.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ของแอพธุรกิจ

การสร้างแอปพลิเคชัน Andromo Easy Event โดยไม่ต้องใช้โค้ด

ตามคู่มือแนะนำ แอปพลิเคชันมือถือสำหรับกิจกรรมได้ส่งผลให้มีผลตอบแทนการลงทุนที่ดีถึง 91% ของธุรกิจ นอกจากนี้ จากการสำรวจของ AC Business Media พบว่า 47% ของผู้วางแผนกล่าวว่าพวกเขาคิดว่าแอพสำหรับกิจกรรมบนมือถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจของพวกเขา ช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับพนักงานต้อนรับ ส่งแผนที่สถานที่และตารางเวลา 

Andromo ช่วยให้ผู้วางแผนงานและผู้จัดงานสามารถพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือสำหรับกิจกรรมหรือ แอพโบรชัวร์ ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง Andromo เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่ต้องเขียนโค้ดซึ่งมีเทมเพลตสำเร็จรูปที่ปรับแต่งได้ซึ่งเหมาะสำหรับงานทุกประเภท 

แพลตฟอร์มการพัฒนาแอพ Andromo ทำให้ง่ายต่อการสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือที่เกิดขึ้นซึ่งสามารถช่วยในการแสดงกิจกรรมหรือเทศกาลทั้งหมดในที่เดียว

คุณลักษณะสำหรับตัวสร้างแอปเหตุการณ์

ปฏิทินกิจกรรม

ใช้ปฏิทินเพื่อกำหนดเวลากิจกรรมที่จะเกิดขึ้นและเตือนผู้เข้าร่วมว่าต้องเข้าร่วมเมื่อใด

ลิงค์แอคชั่น

นักพัฒนาสามารถเพิ่มปุ่มสำหรับลิงก์ ตำแหน่ง โทรศัพท์ และอีเมล ซึ่งจะทำให้แอปเหตุการณ์ในพื้นที่ใช้งานง่ายขึ้น เพิ่มลิงก์ไปยังเหตุการณ์จริงสำหรับเนื้อหาการแบ่งปันของผู้ใช้

มัลติมีเดีย

ด้วยฟังก์ชันการอัปโหลดจำนวนมาก นักพัฒนาสามารถอัปโหลดรูปภาพ ไฟล์เสียง และสร้างแกลเลอรี เพลย์ลิสต์ หรือเสียงเรียกเข้าได้ เป็นงานแบบครบวงจร ผู้สร้างแอป .

แจ้งเตือนผลักดัน

นี่เป็นวิธีการทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสถานที่

รองรับ Zendesk

เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชมในการเข้าถึงผ่านแอปพลิเคชันมือถือ ทำให้การสนับสนุนลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น

แผนที่

ตัวสร้างแอปเหตุการณ์ฟรีทำให้เพิ่มตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ได้ง่าย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาตำแหน่งบนแผนที่ Google ได้อย่างง่ายดายในคลิกเดียว

หารายได้ด้วยการสร้างแอปพลิเคชันกิจกรรม

กับอันโดรโม แอพมือถือธุรกิจ นักพัฒนาทำให้แนวคิดการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือเป็นจริงโดยไม่ต้องรู้วิธีเขียนโค้ด หลังจากสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือในโอกาสที่น่าตื่นเต้น นักพัฒนาจำนวนมากใช้โฆษณาเพื่อสร้างรายได้เสริม ตัวสร้างแอปการประชุมตามโอกาสช่วยให้สร้างรายได้ด้วยโฆษณาประเภทต่างๆ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาเนทีฟ และโฆษณาวิดีโอ เริ่มสร้างรายได้ด้วยการอัปโหลดการสร้างไปยัง Google Play และ Amazon!

แอพโทรศัพท์ของบัตรสะสมคะแนน

คู่มือ 3 ขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีสร้างแอปกิจกรรมด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย

Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปกิจกรรมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่ต้องมีทักษะในการเขียนโปรแกรม ลงชื่อสมัครใช้ ระบุรายละเอียดพื้นฐาน และทุกอย่างพร้อมดำเนินการ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

จากนั้นเพิ่มกิจกรรม คุณลักษณะ และสไตล์ที่ต้องการลงในแอปพลิเคชันมือถือ เป็นไปได้ที่จะรวมปฏิทิน แผนที่ เสียงเรียกเข้า หรือไฟล์เสียงสำหรับ แอพทัวร์เสียงพิพิธภัณฑ์ หรือแอปเสียงที่เกี่ยวข้อง และคุณลักษณะอื่นๆ ที่หลากหลาย รวมทั้งองค์ประกอบการสร้างรายได้ เช่น โฆษณา

3. สร้างแอปพลิเคชันมือถือและอัปโหลดไปยัง Application store/Play Market

ด้วย Andromo คุณสามารถสร้างแอปกิจกรรมฟรีได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเมื่อเพิ่มคุณสมบัติที่เลือกเสร็จแล้ว Andromo จะแจ้งเตือนเมื่อพร้อมสำหรับการอัปโหลดไปยังตลาดแอปพลิเคชันมือถือ

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอพกิจกรรม?

เพื่อให้การลงทะเบียนกิจกรรมง่ายขึ้น

แอพกิจกรรมทำให้การจัดงานเป็นเรื่องง่าย และจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีกหากต้องการจัดการการลงทะเบียนและการชำระเงินของผู้เข้าร่วมประชุม แต่ต้องขอบคุณ แอพสถานบันเทิงยามค่ำคืน , จัดงานกลางคืนได้สบาย แอพมือถือเหตุการณ์วันนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างแก้ไขและดูตัวอย่างกิจกรรมในแบบเรียลไทม์ บริการนี้มีพอร์ทัลการลงทะเบียนแบบบูรณาการซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถลงทะเบียนทางอิเล็กทรอนิกส์ แอพเหตุการณ์เสนอตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายทำให้ผู้ใช้สามารถประมวลผลการชำระเงินแบบเรียลไทม์ และยังมีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ออกแบบมาอย่างดีที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งหน้าการลงทะเบียนกิจกรรมได้ตามต้องการโดยใช้โลโก้ รูปภาพ สี และอีกมากมาย

คุณภาพของการสื่อสารกับลูกค้า

ผู้จัดงานใช้แอปกิจกรรมโซเชียลเพื่อให้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับงานแต่ละงาน ซึ่งช่วยให้ผู้จัดงานปรับปรุงคุณภาพการสื่อสารกับลูกค้าได้ ลูกค้าทุกคนมีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จำหน่ายอาหารบางแห่งหรือใกล้กับสถานที่ของตำแหน่งปัจจุบันหรือเส้นทางที่แน่นอนในการเดินทางไปยังสถานที่โดยใช้แอปพลิเคชันเช่น แอพร้านอาหาร .

เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมประชุม

แอพกำหนดเวลากิจกรรมสำหรับ iOS และ Android ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสร้างเครือข่ายกับผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ ในระหว่างกิจกรรมโดยนำเสนอคุณสมบัติเครือข่ายเหตุการณ์ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ โดยให้สิทธิ์ในการเข้าถึงแผนที่สถานที่ แผนผังชั้น กำหนดการกิจกรรม และตารางเวลา แอพนี้ยังช่วยให้บุคลากรของเหตุการณ์สามารถเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมผ่านการแจ้งเตือนแบบพุชทำให้พนักงานสามารถให้ทุกคนได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในกิจกรรม สำหรับการถ่ายทอดสด a แอพจองฟรี อาจเป็นวิธีที่ดีในการรวบรวมข้อมูลจากผู้ชม สำหรับกิจกรรมในอนาคต แอพกิจกรรมจะให้คำติชมทันทีเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เยี่ยมชมชอบเกี่ยวกับงานหากกิจกรรมตรงตามความคาดหวังหรือไม่ และสิ่งที่พวกเขาต้องการมากหรือน้อย

สร้างแอปกิจกรรมโซเชียลด้วย Andromo!

ตัวสร้างแอปพลิเคชันมือถือ Andromo เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างแอปพลิเคชันเหตุการณ์และทำให้ผู้ชมเข้าร่วมเหตุการณ์ได้ง่ายขึ้น ด้วย Andromo ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการสร้างแอปพลิเคชันมือถือทุกประเภท  

Andromo นำขอบเขตของการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือมาสู่ทุกคน เพราะมีความยืดหยุ่นมากโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมเลย ทุกคนสามารถสร้างแอพมือถือที่น่าทึ่งซึ่งทำงานได้กับทุกอุปกรณ์ 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Andromo เพื่อลงทะเบียนและเริ่มต้นสร้างแอปทันที!

เดสก์ท็อปของแอพธุรกิจ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม