.

ปีใหม่กำลังจะมา!

แอพส่วนตัวของโทรศัพท์

สร้างแอพเพื่อการกุศลโดยใช้ Andromo

การตอบแทนสังคมไม่ควรเป็นเรื่องยุ่งยาก และแอพมือถือรับรองว่าไม่ยุ่งยาก! จากข้อมูลของโมเมนตัม คนส่วนใหญ่ต้องการบริจาค 2.5 เท่าของปัจจุบัน การสำรวจอีกครั้งโดย Charity Dynamics พบว่า 63% ขององค์กรไม่แสวงหากำไรได้พิจารณาซื้อแอพมือถือสำหรับองค์กรของพวกเขา Andromo กำลังช่วยให้องค์กรและบุคคลต่างๆ บรรลุเป้าหมายการกุศลได้เร็วขึ้น
แพลตฟอร์ม Andromo สร้างแอปการกุศลภายในไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมาย เช่น โปรแกรมเล่น YouTube การแจ้งเตือนแบบพุช และแกลเลอรีรูปภาพ ทำให้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่มีความโดดเด่น

ฟีเจอร์ Andromo สำหรับแอพบริจาค

ผู้ผลิตแอปบริจาคเพื่อการกุศลของ Andromo มีคุณสมบัติหลายอย่าง นี่คือบางส่วนของพวกเขา:

รูปแบบไฟล์ PDF

สร้างที่เก็บถาวรการบริจาคขององค์กรโดยอัปโหลด PDF หลายไฟล์ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นพันธกิจ การดำเนินงาน และเรื่องราวของบุคคลที่องค์กรได้ช่วยเหลือ

ฟีด RSS

ดึงเนื้อหาจากเว็บไซต์และแสดงบน แอพที่ไม่แสวงหากำไร . ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้นานขึ้น

ลิงค์การดำเนินการด่วน

เมื่อใช้คุณสมบัตินี้ ผู้ใช้สามารถแชร์เนื้อหาผ่านอีเมลหรือไซต์โซเชียลมีเดีย สิ่งนี้ช่วยปรับปรุงการขยายงานของ แอพชุมชน .

ติดต่อรายละเอียด

เพิ่มข้อมูลติดต่อต่างๆ เช่น ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ฯลฯ ลงในแอปมือถือ สิ่งนี้จะเพิ่มความน่าเชื่อถือ

แกลเลอรี่ภาพ

ภาพแทนคำพูดนับพันคำ! การเพิ่มรูปภาพของผู้บริจาคสามารถเพิ่มโอกาสในการรับเงินบริจาคได้มากขึ้น

ไฟล์มัลติมีเดีย

ในทำนองเดียวกัน เพิ่มไฟล์เสียงและวิดีโอ เช่น พอดแคสต์ บทสัมภาษณ์ และสารคดีเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับเงินบริจาคมากขึ้น

สร้างแอพบริจาคและเริ่มทำเงิน

รายรับสำหรับองค์กรไม่แสวงหากำไรเพิ่มขึ้นเป็น 2,621.85 พันล้านดอลลาร์ในปี 2016 เปลี่ยนแปลง 47.9% จากปี 2006 นอกเหนือจากรายรับที่เพิ่มขึ้นแล้ว 63% ขององค์กรไม่แสวงหากำไรยังพิจารณาซื้อแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อีกด้วย ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสร้างแอปเหล่านี้โดยใช้ Andromo สำหรับองค์กรไม่แสวงหากำไรเหล่านี้ แพลตฟอร์ม Andromo สร้างแอปการกุศลภายในไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมาย เช่น โปรแกรมเล่น YouTube การแจ้งเตือนแบบพุช และแกลเลอรีรูปภาพ ทำให้การรับและจัดการการบริจาคเป็นเรื่องง่าย

แอพที่ไม่แสวงหากำไร

วิธีสร้างแอพบริจาคมือถือในสามขั้นตอน

กำลังมองหาการสร้างแอพมือถือที่บริจาคเพื่อการกุศล? เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้:

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

จุดเริ่มต้นของแอปการกุศลที่ดีที่สุดเริ่มต้นด้วยเทมเพลตที่ถูกต้อง Andromo มีเทมเพลตให้เลือกมากมาย นักพัฒนาสามารถเลือกเทมเพลตที่ตรงกับแนวคิดมากที่สุดและปรับแต่งได้ นอกเหนือจากแอปพลิเคชันมือถือเพื่อการกุศลแล้ว แพลตฟอร์มนี้ยังสามารถสร้างแอปการระดมทุนที่ดีที่สุดได้อีกด้วย

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. เพิ่มคุณสมบัติที่จำเป็น

เครื่องมือสร้างแอปมือถือ มีฟังก์ชันการทำงานสูงสำหรับแอปทุกประเภท เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ เช่น เครื่องเล่นเสียง ฟีด RSS ลิงก์การดำเนินการ และแกลเลอรีรูปภาพที่ทำให้แอปนี้โดดเด่นกว่าชุดอื่น

3. เผยแพร่บน Google Play Store และ iOS

Andromo เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนา iOS และ Android ที่ช่วยให้สร้างแอปบริจาคเงินที่ดีที่สุด สร้างแอปในเวลาไม่กี่นาทีและทำให้ผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกใช้งานได้

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

การใช้แอพมือถือ การให้เงินคืนนั้นง่ายเหมือนการแตะปุ่ม

เมื่อสองสามปีก่อน การบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเป็นเรื่องยุ่งยาก อันดับแรก ใช้เวลาหลายวันกว่าจะหาองค์กรการกุศลที่ดีได้ จากนั้นจึงเกี่ยวข้องกับการตัดเช็ค ค้นหาตู้ไปรษณีย์หรือไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ และส่งเงินบริจาคให้องค์กรการกุศลนั้น และไม่ต้องพูดถึงความหวังอันแรงกล้าว่ามันจะไม่หลงทางไปยังจุดหมายปลายทางสุดท้าย ตอนนี้ผู้คนสามารถค้นหาแอพเงินบริจาคมากมายได้อย่างง่ายดาย แอพมือถือเพื่อการกุศลเหล่านี้ทำให้กระบวนการคืนสู่สังคมทำได้ง่ายเพียงแค่แตะปุ่มบนโทรศัพท์มือถือ
รายได้สำหรับองค์กรไม่แสวงหากำไรเพิ่มขึ้นเป็น 2,621.85 พันล้านดอลลาร์ในปี 2016 เปลี่ยนแปลง 47.9% จากปี 2006 นอกเหนือจากรายได้ที่เพิ่มขึ้น องค์กรต่างๆ ยังใช้เทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอีกด้วย ตัวอย่างเช่น 63% ขององค์กรไม่แสวงหากำไรได้พิจารณาซื้อแอพมือถือ
วัตถุประสงค์ของแอปกับองค์กรที่มีแอปสมาร์ทโฟนและ/หรือแท็บเล็ตอยู่แล้วคือการมีส่วนร่วมโดยทั่วไปกับองค์ประกอบของพวกเขา เหตุผลอื่นๆ ในการมีแอป ได้แก่ รายชื่อกิจกรรม ข้อมูลองค์กรและการอัปเดต การระดมทุน และการมีไดเรกทอรีสมาชิก

แอพเด่น

ผู้บริจาคโลหิต

แอพนี้สร้างโดย American Red Cross ที่มีชื่อเสียง ให้ผู้ใช้ติดตามตารางการบริจาคและการนัดหมาย การขับโลหิตในท้องถิ่น และศูนย์การบริจาค แอพนี้ยังมีส่วนสำหรับการเข้าร่วมทีมและติดตามผลกระทบสะสมของผู้ใช้บนกระดานผู้นำระดับประเทศ เหนือสิ่งอื่นใด มีการแจ้งเตือนปัญหาการขาดแคลนที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทราบว่าจำเป็นต้องมีกรุ๊ปเลือดในพื้นที่ของตนหรือไม่

หนึ่งวันนี้

แอพนี้ท้าทายคำจำกัดความปกติของการให้ - จ่ายหลายร้อยดอลลาร์ในคราวเดียว - และบอกว่าทุก ๆ เล็กน้อยมีค่า สร้างขึ้นโดย Google ให้ผู้ใช้บริจาคเงินจำนวนน้อยๆ เช่น $1 ต่อครั้งเพื่อการกุศล One Today เป็นแอปเพื่อการกุศลที่ดีที่สุดแอปหนึ่ง และสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหากำไรในสหรัฐฯ ที่ตรวจสอบโดย IRS และ Google

หุ้น TheMeal

แอปนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดการกับความหิวโหยของโลกและสร้างขึ้นโดยโครงการอาหารโลก ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมได้เพียง 50 เซ็นต์ด้วยการแตะปุ่มเพียงปุ่มเดียว แอพนี้ยังให้ผู้ใช้ดูว่าการบริจาคของพวกเขาไปที่ใดและใครที่พวกเขาช่วยเพิ่มความโปร่งใส

สร้างแอพบริจาคโดยใช้ Andromo ตอนนี้!

มีส่วนทำให้โลกดีขึ้นด้วยการสร้างแอพมือถือเพื่อการกุศล ใช้เครื่องมือสร้างแอปพลิเคชันแบบไม่มีโค้ดของ Andromo ที่ทำให้การสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำได้ง่ายและรวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีคุณลักษณะหลายอย่าง เช่น โปรแกรมเล่น YouTube การแจ้งเตือนแบบพุช และแกลเลอรีรูปภาพ เพื่อสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีเอกลักษณ์และแข็งแกร่ง

ลองใช้ Andromo และสร้างแอพบริจาคที่ดีที่สุดตอนนี้!

แอปพลิเคชันส่วนบุคคลของ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม