.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์แอพ Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปภาพยนตร์

จากการวิจัยของ Grand View Research ขนาดตลาดทั่วโลกของการสตรีมวิดีโอคือ $ 50.11 พันล้าน. ภายในปี 2028 อัตรานี้จะเพิ่มขึ้นในอัตราร้อยละ 21 ต่อปี การเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษในหมวดหมู่นี้ยังนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของแอปวิดีโอและภาพยนตร์ สร้างรายได้อย่างมีกลยุทธ์ แอปเหล่านี้สามารถกลายเป็นธุรกิจจริงที่สร้างรายได้ 

มาแล้ว Andromo นวัตกรรมใหม่ ผู้สร้างแอป ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สร้าง แอพดูหนังที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องมีประสบการณ์เขียนโค้ดใดๆ การสร้างแอปแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายนี้จะเปลี่ยนแนวคิดใดๆ ให้กลายเป็นความจริงผ่านการคลิกง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีวิธีการสร้างรายได้ที่ง่ายและยืดหยุ่น ซึ่งจะเปลี่ยนงานอดิเรกให้กลายเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง 

ไม่ แอพสำหรับสร้างภาพยนตร์ ดีกว่าอันโดรโม

คุณสมบัติสำหรับแอปภาพยนตร์

เนื้อหาสนับสนุน

ทำไมไม่ช่วยธุรกิจอื่นๆ ด้วยการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย แอปสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android - Andromo สามารถใช้ประโยชน์จากแอปภาพยนตร์ปัจจุบันโดยเพิ่มเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน ทำให้เจ้าของแอปสามารถขยายผลกำไรของตนได้

การแจ้งเตือนแบบพุช

Andromo ช่วยให้เจ้าของแอปสามารถสร้างการแจ้งเตือนแบบพุชที่มีส่วนร่วมกับผู้ใช้ มีตัวเลือกมากมายสำหรับแอปภาพยนตร์ เช่น ออกใหม่ อัปเดต แนะนำภาพยนตร์ เตือนความจำ ฯลฯ

ฟีด RSS

RSS Feed ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบข่าวภาพยนตร์ล่าสุดและการอัปเดตในแอปได้อย่างรวดเร็ว แอปสร้างภาพยนตร์ Android มีไม่มากนักที่จะมีคุณสมบัตินี้เหมือนที่ Andromo มี

ลงโฆษณากับเรา

โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟเป็นวิธีการทั่วไปที่สร้างผลกำไร ด้วย Andromo การสร้างโฆษณาแบบกำหนดเองที่น่าดึงดูดใจอย่างมาก เปลี่ยนการจัดวางโฆษณา และสร้างรายได้เป็นเรื่องง่าย

Google Play

การขายแอพที่ดีที่สุดเพื่อชมภาพยนตร์บน Google Play รองรับการทำเงินได้มากมาย เริ่มแอปที่สนุก ให้ข้อมูล และน่าตื่นเต้นตอนนี้ และรับเงินจากผู้ใช้ทั่วโลก!

เล่น YouTube

การสตรีมวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ Youtube เป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับแอปในการชมภาพยนตร์ เป็นไปได้โดยสิ้นเชิงกับแอพภาพยนตร์ดั้งเดิมของ Andromo ตัวสร้างแอปวิดีโอ องค์ประกอบ

รับแอปสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android ตอนนี้ 

ตามสถิติของ Statista ในเดือนมิถุนายน 2021 ความบันเทิงเป็นหนึ่งในหมวดหมู่แอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก พวกเขายังรับ 5.71% ของจำนวนแอพใน Apps Store การเพิ่มขึ้นของแอพเพื่อความบันเทิงและแอพภาพยนตร์ นำไปสู่ธุรกิจที่ทำกำไรได้มากมาย หลายคนจึงเลือกแอปภาพยนตร์เป็นช่องทางในการเริ่มต้นธุรกิจแอป 

Andromo – หนึ่งใน แอพสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุด จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างแอปตั้งแต่เริ่มต้นและสร้างรายได้ทันทีหลังจากเผยแพร่ อันโดรโม แอพทำหนังแอนดรอย ให้วิธีการต่างๆ ในการขับเคลื่อนผลกำไร ได้แก่ โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาเนทีฟ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถตกแต่ง สร้างเนื้อหาโฆษณาที่น่าทึ่งซึ่งเพิ่มอัตราการแปลง ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน หรือขายแอปบน Google Play, Amazon และเพิ่มรายได้สูงสุด

โทรศัพท์มือถือที่มีแอปพลิเคชั่นเสียงอยู่

แอปพลิเคชั่นการสอนยอดนิยม

-2 +
ดาวน์โหลด
1,18 +
ผู้ใช้บน Google Play
TV Replay เซเนกัล

ซีรีส์ที่ดีที่สุด Sénégalaises

มาดู Best Séries Sénégalaises ซึ่งเป็นแอปที่ประสบความสำเร็จซึ่งสนับสนุนโดย Andromo 

Best Séries Sénégalaises ให้ผู้ใช้ปลายทางค้นหาตอนภาพยนตร์เรื่องโปรดของซีรีส์เซเนกัลและรับชมจากอุปกรณ์พกพาเช่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อให้เจาะจงยิ่งขึ้น Best Séries Sénégalaises ไม่ได้โฮสต์วิดีโอใดๆ ด้วยตนเอง แต่จะอ้างอิงลิงก์จาก YouTube 

การใช้งานที่ง่าย อินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย และประสิทธิภาพที่ราบรื่นเป็นปัจจัยสามประการที่ปูทางให้ Best Séries Sénégalaises ดึงดูดผู้ใช้ใหม่และลดอัตราการเลิกใช้งานของลูกค้า 

เพื่อให้ได้กำไร Best Séries Sénégalaises ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดฟรี ผลกำไรหลักส่วนใหญ่มาจากโฆษณา 

หลังจากเผยแพร่ครั้งแรก 4 ปี แอปดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากเนื่องจากมีการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้งและคะแนน 4.3/5 จาก Google Play จากผู้ใช้ 1,189 ราย 

Best Séries Sénégalaises สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Andromo และได้รับความนิยมอย่างมาก 

ได้เวลาลอง Andromo – the แอพสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android และทำบิ๊กฮิตต่อไป!

คู่มือ 3 ขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีสร้างแอปภาพยนตร์ด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

ลงทะเบียนอย่างง่ายดายในไม่กี่วินาทีด้วย Andromo หลังจากนั้น ก็ได้เวลาเลือกหนึ่งเทมเพลตจากเทมเพลตที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เล่นและสนุกกับไอเดียแอพ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. การเพิ่มเนื้อหา คุณสมบัติที่ต้องการ

ในขั้นตอนนี้ Andromo แสดงให้ผู้ใช้เห็นองค์ประกอบดั้งเดิมมากกว่า 30 รายการ รวมถึงส่วนหัว ข้อความ สื่อ แกลเลอรีรูปภาพ วิดีโอ แผนที่ รายชื่อติดต่อ โพล โฆษณาแบนเนอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย สร้างแอปพลิเคชั่นหลอด. ประสบการณ์จะอธิบายว่าทำไม Adromo ถึงเป็น แอพสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับ iphone

3. อัพโหลดบน App Store/ Play Market

เมื่อกระบวนการสร้างเสร็จสิ้น Andromo จะส่งอีเมลถึงผู้ใช้พร้อมข้อมูลที่จำเป็นในการอัปโหลดแอปไปยัง Google Play และ App Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้สร้างแอป Mediaplayer:

 

ผู้สร้างรายอื่น:

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอพภาพยนตร์?

สร้างรายได้ง่าย

ช่องความบันเทิงหรือภาพยนตร์เป็นที่นิยมอย่างมากใน Google Play และ App Store ดังนั้นจึงเป็นการง่ายกว่าที่จะสร้างรายได้และสร้างแอพที่มีค่าตอบแทนดีในช่องนี้มากกว่าในแอพอื่นๆ

สร้างแอพเป็นงานอดิเรก

ใครๆ ก็สร้างแอปภาพยนตร์เป็นงานอดิเรกได้โดยใช้แพลตฟอร์มครบวงจรของ Andromo กระบวนการสร้างสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานด้วยอินเทอร์เฟซแบบลากแล้ววางของ Andromo การสร้างรายการฝากข้อมูลภาพยนตร์, ภาพยนตร์ gif และคอลเลกชั่นจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

พัฒนาทักษะการสร้างแอป

การสร้างแอปภาพยนตร์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนทักษะการสร้างแอป ผู้เริ่มต้นสามารถเริ่มใช้แนวคิดในการจัดระเบียบภาพยนตร์ออกเป็นกลุ่มและหมวดหมู่ เพิ่มตัวอย่างภาพยนตร์จาก Facebook ออกแบบโฆษณาแบนเนอร์ และลองใช้องค์ประกอบต่างๆ ของตัวสร้าง Andromo

แอพสร้างภาพยนตร์แบบครบวงจรสำหรับ iPhone

การลากและวางที่ใช้งานง่าย ผู้สร้างแอปสื่อ ใน Andromo ให้คุณสมบัติมากมายแก่ผู้ใช้ เช่น เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน, การแจ้งเตือนแบบพุช, โปรแกรมเล่น YouTube, ฟีด RSS, ตัวเลือกโฆษณา, รองรับ Google Play/Amazon ทำให้ Andromo เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด แอพสร้างภาพยนตร์สำหรับ Android ในตลาด. ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์มากมายจากแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน ตั้งแต่องค์ประกอบเนื้อหาที่แข็งแกร่งไปจนถึงวิธีการสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่น  

ลอง Andromo – หนึ่งใน แอพสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android ในขณะนี้!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเครื่องเล่นสื่อ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม