.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์แอพ Mediaplayer

สร้าง Portfolio Mobile App ด้วย Andromo

แอปพลิเคชั่นมือถือพอร์ตโฟลิโอดิจิทัลเป็นสินทรัพย์ประเภทใหม่ที่สามารถช่วยให้บุคคลสร้างความน่าเชื่อถือทางออนไลน์ได้ เป็นการแสดงทักษะ ความสำเร็จ และข้อมูลประจำตัวของบุคคล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ของชีวิตแก่ผู้มีโอกาสเป็นนายจ้างหรือสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่สนใจที่จะรู้เกี่ยวกับมืออาชีพ

ความนิยมของแอพมือถือพอร์ตโฟลิโอดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักศึกษาและผู้เชี่ยวชาญได้ใช้แพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อแสดงทักษะของตน ธุรกิจต่างๆ ยังสร้างแอปพอร์ตโฟลิโอเพื่อแสดงตัวเองและผลิตภัณฑ์ของตน แนวโน้มนี้สามารถนำมาประกอบกับการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์จำนวนมาก ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างแอปพอร์ตโฟลิโอได้อย่างง่ายดาย

เมื่อตระหนักว่า Andromo ผู้ผลิตแอพมือถือ ให้ทุกคนสร้างแอปพลิเคชั่นพอร์ตโฟลิโอที่ดูดี ไม่สำคัญว่าใครจะเป็นมือใหม่หรือนักพัฒนาที่มีประสบการณ์: เครื่องมือที่ Andromo มอบให้ทำให้ทุกคนสามารถสร้างแอปพลิเคชันมือถือที่น่าประทับใจได้

ฟีเจอร์สำหรับ Portfolio Mobile Application

หลายแดชบอร์ด

การ์ดแดชบอร์ดเป็นกิจกรรมเปล่าที่สามารถปรับแต่งในการออกแบบและเลย์เอาต์เพื่อให้ตรงกับความชอบของผู้สร้าง

ฟีด RSS

คุณลักษณะนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามเว็บไซต์ฟรีแลนซ์ที่พวกเขาชื่นชอบหรือเนื้อหาในบล็อกได้

ลิงค์แอคชั่น

ตัวสร้างแอปพลิเคชัน Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถเพิ่มการเข้าถึงอย่างรวดเร็วไปยังลิงก์ ตำแหน่ง หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมลในที่ใดก็ได้ แอพจัดการงาน .

แจ้งเตือนผลักดัน

ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลสำคัญได้โดยตรงภายในแอปพลิเคชัน รวมถึงการเตือนว่ามีข้อความใหม่

พูดคุย

คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้มีโอกาสเป็นนายจ้างหรือผู้จัดหางานสามารถติดต่อผู้ทำงานอิสระหรือผู้ใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการคำชี้แจงเพิ่มเติม

เนื้อหาสื่อ/เสียง

ผู้สร้างสามารถอัปโหลดประเภทสื่อเหล่านี้ไปยังแอปพลิเคชันและรักษาคุณภาพไฟล์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ตัวสร้างแอพพอร์ตโฟลิโอ Andromo ยังช่วยให้นักพัฒนาสามารถปรับแต่งเนื้อหาให้เป็นส่วนตัว สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนใคร

ทำเงินในฐานะผู้สร้างผลงานแอปพลิเคชันผลงาน

Androme ผู้สร้างแอพพอร์ต มอบทุกสิ่งที่นักพัฒนาต้องการเพื่อสร้างรายได้และสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันมือถือของตนอย่างง่ายดาย ครีเอเตอร์สามารถรับรายได้พิเศษต่อเดือนโดยใส่แบนเนอร์โฆษณาที่น่าสนใจ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า การซื้อในแอป และโฆษณาเนทีฟในแอปพลิเคชันมือถือ พร้อมมอบแอปพลิเคชันให้ฟรี 

Andromo FAN Bidding เป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการเพิ่มรายได้ให้สูงสุด เนื่องจากนำเสนอโฆษณาแบบจ่ายต่อการดูสูงสุดในแบบเรียลไทม์แก่ผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะโต้ตอบกับพวกเขามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Ad Mob, Facebook หรือ MobUp ผู้สร้างสามารถวางใจได้ว่าระบบการเสนอราคาของ Andromo จะเลือกโฆษณาที่ทำกำไรได้มากที่สุดสำหรับแอพมือถือ

ประสิทธิภาพของโทรศัพท์

วิธีการสร้างผลงานแอพมือถือ

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

ขั้นตอนแรกในการสร้าง a แอพ android ผลงาน คือไปที่ส่วน Easy Start และเลือกเทมเพลตที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับแอปพลิเคชันมือถือ ผู้สร้างสามารถเปลี่ยนส่วนประกอบของเทมเพลตได้ในภายหลัง

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา ตั้งค่าการสร้างรายได้

ปรับแต่งเทมเพลตด้วยคุณสมบัติยอดนิยม ตัวเลือกเค้าโครง เนื้อหาสื่อ ปุ่ม ส่วนขยาย กิจกรรม และตัวเลือกการสร้างรายได้ เช่น โฆษณาคั่นระหว่างหน้า หน้าจอเริ่มต้น AdMob โฆษณาบน Facebook

3. สร้างแอปพลิเคชันของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Store

หลังจาก กำลังสร้าง แอพสำหรับทำงานไปที่แท็บบิลด์ สิ่งนี้จะสร้างไฟล์ APK ซึ่งสามารถติดตั้งบนโทรศัพท์หรืออัปโหลดไปยัง App Store หรือ Play Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้ผลิตแอปผลิตภาพ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ประโยชน์ของการสร้าง Portfolio App

ต่อไปนี้เป็นประโยชน์หลักที่ทำให้ผู้คนสร้างแอปพลิเคชันพอร์ตโฟลิโอบนมือถือ:

เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ใช้

แอพพอร์ตโฟลิโอจับภาพงานของผู้ใช้ในรูปแบบสื่อที่หลากหลาย และอนุญาตให้พวกเขาค้นหาโดยการจัดเรียงและเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย โดยการจัดเก็บพอร์ตโฟลิโอเวอร์ชันดิจิทัลไว้ในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ฝังไว้ในบล็อกหรือเว็บไซต์ หรือโพสต์ลงในไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เราสามารถเข้าถึงผู้ชมที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น พอร์ตการลงทุนดิจิทัลยังสามารถรักษาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องได้ วัสดุสามารถแก้ไขได้โดยการเพิ่มวัสดุใหม่ เช่น แอพมีวิธีคืนสินค้าอีกครั้งในอนาคต

ความสามารถในการแบ่งปัน

แอปพลิเคชั่นมือถือพอร์ตโฟลิโอส่วนใหญ่มีคุณสมบัติการแบ่งปันที่อนุญาตให้ผู้ใช้แบ่งปันข้อมูลเฉพาะกับผู้อื่น เหตุผลที่ความสามารถในการแบ่งปันมีประโยชน์คือทำให้ผู้ใช้แบ่งปันพอร์ตโฟลิโอกับผู้อื่นได้ง่ายขึ้น สิ่งที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องส่งอีเมลเอกสารกลับไปกลับมา

การเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น

แอพพอร์ตโฟลิโอสำหรับ Android หรือ IOS ช่วยให้ผู้ใช้สร้างความประทับใจแรกพบที่สำคัญทั้งหมด เป็นแอปพลิเคชั่นมือถือที่ให้ผู้ใช้ในที่เดียวเพื่อแสดงผลงานที่เป็นแบบอย่างก่อนหน้านี้ทั้งหมด สามารถใช้ได้กับนักเรียน นักแปลอิสระ นักการศึกษา ตัวแทนการตลาด สถาปนิก และใครก็ตามที่ต้องการแสดงผลงานที่ดีที่สุดในขณะเดินทาง โดยการจัดเก็บพอร์ตโฟลิโอทั้งหมดไว้ในแอปพลิเคชั่นพกพาพกพาผู้ใช้จะอยู่ห่างจากรายละเอียดส่วนบุคคลเพียงคลิกเดียว

สร้างและเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์

การนำเสนองานอย่างมืออาชีพแก่ผู้มีโอกาสเป็นนายจ้างโดยใช้แอปพลิเคชันช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของผู้ใช้และมีผลกระทบมากกว่าประวัติย่อเพียงอย่างเดียว แอปพลิเคชั่นพอร์ตโฟลิโอสำหรับอุปกรณ์พกพาช่วยให้ผู้ใช้สามารถเน้นย้ำถึงประสบการณ์เฉพาะที่พวกเขามี—รวมถึงการฝึกงานของนักเรียน, โครงการพิเศษหรือการศึกษาอิสระ หรือความพยายามอื่นๆ ที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตในอาชีพของพวกเขา นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่นมือถือพอร์ตโฟลิโอที่เหมาะสมยังช่วยให้ผู้ใช้สร้างตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ได้

สร้างแอปพลิเคชันด้วย Andromo

ทำ แอพพอร์ตโฟลิโอสำหรับ Android ด้วย Andromo นั้นง่ายกว่าที่คุณคิด แพลตฟอร์มได้รับการพัฒนาด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้กับผู้ใช้ ในขณะเดียวกันก็ให้ฟังก์ชันการทำงานที่จำเป็นทั้งหมดแก่ผู้สร้างเพื่อสร้างแอปพลิเคชันมือถือที่ครบครัน ตัวสร้างแอปพลิเคชันบนมือถือช่วยให้นักพัฒนาสร้างแอปพลิเคชันได้รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อด้วยการจัดเตรียมเทมเพลตและส่วนประกอบที่สร้างไว้ล่วงหน้าที่หลากหลายเพื่อวางและเพิ่มเนื้อหา

ตัวสร้างแอปพลิเคชันมือถือ Andromo เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างแอปมัลติฟังก์ชั่นคุณภาพสูง โหลดเร็ว และทำงานได้หลากหลาย ด้วยแพลตฟอร์มนี้ ผู้สร้างสามารถสร้างแอพมือถือได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

Andromo ช่วยให้นักพัฒนาแอพมือถือทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น สมัครวันนี้!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเพลง

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม