.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพหน้าจอของแอปเสียงของแอปเพลง

สร้างแอป Tube ด้วย Andromo

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การใช้งาน Tube เติบโตขึ้นเนื่องจากความต้องการเนื้อหาวิดีโอสูง ดังนั้นนักพัฒนาจึงขยายฟังก์ชันการทำงานของแอปพลิเคชันมือถือของตน สร้างช่องทางในการสร้างรายได้

การต่อสู้เพื่อให้ได้ที่นั่งแถวหน้าเพื่อดูทีมเล่นสำหรับคนรักกีฬาได้รับการแก้ไขด้วยการพัฒนา แอพถ่ายทอดสด. นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิกเฉยต่อมูลค่าทางการค้าของแอพ tube ตัวอย่างเช่น Netflix แอปภาพยนตร์เป็นแอป Tube ที่ดีที่สุดสำหรับการสตรีมภาพยนตร์ผ่านอินเทอร์เน็ต ด้วยมูลค่ากว่า 7.3 พันล้านดอลลาร์ สร้างโดย Netflix ในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2021 ความต้องการนี้ทำให้ปัจเจกบุคคลต้อง สร้างแอพสื่อ สำหรับความต้องการแอพ tube ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวงการของอุตสาหกรรมทั่วโลก

อันโดรโม ผู้ผลิตแอพมือถือมีเป้าหมายเพื่อยกระดับสนามเด็กเล่นระหว่างนักพัฒนาที่มีประสบการณ์และผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี ด้วยคำแนะนำที่ง่ายต่อการปฏิบัติ ใครๆ ก็สร้างแอป Tube ได้

ฟีเจอร์ของ Andromo สำหรับแอป Tube

A แอพวิดีโอ จาก Andromo ให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้:

การเข้าถึงมือถือ

แอพ tube มากมายจาก Andromo พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้ทุกคน ทั้ง iOS และ Android ด้วยแอพ tube android คุณสามารถขยายการเข้าถึงและดึงดูดผู้ชมได้มากขึ้น

เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน

ด้วยการเติบโตของฐานผู้ชม จึงมีโอกาสที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทที่ให้ความสำคัญกับการตลาดจะต้องจ่ายเงินเพื่อให้เนื้อหาของตนปรากฏบนแอป Tube บนมือถือ

การแจ้งเตือนแบบพุช

ข้อดีอีกประการหนึ่งคือโอกาสในการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับวิดีโอใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้ใช้มือถือออนไลน์ตลอดเวลา คุณลักษณะนี้จึงเป็นสิ่งที่ต้องมี นอกจากนี้ เมื่อมีการส่งการแจ้งเตือนแบบพุชอย่างเหมาะสม ผู้ใช้แทบจะไม่พลาดรายการโปรดของพวกเขาเลย

เครื่องเล่น YouTube

นอกเหนือจากการเป็นวิดีโอโซเชียลมีเดียแล้วยังเป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย แทนที่จะใช้แพลตฟอร์มนี้ แอป Tube จะสะดวกกว่ามากในการสตรีมบนโทรศัพท์

การสร้างรายได้ขั้นสูง

Andromo มีคุณสมบัติการสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่นซึ่งช่วยให้ผู้สร้างแอปสร้างรายได้จากเนื้อหา ให้บริการผู้ชมด้วยโฆษณาแบนเนอร์ที่น่าสนใจ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟด้วยแอป Tube

รองรับ Google Play/ App Store

แพลตฟอร์มเหล่านี้แนะนำแอปที่สร้างขึ้นใหม่ให้กับผู้ใช้เป้าหมาย ตัวอย่างเช่น a แอพถ่ายทอดสดซึ่งเป็นหนึ่งในแอพ tube ที่ดีที่สุดสำหรับ Android สามารถแสดงได้ทั้งบน App Store และ Google Play

สร้างรายได้จากการใช้แอพ Tube

การทำเงินจากแอพ Tube บนมือถือเป็นเรื่องง่าย วิธีที่เร็วที่สุดคือการโฆษณาในแอป เมื่อธุรกิจอื่นๆ ต้องการแสดงเนื้อหาของตนในแอป อาจมีค่าธรรมเนียมหรือค่าธรรมเนียม นักพัฒนายังสามารถได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อแอปทุกครั้งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อตกลงที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถเป็นผู้ขายแอปบน Google Play หรือ Amazon ได้อีกด้วย ยังไง? กับอันโดรโม อัปโหลดแอพที่พัฒนาแล้วบนแพลตฟอร์มเหล่านี้และเริ่มรับรายได้

โทรศัพท์มือถือที่มีแอปพลิเคชั่นเสียงอยู่

คู่มือ 3 ขั้นตอนในการสร้างแอปภาพยนตร์ด้วย Andromo

กำลังมองหาการสร้างแอปพลิเคชั่นหลอดที่ดีที่สุดบางที แอพ movie tube สำหรับ iPhoneมีเพียงที่เดียวเท่านั้นที่จะเลี้ยวได้ - อันโดรโม 

ยังใหม่กับเว็บไซต์? มีขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนดังนี้

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

ค้นหา 'ส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย' และเลือกเทมเพลตที่เหมาะสมกับโครงการ มีเทมเพลตให้เลือกมากมาย ดังนั้นอย่าลังเลใจที่จะสำรวจ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา ตั้งค่าการสร้างรายได้

มีอิสระในการเลือกสีและพื้นหลังที่ดีที่สุดสำหรับแอพ Tube บนมือถือ อัปโหลดเนื้อหาเป็นชุดและสร้างรายได้

3. สร้างแอปและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

ออกแบบแอพมือถือให้มีรสนิยมเฉพาะตามความต้องการของโครงการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามลำดับก่อนเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้สร้างแอป Mediaplayer:

 

ผู้สร้างรายอื่น:

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอพ Tube?

โลกของเทคโนโลยีกำลังได้รับโมเมนตัม และแอปพลิเคชั่นมือถือมีบทบาทพิเศษในนั้น แอปพลิเคชั่นเป็นที่นิยมในทุกวันนี้ แต่มีจำนวนมาก การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญและเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงสร้างมันขึ้นมา มีวัตถุประสงค์ต่างๆ นี่คือบางส่วน

ผู้ชมจำนวนมาก

ด้วยการค้นหาเว็บเบราว์เซอร์ในแอปพลิเคชั่น Tube ทุกคนจึงสามารถค้นหาเนื้อหาวิดีโอต่างๆ ได้ เช่น ข่าว ภาพยนตร์ คลิป และอื่นๆ อีกมากมาย มันจะตอบสนองความสนใจของผู้ใช้

โอกาสในการโฆษณา

นักพัฒนาสร้างรายได้จากโฆษณาเนทีฟโดยการเพิ่มเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนลงในส่วนหนึ่งของวิดีโอ และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสร้างรายได้แบบพาสซีฟให้กับตัวเอง

เนื้อหาที่มีคุณภาพ

เนื่องจากความนิยมของวิดีโอ tube แอปพลิเคชันจึงสามารถเติมเนื้อหาวิดีโอคุณภาพสูงที่น่าสนใจในรูปแบบ HD ได้

ง่ายดายในการใช้

สามารถสร้างแอป tube สำหรับแอปพลิเคชันโทรศัพท์ Android ให้เหมาะกับผู้ใช้ได้มากที่สุด: ฟังเพลงหรือคลิปแบบออฟไลน์ ผู้ใช้จะชอบแอปพลิเคชันนี้เมื่อไม่มีอินเทอร์เน็ต ซึ่งก็คือเมื่อเดินทาง

หนึ่งในตัวแทนของผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จคือ Play Tube และ Video Tube ง่ายต่อการค้นหาวิดีโอดีๆ และเพลงฟรีจากทั่วทุกมุมโลกในแอป ความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดคือการเล่นเพลงและหลอดฟิล์มแบบเต็มหน้าจอ เนื่องจากฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม หลอด แอพภาพยนตร์ มีคะแนนสูงและบทวิจารณ์ในเชิงบวก

สร้างแอพเพิ่มเติมด้วย Andromo

ไม่ว่าจะเป็นแอพ Movie Tube หรือแอปพลิเคชั่น Tube ใหม่สำหรับ iPhone หรือแอพ Tube สำหรับโทรศัพท์ Android Andromo มอบคุณค่ามากมายที่ทำให้การสร้างสรรค์สนุกและน่าตื่นเต้น

การสร้างแอปพลิเคชัน Tube ใหม่สามารถทำได้โดยไม่ต้องเขียนโค้ด ตั้งแต่เทมเพลตที่มีสไตล์ พื้นหลัง ไปจนถึงความสามารถในการปรับแต่งและสร้างรายได้เพียงคนเดียว 

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยและคุณสมบัติที่เข้าถึงได้ง่ายช่วยรับประกันว่าผู้ใช้จะเพียบพร้อมไปด้วยทรัพยากรที่เหมาะสมในการสร้างสรรค์ 

ทำไมไม่ลอง Andromo วันนี้ล่ะ มีคุณค่ามากมายให้สำรวจ!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเครื่องเล่นสื่อ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม