.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์แอพ Mediaplayer

สร้างแอป Livestream โดยใช้ Andromo

การสตรีมสดกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ Streaming Media วิดีโอสดเติบโตขึ้น 93% โดยมีเวลาในการรับชมเฉลี่ย 26.4 นาทีต่อเซสชัน มีความต้องการเนื้อหานี้เป็นจำนวนมากในกลุ่มคนอายุ 18 ถึง 34 ปี งานวิจัยชิ้นหนึ่งยังระบุด้วยว่าอุตสาหกรรมนี้คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 184.27 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2027
ข้อเท็จจริงทั้งหมดเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าแอปสตรีมมิงแบบสดมีความเหมาะสมที่จะสร้าง มีศักยภาพที่ดีในการรวบรวมผู้ชมจำนวนมากและมีส่วนร่วมกับพวกเขาด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจจาก Andromo แพลตฟอร์มนี้สร้างแอปสตรีมมิงแบบสดภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องมีทักษะการเขียนโปรแกรมใดๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมาย เช่น โปรแกรมเล่น YouTube การแจ้งเตือนแบบพุช และโฆษณาเนทีฟ ช่วยให้คุณโดดเด่นกว่าคู่แข่ง

คุณสมบัติของตัวสร้างแอปโทรศัพท์ Andromo

ตัวสร้างของ Andromo ให้ประโยชน์หลายประการสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการสร้างแอปสตรีมมิงแบบสดที่ดีที่สุด นี่คือบางส่วนของพวกเขา:

เล่น YouTube

ใช้คุณสมบัตินี้เพื่อสร้างแอปสตรีมมิงแบบสดที่ดีที่สุด เครื่องเล่นมีคุณภาพสูง เพื่อให้วิดีโอทำงานโดยไม่ชักช้า

ผลักดันการแจ้งเตือน

นี่เป็นฟีเจอร์สำคัญที่เพิ่มในขณะที่สร้างแอปสตรีมมิงแบบสดสำหรับ iPhone หรือ Android ให้ผู้ใช้แจ้งว่าสตรีมจะเริ่มเมื่อใด การแจ้งเตือนเหล่านี้สามารถใช้เป็นโฆษณาเพื่อขายกิจกรรมในอนาคตได้

เนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิด

นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถกำหนดขอบเขตเนื้อหาให้เฉพาะผู้ที่ซื้อการสมัครรับข้อมูลเท่านั้นที่สามารถดูเนื้อหาได้

ลิงค์แอคชั่น

เพิ่มปุ่มการเข้าถึงด่วน เช่น ลิงก์ ตำแหน่ง โทรศัพท์ อีเมล ฯลฯ ที่จะส่งต่อผู้เข้าร่วมประชุมไปที่อื่นหรือแบ่งปันข้อมูลการติดต่อกับพวกเขา

อัปโหลดไปยัง App Store

แอพมือถือ Andromo สามารถอัปโหลดไปยัง Play Market และ App Store เพื่อให้ผู้คนนับล้านสามารถเข้าถึงได้

ตำแหน่งโฆษณา

หรือผู้พัฒนาสามารถให้เนื้อหาฟรีและลงโฆษณา เช่น โฆษณาเนทีฟ เพื่อสร้างรายได้ โฆษณาเหล่านี้ปรากฏระหว่างส่วนเนื้อหาและยกระดับรูปแบบและความรู้สึกของเนื้อหาให้สูงสุด

สร้างแอพถ่ายทอดสดและเริ่มทำเงิน

แอปสตรีมแบบสดสำหรับ Android และ iPhone มีความต้องการสูงมาก ซึ่งอุตสาหกรรมนี้คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 184.27 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2027 เนื่องจากมีความต้องการแอปเหล่านี้สูง หลายบริษัทจึงยินดีจ่ายเงินจำนวนมากให้กับนักพัฒนาที่สามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ได้ แอพสำหรับพวกเขา คุณสามารถสร้างแอพสำหรับพวกเขาและสร้างรายได้ด้วยวิธีนี้ หรือคุณสามารถสตรีมสดไปยังผู้ชมของคุณเองและสร้างรายได้ด้วยการวางเนื้อหาหรือโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน

โทรศัพท์พร้อมแอพเสียง

แอพเด่นในหมวดหมู่นี้ที่สร้างด้วย Andromo

20000 +
ดาวน์โหลด
+
ดาว
TV Replay เซเนกัล

TV Replay เซเนกัล

แอปพลิเคชั่นโทรศัพท์นี้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาและรับชมรายการย้อนหลังของช่องทีวีเซเนกัล ซีรีส์ทีวีเซเนกัล และข่าวทีวีบน Youtube ได้อย่างง่ายดาย ช่องที่มี ได้แก่ Touba TV, Sentv, Walftv, 2stv, Rts1 และอีกมากมาย แอปพลิเคชั่นโทรศัพท์นี้ไม่ได้โฮสต์วิดีโอใด ๆ บนเซิร์ฟเวอร์ มันอ้างอิงลิงค์วิดีโอที่โฮสต์บน Youtube
แอปโทรศัพท์มีคะแนนดี 4.3 ดาวโดยอิงจากคะแนนทั้งหมด 480 คะแนน มีให้บริการบน Google Play Store ในหมวดความบันเทิงและนำเสนอโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Galsen ได้รับการติดตั้งมากกว่า 100,000 ครั้งและเป็นที่รักของผู้ใช้ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้ Andromo เพื่อสร้างแอปโทรศัพท์นี้โดยไม่ต้องเขียนโค้ดใดๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ขนาดเพียง 9.9 MB เช่นเดียวกับวัฒนธรรมของ Galsen นักพัฒนาคนอื่นๆ ยังสามารถสร้างแอพสตรีมมิงแบบสดที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone และแพลตฟอร์มอื่นๆ

วิธีสร้างแอปสตรีมสดด้วย Andromo

Andromo's ผู้ผลิตแอป ทำให้กระบวนการสร้างแอพโทรศัพท์ราบรื่น จาก ทำแอพสื่อ ในการสตรีมแอพแบบสด มันตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาทั้งหมด โดยใช้วิธีดังนี้:

1. เลือกส่วนในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย

เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย ส่วนนี้มีเทมเพลตมากมายสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ดังนั้นให้เลือกเทมเพลตที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งเทมเพลต เพิ่มเนื้อหา และทำการตั้งค่าการสร้างรายได้

ใช้ฟีเจอร์และสไตล์ที่หลากหลายเพื่อสร้างแอปสตรีมมิงแบบสดที่ดีที่สุด อัปโหลดรูปภาพ ไฟล์เสียง ฯลฯ ตามความจำเป็นเพื่อสร้างแอปเฉพาะ จากนั้น ตั้งค่าการสร้างรายได้โดยใช้ตัวเลือกตำแหน่งโฆษณาต่างๆ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟ

3. สร้างแอพและอัปโหลดไปยัง App Store

การเพิ่มฟีเจอร์และสไตล์ รวมถึงการสตรีมสดสำหรับ Android หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ต้องการ ทำได้รวดเร็วมากจนทำให้แอปพร้อมใช้งานในไม่กี่นาที อัปโหลดไปยัง App Store ที่ต้องการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้สร้างแอป Mediaplayer:

 

ผู้สร้างรายอื่น:

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

สตรีมสดคือสิ่งยิ่งใหญ่ต่อไปอีกหลายปี

เนื้อหาวิดีโอออนไลน์เติบโตขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัว YouTube แต่ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา วิดีโอสดได้รับการส่งเสริมโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น รายงานฉบับหนึ่งระบุว่า "วิดีโอสดเติบโตขึ้น 93% โดยมีเวลาในการดูเฉลี่ย 26.4 นาทีต่อเซสชัน" ในแง่การเงิน อุตสาหกรรมสตรีมมิงแบบสดคาดว่าจะมีมูลค่า 184.27 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2027

อุตสาหกรรมบางประเภทมีความต้องการเนื้อหาสดเพิ่มขึ้น ตัวอย่างเช่น งานแสดงดนตรีสดที่มีผู้ชมสดสูงสุดคือ 2019 Coachella ซึ่งมีการดูสดประมาณ 82.9 ล้านครั้ง จากนั้นมีกิจกรรมทางธุรกิจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ พิธีทางศาสนา และงานชุมนุมอื่น ๆ อีกมากมายที่จำเป็นต้อง ทำแอพวิดีโอ เพื่อการสตรีมโดยเฉพาะในช่วงโควิด-19

เหตุผลสองประการที่อยู่เบื้องหลังความนิยมของการสตรีมสดคือการนำเสนอเนื้อหาที่สดใหม่และเป็นส่วนตัว รักษาความสนใจของผู้ใช้ได้ยาวนานกว่าเนื้อหาแบบออนดีมานด์ที่บันทึกไว้ล่วงหน้า 10-20 เท่า

แอปสตรีมสดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการหารายได้ข้างเคียง

ไปยัง ทำแอพหนัง ไม่จำเป็นสำหรับธุรกิจเมื่อนานมาแล้ว แต่ด้วยความต้องการเนื้อหาวิดีโอที่เพิ่มขึ้น แอปสำหรับการสตรีมสดและเนื้อหาวิดีโออื่นๆ จึงกลายเป็นเรื่องปกติ นักพัฒนาสามารถสร้างแอพโทรศัพท์เหล่านี้สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาแอพที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ อีกทางหนึ่ง นักพัฒนาสามารถขายเนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิดให้กับผู้ใช้แอปโทรศัพท์ เพิ่มเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน หรือวางโฆษณาเพื่อสร้างรายได้

แอพเด่น

ตอนนี้ความสำคัญของแอปสตรีมมิงแบบสดสำหรับ Android และ iPhone ชัดเจนแล้ว มาดูตัวอย่างเด่น 3 รายการของหมวดหมู่แอปนี้กัน

YouTube Live

แพลตฟอร์มนี้นำเสนอโดยแพลตฟอร์มวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดและเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก นั่นเป็นสาเหตุที่ครีเอเตอร์มีผู้ชมจำนวนมาก สามารถให้ความรู้ พูดคุย และสร้างชุมชนโซเชียลแบบเรียลไทม์ด้วยแอปสตรีมมิงแบบสดสำหรับ Android และ iPhone เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มนี้ นักพัฒนาสามารถ ทำแอพหลอด โดยใช้อันโดรโม

Facebook Live

แพลตฟอร์มนี้ไม่ได้อยู่เบื้องหลังเช่นกัน เครือข่ายโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้บริการ อนุญาตให้สตรีมมิงแบบสดสำหรับ Android หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่สามารถมีการสนทนา กิจกรรมส่งเสริมการขาย ถาม & ตอบ หรือเนื้อหาใดๆ

Twitch

เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุด ก็ถือเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิงแบบสดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเกมเมอร์ นอกจากการเล่นเกมแล้ว ยังมีอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขนาดใหญ่อีกด้วย

 

สร้าง A แอพถ่ายทอดสด ใช้ Andromo ตอนนี้!

แอปสตรีมสดช่วยให้ธุรกิจ องค์กรไม่แสวงหากำไร และบุคคลทั่วไปสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเนื้อหาวิดีโอสด นักพัฒนาสามารถสร้างแอปสตรีมมิงแบบสดบนมือถือได้โดยใช้ตัวสร้างแบบไม่มีโค้ดของ Andromo ภายในไม่กี่นาที แพลตฟอร์มนี้มีคุณสมบัติและสไตล์ที่หลากหลายเพื่อสร้างแอปโทรศัพท์มือถือที่มีเอกลักษณ์และแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการสร้างรายได้เสริมโดยใช้เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนและตำแหน่งโฆษณา

ลองใช้ Andromo และสร้างแอปสตรีมสดที่ดีที่สุดตอนนี้!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเพลง

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม