.

ปีใหม่กำลังจะมา!

หน้าจอโทรศัพท์พร้อมแอพพลิเคชั่นทางจิตวิญญาณ

Andromo เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างแอพพระคัมภีร์

ตลาดพระคัมภีร์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทำให้การเข้าถึงสื่อทางจิตวิญญาณเป็นแบบดิจิทัลมากขึ้น มีแอปพลิเคชั่นพระคัมภีร์หลายร้อยรายการให้ดาวน์โหลดอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลง

 ตัวอย่างแอพสำหรับการศึกษาพระคัมภีร์ที่รู้จักกันดีคือ YouVersion CISION PRWeb ประกาศว่าแอปพลิเคชั่นพระคัมภีร์มีมากกว่า 100 ล้านอุปกรณ์ และเติบโต อันที่จริง มันติดตั้งบนอุปกรณ์ใหม่ทุกๆ 1.3 วินาที

เมื่อความต้องการแอพพระคัมภีร์ในโทรศัพท์เพิ่มขึ้น นักพัฒนาแอพสามารถเพิ่มรายได้โดยรับเงินผ่านค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและการซื้อภายในแอพ แม้ว่าหลายคนคิดว่าการสร้างแอพต้องใช้ทักษะทางเทคโนโลยีหรือคอมพิวเตอร์ขั้นสูง Andromo ผู้สร้างแอพคริสตจักร ได้พิสูจน์ข้อสันนิษฐานนี้ว่าเป็นเท็จด้วยแพลตฟอร์มที่ไม่มีโค้ด ซึ่งช่วยให้ทุกคนสร้างแอปพระคัมภีร์คุณภาพสูงโดยไม่ต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม

คุณสมบัติเด่นของแอปพลิเคชั่นมือถือพระคัมภีร์

แกลเลอรี่ภาพ

ผู้สร้างแอปสามารถใช้รูปภาพคริสเตียนต่างๆ เพื่อยกระดับหรือสร้างแรงบันดาลใจและมีส่วนร่วมกับแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่อไป

เครื่องเล่นเสียง

คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้สร้างแอปสามารถอัปโหลดหนังสือหรือเพลงจิตวิญญาณที่บันทึกไว้สำหรับการฟังแบบออฟไลน์

การสร้างบล็อก

ด้วยฟีด WordPress นักพัฒนาสามารถสร้างบล็อกภายในแอพได้ คุณลักษณะนี้บอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจของคริสตจักรและดึงดูดผู้ฟังในการอ่านหัวข้อที่น่าตื่นเต้น

eBook

คุณลักษณะนี้ทำให้ทุกคนสามารถอ่าน ศึกษา และท่องจำข้อพระคัมภีร์ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ผลักดันการแจ้งเตือน

ทั้งพระคัมภีร์และ ผู้ผลิตแอพคัมภีร์กุรอาน มีคุณสมบัติการแจ้งเตือนแบบพุชที่แจ้งเตือนนักบวชเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในแบบเรียลไทม์ การใช้การแจ้งเตือนเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดผู้คนให้เข้ามามีส่วนร่วมกับบริการมากขึ้น

ร่วมกันทางสังคม

ด้วยคุณลักษณะนี้ นักพัฒนาแอปจะเพิ่มลิงก์ที่ใช้งานอยู่เพื่อให้ผู้ใช้แชร์ข้อพระคัมภีร์บนโซเชียลมีเดีย

ทำเงินในฐานะผู้สร้างแอพพระคัมภีร์

Andromo ช่วยสร้างแอปพระคัมภีร์ของคุณเองโดยนำเสนอชุดเทมเพลตแอป Android และ iOS อันทรงพลัง รวมถึงเทมเพลตแอปทางจิตวิญญาณที่ช่วยให้นักพัฒนาสร้างรายได้จากแอปพระคัมภีร์ของตนใน Play Store หรือ App Store
หลายคนเชื่อว่าพระวจนะของพระเจ้าจำเป็นต้องเป็นอิสระ ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับจากแอพพระคัมภีร์คือการใช้การซื้อในแอพที่นักพัฒนาสามารถขายเนื้อหาอื่น ๆ เช่น eBook หรือไฟล์เสียงภายในแอพโทรศัพท์ Andromo นำเสนอคุณสมบัติเนื้อหาแบบจ่ายต่อการรับชมที่ช่วยให้ผู้สร้างทำสิ่งนั้นได้

แอพมือถือโทรศัพท์ไม่แสวงหากำไร

ตัวอย่างแอพที่สร้างด้วย Andromo

Andromo's เครื่องมือสร้างแอปมือถือ ได้ช่วยผู้คนมากมายในการสร้างแอพโทรศัพท์ของพวกเขา และนี่คือหนึ่งในนั้น

20000
การให้คะแนนโดยผู้ใช้
100 00 +
การติดตั้ง
เรอินา วาเลรา 1960 ซานตา ไบบลีอา

Reina Valera พระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ 1960

Reina Valera 1960 Holy Bible เป็นแอปที่อิงจากพระคัมภีร์ซึ่งมีธีมพระคัมภีร์มากมายสำหรับการเทศนา การอ่านพระคัมภีร์ และการเรียนรู้ในชีวิตประจำวัน ดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้งและบทวิจารณ์ 4.8 ดาวนับพันจากผู้คนกว่า 3,732 คน นับตั้งแต่ก่อตั้ง แอพโทรศัพท์ได้ทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าสำหรับผู้เทศน์และผู้เชื่อแต่ละคน

หลายคนรักแอพนี้เพราะใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำทางผ่านภูมิปัญญาทั้งหมดของพระคำของพระเจ้าจากหนังสือ บท และข้อในภาษาที่ชัดเจนด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

คู่มือ 3 ขั้นตอนในการสร้างแอปพลิเคชันพระคัมภีร์

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

Androme ตัวสร้างแอพทางจิตวิญญาณ มีเทมเพลตที่หลากหลายในหัวข้อที่หลากหลาย เลือกเทมเพลตและปรับแต่งให้มีเอกลักษณ์หรือเริ่มโครงการใหม่ตั้งแต่ต้น

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

ครีเอเตอร์สามารถเลือกสี เพิ่มภาพพื้นหลัง ปรับแต่งกิจกรรม หรือแม้แต่เลือกเลย์เอาต์ของแอพได้ ตัวอย่างเช่น ผู้สร้างสามารถมีรูปภาพของพระคัมภีร์เป็นภาพพื้นหลังสำหรับส่วนข้อความของแอพพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์

3. สร้างแอปของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

ตรวจสอบแอพโทรศัพท์และทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ลิงก์ที่ทำงานอยู่และเว็บต้องถูกต้อง เช่นเดียวกับหน้าเว็บที่กำลังทำงานอยู่ พอร์ทัลการชำระเงินจะต้องราบรื่นและง่ายต่อการซื้อหลังจากอัปโหลดไปยัง play store หรือ App Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอพพระคัมภีร์?

เข้าถึงเนื้อหาในพระคัมภีร์ได้อย่างง่ายดาย

แอพศึกษาพระคัมภีร์ให้ผู้ใช้ฝึกพระคัมภีร์กับพวกเขาได้ทุกที่ สำรวจหัวข้อนับพันและค้นหาข้อพระคัมภีร์ การศึกษาเกี่ยวกับหัวข้อนั้นทันที หรือคำเทศนาจากศิษยาภิบาลหรือผู้พูดที่คุณเลือก

เผยแพร่พระวจนะของพระเจ้าไปยังผู้อื่น

แอพโทรศัพท์ช่วยให้ผู้ใช้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสอนของพระคัมภีร์ แอปพลิเคชั่นพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้พวกเขาได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อพระคัมภีร์ที่มีการอภิปรายกัน ผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการแบ่งปันคำสอนเหล่านี้กับผู้อื่นผ่านการโพสต์บนบัญชีโซเชียลมีเดียของพวกเขา

รับรายการคำอธิษฐาน

มันมีประโยชน์มากสำหรับผู้ใช้ที่ปฏิบัติตามคำสอนของแอพ Holy Bible ทุกวัน เนื้อหาช่วยให้พวกเขาได้รับรายการคำอธิษฐานเฉพาะสำหรับความต้องการส่วนตัวหรือเป็นกลุ่ม แอปนำเสนอคำอธิษฐานสำหรับช่วงชีวิตต่างๆ มากมาย เพื่อขอบคุณพระเจ้า การแต่งงาน การเกิด คำสัญญาบัพติศมา และอีกมากมาย

ลองใช้ Andromo Bible App Maker ตอนนี้!

เครื่องมือสร้างแอพ Andromo Bible ให้ผู้ใช้สร้างแอพที่เข้ากันได้กับ Android และ iOS ซึ่งช่วยให้ผู้คนอ่านพระคัมภีร์ได้อย่างสะดวก ด้วยแพลตฟอร์มนี้ นักพัฒนาสามารถสร้างแอพพระคัมภีร์ที่ดูเป็นมืออาชีพสำหรับกระทรวงได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้เชี่ยวชาญ แพลตฟอร์มของเราทำให้สามารถสร้างแอปได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ความพยายามและเงินน้อยที่สุด การสร้าง เปิดตัวและแจกจ่ายแอปไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ทดลองใช้ Andromo ฟรี 14 วัน!

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะพร้อมแอพ ebook

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม