.

ปีใหม่กำลังจะมา!

แอพคุณภาพที่สร้างมาเพื่อคุณ ถูกและเร็วขึ้น

ทีมงาน Andromo จะสร้างแอปที่มีคุณภาพเหมือนกับแอปที่ใช้การเข้ารหัส แต่ใช้เวลาและเงินน้อยลง ดังนั้น เริ่มต้นกับเราเพื่อ cสร้างแอปพลิเคชันที่ไม่เหมือนใครด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์

โทรศัพท์ของแอพธุรกิจ

คู่มือ 5 ขั้นตอนในการเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นแอปที่ใช้งานได้จริง

ส่งคำขอ

ติดต่อเราด้วยพิมพ์เขียวของแนวคิดแอพ นี่คือจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่!

ทีมงาน Andromo ติดต่อลูกค้าเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม

ขอให้ลูกค้าให้ข้อมูลโดยละเอียด เช่น งบประมาณ ลักษณะเฉพาะของแอป ฯลฯ เราจะมีการสนทนาโดยละเอียดเพื่อให้ข้อกำหนดทั้งหมดได้รับการบันทึกและดูแลในกระบวนการสร้างแอป ทีมงาน Andromo ทำงานร่วมกับลูกค้าในทุกขั้นตอนเพื่อมอบประสบการณ์ที่อุ่นใจและรับแอปที่ดีที่สุด

ยืนยันการสั่งซื้อ

เมื่อทีม Andromo มีข้อมูลทั้งหมดแล้ว ก็จะเริ่มทำงานและสร้างแอปในฝัน

เราติดต่อลูกค้าสำหรับการแก้ไขเพิ่มเติม

ทีมงาน Andromo ทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แอปแสดงถึงแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยเหตุนี้ ทีมงานจึงไม่ต้องอายที่จะแก้ไขเพิ่มเติม

แอพพร้อมอัพโหลดขึ้นแอพสโตร์

งานของเราไม่เสร็จหลังจากแก้ไข ในกรณีที่ลูกค้ามีปัญหาในการอัปโหลดแอพไปยัง App Store เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ Andromo เชื่อมั่นในความพึงพอใจของลูกค้าเป็นพิเศษ ดังนั้นทีมงานจึงพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ

ให้ใบสมัครของคุณสร้างโดยทีมงานมืออาชีพของเรา

เราสามารถสร้างแอปที่กำหนดเองสำหรับคุณโดยอิงจากตัวสร้างแอปพลิเคชันของเรา เพียงทิ้งอีเมลของคุณไว้ แล้วผู้เชี่ยวชาญของเราจะติดต่อกลับหาคุณเพื่อช่วยในการสร้างแอป

อธิบายแอปของคุณ แล้วเราจะดำเนินการให้คุณโดยเร็วที่สุด

นี่คือเหตุผลที่ Andromo เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับไอเดียแอพใดๆ

ทีมงาน Andromo จะเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นแอปที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์โดยใช้แพลตฟอร์มที่มีฟีเจอร์มากมายและไม่ต้องใช้โค้ดของเรา ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการที่ Andromo เป็นตัวเลือกที่ดี:

ต้องมีคุณลักษณะ

ฟังก์ชั่นมากมาย

ต้องการสร้างแอพสำหรับโรงเรียนหรือไม่? หรือบางทีต้องการเปิดตัวแพลตฟอร์มสื่อขนาดใหญ่ต่อไป ไม่ว่าความต้องการของธุรกิจจะเป็นอย่างไร Andromo ก็พร้อมตอบสนองความต้องการเหล่านั้น แบบอักษร สี และธีมขั้นสูงช่วยให้สามารถสร้างแอปตามบุคลิกเฉพาะตัวของแบรนด์ได้

ฟังก์ชันต่างๆ เช่น Push Notifications, Photo Gallery และ Mediaplayer ช่วยให้มั่นใจว่าแอปตรงตามข้อกำหนดของผู้ชมปี 2021 Andromo สามารถเพิ่มฟังก์ชันการทำงานเกือบทุกประเภทให้กับแอพภายใต้ดวงอาทิตย์!

การสร้างรายได้ขั้นสูง

วิธีการสร้างรายได้ขั้นสูงของ Andromo ช่วยให้ผู้เผยแพร่แอปได้รับรายได้ข้างเคียงหรือรายได้เต็มเวลา ขึ้นอยู่กับความพยายามที่ทุ่มเทลงไป ผู้คนกำลังมองหาที่จะซื้อและใช้เกมที่น่าตื่นเต้น คู่มือที่ให้ความรู้ e-book และวิดีโอแสดงวิธีการ เติมเต็มความหิวโหยและรับแหล่งรายได้ด้วยการเปิดตัวหรือขายแอพ

อย่างแรก มีตัวเลือกในการสร้างแอปและขายในตลาดต่างๆ หรือโฆษณาสามารถวางบนมันเพื่อรับรายได้ข้างเคียง คุณสามารถวางตัวเลือกต่างๆ เช่น แบนเนอร์โฆษณา โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟได้ หากแอปนี้แจกให้ใช้งานฟรี หรืออีกทางหนึ่ง ผู้จัดพิมพ์สามารถซ่อนเนื้อหาบางส่วนจากการเข้าถึงแบบสาธารณะและตั้งค่าการเข้าถึงแบบชำระเงินเพื่อที่จะได้รับเงินมากขึ้น

คุณสมบัติการมอนิเตอร์ขั้นสูง
ประหยัดเงิน

ประหยัดเวลาและเงิน

โปรเจ็กต์การเข้ารหัสเกี่ยวข้องกับการสร้าง การดีบัก การทดสอบ และขั้นตอนอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับโค้ดหลายแสนบรรทัด การเข้ารหัสด้วยตนเองนี้ต้องใช้เวลามาก และบางครั้ง ข้อผิดพลาดเดียวอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในการแก้ไข ที่สำคัญต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

Andromo เป็นผู้ช่วยชีวิตในกรณีนี้ แพลตฟอร์มที่ไม่มีโค้ดสร้างแอปได้เร็วและถูกกว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์รายอื่น เราเชื่อว่าแอปควรเกี่ยวกับแนวคิดมากกว่าทักษะการเขียนโค้ดที่เชี่ยวชาญหรือความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งเน้นที่การสร้างแอปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด เพื่อให้ธุรกิจสามารถเริ่มให้บริการได้โดยไม่ชักช้า

Technical Support

Andromo พร้อมเสมอสำหรับผู้เผยแพร่แอปและนักพัฒนา! ทีมสนับสนุนจะรับฟังและปฏิบัติตามความต้องการของพวกเขา แนะนำให้สำรวจฐานความรู้ด้วย ซึ่งเป็นศูนย์รวมทรัพยากรเพื่อเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นแอปที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ มันมีคำแนะนำตั้งแต่การสร้างแอพไปจนถึงการแจกจ่าย หากยังติดขัดอยู่ ให้ส่งคำขอกับทีมสนับสนุนด้านเทคนิค ทีมจะอยู่ที่นั่นในไม่ช้า! โปรดทราบว่าความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้มีความสำคัญ ดังนั้นตั๋วทั้งหมดเหล่านี้จะถูกเก็บไว้เป็นส่วนตัวและไม่ถูกแบ่งปันกับบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้นจงสบายใจเมื่อติดต่อเรา

ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การเข้ารหัส
ภาพสนับสนุนด้านเทคนิค

อิงจาก Google Flutter

Andromo มีพื้นฐานมาจาก Flutter ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ Google ที่ใช้สำหรับสร้างแอปมือถือที่ทำงานบนอุปกรณ์ต่างๆ Flutter เป็นเทคโนโลยีข้ามแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักพัฒนา เมื่อสองสามปีก่อน การเขียนโค้ดหลายแสนบรรทัดเป็นวิธีหลักในการสร้างแอป แต่เทคโนโลยีอย่าง Flutter ก็เข้ามาพลิกโฉมเกม Andromo ยังขับเคลื่อนโดย Flutter Android, iPhone, table.t… ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มใด Andromo จะสร้างแอพที่ทำงานบนอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยไม่ต้องใช้รหัสบรรทัดเดียว

สร้างแอพมือถือที่กำหนดเองทันที

ทีมงาน Andromo ให้อำนาจเจ้าของธุรกิจและนักพัฒนาในการเปลี่ยนความคิดให้เป็นแอปที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์และทำเงินได้ในเวลาไม่นาน ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องนั้นต่ำเมื่อเทียบกับโครงการเข้ารหัส นอกจากนี้ยังมีศักยภาพที่ดีในการสร้างรายได้อย่างรวดเร็วโดยใช้วิธีการสร้างรายได้ขั้นสูงของเรา

เริ่มตอนนี้เลย!

แอปธุรกิจ

ใครบ้างที่สามารถใช้ Andromo?

ไม่ว่าธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่ Andromo พร้อมให้ความช่วยเหลือ ต่อไปนี้คือธุรกิจบางส่วนหลายประเภทที่ทีม Andromo สามารถสร้างแอปสำหรับ:

แอพโรงเรียน โทรศัพท์

โรงเรียน

แอพจะไม่เป็นทางเลือกสำหรับโรงเรียนอีกต่อไป สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย ตั้งแต่การแบ่งปันทรัพยากรไปจนถึงการจัดการพนักงาน ในบรรดาแอปพลิเคชันประเภทอื่นๆ อีกมากมาย โรงเรียนและสถาบันการศึกษาสามารถสร้างแอปการเข้าชั้นเรียนได้ แอพเหล่านี้ช่วยให้จัดการการเข้าชั้นเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นักการศึกษาไม่เพียงแต่สามารถเข้าร่วมได้ในแต่ละวัน แต่ยังวิเคราะห์และติดตามโดยใช้กราฟต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว พวกเขายังมีการบรรเทาจากวันที่ผิด ชื่อที่ไม่ได้รับ และข้อผิดพลาดอื่นๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ! นอกจากนี้ ยังมีความเสี่ยงน้อยกว่าที่จะสูญเสียการโทร เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดถูกจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ดิจิทัล

แอพฟรีแลนซ์

Freelancers

นักแปลอิสระต้องการพอร์ตโฟลิโอเพื่อแสดงความเชี่ยวชาญของพวกเขา แม้ว่าจะมีฟรีแลนซ์หลายล้านคน แต่มีกี่คนที่มีแอพพอร์ตโฟลิโอ? น่าจะไม่กี่พัน คนทำงานฟรีแลนซ์ที่มีแอพพอร์ตโฟลิโอมีโอกาสโดดเด่นกว่าใคร เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าเข้ามาใกล้ นักแปลอิสระสามารถส่งลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปพอร์ตโฟลิโอและกลั่นกรองงานทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลดีต่อพวกเขา

แอพสามารถทำงานให้กับมืออาชีพอิสระหลายคน ตัวอย่างเช่น ช่างภาพสามารถสร้างแกลเลอรีรูปภาพในแอพที่แสดงผลงานของตนได้ เช่นเดียวกับบล็อกเกอร์ นักพูด และโฮสต์พอดแคสต์ Andromo ตอบสนองความต้องการของมืออาชีพเหล่านี้!

แอพโบสถ์ Andromo

ไม่หวังผลกำไร

องค์กรไม่แสวงหากำไรกำลังมองหาผู้ชมที่ร่วมอุดมการณ์ของพวกเขา เมื่อพบแล้ว พวกเขาต้องการสื่อสารกับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง และสุดท้าย พวกเขาต้องการให้พวกเขาบริจาคเพื่อให้องค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การสร้างแอพช่วยในเรื่องนี้ เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการหากลุ่มเป้าหมาย แอปนำเสนอวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ชม ธุรกิจสามารถส่งข้อความถึงพวกเขาในรูปแบบการแจ้งเตือนแบบพุชที่มีผลกระทบสูง และสุดท้ายสามารถขอบริจาคเพื่อการกุศลได้ นอกจากนี้ แอปเหล่านี้ยังช่วยให้สามารถจัดการพนักงานและอาสาสมัครได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอพงานแอพมือถือ

ธุรกิจ

แอพคือเหมืองทองคำสำหรับธุรกิจ พวกเขาให้ผลผลิตและการเติบโตที่สื่ออื่น ๆ ไม่สามารถทำได้ ตัวอย่างเช่น ธุรกิจสามารถสร้างแอพไทม์ชีทที่ใช้ในการติดตามเวลาที่พนักงานคนใดคนหนึ่งทำงานในช่วงเวลาหนึ่งได้ พวกเขายังช่วยให้พนักงานจดจ่ออยู่กับการใช้ความสามารถที่ดีที่สุดตามงานของพวกเขา แอปประเภทนี้มีความสำคัญต่อการจัดการเวิร์กโฟลว์และการขยายธุรกิจ

สร้างแอพมือถือแบบกำหนดเองทันที!

ทีมงาน Andromo ให้อำนาจเจ้าของธุรกิจและนักพัฒนาในการเปลี่ยนความคิดให้เป็นแอปที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์และทำเงินได้ในเวลาไม่นาน ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องนั้นต่ำเมื่อเทียบกับโครงการเข้ารหัส นอกจากนี้ยังมีศักยภาพที่ดีในการสร้างรายได้อย่างรวดเร็วโดยใช้วิธีการสร้างรายได้ขั้นสูงของเรา

เริ่มตอนนี้เลย!

เดสก์ท็อป

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม