.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพธุรกิจ

แค็ตตาล็อก App Maker

ใน 2021, 53.8% ของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในสหรัฐฯ จะกลายเป็น mCommerce ซึ่งหมายความว่าธุรกิจต่างๆ จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังย้ายจากช่องทางดั้งเดิม เช่น ร้านค้าและเว็บไซต์มาที่ แอพมือถือธุรกิจส. นั่นคือเมื่อแอปแคตตาล็อกกลายเป็นกลยุทธ์ที่ต้องมีสำหรับผู้ค้าปลีกหลายช่องทาง แอพแคตตาล็อกสามารถช่วยให้ผู้ซื้อเลื่อนดูรายการสินค้าและทำข้อตกลงได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง 

ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่กำลังมองหาแอปเพื่อสร้างรายได้ในเวลาว่าง หรือองค์กรที่พยายามสร้างช่องทางการขายใหม่ Andromo อาจเป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างแอปแคตตาล็อก Andromo เป็นเกมลากแล้ววาง แอพทำแคตตาล็อก สำหรับคนทั่วไปในการสร้างแอพที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องยุ่งกับรหัส ผู้ใช้รู้สึกอิสระที่จะเลือกเทมเพลตที่พร้อมใช้งาน องค์ประกอบแอปที่มาพร้อมเครื่อง 30+ รายการ และปรับแต่งแอปที่ไม่ซ้ำใครด้วยระบบการสร้างรายได้ที่มีประสิทธิภาพ

ฟีเจอร์ที่ต้องมีในแค็ตตาล็อก App Maker

ติดต่อรายละเอียด

การเพิ่มข้อมูลติดต่อลงในแอปพลิเคชันมือถือจะช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางเข้าถึงธุรกิจได้ง่ายขึ้น

แผนที่

ธุรกิจต่างๆ สามารถเพิ่มองค์ประกอบแผนที่ด้วยตำแหน่งเฉพาะเพื่อทำให้แอปดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น

แกลเลอรี่ภาพ

ผู้ใช้สามารถเพิ่มรูปภาพจำนวนมากและจัดเรียงรูปภาพเพื่อสร้างแกลเลอรีที่สวยงามเพื่อใช้ประโยชน์จากเนื้อหาในแอป

รายการ

ด้วย Andromo ผู้ใช้มีหลายวิธีในการแสดงรายการโดยเลือกเค้าโครงที่เหมาะสม

การ์ดแดชบอร์ด

ผู้ใช้จะพบกิจกรรมทั้งหมดบนการ์ดแดชบอร์ด ซึ่งทำให้กระบวนการสร้างแอปใช้งานง่ายขึ้น

แจ้งเตือนผลักดัน

ด้วยการแจ้งเตือนแบบพุช แอปจะส่งข่าวสาร อัปเดตไปยังลูกค้าโดยอัตโนมัติ และเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วม

สร้างแอปแคตตาล็อกของคุณเองและรับเงินกับ Andromo 

ตั้งแต่ แอพโบรชัวร์ มีความต้องการสูงในทุกวันนี้ แอปประเภทนี้สามารถช่วยให้ผู้สร้างได้รับเงินอย่างรวดเร็ว ส่วนที่สำคัญที่สุดคือวิธีสร้างแอปคุณภาพสูงที่มีคุณค่าซึ่งผู้ใช้ไม่สามารถต้านทานได้ Andromo สามารถเป็นทางออกได้ ด้านหนึ่ง Andromo ช่วยให้ผู้ใช้สร้างแอปที่สวยงามและไม่ซ้ำใครด้วยฟังก์ชันและประเภทเนื้อหามากมาย ในทางกลับกัน, แพลตฟอร์มการพัฒนาแอพ Andromo ยังมีโฆษณาหลายประเภท ผู้ใช้สามารถเลือกประเภทโฆษณาที่เหมาะสมเพื่อแสดงในแอปและแปลงมุมมองเป็นเงินได้อย่างง่ายดาย

แอพโทรศัพท์ของบัตรสะสมคะแนน

3 ขั้นตอนในการสร้างแอปด้วย Andromo Catalog App Android Maker

1. เลือกเทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้า

ผู้ใช้สามารถค้นหาคำแนะนำมากมายสำหรับเทมเพลตที่พร้อมใช้งานในแกลเลอรีขนาดใหญ่ของ Andromo เทมเพลตเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบโดย Andromo ตัวสร้างแอป ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้แน่ใจว่าสวยงาม ใช้งานง่าย และใช้งานได้จริง การมีเทมเพลตจะช่วยประหยัดเวลาได้มากและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สร้างแอป

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งเนื้อหาแอพ

ด้วยเทมเพลตที่เลือก ผู้ใช้สามารถเริ่มเพิ่มองค์ประกอบใหม่จากองค์ประกอบดั้งเดิม 30+ รายการที่ Andromo รองรับ ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนสี ขนาด เลย์เอาต์ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือปรับแต่งเอง การปรับแต่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติเด่นที่สุดที่ Andromo นำเสนอให้กับลูกค้า การปรับแต่งจะแทนที่กระบวนการเข้ารหัสทั้งหมด แต่ให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน

3. เผยแพร่แอปบน Google Play หรือ App Store

การอัปโหลดแอปบน Google Play หรือ App Store นั้นง่ายมากด้วย Andromo หลังจากสร้างแอปแล้ว ผู้ใช้สามารถขอให้ Andromo ส่งข้อมูลแอปทั้งหมดทางอีเมล จากนั้น ผู้ใช้สามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อเริ่มเพิ่มแอปใหม่ในตลาดกลาง ในขั้นตอนนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถเริ่มรับเงินและรับผลกำไรตรงเข้ากระเป๋า

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

ทำไมต้องสร้างแอพแคตตาล็อก?

ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจบนเว็บ

สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาวิธีปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า การสร้างแอปถือเป็นกลยุทธ์ที่ดี แอพกิจกรรมในพื้นที่ , แอพจองออนไลน์ และ แอพเจาะการ์ดสำหรับธุรกิจ และ แอพสถานบันเทิงยามค่ำคืน เป็นตัวอย่างทั่วไปบางส่วน แอพแคตตาล็อกเป็นช่องทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้านอกเหนือจากร้านค้าและเว็บไซต์ที่มีหน้าร้านจริง แทนที่จะไปที่ร้านค้าโดยตรง หรือโหลดเว็บไซต์จากเบราว์เซอร์ ลูกค้าสามารถดูตารางผลิตภัณฑ์ภายในแอปบนโทรศัพท์มือถือของตนได้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับข้อเสนอโปรโมชั่น ข่าวสาร และอัปเดตจากการแจ้งเตือนแบบพุช

ง่ายต่อการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และการมองเห็น

ด้วยแอปพลิเคชันมือถือ ธุรกิจต่างๆ สามารถเผยแพร่การรับรู้ถึงแบรนด์ในหมู่ผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย ทุกครั้งที่ผู้ใช้เปิดโทรศัพท์มือถือ แอปที่มีโลโก้ของแบรนด์จะปรากฏขึ้นและได้รับความสนใจจากผู้ใช้ ในขณะที่นักการตลาดมักเร่งหาแพลตฟอร์มใหม่เพื่อโปรโมตแบรนด์ แต่แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากแอปอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ใช้อยู่แล้ว การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าจึงง่ายกว่าที่เคย แบรนด์ต่างๆ สามารถใช้คุณสมบัติของแอป Andromo Catalog Maker เช่น การแจ้งเตือนแบบพุชและข้อความในแอป เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ และเชื่อมต่อกับลูกค้า

ปรับปรุงการตลาดข้ามช่องทาง

ด้วยการนำเสนอคุณสมบัติต่างๆ เช่น การแชร์บนโซเชียลมีเดีย การส่งข้อความในแอป ทำให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมบนช่องทางโซเชียลได้ เพื่อให้เจาะจงยิ่งขึ้น เมื่อลูกค้าแชร์ผลิตภัณฑ์ในแอปโบรชัวร์หรือแอปแคตตาล็อกผ่านโซเชียลมีเดีย แบรนด์ต่างๆ จะได้รับการตลาดฟรีผ่านการบอกต่อ เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นนี้ดีกว่าโฆษณาและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รายอื่นเป็นอย่างมาก

สร้างแอปแคตตาล็อกอย่างง่ายดายด้วย Andromo 

การสร้างแอปพลิเคชันแคตตาล็อกเป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องมือสร้างแอปแคตตาล็อก Andromo ผู้ใช้จะได้รับอินเทอร์เฟซที่สวยงาม ไร้ที่ติ แอปที่มีเนื้อหาเข้มข้นและมีประสิทธิภาพสูงโดยไม่ต้องแตะโค้ดใดๆ ในฐานะแพลตฟอร์มที่ใช้ Flutter เครื่องมือสร้างแอปแบบลากและวางของ Andromo เปลี่ยนกระบวนการสร้างแอปให้เป็นกิจกรรมสนุก ๆ ที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน หากธุรกิจต้องการหาผู้ผลิตแอพแคตตาล็อกหรือ ผู้ผลิตแอพร้านอาหาร, Andromo สามารถเป็นได้ทั้ง เริ่มทดลองใช้ Andromo วันนี้ เลือกเทมเพลตที่พร้อมใช้งาน และออกแบบแอปที่ไม่ซ้ำใครและประสิทธิภาพสูง!

เดสก์ท็อปของแอพธุรกิจ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม