.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์แอพ Mediaplayer

Andromo: สร้างแอปวิดีโอโดยไม่ต้องใช้โค้ด

แอพวิดีโอยังคงได้รับความนิยมและมีการใช้งานมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้นในภาคส่วนต่างๆ ตัวอย่างเช่น ภาคธุรกิจได้รับประโยชน์อย่างมากจากการใช้วิดีโอ 83% ของธุรกิจที่สำรวจโดย Wyzowl Research รายงานว่าการใช้วิดีโอเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการเพิ่มการเข้าถึง การรับรู้ถึงแบรนด์ และการเพิ่มยอดขาย 

ความต้องการแอปวิดีโอเพิ่มขึ้นเนื่องจากบุคคลและบริษัทตั้งเป้าที่จะใช้เนื้อหาที่เป็นภาพเมื่อทำได้ ความต้องการนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีแนวคิดที่ยอดเยี่ยมในการสร้างแอปวิดีโอ 

Andromo ได้พัฒนาเครื่องมือสร้างแอปวิดีโอที่ชาญฉลาดสำหรับทุกคน ด้วยแนวคิดที่ถูกต้องและการกดปุ่มง่ายๆ แอพวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับ Android ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียวก็สามารถสร้างได้โดยใช้ Andromo สตรีมมิงแบบสด การโฆษณา และการแจ้งเตือนแบบพุชเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติมากมายที่พร้อมใช้งานเพื่อสร้างแอปพลิเคชันที่สร้างรายได้มาตรฐาน

ทำไมต้องใช้ Andromo เพื่อสร้างแอปวิดีโอ

ไม่มีการเข้ารหัส

Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างไอเดียให้เป็นจริงได้โดยใช้เทมเพลต ไม่จำเป็นต้องใช้รหัส ดังนั้นแพลตฟอร์มนี้จึงใช้งานง่าย

เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน

แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่สร้างสามารถสร้างรายได้ผ่านโฆษณาเนทีฟ (โฆษณาที่ตรงกับฟังก์ชันของแอป) และโฆษณา OTT (เหนือระดับ) และอื่นๆ

การแจ้งเตือนแบบพุช

ตัวเลือกการแจ้งเตือนทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงวิดีโอที่ออกใหม่ได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม

เครื่องเล่น YouTube

คุณลักษณะนี้ช่วยให้สามารถเข้าถึงวิดีโอ YouTube ได้โดยตรง หนึ่งสามารถสตรีมวิดีโอหรือบันทึกหน้าหรือชื่อสำหรับเวลาที่สะดวกยิ่งขึ้น

App Store

ด้วย Andromo แอพที่พัฒนาแล้วจะเป็นมาตรฐานของ Appstore และสามารถอัปโหลดไปยัง Google Play, Apple store หรือ Amazon ได้เมื่อเสร็จสิ้น สร้างหนึ่งในแอปวิดีโอที่ดีที่สุดโดยไม่มีความยุ่งยากทางเทคนิค และอัปโหลดไปยังร้านแอปที่มีชื่อเสียง

หารายได้ด้วยการทำแอปวิดีโอ

การดาวน์โหลดและใช้เครื่องมือดิจิทัลเพิ่มขึ้นจากการระบาดทั่วโลก

ด้วยข้อมูลที่จำเป็น เราสามารถสร้างรายได้ด้วยการพัฒนาแอพมือถือที่มีคุณสมบัติเฉพาะ Andromo มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างรายได้ แบนเนอร์แบบคงที่ โฆษณาเนทีฟ และโฆษณาคั่นระหว่างหน้าคือการใช้งานบางส่วนจาก Andromo เพื่อเพิ่มรายได้สูงสุด เราสามารถทำให้แอปพร้อมขายเท่านั้น แม้จะมีการซื้อในแอป ขึ้นอยู่กับประเภทและการใช้งาน

โทรศัพท์มือถือที่มีแอปพลิเคชั่นเสียงอยู่

แอปวิดีโอที่สร้างด้วย Andromo

+
แอพที่เผยแพร่
10000 +
ดาวน์โหลด / ปี
Murottal Muzammil Hasballah MP3 ออฟไลน์

เมอร์รอตทัล มูซามิล ฮาสบอลลาห์

MP3 ออฟไลน์

แอปนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของแอปที่สร้างขึ้นโดยใช้ Andromo ตัวสร้างแอปพลิเคชัน. นี่คือข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับแอป ได้รับการพัฒนาเพื่อการศึกษา ผู้ใช้สามารถเข้าถึงส่วนต่าง ๆ ของคัมภีร์กุรอานและสามารถฟังบทหรือส่วนที่เลือกได้

แนวคิดคือการสร้างแอพที่ช่วยให้นักเรียนมุสลิมและผู้สนใจสามารถท่องหนังสือศักดิ์สิทธิ์ได้ง่าย แอพเปิดตัวใน play store ในเดือนกรกฎาคม 2018 และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้งในช่วงเวลานั้น ด้วยบทวิจารณ์มากกว่า 4000 รายการ แอปนี้มีคะแนนโดยรวมมากกว่า 4.5 สิ่งนี้ได้เพิ่มความน่าสนใจโดยทั่วไปของแอพให้กับผู้ใช้ทั่วโลก 

มีห้องสำหรับการพัฒนาในแอพนี้ บางส่วนของพวกเขารวมถึง มีแผนจะเพิ่มโองการเพิ่มเติมของอัลกุรอานในแอพนี้ สิ่งนี้จะเพิ่มการใช้งานและความครอบคลุม ทำให้เป็นแอพที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ แผนการเพิ่มคุณภาพเสียงของบทสวดต่างๆ กำลังดำเนินการอยู่ คุณภาพเสียงที่ดีขึ้นทำให้แอปนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุต่างกัน

 

คู่มือ 3 ขั้นตอนในการสร้างแอปวิดีโอด้วย Andromo

ต้องขอบคุณ Andromo ที่ทำให้เราสามารถเรียนรู้วิธีสร้างแอปวิดีโอโดยมีความรู้ด้านการเข้ารหัสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ดิ ผู้ผลิตแอปสื่อ หน้าบนเว็บไซต์มีเบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้

จุดที่น่าสนใจที่ควรทราบคือคุณสมบัติที่จะกล่าวถึงเหล่านี้เหมาะสำหรับระบบปฏิบัติการต่างๆ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะสร้างแอปวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับ Android และ iOS ในสามขั้นตอนง่ายๆ

  1. เลือกเทมเพลต

มีเทมเพลตที่เป็นนวัตกรรมมากมายบนแพลตฟอร์ม มีส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายที่นักพัฒนาเลือกเทมเพลตที่ต้องการ ตัวอย่าง ได้แก่ ตัวสร้างแอปหลอด.

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง

หลังจากเลือกเทมเพลตต่างๆ แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการปรับแต่ง ทำให้มีที่ว่างสำหรับเพิ่มแนวคิดและคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้แอปวิดีโอทำงานตามความต้องการของผู้สร้าง  

การปรับแต่งยังรวมถึงรูปลักษณ์ ตัวเลือกการสตรีม ขนาดวิดีโอ และตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย มีส่วนการสร้างรายได้เพื่อเลือกคุณลักษณะที่ต้องการ

ฮิต อัปโหลด

ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างแอพมือถือให้อยู่ในระดับที่ต้องการ เมื่อเสร็จแล้ว. ที่เหลือก็แค่อัปโหลดแอปใน App Store ของ Android หรือ iOS

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้สร้างแอป Mediaplayer:

 

ผู้สร้างรายอื่น:

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอปวิดีโอ

โลกกำลังก้าวหน้าในฐานะหมู่บ้านดิจิทัลที่สามารถเข้าถึงอะไรก็ได้จากมุมห้อง เหตุการณ์ล่าสุด เช่น การระบาดใหญ่ของ Covid-19 ได้สร้างทางเลือกหรือเหตุผลเพิ่มเติมในการสร้างแอปวิดีโอ พวกเขาให้บริการตามวัตถุประสงค์ต่างๆ นี่คือบางส่วนของพวกเขา

วัตถุประสงค์การประชุม

หลายบริษัทในปัจจุบันมีพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ซึ่งอยู่ห่างออกไปหลายพันไมล์ แอปวิดีโอสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการประชุมโดยบริษัทเหล่านี้ ตัวอย่างเช่น Zoom หนึ่งในแพลตฟอร์มที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2020 และ 2021 โดยเป็นเครื่องมือที่สถานประกอบการต่างๆ ใช้จัดการประชุมทางวิดีโอ ฟอรัม กิจกรรม และอื่นๆ มีตัวเลือกในการแบ่งปันวิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้า

การสร้างเนื้อหา

การสร้างเนื้อหาเพื่อการศึกษาหรือความบันเทิงเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง แอพมือถือที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างวิดีโอของตัวเอง สามารถสร้างวิดีโอได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ตัวอย่างเช่น Youtube พื้นที่ดิจิทัลสำหรับผู้สร้างเนื้อหาและธุรกิจ ผู้ใช้หลายคนอัปโหลดวิดีโอและเผยแพร่ทั่วโลก คุณลักษณะเช่น "ความคิดเห็น" "ช่อง" "ชอบและไม่ชอบ" และอื่นๆ ทำให้แพลตฟอร์มมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

การตัดต่อ

การแก้ไขวิดีโอที่มีอยู่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้คนมักใช้บริการนี้ สามารถเพิ่มคำบรรยายสำหรับผู้ชมจำนวนมากขึ้น ขนาด ระยะเวลา และรูปแบบคือตัวเลือกบางส่วนที่มีให้เมื่อแก้ไข

ง่ายในการเข้าถึง

วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวในการสร้างแอปวิดีโอโดยนักพัฒนาบางคนคือเรื่องของการเข้าถึง แอพมือถือที่ทำให้สามารถเข้าถึงวิดีโอประเภทต่างๆ ได้ พวกเขาสามารถบุ๊คมาร์ค พวกเขาสามารถบันทึกได้ แนวคิดคือการให้ความสะดวกในการเข้าถึง

คุณสมบัติการสร้างรายได้

แอปวิดีโอสำหรับ Android และ iOS มักเต็มไปด้วยคุณสมบัติมากมาย บริการสตรีมมิ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติเหล่านั้น เครื่องมือสร้างแอปสตรีมสดสามารถสร้างฟีเจอร์นี้ได้ คุณสมบัติบางอย่างสามารถใช้งานได้ฟรี ในขณะที่คุณสมบัติบางอย่างเปิดใช้งานเมื่อซื้อ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกโฆษณาต่างๆ ในแอปวิดีโออีกด้วย ในทำนองเดียวกัน รายได้อาจมาจากโฆษณาเนทีฟ

สร้างแอปวิดีโอโดยใช้ Andromo

Andromo ทำให้สามารถสร้างแอปวิดีโอตามแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์ม การออกแบบ เทคนิคการสร้างรายได้ ฐานข้อมูล และเนื้อหาทั้งหมดมีอยู่ในหลายรูปแบบ

ทำให้นักพัฒนาสามารถแปลงภาพจิตเป็นแอปพลิเคชันที่ทำงานได้อย่างราบรื่น สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในโลกดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วโดยใช้แพลตฟอร์มนี้

แอพมือถือที่ให้บริการโดย Andromo มีคุณสมบัติที่ทันสมัยซึ่งได้รับคะแนนสูงและปลอดภัย

ใช้ประโยชน์จากวิดีโอ Andromo ตัวสร้างแอพภาพยนตร์ วันนี้และรับผลประโยชน์!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเครื่องเล่นสื่อ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม