.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพหน้าจอแอปพลิเคชัน ebook

การสร้างแอพสูตรอาหารที่สวยงามด้วย Andromo

แอพสูตรอาหารเป็นตัวช่วยดิจิทัลในครัวที่ทำให้การทำอาหารง่ายขึ้น เร็วขึ้น และสะดวกยิ่งขึ้น แอพสูตรอาหารให้คำแนะนำเกี่ยวกับสูตรอาหารแก่ผู้ใช้และอนุญาตให้พวกเขาพูดคุยกับผู้ใช้รายอื่นและแม้กระทั่งแบ่งปันความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารกับผู้ใช้รายอื่น การสร้างแอพหนังสือสูตรอาหารดีกว่าตำราอาหารเพราะมันทำให้ทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ด้วยตำราอาหารง่ายขึ้น 

สำรวจโดย อัลฟาเซนทาฟรา พบว่า 22.8 ล้านคนจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย อินเดีย ปากีสถาน และฟิลิปปินส์ ค้นหาแอพสูตรอาหารบน Facebook และแสดงความสนใจในการทำอาหาร 

Andromo เป็นสูตร ผู้ผลิตแอป ที่อนุญาตให้ทุกคนสร้างแอปและอัปโหลดในตลาดแอปได้ เช่น Google Play และ Apple Store ไม่จำเป็นต้องมีการเข้ารหัส ด้วย Andromo การพัฒนาแอพมือถือเป็นเรื่องง่าย ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

คุณสมบัติเด่นสำหรับแอปพลิเคชั่นมือถือสูตร

ต่อไปนี้คือคุณลักษณะบางอย่างของ Andromo ซึ่งเป็นผู้สร้างแอปสูตรอาหาร ที่ช่วยให้นักพัฒนาสร้างแอปสูตรอาหารของตนเองได้อย่างง่ายดาย

แกลเลอรี่ภาพ

ส่วนแกลอรี่รูปภาพของแอพจะแสดงรูปภาพที่น่ารับประทานทั้งหมดที่ผู้ใช้สามารถใช้เป็นแรงบันดาลใจในการทำอาหารอร่อย กับอันโดรโม ผู้ผลิตแอพนิตยสาร , แอพดูน่าสนใจ

การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน

ฟีเจอร์นี้ให้สิทธิ์เข้าถึงสูตรพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่ชำระเงินเท่านั้น

การสร้างบล็อก

แอปข่าว คุณลักษณะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสูตรอาหารใหม่ล่าสุดและโพสต์บล็อกสูตรอาหารอื่น ๆ จากไซต์การทำอาหารต่างๆ

ร่วมกันทางสังคม

ฟังก์ชั่นการแบ่งปันทางโซเชียลจะอนุญาตให้ผู้ใช้แชร์สูตรอาหารบน Facebook หรือเครือข่ายโซเชียลอื่น ๆ ที่จะโปรโมตแอพมือถือ

การแจ้งเตือน

ฟีเจอร์นี้ให้ผู้ใช้รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อเจ้าของแอพแนะนำข้อเสนอ การเพิ่มสูตรอาหารใหม่ และฟีเจอร์ในแอพมือถือสูตรอาหาร สม่ำเสมอ แอพ ebook ครีเอเตอร์สามารถใช้เพื่อแจ้งเตือนผู้ใช้แบบเรียลไทม์

โฆษณาเนทีฟ

การโฆษณาแบบเนทีฟเป็นวิธีการนำเสนอเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนในสภาพแวดล้อมที่ตรงกับเนื้อหาโดยรอบ ครีเอเตอร์สามารถโปรโมตแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้โดยไม่กระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้

ทำแอพหนังสือสูตรอาหารของคุณเองและรับเงิน

Andromo อนุญาต  แอพวิกิพีเดีย หรือผู้สร้างแอพสูตรเพื่อรวมการสร้างรายได้จากแอพเข้ากับแอพของพวกเขาอย่างง่ายดายด้วยรหัสบรรทัดเดียว อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายของ Andromo รองรับเครือข่ายโฆษณาการสร้างรายได้บนมือถือหลัก ๆ ทั้งหมด รวมถึง Google Admob, Facebook Audience Network และเครือข่ายโฆษณา Mopub ด้วย Andromo ผู้เผยแพร่แอพมือถือสามารถเพิ่มศักยภาพของแอพได้อย่างง่ายดายโดยการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ 

นักพัฒนาแอปสูตรอาจเพิ่มรายได้ด้วยการผสมผสานเนื้อหาการดูในแอพ Andromo ที่จำกัดสูตรอาหารบางอย่างไว้สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินเท่านั้น

โทรศัพท์ของ ebook

ขั้นตอนในการสร้างแอพสูตรอาหาร

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

Andromo ทำให้ง่ายต่อการสร้างแอปสูตรอาหาร ในการเริ่มต้น ไปที่เว็บไซต์ของ Andromo คลิก "Easy Start" เลือกเทมเพลต แล้วคลิก "สร้างแอปนี้" จากที่นั่น ครีเอเตอร์สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

Androme ตัวสร้างแอพความรู้ ช่วยในการ สร้างแอพสูตรของคุณเอง พร้อมรูปถ่ายของอาหารหรือสูตรอาหารที่เสิร์ฟ ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับวิธีทำ สิ่งสำคัญคือต้องรวมเครื่องมือสร้างรายได้ เช่น โฆษณาเนทีฟ แบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และหน้าจอเริ่มต้นจาก Facebook Audience Network หรือ Google Admob

3. สร้างแอปของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

หลังจากปรับแต่งแล้ว Andromo จะส่งแพ็คเกจแอปพลิเคชันเพื่อส่งไปยัง App Store หรือ Google Play Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปความรู้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอปสูตรอาหาร

แอพสูตรอาหารเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่เชฟมีพร้อมใช้ วัตถุประสงค์ของสูตรอาหารและความเกี่ยวข้องสำหรับเชฟนั้นมีทั้งในทางปฏิบัติและเชิงทฤษฎี ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการในการพัฒนาแอปสูตรอาหาร

การแบ่งปันสูตร

สร้างแอพตำราอาหารของคุณเองเพื่อช่วยในการค้นหาสูตรอาหารที่สมบูรณ์แบบบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต แบ่งปันสูตรอาหารกับครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมโรงเรียนได้ง่ายกว่าที่เคย แอพสูตรอาหารทำงานเหมือนกับโซเชียลเน็ตเวิร์กสำหรับมือสมัครเล่นและมืออาชีพในการทำอาหาร ผู้ใช้สามารถแชร์สูตรอาหาร เคล็ดลับจากเชฟ ภาพถ่ายอาหาร และแลกเปลี่ยนแนวคิดในการทำอาหาร

การวางแผนมื้ออาหาร

ด้วยตัวเลือกอาหารที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในร้านขายของชำ การค้นหาตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและคุ้มทุนอาจเป็นเรื่องท้าทายที่ต้องใช้เวลามาก เพื่อแบ่งเบาภาระนี้ ให้สร้างแอพตำราอาหารของคุณเองเพื่อสร้างรายการซื้อของตามความชอบด้านอาหารและเกณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ

คำนวณต้นทุนสูตร

แอปสูตรอาหารเป็นวิธีที่เร็วและแม่นยำที่สุดในการกำหนดราคาสูตรอาหาร เพื่อให้อยู่ในงบประมาณ ตำราอาหารดิจิทัลนี้มีสูตรอาหารฟรีหลายพันรายการ คุณสมบัติในการปรับต้นทุนสูตรอาหาร ความสามารถในการสร้างรายการซื้อของด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และอีกมากมาย

ค้นหาร้านขายของชำใกล้เคียง

แอปสูตรอาหารบางอย่าง เช่น สูตรอาหารดีๆ ของ BBC มีการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ภายในแอป ซึ่งให้ตำแหน่งแผนที่ของร้านขายของชำในบริเวณใกล้เคียงแก่ผู้ใช้ ซึ่งพวกเขาสามารถซื้อส่วนผสมของสูตรอาหารที่ระบุและรูปถ่ายของร้านได้

วิธีที่สะดวกในการค้นหาสูตร

การสร้างแอพหนังสือสูตรอาหารของคุณเองช่วยให้คุณทำงานหนักไปกับการค้นหาสูตรอาหาร เรียกดู ค้นหา และสำรวจอาหารน่ารับประทานนับพันรายการโดยใช้เครื่องมือค้นหาสูตรอาหารของเรา หรือบุ๊กมาร์กสูตรอาหารที่ชื่นชอบไว้ใช้ในภายหลัง ใช้งานง่าย แอปที่ใช้งานได้จริงนี้เสิร์ฟอาหารอร่อยทุกอย่างที่คุณชอบ ทุกเวลาของวัน

ลองใช้ Recipe App Maker ของเราตอนนี้เลย!

Andromo ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ ทำแอพตำราอาหาร ด้วยการออกแบบที่กำหนดเองและสร้างรายได้ Andromo ยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับแอปสูตรอาหารที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ และมอบวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟผ่านโฆษณาเนทีฟหรือการซื้อในแอป เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารหรือผู้ปรุงอาหารที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ แต่ไม่มีประสบการณ์ในการเขียนโค้ด

Andromo ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ วิธีทำแอพสูตรอาหาร และทำให้การสร้างแอปพลิเคชันเป็นเรื่องง่าย เลือก Andromo วันนี้!

เดสก์ท็อปของ ebook

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม