.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์ที่มีภาพหน้าจอ eBook

สร้างแอปนิตยสารด้วย Andromo

นิตยสารได้รับความนิยมมานานหลายทศวรรษเนื่องจากเนื้อหาที่สนุกสนาน ร่ำรวย และเฉพาะเจาะจง ในตอนแรก การพิมพ์เป็นสื่อเดียวสำหรับนิตยสาร แต่ด้วยความก้าวหน้าในยุคดิจิทัล ผู้ใช้จำนวนมากได้เปลี่ยนมาอ่านนิตยสารบนอุปกรณ์พกพา แทนที่จะได้รับฉบับพิมพ์ นั่นคือเหตุผลที่รายได้รวมทั่วโลกในกลุ่มแอปข่าวและนิตยสารคาดว่าจะสูงถึง 1,165 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021

เนื่องจากผู้อ่านจำนวนมากขึ้นเลือกแอปพลิเคชันนิตยสารสำหรับ Android และ iOS มากกว่าสำเนาที่พิมพ์ออกมา นักพัฒนาจึงมุ่งสู่การสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ผู้อ่านจำนวนมากขึ้นหมายถึงการดาวน์โหลดและการเข้าชมที่มากขึ้น ซึ่งแปลเป็นรายได้ที่สูงขึ้น

ด้วยการใช้เครื่องมือสร้างที่ใช้งานง่ายของ Andromo นักพัฒนาสามารถสร้างแอปนิตยสารที่สร้างรายได้จำนวนมาก แพลตฟอร์มนี้นำเสนอวิธีการสร้างรายได้ขั้นสูง เช่น ตำแหน่งโฆษณาเพื่อจุดประสงค์นี้ และส่วนที่ดีที่สุดคือกระบวนการทั้งหมดนั้นราบรื่นเพราะไม่จำเป็นต้องใช้โค้ดบรรทัดเดียว!

คุณลักษณะ Andromo สำหรับผู้สร้างแอปพลิเคชันนิตยสาร

ฟีด WordPress และฟีด RSS

ใช้ฟีเจอร์ฟีด WordPress และ RSS ของ Andromo เพื่อดึงเนื้อหาจากเว็บไซต์ ด้วยวิธีนี้ นักพัฒนาสามารถแสดงเนื้อหาบนแอพมือถือเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการอ่านในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งรบกวน

แกลเลอรี่ภาพ

ภาพเป็นองค์ประกอบหลักของแอปนิตยสาร Android ดังนั้นให้เพิ่มรูปภาพและสร้างแกลเลอรี นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการอัปโหลดจำนวนมากเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น

ลิงค์แอคชั่น

จะเป็นอย่างไรหากผู้ใช้ชื่นชอบแอปนี้มากและต้องการแชร์บนโซเชียลมีเดีย ที่สามารถทำได้โดยใช้ปุ่มเข้าถึงด่วน เช่น ลิงก์ ตำแหน่ง มือถือ อีเมล

ตัวเลือกเค้าโครงที่สวยงาม

เลือกเลย์เอาต์ที่ใช้งานง่ายด้วยแดชบอร์ดที่ใช้งานได้ เลย์เอาต์ทั้งหมดมาพร้อมกับชุดสีและไอคอนที่ดีเพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

ผู้สร้างรหัส QR

นักพัฒนาสามารถสร้าง QR Code ได้โดยใช้คุณสมบัตินี้ ลูกค้าชื่นชอบพวกเขาเพราะพวกเขาโต้ตอบและส่งเสริมการแบ่งปันและสร้างเครือข่าย

โฆษณาเนทีฟ

ต้องการสร้างแอปนิตยสารที่ดีที่สุดสำหรับ iPad, Android หรือ iPhone และหารายได้หรือไม่? เครื่องมือสร้างแอปนิตยสารของ Andromo ช่วยให้สร้างรายได้จากแอปโดยใช้โฆษณาเนทีฟที่ยกระดับรูปแบบและความรู้สึกของเนื้อหาได้อย่างเต็มที่

หารายได้เสริมด้วยการสร้างแอพพลิเคชั่นนิตยสารสำหรับ iPad, iOS หรือ Android

รายได้จากโฆษณาทั่วโลกในกลุ่มแอปข่าวและนิตยสารคาดว่าจะสูงถึง 674 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 นั่นคือเหตุผลที่นักพัฒนาจำนวนมากขึ้นเลือกสร้างแอปนิตยสารที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone และ Android

การโฆษณาเป็นวิธีทั่วไปในการสร้างรายได้โดยใช้แอปเหล่านี้ แต่ถ้านักพัฒนาไม่ต้องการแสดงโฆษณา ก็มีตัวเลือกสำหรับการดาวน์โหลดแบบพรีเมียมหรือเนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิดเสมอ

โทรศัพท์ของ ebook

วิธีสร้างแอปพลิเคชั่นนิตยสารด้วย Andromo

เมื่อพูดถึงการสร้างแอพนิตยสารที่ดีที่สุด Andromo เป็นแพลตฟอร์มที่นักพัฒนาหลายคนเลือกใช้ ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตามในการสร้างแอปนิตยสารที่ดีที่สุดสำหรับ Android:

เลือกเทมเพลต

ไปที่ส่วน Easy-Start และค้นหาเทมเพลตต่างๆ เทมเพลตทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระบวนการสร้างแอปนิตยสารสำหรับ Android, iPhone หรือ iPad เป็นไปอย่างราบรื่น หรือสร้างโครงการตั้งแต่เริ่มต้นโดยใช้ปุ่มสร้างโครงการใหม่

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา และตั้งค่าการสร้างรายได้

ไม่ว่าจะเป็น แอพสูตรอาหาร หรือแอปเสียง นักพัฒนาจะได้รับคุณสมบัติและสไตล์ที่หลากหลายเพื่อปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา เช่น รูปภาพ ไฟล์เสียง ฯลฯ ตามต้องการ จากนั้นเลือกตัวเลือกการสร้างรายได้ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟตามต้องการ

สร้างแอปและอัปโหลดไปยัง App Store

ไม่ว่าจะใช้เป็น ตัวสร้างแอพ ebook หรือตัวสร้างแอปนิตยสาร แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างแอปภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว ส่งแอพมือถือไปยังร้านแอพที่ต้องการและเริ่มทำเงิน

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปความรู้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

เทคโนโลยีแอพได้กำหนดวิธีที่ผู้คนอ่านนิตยสารใหม่

นิตยสารเป็นสื่อที่สนุกสนานและทำกำไรได้เสมอสำหรับการบริโภคความรู้ ไม่เหมือน วิกิพีเดีย แอพมือถือเนื้อหาเฉพาะของพวกเขาดึงดูดผู้ชมเฉพาะกลุ่มเสมอ ตั้งแต่การสัมภาษณ์คนดังไปจนถึงเคล็ดลับด้านสุขภาพอย่างรวดเร็วไปจนถึงความรู้ด้านจิตวิทยาเชิงลึก มีนิตยสารทุกประเภทให้เลือก

แอพเด่น

นอกเหนือจากผู้จัดพิมพ์นิตยสารชั้นนำแล้ว นักพัฒนาอิสระยังสามารถสร้างแอพนิตยสาร Android หรือ iPhone และดึงเนื้อหาจาก ot

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รูปแบบการอ่านของผู้คนเปลี่ยนไป ผู้ใช้หันไปอ่านนิตยสารโดยใช้ แอปพลิเคชั่นความรู้ แทนที่จะซื้อฉบับพิมพ์

สถิติอยู่ในความโปรดปรานนี้ จำนวนการดาวน์โหลดในกลุ่มข่าวและนิตยสารคาดว่าจะสูงถึง 1,019.7 ล้านดาวน์โหลดในปี 2021 ไม่เพียงเท่านั้น รายได้ในส่วนนี้คาดว่าจะสูงถึง 1,165 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2021 เช่นกัน ซึ่งดึงนักพัฒนาจำนวนมากขึ้นเพื่อสร้างแอพนิตยสารสำหรับ Android และ iPhone ที่ตอบสนองความต้องการอย่างมากสำหรับเนื้อหาเชิงโต้ตอบ

แมกซ์เตอร์

เป็นหนึ่งในแผงขายหนังสือพิมพ์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีนิตยสารมากกว่า 12,000 ฉบับจากผู้จัดพิมพ์ 3,400 ราย ผู้ใช้สามารถอ่านเนื้อหาบนอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ รวมทั้งเว็บ มีนิตยสารในหัวข้อต่างๆ รวมทั้งธุรกิจ บันเทิง และไลฟ์สไตล์

Zinio

นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในแผงขายหนังสือพิมพ์นิตยสารดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยนิตยสารมากกว่า 6000 ฉบับที่ปลายนิ้ว ผู้อ่านสามารถอ่านอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการทุกที่ทุกเวลา

PressReader

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองริชมอนด์ ประเทศแคนาดา Pressreader ช่วยให้เข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำกว่า 7,000 ฉบับจากทั่วโลก

เทคนิคการสร้างรายได้

รายได้จากโฆษณาทั่วโลกในกลุ่มแอปข่าวและนิตยสารคาดว่าจะสูงถึง 674 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ทำให้แอปนิตยสารเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการหารายได้เสริมหรือรายได้เต็มเวลา

การสร้างแอปนิตยสารที่ดีที่สุดสำหรับ Android ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างรายได้โดยใช้การดาวน์โหลดแบบพรีเมียมหรือเนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิด แม้ว่านักพัฒนาหรือผู้สร้างเนื้อหาต้องการให้เนื้อหาฟรี แต่ตำแหน่งโฆษณาสามารถเป็นแหล่งรายได้ขนาดใหญ่

สร้างแอปนิตยสารสำหรับ Android หรือ iOS ตอนนี้!

ตามที่ Statista นิตยสารและ แอปพลิเคชั่นข่าว ทั่วโลกคาดว่าจะเป็นสาขาพันล้านดอลลาร์ในปี 2021 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้อ่านนิตยสารกำลังเลือกแอปเป็นหนึ่งในสื่อหลักในการอ่านนิตยสาร

ใช้รหัสไม่มีรหัสของ Andromo เครื่องมือสร้างแอปมือถือ ที่ทำให้กระบวนการสร้างแอปนิตยสารเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ นักพัฒนายังสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟโดยใช้เทคนิคการสร้างรายได้ขั้นสูง

ทดลองใช้ Andromo และสร้างแอปนิตยสารบนมือถือวันนี้!

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะพร้อมแอพ ebook

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม