.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์-wallpapers-mobile-apps

สร้างเครื่องสแกนรหัส QR ด้วย Anromo

ตามที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายงานจาก McKinsey & Companyผู้ใช้สมาร์ทโฟน 86.66% ใช้แอปสแกนรหัส QR อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้มือถือ 36,40% สแกนรหัส QR อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ารหัส QR มีแนวโน้มที่จะถูกนำมาใช้มากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

ข้อมูลนี้เป็นแรงจูงใจที่แท้จริงสำหรับนักออกแบบที่ต้องการสร้างแอปรหัส QR ความนิยมของแอปนี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังง่ายต่อการสร้างและสามารถนำเงินที่ดีมาได้ 

แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้เขียนโค้ดก็สามารถสร้างแอปมือถือนี้และทำกำไรได้ ต้องขอบคุณ Andromo Andromo พัฒนาบนเทคโนโลยี Google Flutter มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและเครื่องมือที่สะดวกในการสร้างแอปที่สวยงาม เช่น แอปรหัส QR แอพ android excelและแอพประเภทอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ใช้สามารถค้นหาองค์ประกอบต่างๆ ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ยิ่งไปกว่านั้น การสร้างรายได้เป็นเรื่องง่ายด้วยการแสดงโฆษณาที่หลากหลาย  

สร้างแอปเครื่องอ่านบาร์โค้ดด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งของ Andromo

ยังมีคิวอาร์โค้ด

ผู้ใช้สามารถสร้างทั้งรหัส QR สำหรับตนเองและเครื่องสแกนรหัส QR ได้จากภายในแอป

การแบ่งปันทางสังคม

ผู้ใช้สามารถแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาพบด้วยรหัส QR บนโซเชียลมีเดียกับเพื่อน ๆ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

ลิงค์แดชบอร์ด

ลิงก์แดชบอร์ดสามารถสื่อสารสองแดชบอร์ด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและทำให้ขั้นตอนการจัดการง่ายขึ้น

โฆษณาเนทีฟ

การเพิ่มโฆษณาเนทีฟเป็นความคิดที่ดีสำหรับเครื่องอ่านโค้ด QR Andromo ให้ผู้ใช้ปรับแต่งโฆษณาเพื่อให้ดูดีขึ้นและเพิ่มจำนวนคลิก

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

การใช้โฆษณาคั่นระหว่างหน้าระหว่างการกระทำของแอปเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ด้วย Andromo ผู้ใช้สามารถเพิ่มโฆษณาคั่นระหว่างหน้าได้อย่างยืดหยุ่น

โฆษณาแบนเนอร์

ผู้ใช้สามารถเพิ่มโฆษณาแบนเนอร์และออกแบบตามความชอบส่วนบุคคล ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรับคลิกจากลูกค้าและสร้างรายได้

ทำเงินพิเศษด้วยแอปอ่านโค้ด QR 

แม้ว่าโฆษณาคั่นระหว่างหน้าจะเหมาะสำหรับ แอพฟีด rssโฆษณาแบนเนอร์เหมาะสำหรับการสร้างรายได้ด้วยแอปเครื่องสแกนโค้ด QR ทุกครั้งที่ผู้ใช้เปิดแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อใช้เครื่องสแกนโค้ด QR พวกเขาจะเห็นโฆษณาแบนเนอร์ที่มีเนื้อหาผู้สนับสนุน นักออกแบบสามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการปรับแต่งอันทรงพลังของ Andromo เช่น การเปลี่ยนข้อความ แบบอักษร สี รูปภาพ ปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจ และเปลี่ยนบล็อกธรรมดาให้กลายเป็นโฆษณาแบนเนอร์ที่ไม่อาจต้านทานได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราการแปลง 

ยูทิลิตี้แอพมือถือ PHONE

วิธีง่ายๆ ในการสร้างแอปเครื่องสแกน QR Code ด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้าในแกลเลอรี Andromo

Andromo ให้ผู้ใช้มีแกลเลอรีของเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้า ทั้งหมดนี้พร้อมใช้งานและเหมาะสมกับสไตล์ที่หลากหลาย โดยการเลือกเทมเพลตเพื่อเริ่มต้น ผู้ใช้สามารถประหยัดเวลาและยังมีเลย์เอาต์ที่สวยงาม เทมเพลตขั้นต่ำที่มีรายละเอียดน้อยกว่าจะเหมาะกับแอพมือถือรหัส QR และ แอพอ่าน pdf

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ออกแบบเนื้อหาแอพ

ขั้นต่อไป ผู้ใช้สามารถเริ่มสร้างเนื้อหาแอพโดยการเพิ่มองค์ประกอบ อันโดรโม ผู้สร้างแอป มีองค์ประกอบดั้งเดิมมากกว่า 30 รายการที่ตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน รองรับคุณสมบัติพื้นฐานที่สุด เช่น ข้อความ ลิงก์ และรูปภาพไปยังคุณสมบัติขั้นสูง เช่น โค้ด QR โฆษณาแบนเนอร์ ฯลฯ 

3. เผยแพร่แอพในตลาดกลาง

สุดท้ายนี้ ผู้ใช้สามารถเผยแพร่แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ทันทีหลังจากที่เนื้อหาเสร็จสิ้น ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้จะได้รับอีเมลจาก Andromo พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับแอป จากนั้น ผู้ใช้สามารถเผยแพร่รหัส QR สำหรับแอพ Android บน Google Play หรือ App Store โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจาก Andromo

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอปเครื่องสแกนโค้ด?

จำนวนผู้ใช้ที่เป็นไปได้

รหัส QR สามารถใช้กับอุตสาหกรรมต่างๆ หลายคนอาจเคยเห็นรหัส QR ในเมนูร้านอาหาร การเช็คอินในโรงแรม วิธีการชำระเงิน ฯลฯ เนื่องจากธุรกิจต่างๆ มีการใช้รหัส QR มากขึ้นเรื่อยๆ ในการดำเนินงาน ผู้คนจำนวนมากจึงต้องการแอปพลิเคชันเครื่องสแกนบาร์โค้ด ความต้องการค่อนข้างชัดเจน ถึงเวลาแล้วที่นักออกแบบและผู้สร้างแอพมือถือคว้าเทรนด์และสร้างแอพสแกนรหัส QR

สร้างรายได้ง่าย

เนื่องจากเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับ iPhone มีศักยภาพสูงในด้านจำนวนผู้ใช้ แอปนี้จึงมีศักยภาพในการสร้างรายได้สูง ยิ่งมีคนดาวน์โหลดแอปมือถือมากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสคลิกโฆษณามากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มผลกำไร ยิ่งไปกว่านั้น Andromo ยังมอบการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโฆษณาชั้นยอดแก่ผู้ใช้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ออกแบบโฆษณาตามรสนิยมและวางโฆษณาได้ทุกที่ที่ต้องการ ความยืดหยุ่นคือสิ่งที่ Andromo พยายามนำเสนอให้กับลูกค้าเสมอ

สร้างง่าย

ไม่เหมือนกับแอพมือถืออื่น ๆ เช่น แอพยูทิลิตี้สำหรับ Android แอพเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับ Android นั้นง่ายต่อการสร้าง แอพนี้ไม่ต้องการให้ผู้ใช้ระดมสมองด้วยเนื้อหามากมาย ผู้ใช้เพียงแค่จัดเตรียมฟังก์ชันพื้นฐานของเครื่องสร้างโค้ด QR และเครื่องอ่านโค้ด QR เท่านั้น ซึ่ง Andromo มีให้ทั้งคู่ เมื่อคุณสมบัติพื้นฐานเสร็จสมบูรณ์ ผู้ใช้สามารถเริ่มปรับแต่งแอพมือถือเพื่อให้โดดเด่นกว่าแอพเครื่องสแกนบาร์โค้ดอื่น ๆ เช่นการออกแบบโฆษณาแบนเนอร์หรือเพิ่มธีมที่สวยงาม

สร้างแอปสแกนเนอร์ QR สำหรับ Android ตอนนี้

แอปเครื่องสแกนโค้ด QR มีศักยภาพในการสร้างรายได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักออกแบบที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายและมีความต้องการสูง การสร้างแอพมือถือนี้ง่ายกว่าที่เคยด้วยความช่วยเหลือของ Andromo แพลตฟอร์ม all-in-one จะนำส่วนการเข้ารหัสออกไป ดังนั้นใครก็ตามที่ไม่มีทักษะในการเขียนโปรแกรมสามารถสร้างแอปได้ตั้งแต่เริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้น ไม่จำเป็นต้องเข้าใจธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ผ่านการเผยแพร่แอป ผู้ใช้สามารถอัปโหลดแอปฟรีและสร้างรายได้โดยใช้การแสดงโฆษณาของ Andromo เช่น โฆษณาแบนเนอร์
เลือก Andromo วันนี้เพื่อสร้างแอปโดยไม่ต้องเข้ารหัสและรับเงิน!

แอปพลิเคชันส่วนบุคคลของ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม