.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพหน้าจอแอปพลิเคชัน ebook

สร้างแอป Wikipedia โดยใช้ Andromo

ด้วยคลังบทความภาษาอังกฤษมากกว่า 6 ล้านบทความ Wikipedia ได้เอาชนะ Yongle Encyclopedia เมื่อไม่กี่ปีก่อน และกลายเป็นสารานุกรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และหากนับรวมภาษาเด่นทั้งหมด ที่เก็บถาวรของภาษานั้นเกิน 54 ล้านบทความ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมจึงเป็นแหล่งความรู้ที่ผู้คนนับล้านทั่วโลกเข้าถึงได้

ฐานข้อมูลขนาดใหญ่นี้ดึงดูดผู้อ่านจำนวนมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุไม่กี่ประการที่ผู้คนเลือกสร้างแอป Wikipedia ด้วยการโหลดเนื้อหาจากไซต์ Wikipedia ไปยังแอพและประมวลผล ความรู้สามารถแบ่งปันกับผู้คนได้ แอปเหล่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ได้เช่นกัน

Andromo เป็นผู้สร้างแอป Wikipedia ที่ไม่มีโค้ด ด้วยการใช้ฟังก์ชันลากและวาง นักพัฒนาสามารถสร้างแอปได้ภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว! นอกจากนี้ เทคนิคการสร้างรายได้ขั้นสูง เช่น โฆษณาคั่นระหว่างหน้า ยังช่วยสร้างรายได้แบบพาสซีฟอีกด้วย!

ฟีเจอร์ Andromo สำหรับแอพ Wikipedia บนมือถือ

ฟีด WordPress และฟีด RSS

กำลังมองหาวิธีสร้างแอพ Wikipedia ฟรีหรือไม่? ใช้ฟีเจอร์ฟีด WordPress และ RSS ของ Andromo พวกเขาอนุญาตให้โหลดเนื้อหาจากไซต์ Wikipedia และแสดงบนแอพเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการอ่านในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งรบกวน

การวิเคราะห์แอป

ไม่ว่าจะใช้เป็นวิกิพีเดียหรือ สูตรชงแอปซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้ในแอป ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุนโดยรวม

ผลักดันการแจ้งเตือน

เพิ่มป๊อปอัปเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะไม่พลาดสิ่งสำคัญ! การแจ้งเตือนเหล่านี้ช่วยเพิ่มอัตราการเลือกเข้าร่วมสำหรับผู้ประกอบการและเสนออัตราการแปลงที่ดี

ลิงค์แอคชั่น

จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้ใช้ต้องการแบ่งปันบทความ Wikipedia ที่สามารถทำได้โดยใช้ปุ่มเข้าถึงด่วน เช่น ลิงค์ ตำแหน่ง โทรศัพท์ อีเมล

แกลเลอรี่ภาพ

ข้อความเพียงอย่างเดียวอาจน่าเบื่อสำหรับบางคน ฟื้นฟูประสบการณ์ผู้ใช้แอปด้วยการเพิ่มรูปภาพ

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

วิกิพีเดียและเครื่องมือสร้างแอปข่าวของ Andromo อนุญาตให้สร้างรายได้จากแอปโดยใช้โฆษณาที่แสดงต่อผู้คนในช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่างกิจกรรมต่างๆ โฆษณาเหล่านี้มีระยะเวลาคงที่ ส่งผลให้เกิดผลกระทบมากขึ้น

หารายได้เสริมด้วยการสร้างแอป Wikipedia สำหรับ Android หรือ iOS

เนื่องจากเป็นสารานุกรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก Wikipedia จึงดึงดูดผู้อ่านจำนวนมากทุกวัน แพลตฟอร์มนี้มีบทความมากกว่า 6 ล้านบทความ ซึ่งหมายความว่าผู้อ่านเหล่านี้ไม่เหมือนกับผู้อ่านของแพลตฟอร์มอื่น ๆ สำหรับนักพัฒนา ถือเป็นข่าวดีเพราะจะเพิ่มโอกาสในการทำเงินโดยใช้ตำแหน่งโฆษณา

นอกจากนั้น แอปสามารถสร้างรายได้โดยใช้การดาวน์โหลดระดับพรีเมียมหรือเนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิด นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการขายแอพ Wikipedia สำหรับ Android ในตลาดซื้อขายด้วยราคาสูงสุด

โทรศัพท์ของ ebook

วิธีสร้างแอพ Wikipedia Phone ด้วย Andromo

เมื่อพูดถึงการสร้างแอพ Wikipedia iOS และ Android เป็นสองแพลตฟอร์มหลัก Andromo อนุญาตให้สร้างแอพสำหรับทั้งคู่ โดยใช้วิธีดังนี้:

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

ส่วน Easy Start มีเทมเพลตต่างๆ เลือกหนึ่งรายการตามความต้องการ ต้องการสร้างโครงการตั้งแต่เริ่มต้นแทนหรือไม่? เริ่มต้นโดยคลิกที่ปุ่มสร้างโครงการใหม่

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา และทำการตั้งค่าการสร้างรายได้

ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับ ebook หรือเสียง ผู้พัฒนาจะได้รับฟีเจอร์และสไตล์ที่หลากหลาย ใช้คุณสมบัติเหล่านี้เพื่อปรับแต่งแอพ เพิ่มเนื้อหา เช่น รูปภาพ ไฟล์เสียง ฯลฯ ตามต้องการ จากนั้นเลือกตัวเลือกการสร้างรายได้ เช่น โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟตามต้องการ

3. สร้างแอพและอัปโหลดไปยัง App Store

เพิ่มความเป็นส่วนตัวโดยใช้คุณสมบัติทั้งหมดที่ตัวสร้างแอปพลิเคชันนี้มีให้ กระบวนการสร้างแอปทั้งหมดเกิดขึ้นได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว ส่งแอพไปยังร้านแอพที่ต้องการและเริ่มทำเงิน

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปความรู้:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

แอพ Wikipedia ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้อ่านกับความรู้ของโลก

Wikipedia มีบทความภาษาอังกฤษมากกว่า 6 ล้านบทความ ทำให้เป็นสารานุกรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้น องค์กรได้วางตลาดตัวเองอย่างมาก จึงมีบทความ Wikipedia อยู่ในผลการค้นหาของ Google เกือบทุกครั้ง ปัจจัยทั้งสองนี้มีส่วนอย่างมากต่อฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่

จากข้อมูลของ Morgan Stanley 91% ของผู้ใหญ่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือถึง 24/7 และการวิจัยของ ComScore แสดงให้เห็นว่ามากกว่า 2/3 ของเวลาดิจิทัลถูกใช้ไปกับอุปกรณ์พกพา ช่วงเวลานี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเรียนรู้โดยใช้แอพมือถือต่างๆ

เนื่องจากเป็นแอปการเรียนรู้ประเภทหลัก แอป Wikipedia สำหรับ Android จึงดึงดูดและรักษาผู้อ่านไว้เป็นจำนวนมาก นั่นเป็นสาเหตุที่นักพัฒนาเริ่มสร้างแอปเหล่านี้มากขึ้น โดยการโหลดเนื้อหาจากไซต์ Wikipedia และประมวลผล ความรู้สามารถแปลงเป็นรูปแบบธุรกิจได้

แอพ Wikipedia ที่โดดเด่น

นอกเหนือจากมูลนิธิวิกิพีเดียแล้ว นักพัฒนาอิสระยังได้เปิดตัวแอพความรู้มากมายสำหรับการอ่านบทความวิกิพีเดีย นักพัฒนาเหล่านี้ได้สร้างแอพมากมายเพื่อแสดงบทความบนแพลตฟอร์มที่ไม่เคยมีแอพ Wikipedia อย่างเป็นทางการ เช่น Windows Phone ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่น่าสนใจบางประการของแอปเหล่านี้:

สอบถามโดย Tamper

แอปนี้นำเสนอบทความที่น่าสนใจและมีความเกี่ยวข้องมากที่สุดโดยพิจารณาจากตำแหน่งของผู้ใช้ โปรแกรมอ่าน Wikipedia ที่คำนึงถึงบริบทนี้ใช้คุณลักษณะตำแหน่งของอุปกรณ์ ซึ่งได้กลายเป็นจุดขายหลัก

ดูโอโวคอล

แอพนี้ใช้แหล่งข้อมูล Wikipedia และ Wiktionary ในการเรียนรู้ภาษา ผู้ใช้สามารถเรียนรู้ภาษาโดยการรวมแฟลชการ์ดเข้ากับการแปลแบบกดครั้งเดียว แอพนี้ยังให้ผู้ใช้ติดตามการเรียนรู้โดยใช้ตัวเลือกพจนานุกรมส่วนตัว

LoboWiki Reader สำหรับวิกิพีเดีย

ผู้อ่าน Wikipedia ทั่วไปจะเปิดบทความเมื่อผู้อ่านคลิกที่บทความ LoboWiki Reader สำหรับ Wikipedia นั้นแตกต่างกันเพราะอนุญาตให้เพิ่มลิงก์ที่คลิกลงในคิวการอ่าน แทนที่จะเปิดทันที เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอ่านบทความในลักษณะที่ปราศจากสิ่งรบกวน

สร้างแอพ Wikipedia ที่ดีที่สุดด้วย Andromo ตอนนี้!

ผู้อ่านกำลังมองหาวิธีที่จะใช้ความรู้โดยใช้สมาร์ทโฟนในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งรบกวน เชื่อมโยงผู้อ่านเหล่านั้นกับทะเลแห่งความรู้ด้วยการสร้างแอพ Wikipedia ฟรี

ใช้เครื่องมือสร้างแอปแบบไม่มีโค้ดของ Andromo ที่ปรับปรุงประสบการณ์การอ่านแอป นอกจากนี้ นักพัฒนายังสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟโดยใช้เทคนิคการสร้างรายได้ขั้นสูง

ให้ Andromo ลองทำวิกิพีเดียวันนี้!

เดสก์ท็อปของ ebook

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม