.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์-wallpapers-mobile-apps

Andromo: วิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างแอปตัวจัดการงานอย่างราบรื่น

รายงานล่าสุดจาก Statistica ระบุรายได้จากแอปการวางแผนงานส่วนบุคคลและมืออาชีพที่มากกว่า 2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ. สาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังรายได้มหาศาลนี้คือแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้จัดการงานในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แอปการจัดการงานสามารถช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบ ติดตามความคืบหน้า และจัดการงานจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แม้ว่าจะมีงานมากมายหรือ ผู้สร้างแอพพอร์ตโฟลิโอ, Andromo เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแอปพลิเคชันการจัดการงาน อินเทอร์เฟซแบบลากและวางช่วยให้ครีเอเตอร์ใช้เครื่องมือทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย และเปลี่ยนวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ให้เป็นจริง ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการของการใช้แพลตฟอร์มนี้คือเลย์เอาต์ที่สะอาด ทำให้ง่ายต่อการนำทางและทำความเข้าใจ

คุณสมบัติสำหรับแอปตัวจัดการงาน

การ์ดแดชบอร์ด

การ์ดแดชบอร์ดช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนกิจกรรมแอพที่ว่างเปล่าให้เป็นโครงการที่น่าสนใจด้วยการออกแบบและเลย์เอาต์ที่ดูดี แดชบอร์ดนั้นใช้งานง่ายและใช้งานง่าย ดังนั้นแม้แต่ผู้เริ่มต้นก็สามารถใช้งานได้

Google Docs

ฟีเจอร์ของแอปนี้อนุญาตให้ผู้ใช้อัปโหลดเอกสารไฟล์ เช่น PDF, Word หรือ Excel ไปยังแอปพลิเคชันมือถือ

ไฟล์สื่อ

Andromo รองรับไฟล์มีเดียหลายประเภทเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด การเพิ่มรูปภาพ วิดีโอ และเสียงลงในแอปโดยใช้การอัปโหลดเนื้อหาจำนวนมากเป็นเรื่องง่าย เพียงคลิกที่ปุ่ม 'เรียกดูไฟล์' เลือกไฟล์ที่ต้องการ แล้วไฟล์จะถูกอัปโหลดทันที

ลิงค์แอคชั่น

อันโดรโม ผู้สร้างแอพงาน ช่วยให้ผู้จัดการเพิ่มปุ่มการเข้าถึงด่วนพร้อมลิงก์สำหรับตำแหน่ง โทรศัพท์ และอีเมลเพื่อติดต่อสมาชิกทีมจากแอปได้อย่างรวดเร็ว

ปฏิทินกิจกรรม

ปฏิทินกิจกรรมช่วยให้ผู้จัดการโครงการสามารถจัดกำหนดการงานบางอย่างให้ผู้ปฏิบัติงานดำเนินการในวันที่ระบุได้ พนักงานจะได้รับแจ้งจำนวนงานที่เสร็จสิ้นในแต่ละวัน

ผลักดันการแจ้งเตือน

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้จัดการโครงการอัปเดตสมาชิกทีมในงานใหม่หรืองานที่ค้างชำระได้ทันที

แอปพลิเคชั่นติดตามงานนั้นยอดเยี่ยมในการหารายได้เสริม

Andromo มีตัวจัดการโฆษณาที่ทรงพลังและยืดหยุ่นซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสร้างรายได้จากโฆษณา AdMob หรือ Facebook เพียงไม่กี่แตะเพื่อเพิ่มไปยังแอพมือถือ ครีเอเตอร์สามารถเลือกรูปแบบโฆษณาผสมกัน เช่น แบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้าหรือโฆษณาเนทีฟ
อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายของ Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถปรับแต่งตำแหน่งและเลย์เอาต์ของโฆษณาได้ การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ของ Andromo ผู้สร้างสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพโฆษณา การแสดงผล และข้อมูลประชากร

โทรศัพท์-มือถือ-แอพ-วอลเปเปอร์

วิธีสร้างแอพจัดการงานด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย

ทีมงาน Andromo ได้สร้างรายการเทมเพลตเฉพาะที่พร้อมใช้งานซึ่งเรียกว่า Easy-Start เทมเพลตแอปเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาเพิ่มเติมและหลีกเลี่ยงการสร้างคุณสมบัติด้วยตนเอง ต่อมานักพัฒนาสามารถเปลี่ยนส่วนประกอบเหล่านี้ได้

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

เริ่มต้นด้วยการปรับแต่งแอปที่ช่วยจัดกำหนดการงาน ต่อมา Andromo อนุญาตให้ครีเอเตอร์สร้างรายได้จากแอพมือถือโดยสร้างโฆษณาคั่นระหว่างหน้า แบนเนอร์ หรือสแปลชสกรีนจาก AdMob และ Facebook Audience Network

3. สร้างแอปของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

ยินดีด้วย! แอพนี้ถูกสร้างขึ้น และตอนนี้ผู้สร้างสามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK ไปยังคอมพิวเตอร์และอัปโหลดไปยังตลาดเพื่อให้ผู้ใช้ iPhone หรือ Android หลายล้านคนดาวน์โหลด

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้ผลิตแอปผลิตภาพ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอปตัวจัดการงาน

ความนิยมของแอพมือถือตัวจัดการงานเพิ่มขึ้นเพราะใช้งานง่ายกว่ามาก นี่คือสาเหตุอื่นๆ ที่ผู้จัดการโครงการควรสร้างแอปของคุณเอง

ทำให้การจัดลำดับความสำคัญของงานง่ายขึ้น

แม้ว่าผู้คนจะทราบดีว่าการให้ความสำคัญกับงานบางอย่างก่อนเป็นสิ่งสำคัญ แต่พวกเขามักจะไม่ทำอย่างนั้น ดังนั้นด้วยแอพมือถือตัวจัดการงาน การมีรายการงานที่ผู้ใช้สามารถจัดลำดับความสำคัญของงานโดยเน้นเฉพาะงานที่สำคัญที่สุดในตอนนี้เท่านั้น

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

แอพจัดการงาน Android ให้ผู้ใช้ตรวจสอบงานและสถานะการเสร็จสิ้นในมุมมองรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือกำหนดเอง แอพช่วยในการมอบหมายงานให้กับผู้ใช้เฉพาะโดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังอนุญาตให้แบ่งปันงานเพื่อการทำงานร่วมกันที่ง่ายขึ้นและแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับกำหนดเวลาที่จะเกิดขึ้นและการเปลี่ยนแปลงสถานะโครงการ

ทำให้การมอบหมายงานเป็นเรื่องง่าย

เครื่องมือสร้างแอปติดตามงานช่วยให้ผู้จัดการมอบหมายงานได้อย่างง่ายดายและสะดวก ผู้จัดการสามารถติดตามความสมบูรณ์ของงานของพนักงาน และพนักงานสามารถตรวจสอบสถานะของงานได้โดยใช้แอพตัวจัดการงาน

จัดการทุกอย่างจากที่เดียว

การสร้างแอปการจัดการงานกลุ่มจะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ เตือนความจำสำหรับตนเองหรือสมาชิกในทีม และติดตามความคืบหน้าของการดำเนินงานทั้งหมดได้ในที่เดียว สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้รายงานผลลัพธ์ แบ่งปันรายงานของบริษัท และตรวจสอบทรัพยากรที่ใช้ในโครงการหนึ่งๆ

ปรับปรุงการทำงานร่วมกันของทีม

แอปตัวจัดการงานเป็นเครื่องมือในการปรับปรุงการทำงานร่วมกันในทีม การจัดการงาน และความรับผิดชอบของพนักงาน ช่วยให้ผู้จัดการสามารถดูความคืบหน้าของแต่ละงาน วันที่ครบกำหนด เวลาที่ใช้ในงาน สถานะปัจจุบัน และบันทึกย่อ ความคิดเห็น หรือไฟล์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทุกอย่างเกี่ยวกับงานอยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สร้างแอปตัวจัดการงานด้วย Andromo!

อันโดรโมเป็น ผู้ผลิตแอป ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ทุกคนสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ มันรวมทุกอย่างตั้งแต่การสร้างฟังก์ชัน การจัดการอินเทอร์เฟซผู้ใช้ การรวบรวมข้อมูลผู้ใช้ในแอป และการสร้างรายได้ในแพลตฟอร์มเดียว ด้วย Andromo กระบวนการทั้งหมดไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน
ไม่ว่าใครจะต้องการแอพมือถือสำหรับบริษัทหรือการจัดการงานส่วนตัว Andromo ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การสร้างแอพเป็นเรื่องง่ายและสนุก ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด ลอง Andromo วันนี้!

วอลล์เปเปอร์แอพมือถือ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม