.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์แอพ Mediaplayer

สร้างแอปพลิเคชันสำหรับ iPad โดยใช้ Andromo

Apple App Store ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2008 เป็นร้านแอปพลิเคชันมือถือที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รองจาก Google Play ซึ่งเดิมเรียกว่า Android Market โดยมีประมาณ 2.2 ล้าน แอปพลิเคชันมือถือตาม Statista

App Store เป็นที่ที่นักพัฒนาแอพของ iPad ให้ความสำคัญ ระบบนิเวศน์ที่มีชีวิตชีวาของแอปและเกม iOS มีบางสิ่งสำหรับทุกคนและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอนวัตกรรมใหม่และน่าสนใจในขณะที่จัดลำดับความสำคัญของข้อมูลผู้ใช้และความเป็นส่วนตัว

Andromo ได้พัฒนาเครื่องมือสร้างแอป iPad แบบลากและวางที่ใช้งานง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน iPad ซึ่งคุ้มค่ากว่าแพลตฟอร์มการเข้ารหัสที่ซับซ้อนมากขึ้น การใช้ Andromo ผู้ใช้ แม้จะไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ด สามารถสร้างแอป iPad ที่สร้างรายได้โดยใช้การจ่ายต่อการดูหรือตำแหน่งโฆษณาอื่นๆ

จำนวนแอพ Ipad เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

$1 B

รายได้แอปประจำปี

M

แอพใน Apple App Store

แม้ว่า Google Play จะมีจำนวนแอพมากกว่า Apple Store ที่ 3.48 ล้าน แต่ App Store ก็มีข้อได้เปรียบเหนือ Google Play Store ในแง่ของการใช้จ่ายของผู้บริโภคทั่วโลก โดยมีรายได้ต่อปีเท่ากับ 19 พันล้าน US ดอลลาร์เทียบกับ 10.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐบน Google Play Store

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจของผู้ใช้ iOS ส่วนใหญ่เกี่ยวกับสถานที่ซื้อแอป iOS คือความไว้วางใจและความปลอดภัย Apple App Store มีแนวโน้มจะเหนือกว่า Android มากที่สุด เนื่องจากมีกระบวนการคัดกรองไวรัสที่อาจเกิดขึ้น และให้ผู้ใช้ตัดสินใจได้ว่าแอปพลิเคชันใดสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของตนได้ Apple App Store กำหนดให้แอปพลิเคชันมือถือแต่ละแอปต้องขออนุญาตจากผู้ใช้ก่อนจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล

ประโยชน์ของตัวสร้างแอป iPad ของ Andromo

อำนวยความสะดวกในการออกแบบคุณภาพสูง

นักพัฒนาสามารถออกแบบแอปพลิเคชั่นมือถือ iOS ได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติการปรับแต่งมากมายบนแพลตฟอร์ม ไม่มีทักษะการออกแบบกราฟิก? เพียงเลือกจากการออกแบบเทมเพลตของเรา ปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ ตามความต้องการด้วยตัวแก้ไขในตัว เท่านี้ก็เรียบร้อย! ฟีเจอร์ Andromo นี้ทำให้ง่ายต่อการ สร้างแอพของคุณเอง สำหรับแอพ iPad โดยไม่ต้องเขียนโค้ดใดๆ โดยใช้เครื่องมือออกแบบที่ใช้งานง่ายของ Andromo แบบ all-in-one

ต้องมีคุณลักษณะ

สนับสนุนโดย Google Flutter

Andromo คือผู้สร้างแอป iPad รุ่นใหม่ที่ทำงานบน Flutter ซึ่งให้ผู้ใช้สร้างแอปพลิเคชันสำหรับทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS โดยไม่ต้องเขียนโค้ดใดๆ Andromo ทำให้ง่ายต่อการสร้างแอพมือถือข้ามแพลตฟอร์มที่สวยงามและทรงพลังซึ่งทำงานบนอุปกรณ์ iOS และ Android ได้เร็วกว่ามาก

ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การเข้ารหัส

เนื้อหาที่มีประโยชน์ต่างๆ

เครื่องมือสร้างแอปพลิเคชัน Andromo iPad มาพร้อมกับเครื่องมือต่างๆ เช่น แกลเลอรีรูปภาพสำหรับสร้างแอปพลิเคชันที่ทำหน้าที่เหมือนพอร์ตโฟลิโอ เครื่องเล่นเสียงเพื่อสร้างแอปเสียงและวิทยุที่ดีขึ้น เครื่องเล่น YouTube สำหรับแอปพลิเคชันวิดีโอ ฟีด WordPress สำหรับแอปบล็อก และอื่นๆ อีกมากมาย .

โลโก้แพลตฟอร์มการสร้างรายได้ต่างๆ

ใช้แอพสำหรับธุรกิจ

Andromo iPad และ ตัวสร้างแอพ iPhone เสนอตัวเลือกการสร้างรายได้มากมายสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนการสร้างแอปพลิเคชัน iOS ให้เป็นธุรกิจจริง ไม่ว่าครีเอเตอร์ต้องการสร้างรายได้หรือโปรโมตแบรนด์ของตน การออกแบบและอัปโหลดแอปพลิเคชัน iOS ด้วยคุณลักษณะในแอปอันทรงพลังของ Andromo ก็เป็นไปได้

ให้การวิเคราะห์แอป

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

สร้างกระแสรายได้แบบพาสซีฟโดยการสร้างแอป iPad

เนื่องจาก iOS มีผู้ชมที่มีรายได้สูงและแอปสำหรับแพลตฟอร์มนี้ซึ่งสร้างรายได้มากที่สุดในโลกของแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ นักพัฒนาจึงมีโอกาสสร้างรายได้จากแอป iPad มากกว่าแอปประเภทอื่นๆ Andromo ซึ่งเป็นผู้ผลิตแอป iPad ช่วยให้ผู้สร้างแอปรวมโฆษณาเพื่อรับรายได้แบบพาสซีฟทุกเดือน โฆษณาเหล่านี้จะอยู่ในรูปแบบของโฆษณาคั่นระหว่างหน้าแบบเต็มหน้าจอ โฆษณาแบนเนอร์ หรือโฆษณาเนทีฟ
อีกวิธีหนึ่งที่นักพัฒนาสามารถสร้างผลกำไรผ่านแอพพลิเคชั่นได้คือการเรียกเก็บเงินสำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติมและเนื้อหาที่เข้าถึงได้เฉพาะผู้ใช้ที่ชำระเงินเท่านั้น

โทรศัพท์ทั่วไปของแอพตัวสร้าง

วิธีสร้างแอปแท็บเล็ต Android

Andromo นำเสนอวิธีการที่รวดเร็วในการสร้างแอป iOS สำหรับ iPad อินเทอร์เฟซแบบลากและวางทำให้ง่ายต่อการสร้างแอปพลิเคชันมือถือโดยไม่ต้องจัดการกับอาการปวดหัวในการเรียนรู้ภาษาโปรแกรม นี่คือวิธีที่ครีเอเตอร์จะใช้ Andromo เมื่อสร้างแอปพลิเคชัน iPad

สมัคร Andromo สร้างแอพมือถือ

ลงชื่อ

อันโดรโม ตัวสร้างแอพง่าย ๆ แพลตฟอร์มมีตัวเลือกการสมัครสมาชิกสามแบบ ได้แก่ Hobbyist, Pro และ Ultra เลือกหนึ่งในนั้น ป้อนรายละเอียดง่ายๆ สองสามอย่าง เช่น ชื่อบริษัทและข้อมูลอื่นๆ และเริ่มสร้างแอปพลิเคชันมือถือทันที

เลือกเทมเพลตในส่วน "เริ่มต้นอย่างง่าย"

นักพัฒนาสามารถสร้างแอพด้วย Andromo's ลากและวาง android App builder หรือตัวสร้าง iOS ที่ไม่มีความรู้ด้านการเข้ารหัส เลือกเทมเพลตจากส่วน Easy Start ในหัวข้อต่างๆ หรือผู้ใช้สามารถเริ่มโครงการใหม่โดยคลิกที่สร้างใหม่ เทมเพลตทั้งหมดสร้างขึ้นเพื่อประหยัดเวลา เลือกรายการใดก็ได้เพื่อเริ่มแก้ไขและเพิ่มเนื้อหาใหม่ นักพัฒนา iOS ทางเลือกสามารถเรียนรู้พื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับวิธีสร้างแอพ iPad ได้โดยไปที่ส่วน Academy

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes
วิธีเลือกธีมบนตัวสร้างแอพ Andromo

คุณสมบัติและรูปแบบการปรับแต่ง

ผู้ใช้สามารถสำรวจแพลตฟอร์มและปรับแต่งแอพหลังจากเลือกโปรเจ็กต์โดยใช้ Andromo iPad หรือ ผู้สร้างแอปที่กำหนดเอง. เพิ่มสีสัน สไตล์ และคุณลักษณะเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ ขัดเกลารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น แบบอักษรหรือสีเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ของบริษัทและไปยังขั้นตอนต่อไป!

อัพโหลดเนื้อหา

เพิ่มกิจกรรมและเนื้อหา เช่น รูปภาพ ไฟล์เสียง ฯลฯ ลงในแอป ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งและไม่มีโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว Firebase Analytics เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้นักพัฒนารวบรวมข้อมูลในระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย

วิธีเพิ่มเนื้อหาบนตัวสร้างแอพ Andromo
วิธีตั้งค่าการสร้างรายได้ด้วย Andromo

สร้างรายได้

Andromo ทำให้ง่ายต่อการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชัน iOS ของผู้ใช้โดยการตั้งค่าโฆษณาบนแอปพลิเคชันมือถือและสร้างรายได้จากการโต้ตอบของผู้ใช้แต่ละคนกับโฆษณาต่างๆ เช่น แบนเนอร์และโฆษณาเนทีฟ

อัพลงแอพสโตร์

หลังจากที่ผู้ใช้เผยแพร่แอปพลิเคชัน iOS และสร้างรายชื่อ App Store แล้ว แอปจะสามารถเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้มากขึ้นและเริ่มสร้างรายได้

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ทำไมต้องสร้างแอพพลิเคชั่นสำหรับ Ipad?

การสร้างรายได้จากเนื้อหา

นักพัฒนาและผู้สร้างเนื้อหาต้องการสร้างรายได้จากความพยายามของพวกเขา ผู้บริโภคทั่วโลกใช้จ่าย 19 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในแอป iOS นักพัฒนาน่าจะได้รับรายได้เพิ่มขึ้น ผู้ใช้แอปพลิเคชัน iPhone iOS โดยเฉลี่ยมีรายได้มากกว่าผู้ใช้แอป Android โดยเฉลี่ย 40% พวกเขามักจะใช้โทรศัพท์มากกว่า 9 ชั่วโมงต่อเดือน ทำให้มีโอกาสมากขึ้นในการสมัครรับเนื้อหาพรีเมียม ดาวน์โหลดเนื้อหาแบบจ่ายต่อการรับชม และมีส่วนร่วมกับโฆษณา

ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

แพลตฟอร์มมือถือของ Apple ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยที่เข้มงวด การควบคุมในอดีตของ Apple ต่อประสบการณ์เดสก์ท็อปและมือถือได้นำไปสู่ชื่อเสียงที่ให้ความสำคัญกับการปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นพิเศษ การปกป้องที่เพิ่มขึ้นของ Apple ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบแอพเพื่อหาไวรัส การขอความยินยอมล่วงหน้าจากผู้ใช้ และมาตรฐานการพัฒนาที่เข้มงวดซึ่งบังคับใช้โดยผู้ตรวจสอบที่เป็นมนุษย์ ทำให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเกี่ยวกับการใช้แอพของ iPad นักพัฒนาบางคนตอบสนองต่อความต้องการนี้โดยใช้ Andromo's สร้างแอพฟรี .

แจกจ่ายแอพผ่าน App Store

หากใครกำลังทำ iOS แอพสำหรับเด็ก เครื่องมืออย่างเครื่องมือสร้างแอปฟรีทำให้ง่ายต่อการสร้างและแจกจ่ายแอปพลิเคชันมือถือ นั่นเป็นเพราะ Apple ดูแลการประมวลผลบัตรเครดิต โฮสต์ ดาวน์โหลด แจ้งผู้ใช้เกี่ยวกับการอัปเดต และรายละเอียดทางธุรกิจอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้ Apple ดูแล App Store ที่รวบรวมไว้ซึ่งประกอบด้วยแอปพลิเคชันทั้งแบบฟรีและแบบชำระเงิน นักพัฒนากำหนดราคาของตนเองสำหรับการสร้างสรรค์ โดย Apple จะได้รับ 30 เปอร์เซ็นต์ของราคาขายของแอปเชิงพาณิชย์ โดยนักพัฒนาจะได้รับส่วนที่เหลือ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้มีสิทธิ์แสดงรายชื่อใน App Store แอปต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ Apple

มันคือเครื่องมือทางธุรกิจและการเพิ่มผลผลิต

เนื่องจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เข้มงวด ทำให้ iPhone และ iPad เป็นที่ยอมรับในฐานะเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจและส่วนบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจต่างๆ สามารถปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้ แอพ iPad ช่วยให้แพทย์หรือผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์คนอื่นๆ สามารถดูเอ็กซ์เรย์และซีทีสแกน อ่านเวชระเบียน สื่อสารกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล และแม้แต่ทิ้งโน้ตให้ผู้อื่นดู

เอกสาร

ฟีเจอร์ Andromo สำหรับแอพ iPad

การสร้างรายได้จากแอป

iPad เครื่องนี้หรือ ตัวสร้างแอปแท็บเล็ต Android คุณลักษณะช่วยให้นักพัฒนามีตัวเลือกในการใช้เทคนิคการโฆษณาในแอป รวมทั้งโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟ เพื่อเปลี่ยนแอปของตนให้เป็นธุรกิจที่สร้างรายได้

ผลักดันการแจ้งเตือน

ครีเอเตอร์สามารถใช้บริการ Push Notifications เพื่อติดต่อลูกค้าด้วยข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่

แผนที่

คุณลักษณะ Andromo นี้ช่วยให้ผู้ใช้แอปสามารถดูธุรกิจของเจ้าของแอปพลิเคชัน iOS บนแผนที่พร้อมที่อยู่ ตำแหน่งใกล้เคียง และเส้นทางเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย

รองรับเสียง/วิดีโอ

ความนิยมของเนื้อหามัลติมีเดียเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ Andromo ไม่มีตัวสร้างแอปโค้ด มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่มีชุดเครื่องมือขั้นสูงที่ช่วยให้นักพัฒนามัลติมีเดีย iOS สามารถอัปโหลดไฟล์เสียงหรือวิดีโอไปยังแอปของตนได้

วิเคราะห์

นักพัฒนาแอปสามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์ของ Google เพื่อดูว่าผู้ใช้โต้ตอบกับแอปพลิเคชัน iOS ของตนอย่างไร และปรับกระบวนการตามข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นเพื่อให้มั่นใจว่าผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) จะเพิ่มขึ้นสูงสุด

ติดต่อรายละเอียด

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้สร้างแอปเพิ่มข้อมูลติดต่อลงในแอปพลิเคชันของตน ซึ่งรวมถึงชื่อ ตำแหน่ง ชื่อบริษัท รูปแทนตัว อีเมล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และบันทึกย่อเพื่อให้สื่อสารกับผู้ใช้ได้ง่าย

สร้างแอป iPad ด้วย Andromo!

ด้วยอินเทอร์เฟซแบบลากและวางของ Andromo ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีสร้างแอพบน iPad ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยไม่ต้องมีทักษะในการเขียนโค้ด
นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตแอปพลิเคชันที่สร้างไว้ล่วงหน้าหลายแบบ ตั้งแต่ธุรกิจ การศึกษา ความบันเทิง ศาสนา และอื่นๆ อีกมากมาย ตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละราย เทมเพลตเหล่านี้สามารถปรับแต่งได้จากภายในแพลตฟอร์ม
Andromo ทำให้ทุกคนสามารถสร้างแอพ iPad ของตัวเองได้อย่างง่ายดายอย่างน่าอัศจรรย์ ทดลองใช้ฟรี 14 วัน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเครื่องเล่นสื่อ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม