไหร่ ตำแหน่งที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ลงโฆษณาก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น งานของแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์ของคุณคือจับคู่คำขอของผู้โฆษณาในแง่ของผู้ชมเป้าหมาย (ในที่นี้จะเกี่ยวกับแวดวงความสนใจและอายุของผู้ใช้มากกว่า) ระวัง: สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าโฆษณาไม่ใช่ประสบการณ์ที่ล่วงล้ำ เพราะหากคุณใส่ป๊อปอัปที่ไม่คาดคิดมากเกินไปด้วยปุ่ม X ปลอม สิ่งนี้จะสร้างความเสียหายให้กับอัตราการคลิกผ่านของคุณ และนั่นจะนำไปสู่ตัวบ่งชี้แคมเปญโฆษณาที่ต่ำลง ยิ่งไปกว่านั้น ให้นึกถึงสิทธิ์ในการรวบรวมข้อมูลผู้ใช้ของคุณ เพื่อให้คุณขยายการตั้งค่าเป้าหมายสำหรับผู้โฆษณาได้

 

ปัจจุบัน Andromo มีแพ็คเกจการสมัครสมาชิกสามแพ็คเกจ งานอดิเรก (10$ ต่อเดือนหรือ 96$ ต่อปี) (ดังนั้น คุณใช้จ่ายเพียง 8$ ต่อเดือนแทนที่จะเป็น 10$) จะเป็นการเริ่มต้นและออกกำลังกายที่ดี ด้วย Pro (28$ ต่อเดือนหรือ 252$ ต่อปี) คุณสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันและเปิดตัวโปรโมชั่นได้ แพ็คเกจพิเศษ (48$ ต่อเดือนหรือ 432$ ต่อปี) สร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้ขั้นสูง มีการตั้งค่าการแสดงโฆษณาที่ยืดหยุ่นเพื่อให้คุณควบคุมระดับรายได้ของคุณให้สูงสุด 

 

ดูวิธีการทำงาน วันนี้คุณ ทำวอลล์เปเปอร์ของคุณเองสำหรับโทรศัพท์ของคุณ. พรุ่งนี้คุณพัฒนาแอพวอลเปเปอร์พร้อมที่เก็บรูปภาพที่ไม่เหมือนใคร วันมะรืนนี้ คุณได้รับจากความปรารถนาของคุณ

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_beginner"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม