.

ปีใหม่กำลังจะมา!

หน้าจอโทรศัพท์พร้อมแอพพลิเคชั่นทางจิตวิญญาณ

ใช้ Andromo Church App Maker เพื่อสร้างแอปพลิเคชั่นที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องเข้ารหัส

ในยุคดิจิทัลนี้ แอพมือถือสามารถก่อให้เกิดประโยชน์มากมายแก่คริสตจักร อันที่จริง แอพนี้สามารถปรับปรุงการมีส่วนร่วมของสมาชิกคริสตจักร เนื่องจากเวลาส่วนใหญ่ที่ใช้ไปกับสื่อดิจิทัลคือผ่านแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (50%) แอปจึงแสดงข้อดีที่ชัดเจนเมื่อเทียบกับเว็บและช่องทางแบบเดิม

ด้วย Andromo การสร้างแอพนั้นเรียบง่ายและเป็นมิตรกับงบประมาณ สิ่งนี้เป็นไปได้ด้วยอินเทอร์เฟซแบบลากแล้ววาง ซึ่งช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่ผู้เขียนโค้ดสร้างแอปคริสตจักรตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่ต้องจ้างนักพัฒนาหรือเอเจนซี่ราคาแพง นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเลือกองค์ประกอบเนทีฟกว่า 30 รายการเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายดูสวยงามและเป็นมืออาชีพอย่างที่คิด

วิธีที่ Andromo ช่วยให้ผู้ใช้สร้างแอปคริสตจักรที่ประสบความสำเร็จ

การเพิ่มระบบการชำระเงิน

ระบบการชำระเงินของแอพให้กระบวนการบริจาคที่ราบรื่น ประสบการณ์ผู้ใช้จึงได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งนำสมาชิกมาที่คริสตจักรมากขึ้น

อันโดรโมช่วยคริสตจักรตั้งค่าโปรแกรมการบริจาคภายในแอพและอัปโหลดข้อมูลที่เกี่ยวข้องสำหรับสมาชิกทุกคน นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายและมีประสิทธิภาพสำหรับคริสตจักรทุกแห่ง

การแจ้งเตือนแบบพุช

ด้วย Andromo ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบพุชและเริ่มส่งข้อความถึงผู้ใช้ได้ทุกวัน เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้เปิดโทรศัพท์มือถือ พวกเขาสามารถเห็นข้อความใหม่จากคริสตจักรปรากฏขึ้นบนหน้าจอและรับข่าวสารโดยไม่ต้องเปิดแอป

นี่เป็นกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วมสำหรับแอพมือถือของคริสตจักร

แกลอรี่ภาพ

ภาพที่มีค่าพันคำ. ปรัชญานี้ใช้ในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วย ผู้ใช้สามารถอัปโหลดภาพถ่ายคริสเตียนหรือภาพจิตวิญญาณจำนวนมาก จัดเรียงเป็นตารางที่สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้

เครื่องเล่นเสียง

ด้วย Andromo คริสตจักรสามารถรวมแอพพระคัมภีร์เข้ากับแอพคริสตจักรและให้ผู้คนฟัง The Holy Bible ได้ทุกที่ทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ ฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมนี้จะทำให้ผู้ใช้ใช้เวลากับแอพมากขึ้นอย่างแน่นอน!

การสร้างบล็อก

Andromo ทำให้การสร้างบล็อกเป็นเรื่องง่าย โดยที่คริสตจักรสามารถโพสต์ข้อความในแอปที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการเริ่มการศึกษาพระคัมภีร์ รายการพอดคาสต์ของคริสเตียน การแก้ปัญหาความกลัว ฯลฯ

ปฏิทินกิจกรรม

สมาชิกศาสนจักรสนใจงานครั้งต่อไปในโบสถ์และจะจัดงานนั้นอย่างไร แจ้งข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมของคริสตจักรให้สมาชิกทุกคนในคริสตจักรโดยใช้ปฏิทินกิจกรรม

มาพูดถึงแอพของคุณกันเถอะ!

นัดหมายการโทรคุยกับตัวแทน Andromo ทีมงานของเราจะช่วยคุณสร้างแอปที่สมบูรณ์แบบสำหรับคริสตจักรของคุณ!

สร้างแอพใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ

สร้างแอปคริสตจักรที่ประสบความสำเร็จสำหรับ Android หรือ IOS บนแพลตฟอร์ม Andromo โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

1. เพิ่มเนื้อหาที่กำหนด

ผู้ใช้หลายคนอาจไม่มั่นใจในการออกแบบหรือ UI/UX แต่สำหรับ Andromo นี่ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ผู้ใช้สามารถเลือกเทมเพลตที่พร้อมใช้งานจากแกลเลอรีเทมเพลตขนาดใหญ่ของ Andromo เทมเพลตเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญของ Andromo เพื่อให้แน่ใจว่าเทมเพลตทั้งหมดมีความสง่างาม ใช้งานได้จริง และใช้งานง่ายเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย

ขั้นต่อไป ผู้ใช้สามารถเริ่มปรับแต่งเทมเพลตโดยการเพิ่มหรือลบบล็อกของเนื้อหา เลือกอัปโหลดสื่อหลายประเภท เช่น รูปภาพ วิดีโอ ข้อความ เสียง และยังคงรักษาคุณภาพของไฟล์ต้นฉบับไว้ ยิ่งเนื้อหามากเท่าไหร่ แอปก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น!

2. เพิ่มฟังก์ชันที่จำเป็น

ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้ต้อง เพิ่มฟังก์ชั่นบางอย่าง ไปที่แอป แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือการแสดงรายการฟังก์ชันที่สำคัญ และเพิ่มทีละรายการ และปรับแต่งแต่ละฟังก์ชันจนกว่าผู้ใช้จะพบความพึงพอใจ

3. เพิ่มแอปไปที่ App Store/ PLAY MARKET

ขั้นตอนนี้สามารถทำได้ง่ายมากด้วย Andromo ผู้ใช้จะได้รับอีเมลจาก Andromo ซึ่งมีข้อมูลที่จำเป็นในการอัปโหลดแอปบน Marketplace ขั้นตอนนี้ไม่ต้องการค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจาก Andromo

สร้างแอปคริสตจักรวันนี้ด้วย Andromo

การสร้างแอปพลิเคชั่นไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน! ด้วย Andromo คุณสามารถสร้างแอปพลิเคชั่นที่สวยงามสำหรับคริสตจักรของคุณในเวลาไม่นาน!

ลงทะเบียนวันนี้และเพลิดเพลินไปกับความสามารถส่วนใหญ่ของ Andromo ได้ฟรี!

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะพร้อมแอพ ebook

พัฒนาคริสตจักรด้วยผลประโยชน์ของเราสำหรับการสร้างแอพ

สร้างแอพโดยไม่ต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม

ส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่สะดวก

ด้วย Andromo ผู้ใช้สามารถใช้ระบบลากและวางเพื่อสร้างแอป ระบบนี้เรียบง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ และใช้งานง่าย เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้ารหัสด้วยตนเอง การสร้างแอพเป็นเรื่องง่ายเหมือนการเล่นของเด็ก ผู้ใช้ต้องการเวลาสั้นๆ ในการเรียนรู้วิธีใช้แดชบอร์ดและคุณลักษณะอื่นๆ แม้แต่ผู้เริ่มต้นที่ไม่เคยสร้างแอปมาก่อนก็จะไม่พบปัญหาใดๆ ในกระบวนการสร้างแอป 

รองรับ Android/IOS

ทำไมต้องเลือกระหว่าง Android หรือ iOS ในเมื่อผู้ใช้สามารถเลือกทั้งสองอย่างได้ ด้วย Andromo ทุกแอพสามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการทั้งสองได้ นอกจากนี้ยังหมายความว่าสามารถพบแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ทั้งใน App Store และ Google Play เพื่อขยายการเข้าถึงผู้ชม  

โลโก้ Google และ iOS ใกล้โทรศัพท์
ต้องมีคุณลักษณะ
ฟังก์ชั่นมากมาย

ถ้าใครคิดว่า Andromo สามารถให้คุณสมบัติง่ายๆ ได้หลายอย่าง ให้คิดใหม่ อันที่จริง เครื่องมือนี้อนุญาตให้ผู้คนเลือกองค์ประกอบแอปที่มาพร้อมเครื่องมากกว่า 30 รายการเพื่อสร้างแอปที่มีประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่หลากหลายนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเห็นภาพแนวคิดของแอปพลิเคชันเป็นผลิตภัณฑ์จริงที่สามารถให้บริการลูกค้าได้

การวิเคราะห์แอปพลิเคชัน

Analytics เป็นส่วนสำคัญที่ผู้สร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ควรให้ความสนใจ ข้อมูล เช่น อัตราการรักษา อัตราการเลิกใช้งาน และข้อมูลประชากรของลูกค้า ช่วยให้ผู้คนเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าและประสิทธิภาพของแอปโดยรวม เพื่อให้พวกเขาสามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ ๆ ตามนั้น เข้าถึงข้อมูลประสิทธิภาพของแอปแบบเรียลไทม์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ!

ให้การวิเคราะห์แอป

เริ่มแอพ Church ของคุณวันนี้!

จากนี้ไป ผู้คนสามารถสร้างแอพ Church ที่น่าดึงดูดและใช้งานได้จริงโดยไม่ต้องแตะโค้ดใดๆ ในที่สุด การทำแอพก็กลายเป็นกิจกรรมที่ใช้งานง่ายและสนุกสนานสำหรับทุกคน

สร้างแอปวันนี้ ขยายชุมชนคริสตจักร และรับเงินบริจาคมากขึ้นด้วย Andromo!

หน้าจอมือถือพร้อมแอพคริสตจักร

การทำให้คริสตจักรออนไลน์เป็นกระแส

จากการวิจัยของ Christian Web Trends ในปี 2011 แม้ว่า 58% ของผู้ที่เข้าร่วมการสำรวจกล่าวว่าทั้งเว็บไซต์และแอพมีความสำคัญต่อคริสตจักร แต่ส่วนใหญ่เชื่อว่าแอพมือถือมีความสำคัญมากกว่าเว็บไซต์


ในบรรดาคริสตจักรขนาดใหญ่ ผู้ที่ชื่นชอบแอพมือถือมากกว่าเว็บไซต์จะมีขนาดใหญ่กว่าในอัตราส่วนสี่ต่อหนึ่ง นอกจากนี้ 51% ของผู้สำรวจยังระบุด้วยว่าคริสตจักรของพวกเขาถูกผลักดันให้สร้างแอพมือถือ

20000 +
แอพที่เผยแพร่ด้วย Andromo

ให้ใบสมัครของคุณสร้างโดยทีมงานมืออาชีพของเรา

เราสามารถสร้างแอปที่กำหนดเองสำหรับคุณโดยอิงจากตัวสร้างแอปพลิเคชันของเรา เพียงทิ้งอีเมลของคุณไว้ แล้วผู้เชี่ยวชาญของเราจะติดต่อกลับหาคุณเพื่อช่วยในการสร้างแอป

อธิบายแอปของคุณ แล้วเราจะดำเนินการให้คุณโดยเร็วที่สุด

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม