.

ปีใหม่กำลังจะมา!

วิธีทำให้แอปไม่มีการเข้ารหัส กวดวิชา

เล่นวีดีโอ

ถัดไป

วิธีทำให้แอพไม่มีการเข้ารหัส

การพัฒนาแอพอาจเริ่มต้นจากงานอดิเรก แต่ถ้าคุณยืนหยัดและสร้างสรรค์มากพอ – อาจเปิดขอบฟ้าใหม่ของการสร้างรายได้

ทักษะเบื้องต้น - การเขียนโค้ดหรือแนวคิดคืออะไร? ตรงไปตรงมา การเขียนโปรแกรมไม่สำคัญเลย (เราจะอธิบายให้ฟังในภายหลัง) สิ่งที่คุณต้องมีคือแนวคิดที่ทรงพลัง คุณอาจคิดที่จะสร้างสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้พิจารณาพัฒนาแอพเฉพาะกลุ่มเชิงลึก เลือกหัวข้อที่คุณรู้สึกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ แบ่งปันประสบการณ์และความรู้ของคุณ นี่คือที่มาของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร สุดท้าย คุณอาจเริ่มการวิจัยตลาดได้ ศึกษาคู่แข่งของคุณ วิเคราะห์ปัญหาที่พวกเขามี ดูข้อดีของพวกเขา และทำให้ดีขึ้น

ขั้นตอนต่อไปคือการเติมเต็มแอป เนื้อหาคือสิ่งที่จะทำให้แอปของคุณแตกต่างจากผู้อื่น มาดูกันดีกว่าว่าตอนนี้มีอะไรอินเทรนด์บ้าง อะไรสามารถตอบสนองคำขอของผู้ใช้และสร้างความคาดหวังได้? โปรดทราบว่าคุณภาพและเอกลักษณ์ของเนื้อหาจะดึงดูดผู้ติดตามมากกว่าการลอกเลียนแบบระดับกลางเสมอ อย่าลืมอัปเดตเนื้อหาของคุณบ่อยๆ สิ่งนี้จะคงความสนใจของผู้ใช้ไว้ได้นาน

เมื่อคุณพร้อมแล้วกับองค์ประกอบทั้งสองนี้ – แนวคิดของแอพและเนื้อหา – ไปที่การพัฒนาโดยตรง เลือกประเภทแอปและเทมเพลตที่ Andromo.com เสนอ ใส่เนื้อหาที่คุณได้จัดเตรียมไว้ในตัวสร้าง แพลตฟอร์มนี้จะสร้างส่วนผสมในแอปพลิเคชันมือถือที่พร้อมใช้งาน

หากแผนของคุณรวมถึงการสร้างรายได้จากแอปด้วย คุณควรตั้งค่าตัวเลือกการสร้างรายได้ที่ตัวสร้าง Andromo หากคุณทำทุกอย่างถูกต้อง คุณจะมีโอกาสเปิดตัวโฆษณาผ่านแอพของคุณและรับรายได้จากการแสดงโฆษณา

โอเค ดูเหมือนว่าโลกพร้อมที่จะพบกับแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดของคุณ เผยแพร่บน Google Play จัดเรียงการตั้งค่าโปรไฟล์แอปของคุณอย่างถูกต้อง ไอคอนแอป คำอธิบายแอป ภาพหน้าจอ และวิดีโอสาธิตควรสวยงาม ดึงดูดสายตา แต่ให้ข้อมูล เพิ่มคีย์เวิร์ดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพร้านแอป หากคุณไปที่ด้านบนสุดของรายการผลการค้นหา คุณจะได้รับการติดตั้งเพิ่มขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างรายได้อีกด้วย

กุญแจสู่ความสำเร็จที่นี่คือความนิยมของแอปของคุณ ทั้งจำนวนการดาวน์โหลดและระยะเวลาการติดต่อรายวันกับแอปของคุณมีความสำคัญ ผู้โฆษณากำลังค้นหาแอปพลิเคชันเฉพาะที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน พวกเขากำลังถือเงินอยู่ในมืออยู่แล้ว รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อจ่ายเงินให้คุณสำหรับการเลื่อนตำแหน่ง ในทางเทคนิค คุณไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษด้วยมือของคุณ รายได้แบบพาสซีฟจะเข้ามาในกระเป๋าเงินของคุณทุกครั้งที่ผู้ใช้โต้ตอบกับแอปของคุณและเห็นโฆษณาของผู้อื่นระหว่างหน้าต่างๆ

การใช้อัลกอริธึมนี้ คุณจะเปิดศักราชใหม่ให้กับตัวคุณเอง ไม่มีอะไรมาจำกัดคุณไม่ให้รับรายได้ทั้งหมด ทำไมคุณไม่ลอง

[sc name="easystart_500x500"]
[sc name="quiz_academy_300x392_beginner"]

แบ่งปันสิ่งนี้

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

มีคำถาม ?

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม