.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพส่วนตัว

ผู้สร้างแอปบันทึก

ในการวิจัยในปี 2021 Statistia พบว่า 65.67% ของผู้ใช้แอปทั่วโลกรู้จักแอปไลฟ์สไตล์อย่างน้อยหนึ่งแอป แอพไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากผู้คนกำลังมองหาวิธีผ่อนคลายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เนื่องจากผู้คนเริ่มเปลี่ยนจากวารสารเป็นอุปกรณ์พกพาเพื่อความสะดวก แอปพลิเคชันวารสารจำนวนมากจึงถูกสร้างขึ้น แอป Journal สามารถมีคุณลักษณะหลายอย่าง เช่น การเขียนข้อความ เพิ่มรูปภาพ และจัดระเบียบในแกลเลอรี เพิ่มเสียง วิดีโอ ฯลฯ 

สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแอปบันทึกประจำวัน Andromo เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด Andromo เป็นเครื่องมือสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือแบบลากและวางที่อนุญาตให้ผู้ใช้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ดมาก่อน เพื่อสร้างแอปมือถือตั้งแต่เริ่มต้น แพลตฟอร์มนี้มีเทมเพลตที่พร้อมใช้งาน อินเทอร์เฟซแบบ WYSIWYG แดชบอร์ดหลายประเภท สื่อประเภทต่างๆ และตัวเลือกการปรับแต่งแบบเต็ม นอกจากนี้ Andromo ยังให้ผู้ใช้มือใหม่มีหลายวิธีในการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันมือถือ ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาไปจนถึงการเป็นผู้ขาย 

หยุดคิดถึงกระบวนการสร้างแอปพลิเคชันที่ซับซ้อน Andromo เป็นทางออกที่ดีที่สุด

คุณสมบัติที่สำคัญที่แอป Journal ต้องมี

คุณภาพการออกแบบ

สำหรับแอพวารสารหรือ แอพจัดการงาน , คุณภาพการออกแบบสามารถสร้างหรือทำลายประสบการณ์ผู้ใช้ทั้งหมดได้ ผู้ใช้จะสามารถสร้างแอพมือถือที่ดึงดูดสายตาและเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด ทุกขั้นตอนตั้งแต่การอัปโหลดเนื้อหา การปรับแต่งอินเทอร์เฟซ และการเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ จะทำผ่านเครื่องมือ Andromo แบบลากและวางที่ใช้งานง่าย

สติ๊กเกอร์ WhatsApp

ผู้ใช้สามารถเพิ่ม WhatsApp Stickers ลงในแอปพลิเคชันมือถือ ทำให้แอปพลิเคชันสนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้คน

แกลเลอรี่ภาพ

แกลเลอรีรูปภาพเป็นฟีเจอร์หลักสำหรับแอปพลิเคชันมือถือจำนวนมาก รวมถึงแอปบันทึกประจำวัน ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพจำนวนมาก จัดระเบียบรูปภาพเป็นกลุ่ม และแสดงเค้าโครงรูปภาพที่ดีที่สุดในอินเทอร์เฟซ

ลิงค์แอคชั่น

ผู้สร้างแอปพลิเคชั่นมือถือจะสามารถเพิ่มลิงค์ภายนอกที่นำทางไปยังแหล่งอื่น ๆ เช่นโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์ การเพิ่มลิงก์จะช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางค้นหาข้อมูลและแหล่งข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นเมื่อจำเป็น ลิงก์เหล่านี้จะช่วยให้วางลิงก์บนปุ่มหรือข้อมูลติดต่อได้

แจ้งเตือนผลักดัน

ผู้สร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถส่งข่าวสารและอัปเดตไปยังผู้ใช้ปลายทางได้โดยอัตโนมัติผ่านการตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบพุช นี่เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่แอปพลิเคชันจำนวนมากใช้เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้ปลายทาง

เครื่องเล่นมีเดีย

ผู้ใช้สามารถอัปโหลดวิดีโอและเสียงคุณภาพสูงเพื่อสร้างเนื้อหาที่สมบูรณ์และเพิ่มการมีส่วนร่วม นอกจากนี้ Andromo ยังอนุญาตให้ผู้ใช้สตรีมวิดีโอ YouTube ภายในแอปพลิเคชันมือถือ

เริ่มเป็นผู้สร้างและรับเงินจากแอปพลิเคชันวารสารกับ Andromo ตอนนี้

แอพ Journal เป็นแนวคิดที่มีศักยภาพสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือและสร้างรายได้ Andromo จะช่วยให้ผู้ใช้ลดความซับซ้อนของกระบวนการ ใครก็ตามที่ไม่มีความรู้หรือประสบการณ์ในการเขียนโค้ดมาก่อนสามารถเริ่มต้นด้วยโซลูชันการลากและวาง และสร้างคุณลักษณะทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น ทุกอย่างเป็นไปได้ ตั้งแต่การเลือกเลย์เอาต์ การปรับแต่งข้อความ สี การจัดตำแหน่ง และเพิ่มไฟล์สื่อหลายไฟล์ หลังจากนั้นผู้ใช้สามารถขายแอปพลิเคชั่นมือถือบน Play Market หรือ Amazon คืนกำไรอย่างรวดเร็ว

โทรศัพท์ของแอพส่วนตัว

วิธีสร้างแอปวารสารใน 3 ขั้นตอน

  1. เลือกเทมเพลตที่พร้อมใช้งาน

Andromo มอบคอลเลกชันเทมเพลตที่พร้อมใช้งานที่น่าทึ่งให้กับผู้ใช้ ทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นและประหยัดเวลาสำหรับผู้ใช้จำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มั่นใจในการออกแบบ หลังจากเลือกเทมเพลตที่เหมาะสมแล้ว ผู้ใช้สามารถเริ่มไปยังขั้นตอนถัดไปได้

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. เพิ่มคุณสมบัติและการปรับแต่งเพิ่มเติม

จากเทมเพลต ผู้ใช้สามารถเริ่มเพิ่มคุณสมบัติเฉพาะบุคคลมากขึ้นเพื่อทำให้แอปเจอร์นัลน่าสนใจและไม่เหมือนใคร เช่น การปรับสี เลย์เอาต์ การจัดแนวเนื้อหา Andromo ยังมอบองค์ประกอบเนทีฟที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ เช่น ข้อความ หัวเรื่อง รูปภาพ วิดีโอ แผนที่ รายชื่อติดต่อ ฯลฯ ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้จะมีโอกาสเลือกใช้วิธีการสร้างรายได้ที่ดีที่สุด รวมถึงโฆษณา 3 ประเภท . นั่นคือวิธีสร้างแอพไดอารี่ของคุณเองด้วย Andromo

3. เผยแพร่แอปพลิเคชันมือถือในตลาดกลาง

หลังจากกระบวนการสร้างเนื้อหาเสร็จสิ้น ผู้ใช้จะได้รับอีเมลจาก Andromo ซึ่งแสดงข้อมูลที่จำเป็นในการเผยแพร่บน Google Play หรือ App Store การอัปโหลดแอปพลิเคชันใหม่ไปยังตลาดกลางด้วย Andromo นั้นง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

ทำไมต้องสร้างแอปบันทึกส่วนตัว?

ศักยภาพในการสร้างรายได้

หลายคนชอบเขียนและจดความคิดลงบนกระดาษเพื่อบรรเทาความเครียด แต่ในยุคดิจิทัลนี้ หลายคนไม่ชอบพกโน้ตบุ๊คมาเขียนอีกต่อไป แต่เปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์พกพา เช่น โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต นั่นคือเมื่อแอพวารสารกลายเป็นความรู้สึกในหมู่ผู้รักวารสารหลายคนและช่องแอปพลิเคชั่นมือถือที่ร่ำรวย ผู้สร้างแอปสามารถเข้าร่วมเทรนด์นี้และสร้างแอปบันทึกประจำวันที่ใช้งานง่ายด้วยอินเทอร์เฟซที่หรูหราและฟีเจอร์ที่น่าสนใจ หากประสบความสำเร็จ แอปเหล่านี้สามารถสร้างรายได้มากมายได้ง่ายๆ ผ่านโฆษณา นอกจากนี้ Andromo ผู้ผลิตแอพมือถือ ยังให้ตัวเลือกการสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่น โดยเปลี่ยนแอปพลิเคชันมือถือให้เป็นกำไรทันทีหลังจากเผยแพร่

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจให้ผู้สร้างแอปพลิเคชั่นได้ฝึกฝน

แอพวารสารเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการฝึกทำแอพพลิเคชั่นมือถือหรือ สร้างแอพสำหรับทำงาน แต่ไม่รู้จะเริ่มใช้แอพมือถือประเภทไหน สำหรับแอปรายการบันทึก สิ่งสำคัญคือต้องสร้างเลย์เอาต์ แกลเลอรีรูปภาพ ข้อความ หัวเรื่อง และประเภทสื่อการอัปโหลด ผู้ใช้สามารถเริ่มฝึกฝนด้วยฟังก์ชันและคุณสมบัติที่จำเป็นเหล่านี้ก่อนเรียนรู้เพื่อสร้างแอปพลิเคชันที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น ด้วย Andromo การทำเช่นนั้นค่อนข้างง่ายผ่านการลากและวางและอินเทอร์เฟซแบบ WYSIWYG

ลองใช้ Andromo วันนี้และรับโอกาสในการทำกำไรด้วยแอพ Journal

การสร้างแอปพลิเคชันวารสารไม่ต้องอาศัยการเข้ารหัสหรือทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมอีกต่อไป ด้วย Andromo ใครก็ตามที่มีแนวคิดสามารถเริ่มต้นสร้างแอปบันทึกประจำวันได้โดยไม่ต้องมีความสามารถในการเขียนโปรแกรม Andromo ให้เทมเพลตที่สวยงามพร้อมใช้งานสำหรับผู้สร้างแอปพลิเคชันมือถือเป็นครั้งแรก ขั้นต่อไป ผู้ใช้สามารถปรับแต่งองค์ประกอบเนทีฟมากกว่า 30 รายการเพื่อสร้างเนื้อหาหลายประเภทโดยใช้เครื่องมือลากและวางและแดชบอร์ด WYSIWYG 

สร้างแอปบันทึกประจำวันของคุณเองด้วย Andromo ซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างแอปพลิเคชันบนมือถือแบบลากและวางที่ใช้งานง่าย 

เดสก์ท็อปของแอพส่วนตัว

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม