.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพส่วนตัว

แอพชุมชน - ปฏิวัติวงสังคม

แอพชุมชนเป็นแพลตฟอร์มการสนทนาใหม่ยอดนิยมที่อนุญาตให้มีการสื่อสารโดยตรงและทันทีทั่วโลกผ่านการส่งข้อความมือถือ การใช้แพลตฟอร์มนี้ เชื่อมต่อกับผู้คนนับล้านผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้แอปพลิเคชันชุมชนมีประสิทธิภาพในการรวบรวมเงินบริจาคในระดับโลก ในปี 2018 มีการบริจาคประมาณ 24% โดยใช้แอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ! นั่นคือเกือบ 1/4 ของการมีส่วนร่วมทั้งหมดของปี องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสมัยใหม่จำนวนมากที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งนั้นส่วนใหญ่มาจากการใช้งานของชุมชน

คิดว่ามันซับซ้อนเกินไปที่จะเขียนโค้ดแอปพลิเคชันมือถือ?! นั่นคือที่มาของ Andromo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างแอป ด้วยตัวสร้างแอป การสร้างแอปพลิเคชันจึงลดความซับซ้อนลงจนถึงแกนกลาง โดยไม่ต้องเรียนรู้ทักษะทางเทคนิค ให้สร้างแอปพลิเคชันชุมชนออนไลน์ที่ทันสมัย ​​ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และใช้งานได้จริง 

คุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างแอพชุมชน

ปุ่มบริจาคทั่วโลก

แอพมือถือจะมีลิงค์บริจาคที่ผู้คนทั่วโลกสามารถบริจาคให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรได้อย่างสะดวก

แกลเลอรี่ภาพ

ใช้แกลเลอรีในตัวเพื่อสร้างคอลเลกชันของวงสังคม กิจกรรม และกิจกรรมที่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทำ

YouTube

เพิ่มศิลปะของวิดีโอและเสียงลงในแอปพลิเคชันชุมชนที่สามารถถ่ายทอดแนวคิดไปยังผู้ชมบนมือถือได้ดียิ่งขึ้น

ฟีดเวิร์ดเพรส

สร้างความเข้าใจและอัปเดตชุมชนของเหตุการณ์ใหม่ผ่านบล็อกและบทความ

ติดต่อรายละเอียด

การเพิ่มข้อมูลติดต่อลงในแอปจะช่วยให้ผู้ที่ต้องการทำสิ่งต่างๆ มากขึ้นเพื่อให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสามารถติดต่อกันได้

ผลักดันการแจ้งเตือน

ชุมชนจะได้รับแจ้งโดยอัตโนมัติเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดและการอัปโหลดผ่านการแจ้งเตือนที่พวกเขาได้รับบนมือถือ

เพิ่มการบริจาคโดยใช้ Andromo

โทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมมากกว่าที่เคยเป็นมา และผู้คนต่างก็ชอบที่จะใช้เวลามากมายไปกับมัน ถึงเวลาแล้วที่จะพาองค์กรเข้าสู่ตลาดมือถือ เนื่องจากมีการแสดงข้อมูลสูงสุดต่อผู้ชมที่เหมาะสม เพิ่มการบริจาคโดยใช้ แอพสำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร. หากเป้าหมายคือการเป็นที่รู้จักทั่วโลกและเพิ่มการรับรู้ การสร้างแอปตามชุมชนเป็นวิธีที่เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

แอพที่ไม่แสวงหากำไร

คู่มือการพัฒนาแอพอย่างง่าย 3 ขั้นตอนของเรา

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

เลือกเทมเพลตที่เหมาะสมกับความต้องการด้านสุนทรียศาสตร์และการใช้งานของหมวดหมู่ต่างๆ มากที่สุด Andromo เสนอเทมเพลตที่ออกแบบเองสำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการเฉพาะของพวกเขา

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งแอพ

เพิ่มหัวเรื่อง สี รูปภาพ โลโก้ เนื้อหา และอื่นๆ อีกมากมาย! ตัวสร้างแอพ Andromo แก้ไขและออกแบบตามต้องการได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวเลือกการปรับแต่งและส่วนขยายที่มีให้เลือกมากมาย

3. อัปโหลดแอพไปที่ Play Market และ/หรือ App Store

เมื่อการออกแบบดูน่าพอใจแล้ว ให้กดปุ่มเสร็จสิ้นเพื่อสิ้นสุดและสร้างแอปพลิเคชันชุมชน แล้วอัปโหลดไปยัง App /Google Play Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

เหตุใดองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรจึงเลือกแอปพลิเคชันชุมชน

สร้างกลุ่มชุมชนที่จัดระเบียบ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอัปเดตทุกคนในชุมชนขนาดใหญ่เกี่ยวกับข่าวสารและโครงการล่าสุดขององค์กรไม่แสวงหากำไร ซึ่งทำให้ยากต่อการรับรู้ที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม งานที่ท้าทายนี้กลายเป็นเรื่องง่ายโดยใช้แอปชุมชน

อัปโหลดรูปภาพและวิดีโอที่เกี่ยวข้อง

เราทุกคนรู้ดีว่าผู้คนให้ความสำคัญกับภาพถ่ายและคลิปมากกว่าคำพูด ใช้แอพชุมชนออนไลน์เพื่ออัพโหลดคลิปและรูปถ่ายของกิจกรรมและกิจกรรม และให้ชุมชนโซเชียลดูบนมือถือของพวกเขา

การเข้าถึงทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยม

ตามที่ Oberlo โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เกือบทุกคนเป็นเจ้าของและใช้มือถือเป็นประจำ มันสมเหตุสมผลสำหรับองค์กรที่จะมีสถานะที่แข็งแกร่งบนแพลตฟอร์มมือถือ และแอปชุมชนที่ดีที่สุดก็สามารถทำได้ เนื่องจากความนิยมของโทรศัพท์มือถือ องค์กรไม่แสวงหากำไรจึงควรสร้าง a แอพบริจาคมือถือ .

องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ประสบความสำเร็จโดยใช้แอปพลิเคชันชุมชน

กรีนพีซ

ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​รวมถึงแอปพลิเคชันชุมชนออนไลน์ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรด้านสิ่งแวดล้อมแห่งนี้สามารถระดมทุนได้ $120,000 ผ่านแคมเปญเดียว กรีนพีซใช้ความนิยมอย่างชาญฉลาดบนแพลตฟอร์มมือถือและแจ้งให้ชุมชนทราบอย่างมีประสิทธิภาพผ่านแอปพลิเคชันมือถือ เนื่องจากสมาชิกในชุมชนทุกคนทราบดีและมีวิธีบริจาคที่สะดวกผ่านแอป แคมเปญจึงประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถระดมทุนได้มากกว่าที่จำเป็น กรีนพีซจะไม่สามารถสื่อสารกับสมาชิกชุมชนได้อย่างมีประสิทธิผล หากไม่ใช่สำหรับแอปพลิเคชันชุมชน 

โซเชียลประเดิมช่วยเหลือสัตว์ 

โดยใช้แอปพลิเคชันมือถือ NPO นี้พบบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับสุนัขจำนวนนับไม่ถ้วน เราทุกคนรู้ดีว่าเชื้อจุดไฟคืออะไรและเคยใช้มา ณ จุดใดจุดหนึ่งในชีวิตของเรา ผู้คนชอบใช้ Tinder และติดต่อกับผู้คนที่พวกเขาสนใจ Social Tees Animal Rescue ติดต่อผู้สร้างแอป Tinder และเสนอแนวคิดอันชาญฉลาดเพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางสังคมของพวกเขา งานนี้เปิดตัวและแทนที่จะให้ผู้ใช้ได้รับโปรไฟล์ของผู้อื่นในบริเวณใกล้เคียง พวกเขากลับมีโปรไฟล์ของสุนัขใกล้เคียงที่พร้อมให้รับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะใช้ความนิยมของแอปพลิเคชั่นมือถือได้ดี สุนัขหลายพันตัวหาบ้านตลอดกาลของพวกมันผ่านแคมเปญนี้  

Andromo – การสร้างแอปพลิเคชันทำได้ง่ายและสะดวก

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่การพัฒนาแอปพลิเคชั่นมือถือเป็นงานสำหรับวิศวกรซอฟต์แวร์ที่มีทักษะ แต่ไม่ใช่อีกต่อไป! Andromo ได้สร้างแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างแอปพลิเคชันมือถือโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ต้องการ a ผู้ผลิตแอพมือถือ จะพบว่า Andromo เป็นโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการของพวกเขา ปรับแต่งและออกแบบ และเพิ่มส่วนขยายที่เกี่ยวข้องซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอปพลิเคชันมือถือ ใช้ระบบสร้างแอพที่ง่ายและสะดวก พัฒนาแอปพลิเคชั่นชุมชนที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในเวลาไม่นาน! 

แอปพลิเคชันส่วนบุคคลของ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม