.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์-wallpapers-mobile-apps

สร้าง RSS Mobile App ที่สวยงามและเน้นผู้ใช้โดยไม่ต้องเข้ารหัส

ตามรายงานการวิจัยแอปพลิเคชั่นมือถือในปี 2017 ผู้ใช้ใช้จ่าย 31 นาที ต่อวันบนแอปข่าว งานวิจัยอีกชิ้นหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ในปี 2021 ยังแสดงให้เห็นว่าคนทั่วไปใช้จ่าย ชั่วโมง 4.2 บนแอพ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ใช้เวลามากกว่า 11% ของแอปในการอ่านข่าว นั่นเป็นสาเหตุที่แอปรวบรวมข่าวมีขนาดตลาดที่มีศักยภาพสูง เหมืองทองคำที่แท้จริงสำหรับผู้สร้างแอปที่มุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาส 

หลายคนอาจจะเถียงว่าแอพพลิเคชั่นเช่น RSS app หรือ แอพสแกนรหัส QR ซับซ้อนและท้าทายเกินไป ซึ่งมีเพียงผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมเท่านั้นที่ทำได้ แต่นั่นไม่ใช่กรณี 

เริ่มสร้างแอปรวบรวมบล็อกวันนี้กับ Andromo! ด้วยเครื่องมือสร้างแอปแบบลากแล้ววางของ Andromo ใครๆ ก็สามารถสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในฝันได้โดยไม่ต้องใช้โค้ดแม้แต่น้อย การสร้างแอพกลายเป็นกิจกรรมสันทนาการที่เรียบง่ายและสนุกสนาน ซึ่งมีโอกาสสร้างผลกำไรสูง 

ฟีเจอร์ที่แข็งแกร่งของ Andromo สำหรับแอป RSS Reader

รองรับ RSS Feed

การสนับสนุนฟีด RSS ช่วยให้นักออกแบบสามารถเพิ่ม RSS เป็นองค์ประกอบเพื่อให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถดูข่าวสารล่าสุดและโพสต์ภายในแอปฟีด RSS

การ์ดแดชบอร์ด

ผู้ใช้สามารถสร้างกิจกรรม เพิ่มคุณสมบัติใหม่ และจัดการกระบวนการสร้างแอพอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการ์ดแดชบอร์ด

หน้ากำหนดเอง

Andromo ให้ผู้ใช้สร้างหน้า HTML ที่กำหนดเองด้วยการออกแบบที่สวยงามโดยไม่ต้องเขียนโค้ด

หลายแดชบอร์ด

แดชบอร์ดหลายรายการช่วยให้ผู้ใช้จัดการแอปฟีด RSS สองแอปพร้อมกัน ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและเวิร์กโฟลว์

รายการ

นักพัฒนาสามารถแสดงรายการต่างๆ ในเลย์เอาต์ที่ยืดหยุ่นซึ่งเข้ากับความสวยงามของแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ตามสบาย

โฆษณาแบนเนอร์

Andromo ให้ตัวเลือกโฆษณาแบนเนอร์แก่ผู้ใช้ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการแสดงเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนต่อหน้าลูกค้า

ทำเงินพิเศษด้วย Andromo RSS Apps Maker ตอนนี้

ขอบคุณ Andromo ซึ่งเป็นผู้สร้างแอป RSS ที่ไม่มีการเข้ารหัสสำหรับ iOS และ Android ทุกคนสามารถสร้างแอปที่สวยงามและทำเงินได้อย่างง่ายดาย  

โฆษณาคั่นระหว่างหน้าใน Andromo เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการสร้างรายได้จากแอป RSS นักพัฒนาสามารถเพิ่มโฆษณานี้ระหว่างข่าวเพื่อให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถเห็นโฆษณาเมื่อพวกเขาเปลี่ยนจากข่าวหนึ่งไปยังอีกข่าวหนึ่ง 

ลองใช้ Andromo วันนี้เพื่อสร้างแอปอ่าน RSS ที่ดีที่สุดและรับเงินพิเศษจากแอปมือถือที่เร่งรีบ!

ยูทิลิตี้แอพมือถือ PHONE

วิธีสร้างแอปฟีด RSS ด้วย Andromo ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ

สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธี เพื่อสร้างแอพของคุณเอง, Andromo คือโซลูชันแบบครบวงจร เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ และทุกคนสามารถสร้างแอปฟีด RSS ได้ตั้งแต่เริ่มต้น 

1. เลือกเทมเพลต

ในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของ Andromo ผู้ใช้จะเห็นแกลเลอรีเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้าจำนวนมาก เทมเพลตเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญของ Andromo เพื่อให้เทมเพลตทั้งหมดมีความสง่างาม ไร้กาลเวลา และยืดหยุ่นสำหรับกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มจำนวนมาก จากแอพมือถือ RSS ถึง แอพยูทิลิตี้ผู้ใช้สามารถค้นหาธีมที่เหมาะสมได้เสมอ สำหรับแอปโปรแกรมอ่านข่าว ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ธีมมินิมอลด้วยสีอ่อนที่ดูเรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ 

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งเนื้อหา

ด้วยเทมเพลต ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแอพมือถือโดยเพิ่มคุณสมบัติ Andromo ให้ผู้ใช้เลือกองค์ประกอบดั้งเดิมกว่า 30 รายการเพื่อสร้างแอปพลิเคชันที่มีเนื้อหาสมบูรณ์และแข็งแกร่ง นั่นคือวิธีสร้างแอปฟีด RSS ด้วย Andromo – ง่ายและสนุก!

3. อัปโหลดแอปพลิเคชันบน Marketplaces

การอัปโหลดผลิตภัณฑ์บน App Store และ Google Play เป็นเรื่องง่ายด้วย Andromo หลังจากที่ปรับแต่งแอพมือถืออย่างสมบูรณ์แล้ว ผู้ใช้จะได้รับอีเมลพร้อมข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดจาก Andromo และเผยแพร่แอพ RSS reader บน Marketplace

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้าง RSS Mobile App?

ขนาดตลาดที่พิสูจน์แล้ว

แอปที่ช่วยให้ผู้คนตรวจสอบเนื้อหาที่ได้รับการดูแลจัดการและอ่านข่าวล่าสุดได้ทุกที่ไม่ใช่สิ่งใหม่ อันที่จริง หลายบริษัทพบว่ามีความต้องการสูงในหมู่ผู้ใช้อุปกรณ์พกพาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าว แอพบางตัวที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในช่องนี้คือ Feedly, Flipboard, Inoreader, Newsblur, Netvibes

มีศักยภาพในการเติบโตสูง

แม้ว่าแอป RSS reader จำนวนมากจะอยู่บน Google Play และ App Store แต่ตลาดยังไม่อิ่มตัว แอพมือถือแต่ละแอพมีชุดคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เช่น การค้นหาในตัว การอ่านออฟไลน์ การแบ่งปันข่าว ธีมที่กำหนดเอง ฯลฯ ซึ่งกำหนดเป้าหมายลูกค้าเฉพาะ สำหรับครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่ต้องการกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดเพื่อค้นหาความได้เปรียบในการแข่งขันและทุกอย่างจะตามมา

สร้างรายได้ง่ายๆ

เนื่องจากผู้คนจำนวนมากอ่านข่าวทางโทรศัพท์ แอป RSS บนมือถือจึงแสดงศักยภาพมหาศาลสำหรับจำนวนผู้ใช้ นอกจากนี้ยังนำไปสู่การสร้างรายได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากยิ่งมีคนใช้แอปมากเท่าไร ผู้สร้างแอปก็จะยิ่งสร้างรายได้จากโฆษณาได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ด้วย Andromo ผู้ใช้สามารถใช้ตัวเลือกการสร้างรายได้ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้ยังสามารถออกแบบโฆษณาด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อเพิ่มจำนวนคลิกบนโฆษณาให้สูงสุด ตัวเลือกเหล่านี้มีความยืดหยุ่นและสามารถนำไปใช้กับแอพต่างๆ เช่น แอพโปรแกรมดู pdf,หรือ  แอพ excel สำหรับ android

สร้างแอพวอลเปเปอร์ของคุณด้วย Andromo วันนี้!

ด้วยเครื่องมือลากและวางและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย Andromo เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้มือใหม่ที่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ดเพียงเล็กน้อย แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งช่วยให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชั่นทั้งหมดได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยีล่าสุด นำประสบการณ์ผู้ใช้ระดับโลกสำหรับแอปพลิเคชันประเภทต่างๆ มากมาย 

หยุดกังวลเกี่ยวกับวิธีสร้างแอปฟีด RSS และเริ่มสร้างแอปพลิเคชันมือถือที่ราบรื่นและสวยงามวันนี้ด้วย Andromo! 

แอปพลิเคชันส่วนบุคคลของ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม