.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพส่วนตัว

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ Andromo

นักแปลอิสระ เช่น บล็อกเกอร์ นักพูด และช่างภาพ จำเป็นต้องมีแอปเพื่อแสดงผลงานของพวกเขา Andromo เครื่องมือสร้างแอปลากและวางด้วยสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ (WYSIWYG) โปรแกรมแก้ไขช่วยให้นักแปลอิสระสร้าง ปรับแต่ง และเปิดใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว ครีเอเตอร์สามารถจัดแพ็กเกจแอปลงในแอปที่มาพร้อมเครื่องด้วยแพลตฟอร์มในตัวของ Andromo และแชร์แอปกับผู้อื่นใน App Store หรือ Google Play

แพลตฟอร์ม Andromo ช่วยให้นักแปลอิสระสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟจากเนื้อหาที่สร้างขึ้นได้ง่ายๆ โดยการสร้างรายได้จากเนื้อหาแอปพลิเคชันบนมือถือผ่านการซื้อในแอป หรือใช้ตัวเลือกการสร้างรายได้ของแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาเนทีฟ หรือการเข้าถึงแบบชำระเงิน

วิธีสร้างรายได้ด้วยแอพ

Andromo ให้ตัวเลือกมากมายแก่ผู้สร้างเนื้อหาในการสร้างรายได้จากแอป ผู้สร้างสามารถเพิ่มเนื้อหาที่สนับสนุน แบนเนอร์ และโฆษณาตามเนื้อหาอื่นๆ ค่าคอมมิชชันจาก Google Play เมื่อกลายเป็นผู้ขายแอป Andromo มอบตัวเลือกการสร้างรายได้ที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ รวมถึง

การเข้าถึงแบบชำระเงิน

Andromo ภูมิใจเสนอวิธีการสร้างรายได้เพิ่มเติมแก่ผู้ใช้ด้วยการแนะนำการเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน เสนอทั้งตัวเลือกใหม่และที่มีอยู่สำหรับการสร้างรายได้ การเข้าถึงแบบชำระเงินมีเนื้อหาเป็นรายบุคคลที่สามารถปลดล็อกผ่านการซื้อในแอป

 

โฆษณาเนทีฟ

โฆษณาเนทีฟเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้เวลาอยู่แล้ว รูปแบบโฆษณาเนทีฟที่ก่อกวนน้อยกว่าดิสเพลย์แบบเดิมจะผสานเข้ากับเนื้อหาและการออกแบบของไซต์หรือแอปที่ปรากฏขึ้นได้อย่างลงตัว

 

แบนเนอร์

โฆษณาแบนเนอร์มักจะปรากฏที่ด้านบนหรือด้านล่างของหน้าจอและอยู่ตลอดช่วงเวลาที่ผู้ใช้มี โดยจะรีเฟรชโดยอัตโนมัติหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง พวกเขามีส่วนร่วมและมีความเกี่ยวข้อง เริ่มสร้างรายได้ด้วยโฆษณาแบนเนอร์บนมือถือที่สามารถมีส่วนร่วม แจ้งข้อมูล และเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเป็นลูกค้าที่ชำระเงิน

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าถูกสร้างขึ้นเพื่อแทรกลงในช่วงสั้นๆ ของเนื้อหา เช่น ในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ โฆษณาคั่นระหว่างหน้ามอบประสบการณ์โดยรวมที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ เมื่อเทียบกับโฆษณาที่เล่นเมื่อเปิดตัวแอป

มาพูดถึงแอพของคุณกันเถอะ!

นัดหมายการโทรกับตัวแทน Andromo
เราจะช่วยคุณสร้างแอพ!

ใครสามารถสร้างรายได้จากเนื้อหาของพวกเขาด้วย Andromo?

ช่างภาพ

ไปเป็นวันที่ช่างภาพต้องรีบกลับไปที่คอมพิวเตอร์เพื่อโพสต์ภาพเดียวหรืออาจมากกว่าหนึ่งภาพ ด้วยเครื่องมือสร้างแอปแกลเลอรี Andromo Photo ช่างภาพจึงสามารถโพสต์รูปภาพได้ทุกที่ทุกเวลา หรือแม้แต่ใช้ส่วนความคิดเห็นเพื่อตอบสนองต่อผู้ชม

ลำโพง

Andromo สามารถช่วยให้ผู้พูดสร้างแอพพอดคาสต์ที่สวยงามด้วยคุณสมบัติที่ทรงพลัง เช่น เสียง วิดีโอ รูปภาพ ข้อความ และแม้แต่ฟีดโซเชียลมีเดีย ให้ผู้ฟังทั่วโลกมีส่วนร่วมกับการสตรีมสดจากแอพ Andromo podcast

นักดนตรี

Andromo ช่วยให้ผู้รักเสียงเพลงมีวิธีง่ายๆ ในการสร้างแอป iOS และ Android ที่ปรับแต่งเองเพื่อฟังเพลงโปรดได้ทุกที่ นักร้องเพียงแค่สร้างแอพมือถือที่ให้พวกเขาแชร์และฟังเพลงที่มีชีวิตที่ดีที่สุดกับทุกคนทั่วโลก นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับโค้ช ครู นักแสดง ชมรมดนตรี และอื่นๆ

บล็อกเกอร์ YouTube

Andromo เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างเว็บแอปวิดีโอสำหรับช่อง YouTube ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเกอร์ YouTube ที่ต้องการขยายฐานสมาชิกหรือให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับเนื้อหา การสร้างแอปวิดีโอที่มีส่วนร่วมกับ Andromo จะบรรลุเป้าหมายทั้งหมดของผู้สร้าง

การเขียนบล็อก

Andromo เป็นชุดเครื่องมือที่สามารถช่วยบล็อกเกอร์ นักเรียน และครูได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สร้างแอปบล็อกที่สวยงามและมีส่วนร่วมโดยไม่ต้องมีประสบการณ์ด้านการเขียนโค้ดหรือการออกแบบ และแชร์กับผู้ชมผ่านทาง App Store หรือ Google Play Store

ฟีเจอร์ Andromo เพื่อความบันเทิง แอพ

แพลตฟอร์มการสร้างแอปอันทรงพลังของ Andromo ช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างแอปได้โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว เปลี่ยนแนวคิดสำหรับแอพให้กลายเป็นความจริงด้วยแพลตฟอร์มการสร้างแอพแบบครบวงจรของ Andromo ซึ่งมีคุณสมบัติมากมายในตัว ต่อไปนี้คือคุณสมบัติบางอย่างสำหรับนักแปลอิสระที่ต้องการสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

แกลอรี่ภาพ

ไม่มีอะไรดึงดูดผู้บริโภคให้มาที่แอพมือถือได้เท่ากับภาพที่สวยงาม ฟีเจอร์ Photo Gallery ช่วยให้นักแปลอิสระเพิ่มรูปภาพที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและใช้เป็นวอลเปเปอร์บนสมาร์ทโฟนได้

การแจ้งเตือนแบบพุช

ตอนนี้การแจ้งเตือนแบบพุชของ Andromo ให้อำนาจผู้สร้างในการดึงดูดผู้ชมอีกครั้งและผลักดันพวกเขากลับเข้าสู่แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยข้อความ Push ที่เป็นมิตรและเป็นส่วนตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลบางอย่างในเวลาที่เหมาะสมสำหรับการมีส่วนร่วมสูงสุด

การแบ่งปันทางโซเชียลมีเดีย

คุณลักษณะนี้จะช่วยให้ผู้สร้างแอปสามารถรวมฟังก์ชันการแชร์ลงในแอปเพื่อแชร์เนื้อหาบนเครือข่ายโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Twitter, LinkedIn เป็นต้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและช่วยให้ผู้สร้างมีรายได้เพิ่มขึ้น

การวิเคราะห์แอปพลิเคชัน

Andromo นำเสนอแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ที่สะอาดตาเพื่อช่วยให้ผู้สร้างแอพมือถือค้นหาวิธีที่ผู้ใช้โต้ตอบกับแอปพลิเคชันมือถือ แพลตฟอร์มของ Andromo สามารถช่วยให้นักพัฒนาแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ประหยัดเวลาและมีสมาธิกับองค์ประกอบหลัก ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของแอป

เครื่องเล่นเสียง

ผู้ใช้ปลายทางสามารถฟังเพลงโปรดได้ทุกที่! ฟีเจอร์ Andromo นี้ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังรายการโปรดได้ตลอดเวลาแม้ว่าจะอยู่กลางแจ้งก็ตาม สร้างขึ้นด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา เครื่องเล่นเสียงนี้มีปุ่มกดที่ช่วยให้ผู้ใช้สลับเพลงได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ฟีเจอร์เครื่องเล่นเสียงยังช่วยให้ผู้ใช้แอปสร้างเพลย์ลิสต์และตั้งเสียงเรียกเข้าได้

ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วย Andromo Builder

การสนับสนุนทางเทคนิค

Andromo มอบแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายให้กับผู้ใช้ พร้อมด้วยเอกสารประกอบและการสนับสนุนเพื่อช่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากมัน นอกจากนี้ Andromo ยังมีทีมบริการลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนทางเทคนิคโดยเฉพาะเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิค

ภาพสนับสนุนด้านเทคนิค
แล็ปท็อปที่มีสัญลักษณ์ไม่มีรหัสบนหน้าจอ
ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่สะดวก

Andromo นำเสนออินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่สะดวกสบายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งช่วยให้แอปพลิเคชันมือถือสามารถปรับตัวได้ตามการใช้งาน เช่น แดชบอร์ดหลายรายการ รายการ รายการแบบหมุน และตัวเว้นระยะ ทำให้แอปมีประโยชน์และใช้งานง่ายขึ้น แบ็กเอนด์ของ Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอพที่ปรับแต่งเองได้อย่างง่ายดาย

Andromo ช่วยให้ผู้สร้างเห็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่พวกเขาทำในแอปแบบเรียลไทม์ก่อนที่จะเผยแพร่ ผู้สร้างจะไม่ต้องกังวลกับการสร้างและเผยแพร่แอป แล้วพบว่าแอปทำงานไม่ถูกต้อง

ฟังก์ชั่นมากมาย

Andromo มีฟังก์ชันมากมาย เช่น เนื้อหา ลิงก์ ส่วนขยาย เลย์เอาต์ การสร้างรายได้ และ firebase คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ Andromo ยังมีเทมเพลตแอปพื้นฐานสำหรับหมวดหมู่ยอดนิยม เช่น เพลง บล็อก วิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายแก่ผู้สร้าง

Andromo mobile layots ภาพ
ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การเข้ารหัส

ตัวสร้างแบบ Flutter-based

Andromo เป็นผู้สร้างแอปรายแรกที่อิงจาก Google flutter ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้นักพัฒนาสร้างแอปแยกกันสำหรับแต่ละระบบปฏิบัติการ Flutter เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาแอพมือถือที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอพ iOS และ Android ดั้งเดิมจากฐานรหัสเดียว ครีเอเตอร์สามารถสร้างแอปที่สวยงามซึ่งทำงานบนอุปกรณ์ยอดนิยมทั้งหมดได้โดยไม่ต้องใช้โค้ดเพิ่มเติม

โครงการสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่น

Andromo ช่วยให้ครีเอเตอร์มีรายได้เพิ่มขึ้นด้วยการนำเสนอโซลูชันการสร้างรายได้ที่หลากหลาย รวมถึงโฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาแบนเนอร์ที่สะดุดตา โฆษณาเนทีฟ และหน้าจอเริ่มต้นจากผู้นำตลาด เช่น AdMob และ Facebook Network Audience

คุณสมบัติการมอนิเตอร์ขั้นสูง
ลอง Andromo ตอนนี้!

Andromo ช่วยให้ freelancer สร้างแอประดับมืออาชีพได้ง่ายและราคาไม่แพง นักพัฒนาไม่จำเป็นต้องรวบรวมทีม พวกเขาสามารถลงทะเบียนและทำงานในโครงการได้ทันที ด้วยอินเทอร์เฟซของ Andromo ผู้สร้างแอปจะเลือกเทมเพลตแอปและใส่เนื้อหาเพื่อเผยแพร่ใน Appstore หรือ Google Play Store ตัวสร้างแอพ Andromo เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างแอพ ลองวันนี้!

เดสก์ท็อปของแอพส่วนตัว

ความคิดเห็นของลูกค้า

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

บอกเราเกี่ยวกับแอปของคุณ!

เอกสาร

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม