.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพธุรกิจ

เครื่องมือสร้างแอพมือถือสำหรับสร้างแอพพิพิธภัณฑ์

เทคโนโลยีมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตัวอย่างเช่น แอพทัวร์พิพิธภัณฑ์ ปรับปรุงประสบการณ์การท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ทั้งทางร่างกายหรือเสมือนจริง ตามรายงานของ Journal of Science Communication ตลาดสำหรับแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของพิพิธภัณฑ์กำลังเติบโต จากการวิจัย “62% ของพิพิธภัณฑ์ในอิตาลีกำลังพัฒนาแอป. การเติบโตนี้ทำให้การสร้างแอปพิพิธภัณฑ์เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม ในขั้นต้นจะเป็นวิธีการอำนวยความสะดวกในการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แล้วมีประโยชน์อื่น ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม 

โชคดีที่ Andromo ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันและสร้าง แอพพิพิธภัณฑ์ มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย หรือความเชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมใดๆ Andromo ช่วยให้ทุกคนมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสิ่งที่ดีที่สุด แอปพลิเคชั่นพิพิธภัณฑ์ พร้อมตัวเลือกเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ นอกจากนี้ ครีเอเตอร์ยังสามารถรวมโฆษณารูปแบบต่างๆ บนแอพมือถือเพื่อสร้างรายได้

คุณสมบัติของ A Museum Mobile App

อันโดรโม เครื่องมือสร้างแอปมือถือ มีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับพิพิธภัณฑ์เพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดี คุณสมบัติเด่นบางประการ ได้แก่ :

การสร้างบล็อก

ในการสร้างบล็อกของพิพิธภัณฑ์ ให้เพิ่มบล็อก WordPress ลงในแอพมือถือหรือใช้ฟีด RSS สำหรับข่าวสารและบล็อก

แกลเลอรี่ภาพ

เพิ่มรูปภาพและสร้างหอศิลป์ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ หลังจากนั้น ทำการอัปโหลดรูปภาพจำนวนมากเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย

ติดต่อ

คุณลักษณะการติดต่อที่มีให้รวมถึงเว็บลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอก ตัวเลือกลิงก์อีเมล และลิงก์การโทร

แผนที่

เพิ่มตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์และสถานที่น่าสนใจใกล้เคียงด้วยแผนที่แบบบูรณาการสำหรับผู้เข้าชมโดยตรงหรือนักท่องเที่ยว

คิวอาร์โค้ด

รหัส QR เป็นคุณสมบัติอื่นที่มีให้ใน Andromo ที่ใช้ในการจองกิจกรรมหรือเป็นรางวัลเช่น บัตรเจาะมือถือ .

ลิงค์แอคชั่น

เพิ่มปุ่มการเข้าถึงด่วนให้กับแอปเพื่อรวมลิงก์การเข้าถึง ข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่ง ลิงก์การโทร และลิงก์อีเมล

สร้างรายได้จากแอพ Museum Mobile

รูปแบบการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แบบดั้งเดิมเริ่มมีความน่าสนใจและมีส่วนร่วมน้อยลง การแนะนำของ แอพทัวร์พิพิธภัณฑ์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ ที่มุ่งเพิ่มการมีส่วนร่วมและฟื้นฟูวัฒนธรรมการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เนื่องจากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์พิพิธภัณฑ์แบบเคลื่อนไหว โอกาสในการสร้างรายได้จึงมีอยู่ ตัวอย่างเช่น โฆษณาเนทีฟเป็นวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้ โฆษณาจากร้านอาหารใกล้เคียง ร้านขายของที่ระลึก ตั๋ว และค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกเป็นวิธีอื่นๆ ในการสร้างรายได้ — ทำให้เป็นโฆษณาบนมือถือ แอปธุรกิจ ในขณะเดียวกัน 

แอพโทรศัพท์ของบัตรสะสมคะแนน

วิธีสร้างแอปพิพิธภัณฑ์

หากต้องการสร้างแอปพิพิธภัณฑ์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับ Android หรือ iOS มีขั้นตอนง่ายๆ ให้ปฏิบัติตาม 

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

 หลังจากลงชื่อสมัครใช้แล้ว ให้เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายเพื่อเริ่มต้น เทมเพลตสามารถแก้ไขได้และปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อรวมคุณสมบัติที่ต้องการ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. การปรับแต่งและการอัปโหลดเนื้อหา

 ปรับแต่งแอพมือถือเพื่อลิ้มรสโดยเพิ่มคุณสมบัติที่ต้องการ จากนั้นอัปโหลดเนื้อหาในรูปแบบของข้อความให้ข้อมูลหรือสื่อภาพและเสียง จากนั้นใช้การตั้งค่าการสร้างรายได้เพื่อสร้างรายได้

3. อัปโหลดไปยัง App Store

สร้างแอปพลิเคชันบนเซิร์ฟเวอร์ Andromo และรวมรายละเอียดทั้งหมด เมื่อเสร็จแล้ว ให้ทดสอบแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอพ Museum Mobile

มีการสร้างแอปพลิเคชันจำนวนมากเพื่อเพิ่มสีสันให้การเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ สร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล และสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย แอปพลิเคชั่นมือถือเหล่านี้สามารถปรับปรุงการเยี่ยมชมทางกายภาพและเสมือนจริงด้วยฟังก์ชั่นของ แอพทัวร์เสียงพิพิธภัณฑ์. คุณลักษณะเสียงสามารถเปิดใช้งานการบรรยายด้วยเสียงของข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวัตถุที่น่าสนใจในระหว่างการทัวร์เสมือนจริงหรือทางกายภาพ ภาพศิลปะ (ภาพวาดหรือประติมากรรม) ถูกอัปโหลดควบคู่ไปกับเรื่องราวเบื้องหลังแต่ละวัตถุ คุณลักษณะที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ คู่มือ การจัดแสดง เนื้อหาวิดีโอ และนวัตกรรมอื่นๆ การออกแบบทั้งหมดเหล่านี้ได้จุดไฟความปรารถนาที่จะมีประสบการณ์พิพิธภัณฑ์และเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมในท้ายที่สุด

ทำเงินผ่านแอปพลิเคชั่นพิพิธภัณฑ์บนมือถือ

มีหลายวิธีในการสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ในทุกขั้นตอน เมื่อแอพมือถืออยู่ในช่วงเริ่มต้นและต่อมาหลังจากที่ผู้ใช้จำนวนมากได้รับประโยชน์จากมัน โฆษณา (ดั้งเดิมหรือรูปแบบใดก็ได้) เป็นวิธีที่ง่ายในการหารายได้ อย่างไรก็ตาม วิธีอื่นๆ ได้แก่ การโฆษณาจากร้านอาหารใกล้กับพิพิธภัณฑ์ การร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์เพื่อขายตั๋ว และการสมัครรับข้อมูลแอป และยังมีทางเลือกในการชำระเงินและจองจุดเพิ่มเติมเช่นทาง แอพจอง ทำงาน

คุณค่าที่เสนอบนแอพ Museum Mobile

แอพพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดนำเสนอคุณค่าในบล็อก แจ้งข้อมูลอัปเดตแก่ผู้ชม การสำรวจตามหมวดหมู่ (เช่น การเลือกหัวข้อที่สนใจและรับพิพิธภัณฑ์ตามนั้น) ให้เส้นทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ไปยังพิพิธภัณฑ์ และอื่นๆ แม้แต่การวางแผนการเยี่ยมชมของพวกเขาเช่น an แอพกำหนดเวลากิจกรรม . ตัวอย่างที่ดีของแอพ Museum บนมือถือคือแอพ The Met แอปพลิเคชั่นมือถือ Met ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนในนครนิวยอร์ก ประกอบด้วยคุณลักษณะแผนที่เพื่อชี้ผู้เข้าชมไปในทิศทางที่ถูกต้องและช่วยนำทางในพิพิธภัณฑ์ มันให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นและอนุญาตให้ผู้ใช้ให้คะแนนสถานที่ที่ไปเยี่ยมชมและแนะนำผู้อื่น สามารถดาวน์โหลดได้ในหลายแพลตฟอร์ม

เริ่มต้นกับ Andromo

เริ่มต้นใช้งาน Andromo วันนี้เพื่อออกแบบแอปพิพิธภัณฑ์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือสร้างแอปใดๆ แอปมือถือประเภทใดก็ได้ที่สร้างด้วย Andromo โดยไม่ต้องใช้โค้ดใดๆ ใช้แพลตฟอร์ม Andromo เพื่อสร้างแอปพลิเคชันพิพิธภัณฑ์และเพิ่มคุณสมบัติเพื่อนำทางผู้เยี่ยมชมผ่านแผนที่ ค้นหาร้านค้าและร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง และรวมตัวเลือกภาพและเสียง เครื่องมือยอดนิยมบน Andromo อนุญาตให้กดคำสำหรับบล็อก สร้างแกลเลอรีรูปภาพ และการรวมรหัส QR และเมื่อเสร็จสิ้น ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของ แอพแคตตาล็อกสำหรับ Android. ใช้ประโยชน์จาก Andromo และเริ่มสร้างวันนี้!

เดสก์ท็อปของแอพธุรกิจ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม