.

ปีใหม่กำลังจะมา!

โทรศัพท์-wallpapers-mobile-apps

สร้างแอพริงโทนของคุณเองโดยไม่ต้องใช้รหัส

แม้ว่าเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองจะไม่เป็นกระแสหลักเหมือนในต้นทศวรรษ 2000 แต่ผู้คนยังคงต้องการปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้เป็นส่วนตัวด้วยตัวอย่างเพลงใหม่ล่าสุดหรือเพลงที่เจ๋งที่สุด 

ตาม How-To-Geek ตลาดริงโทนของสหรัฐฯเพียงอย่างเดียวมีมูลค่าประมาณ $ 500 ล้านเหรียญต่อปี. ตลาดโลกมีมูลค่าประมาณเกือบ 4 พันล้านดอลลาร์ เห็นได้ชัดว่ายังมีตลาดริงโทนขนาดใหญ่อยู่ ราคาเฉลี่ยของริงโทนคือ $3 ดังนั้นการซื้อริงโทนเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้น ไม่น่าแปลกใจเลยที่มีแอพริงโทนที่ดีที่สุดหลายร้อยรายการใน Google Play และ Apple Appstore 

Andromo เป็นผู้สร้างแอประดับพรีเมียมที่นำเสนอโซลูชันที่รวดเร็วและพร้อมใช้งานสำหรับการสร้างแอปริงโทนพร้อมเทมเพลตและกิจกรรมในตัวและการตั้งค่าเนื้อหาล่วงหน้า การสร้างแอปพลิเคชันเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองทำได้ง่ายกว่าที่เคย ด้วยตัวสร้างแอปพลิเคชันเสียงเรียกเข้าแบบไม่มีโค้ด

คุณสมบัติเด่นสำหรับแอพริงโทน

มีฟีเจอร์มากมายของ Andromo Ringtone หรือตัวสร้างแอพตัวสร้างแอพที่ทำให้สามารถสร้างแอพริงโทนที่สวยงามได้ นี่คือรายการคุณสมบัติเด่นบางประการของแอพริงโทน

เครื่องเล่นเสียง

คุณลักษณะนี้มีไว้สำหรับให้ผู้ใช้ฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะกับรสนิยมของพวกเขาที่จะอยู่ในการปรับแต่งผู้โทรหรือการแจ้งเตือน

ร่วมกันทางสังคม

ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้แอปมือถือริงโทนสามารถแชร์เสียงเรียกเข้าที่สร้างขึ้นเองกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย

การ์ดแดชบอร์ด

กิจกรรมว่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้ทั้งดีไซน์และเลย์เอาท์เพื่อทำให้แอพริงโทนดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

โฆษณาคั่นระหว่างหน้า

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้สร้างแอปเพิ่มรายได้สูงสุดด้วยการแสดงโฆษณาแบบเต็มหน้าจอเฉพาะเมื่อมีความเกี่ยวข้องกับผู้ใช้มากที่สุด

การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน

คุณลักษณะนี้ช่วยให้นักพัฒนาสามารถจำกัดเสียงเรียกเข้าหรือคุณลักษณะเฉพาะเพื่อให้ใช้งานได้เฉพาะเพื่อเพิ่มรายได้ให้สูงสุด

ผลักดันการแจ้งเตือน

คุณลักษณะนี้จะแจ้งให้ผู้ใช้ทราบข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับแอป รวมทั้งการอัปเดตที่สำคัญและการแจ้งเตือนจากเพื่อนของพวกเขา

สร้างแอพริงโทนด้วย Andromo และรับเงิน!

หลายคนยังคงปรับแต่งโทรศัพท์มือถือให้เป็นส่วนตัวด้วยตัวอย่างเพลงหรือเสียง แอพเพลงและเสียงอันดับสูงสุดบน Google Play Store เพียงอย่างเดียวทำรายรับ 28 ล้านดอลลาร์ในเดือนกรกฎาคม 2021 ตาม Statista
การเรียนรู้วิธีสร้างแอปริงโทนด้วย Andromo เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักเสียงเพลง ด้วยแพลตฟอร์มแบบไม่ใช้โค้ดของ Andromo สำหรับแอป ครีเอเตอร์สามารถแก้ไขเพลงยอดนิยมหรือเพลงส่วนตัวให้เป็นเสียงเรียกเข้าและขายผ่านอินเทอร์เน็ตหรือตั้งค่าโฆษณาและสร้างรายได้ผ่านแอปได้อย่างง่ายดาย

โทรศัพท์-มือถือ-แอพ-วอลเปเปอร์

ตัวอย่างแอพที่สร้างด้วย Andromo

Andromo's ผู้สร้างแอพปรับแต่งเอง ได้ช่วยผู้คนมากมายในการสร้างแอพริงโทน และนี่คือหนึ่งในแอพเหล่านั้น

ล้าน +
ดาวน์โหลด / ปี
20000
การให้คะแนนโดยผู้ใช้
SFX สำหรับ Clash Royale

SFX สำหรับ Clash Royale

เป็นแอปริงโทนที่ดีที่สุดแอปหนึ่งใน Google Play Store ที่มีเอฟเฟกต์เสียงของ Troop Clash Royale ทั้งหมด รวมถึงเสียง Emotes เสียงหน้าอก เสียงการ์ดหายากทั้งหมด และอีกมากมาย สร้างขึ้นโดยใช้เครื่องสร้างแอปริงโทน Andromo ปัจจุบันมีการดาวน์โหลดมากกว่า 1,000,000 ครั้งบน Google Play และผู้คนมากกว่า 16,452 ให้คะแนน 4.7 ดาวจากทั้งหมด 5 ดาว

ผู้รักเสียงเพลงจะเพลิดเพลินกับการดาวน์โหลดแอปนี้เนื่องจากความสามารถในการแบ่งปันทางสังคม เครื่องเล่นเพลง การออกแบบที่ใช้งานง่าย คุณลักษณะการแชท และการแจ้งเตือน

คู่มือ 3 ขั้นตอนในการสร้างแอปริงโทนของคุณเองด้วย Andromo

Andromo ทำให้การสร้างแอปริงโทนเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยโดยปราศจากความรู้ด้านการเข้ารหัส เนื่องจาก Andromo เป็นแอปพลิเคชั่นริงโทนสำหรับ Android และ iOS ผู้สร้างริงโทนจึงสามารถสร้างแอพริงโทนบนมือถือสำหรับทั้งสองแพลตฟอร์ม

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

กดปุ่ม Easy Start ที่ด้านซ้ายบนของแดชบอร์ด จากนั้นเลือกเทมเพลตเสียงและเสียงเรียกเข้า ตั้งชื่อแอปในอนาคตในช่องเฉพาะ แล้วกดปุ่มสร้างแอปนี้

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

แอพนี้ประกอบด้วยบล็อกที่เรียกว่ากิจกรรม เกือบทุกกิจกรรมที่สามารถจินตนาการได้นั้นมีอยู่ในตัวสร้าง และผู้สร้างจะปรับแต่งมันแยกกัน สั่งมัน และสร้างเลย์เอาต์ที่สวยงาม

เปลี่ยนแอปให้เป็นทรัพยากรที่สร้างรายได้ในเวลาไม่กี่นาทีด้วยโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาเนทีฟ และหน้าจอเริ่มต้นจากผู้นำตลาด AdMob และผู้ชมเครือข่าย Facebook

3. สร้างแอปของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

ในที่สุดเวลาก็มาถึง! ดาวน์โหลดไฟล์แอป (APK หรือ AAB) แล้วนำไปวางในตลาดแอป

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

การปรับแต่ง App Maker:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอพริงโทน?

เสียงเรียกเข้ายังคงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่เป็นส่วนตัวที่สุดของโทรศัพท์มือถือ แอพริงโทนที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone หรือ Android ให้ผู้ใช้ตั้งค่าเสียงพิเศษสำหรับผู้ติดต่อแต่ละรายสำหรับการเตือน ข้อความ และการแจ้งเตือน เสียงเรียกเข้าทำมากกว่าแค่แจ้งและระบุ เสียงเรียกเข้าเป็นเหมือนลายเซ็นของโทรศัพท์ที่บ่งบอกถึงบุคลิกและรสนิยมทางดนตรีของแต่ละคน

วิธีที่รวดเร็วและง่ายดายในการสร้างเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเอง

ผู้ใช้สามารถสร้างเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยใช้ส่วนของเพลงที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือเพียงบางส่วน แอพนี้มีตัวเลือกการแก้ไขเสียงมากมาย ซึ่งสามารถใช้เพื่อตัด เฟดเข้า/ออก เฟดไปยังแทร็กถัดไป ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้

ทำให้ผู้ใช้กำหนดเสียงเรียกเข้าได้ง่าย

ปัจจุบันแอพริงโทนมือถือเข้ากันได้กับระบบโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ อนุญาตให้ผู้ใช้กำหนดเสียงเรียกเข้าเฉพาะสำหรับผู้ติดต่อแต่ละรายหรือกลุ่มผู้ติดต่อและการเตือน ข้อความ การแจ้งเตือน และอื่นๆ

สร้างแอพริงโทนอย่างรวดเร็วด้วย Andromo!

Andromo เป็นวิธีที่ง่ายในการสร้างแอพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Android และ iOS สร้างแอปริงโทนของคุณเองด้วยอินเทอร์เฟซแบบลากและวางของ Andromo โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว ด้วยคุณลักษณะต่างๆ เช่น การแจ้งเตือน การสร้างรายได้ แดชบอร์ดหลายหน้า มัลติมีเดีย และอื่นๆ อีกมากมาย Andromo ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้างแอปที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว

อันโดรโมช่วยให้ใครๆ ก็ได้สร้างสรรค์ไอเดียของตนออกมา ให้มันลอง!

วอลล์เปเปอร์แอพมือถือ DESKTOPS

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม