.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพส่วนตัว

ผู้สร้างแอป Excel

ตั้งแต่การระบาดของ Covid-19 การดาวน์โหลดแอปก็เพิ่มขึ้น 23.3%. สาเหตุหลักประการหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการเพิ่มขึ้นนี้คือการเปลี่ยนแปลงในวัฒนธรรมการทำงาน ซึ่งมีผู้คนเข้าร่วมกลุ่มงานจากที่บ้านมากขึ้น สำหรับผู้สร้างแอป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเข้าสู่ตลาดและรับเงิน พวกเขาต้องการแอปใหม่ที่ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ การจัดการไฟล์ และอื่นๆ

หลายคนอาจคิดว่าการสร้างแอปมีไว้สำหรับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นที่สามารถใช้เวลานับไม่ถ้วนในการทำงานกับโค้ดและภาษาโปรแกรมที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตาม นี่ยังห่างไกลจากความจริง Andromo ช่วยให้ผู้เริ่มต้นที่ไม่เคยแตะโค้ดมาก่อนเพื่อสร้างแอป excel ตั้งแต่เริ่มต้น เครื่องมือลากแล้ววางช่วยให้ผู้คนสามารถดำเนินการตามความคิดของตน และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่สวยงามและใช้งานได้จริง พร้อมตัวเลือกโฆษณาที่หลากหลาย

 

Andromo มอบคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับแอป Excel

หลายแดชบอร์ด

แดชบอร์ดหลายรายการช่วยให้ผู้ใช้สร้างและจัดการแอปสองแอปพร้อมกันได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีปัญหาใดๆ

ความเป็นไปได้ของรหัส QR

QR Code Creator ช่วยให้ผู้ใช้สร้างและสแกนรหัส QR อนุญาตให้ผู้ใช้อ่านรหัสภายในแอพ

การ์ดแดชบอร์ด

ด้วยการ์ดแดชบอร์ด ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเลย์เอาต์และการออกแบบของแอปพลิเคชันได้จากอะไร

รายการม้าหมุน

ผู้ใช้สามารถแสดงรายการต่างๆ ในตัวเลื่อน ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มสีสันให้กับเนื้อหาและดึงดูดผู้เข้าชม

โฆษณาแบนเนอร์

การเรียกใช้โฆษณาแบนเนอร์อาจเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทและสร้างรายได้จากแอป excel ฟรี

รายการ

คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ใช้สร้างรายการสินค้าและผลิตภัณฑ์หลายรายการในรูปแบบที่สวยงามสำหรับแอปพลิเคชัน excel หรือ แอพรวบรวมข่าว .

สร้างแอปสเปรดชีต Excel ทันทีด้วย Andromo

Andromo เป็นโปรแกรมสร้างแอป excel แบบครบวงจรสำหรับครีเอเตอร์ที่ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ดมาก่อน ระบบลากแล้ววางนั้นใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และมีประสิทธิภาพสำหรับแอพมือถือประเภทนี้ คุณสมบัติเด่นบางอย่าง เช่น การ์ดแดชบอร์ด โค้ด QR รายการแบบหมุน โฆษณาแบนเนอร์มีประโยชน์อย่างมากในการออกแบบแอป Excel ที่ใช้งานได้และ โปรแกรมอรรถประโยชน์. ยิ่งไปกว่านั้น Andromo ตัวสร้างแอป ให้ผู้ใช้เพิ่มความรู้สึกส่วนตัวให้กับการออกแบบ เช่น การเปลี่ยนสี การจัดตำแหน่ง ขนาดองค์ประกอบ และตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย สร้างเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพสูง โปรแกรม excel วันนี้กับ Andromo!

ยูทิลิตี้แอพมือถือ PHONE

3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างแอป Excel สำหรับ iOS และ Android ด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้า

ผู้สร้างแอป Andromo excel มีเทมเพลตที่พร้อมใช้งานที่หลากหลายซึ่งเหมาะกับสไตล์และกลุ่มเฉพาะที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถเลือกเทมเพลตที่เหมาะสมด้วยเลย์เอาต์ที่สวยงาม จากตรงนั้น สิ่งต่างๆ จะปรับแต่งได้ง่ายมาก

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. สร้างเนื้อหา

ขั้นต่อไป ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเนื้อหาและปรับแต่งเพื่อเปลี่ยนเทมเพลตให้เป็นการออกแบบที่ไม่เหมือนใครเพื่อช่วยให้แอปโดดเด่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังมีอิสระที่จะเลือกตัวเลือกโฆษณาเพื่อสร้างรายได้จากแอปมือถือในตลาดกลาง

3. อัปโหลดผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายในตลาด

ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมใดๆ ให้กับ Andromo แพลตฟอร์มจะส่งอีเมลที่มีข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเผยแพร่แอป excel สำหรับ Android และ iO บน Google Play หรือ App Store ให้สำเร็จ

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอปพลิเคชันสเปรดชีต Excel

มีความต้องการสูง

เมื่อครีเอเตอร์สร้างผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มเล็กๆ เป็นเรื่องยากที่จะได้รับการดาวน์โหลดจำนวนมาก แต่สำหรับแอป excel หรือ ใบสมัคร pdf ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้เพราะช่องของแอปพลิเคชั่นสำนักงานเคลื่อนที่นั้นค่อนข้างใหญ่และมีความต้องการสูงอยู่เสมอ ผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้การทำงานในสำนักงานสะดวกยิ่งขึ้นผ่านอุปกรณ์ต่างๆ พวกเขาต้องการเข้าถึงงานด้วยทั้งเดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือ ดังนั้นหากใครคนหนึ่งสามารถสร้างแอพที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ แอพนั้นก็น่าจะได้รับลูกค้าจำนวนมาก

สร้างรายได้ง่าย

เนื่องจากแอปพลิเคชันมือถือสำหรับเฉพาะกลุ่มสำนักงานดึงดูดลูกค้าจำนวนมาก ส่วนการสร้างรายได้จึงมีศักยภาพมากกว่าช่องทางอื่นๆ นอกจากนี้ Andromo ยังมอบวิธีการแสดงโฆษณาต่างๆ ให้กับผู้ใช้อีกด้วย หนึ่งในโฆษณาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดสำหรับแอปสเปรดชีต excel คือการใช้โฆษณาแบนเนอร์ ผู้ใช้สามารถวางโฆษณาแบนเนอร์เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาในแอปและปรับแต่งด้วยตัวเลือกที่ยืดหยุ่นได้ ทำให้โฆษณาแบนเนอร์ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ส่งผลให้อัตราการแปลงอาจดีขึ้น ส่งผลให้กำไรรวมเพิ่มขึ้น

เหมาะสำหรับฝึกทำแอพ

สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การสร้างแอพเพียงเล็กน้อย การเลือกแอพพลิเคชั่นเพื่อเริ่มฝึกไม่ใช่เรื่องง่าย แอปสเปรดชีต Android เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากแอปพลิเคชันนี้ไม่ซับซ้อนเกินไป แต่ยังเต็มไปด้วยคุณลักษณะและรายละเอียดต่างๆ ที่ผู้ใช้ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้าง ผู้ใช้สามารถเลือกองค์ประกอบเนทีฟกว่า 30 รายการเช่น คิวอาร์โค้ดสำหรับแอพ android , รายการ, โฆษณาที่แสดง ยิ่งไปกว่านั้น ค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับแอปยังเป็นมิตรกับงบประมาณอีกด้วย สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทดสอบรายละเอียดก่อน การลงทะเบียนกับแผน Hobbyist เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

ลองใช้ Andromo วันนี้และสร้างรายได้จาก Excel Mobile App

Andromo เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ผลิตแอปที่ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ด จากนี้ไป ผู้ใช้ทั่วไปทุกคนสามารถสร้างแอป Excel ที่สวยงามและใช้งานได้จริง พร้อมโฆษณาที่ยอดเยี่ยมเพื่อทำกำไรได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้จะสามารถเลือกองค์ประกอบเนทีฟกว่า 30 รายการเพื่อปรับแต่งแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยเครื่องมือลากแล้ววางและอินเทอร์เฟซแบบ WYSIWYG ลอง Andromo วันนี้และรับเงินออนไลน์!

แอปพลิเคชันส่วนบุคคลของ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม