.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพการศึกษาและ pnone

สร้างแอปโรงเรียนมืออาชีพด้วย Andromo

ความสำคัญของแอพฟรีสำหรับการสร้างโรงเรียนกำลังเติบโตในทุกวันนี้ KhanAcademy, Coursera, FutureLearn และแอปการศึกษาอื่นๆ ช่วยให้เข้าถึงความรู้ได้จากทั่วทุกมุมโลก และเติบโตขึ้นถึงการอัปโหลดหลายล้านครั้งบน Google Market และ AppStore

แอพมือถือ Andromo สำหรับรายชื่อโรงเรียนพร้อมซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด การแจ้งเตือนสำหรับการอัปเดตทันที การจัดเตรียมบทเรียนต่างๆ และเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายพร้อมที่จะเข้าสู่แอปการศึกษาใหม่ เช่น a แอปพลิเคชันวิทยาลัย.

ฟังก์ชั่นที่สำคัญสำหรับแอปโรงเรียน

ชุดเครื่องมือขยาย นี่คือหน้าที่หลักในการสร้าง an แอพการศึกษาสำหรับ Android:

ป๊อปอัพ

ทางเลือกที่เป็นประโยชน์สำหรับการสร้างแอพที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนทางออนไลน์ ตรวจสอบการอัปเดตทั้งหมดในการสื่อสารกับนักเรียน ได้รับแจ้งเกี่ยวกับคำถามและงานที่เสร็จสมบูรณ์ ตั้งค่าตัวเตือนเกี่ยวกับงานที่บ้านและการประชุมที่จะเกิดขึ้น

ปุ่มเข้าถึงด่วน

ปุ่มเข้าถึงด่วนจะเพิ่มความตระหนักของนักเรียนเกี่ยวกับการทดสอบและงานที่กำลังจะเกิดขึ้น เพิ่มลิงก์ไปยังปฏิทินหรือตารางการศึกษาไปยังตัวควบคุมด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

บัตรโทรศัพท์

ฟังก์ชันที่ช่วยให้ติดต่อกับครูในกรณีฉุกเฉินในแอปการเรียนรู้ เป็นประโยชน์สำหรับ แอพครู .

เอกสารแนบ pdf

ปักหมุดคู่มือแอปพลิเคชันมือถือของโรงเรียน อัปโหลดคลังสื่อมีค่าสำหรับเตรียมสอบ แนบแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับนักเรียนที่อยากรู้อยากเห็น เด็กไม่ควรกลัวที่จะไม่พบหรือลืมหนังสือ

ห้องสมุดหลายภาษา

กระจายตัวเลือกหนังสือสำหรับนักเรียนในแอปการเรียนรู้ วรรณกรรมในภาษาและภาษาถิ่นต่างๆ สามารถช่วยให้เด็กต่างชาติปรับตัวได้ง่ายขึ้นและตกหลุมรักวิชาต่างๆ เนื่องจากไม่ใช่ครูทุกคนจะให้ตัวเลือกภาษาแก่เด็ก

เครื่องเล่นเสียง

เพิ่มไฟล์เสียงเพื่อให้เนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษรติดอยู่ จากนั้น เด็กๆ จะสามารถพูดซ้ำหัวข้อต่างๆ ได้ระหว่างทางกลับบ้านโดยสวมหูฟัง

เครื่องเล่นพอดคาสต์

ให้เด็กๆ ทำความคุ้นเคยกับหัวข้อผ่านพอดแคสต์ระดับมืออาชีพกับผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ ง่ายกว่าเสมอที่จะซึมซับข้อมูลสำคัญในการสนทนาง่ายๆ

สร้างแอปพลิเคชั่นที่ชนะรางวัลด้วย Andromo ผู้ผลิตแอพโรงเรียน ตอนนี้

หลายคนกำลังมองหา ฟรี ผู้ผลิตแอป สำหรับนักเรียน เป็นวิธีการสร้างแอพ แต่ด้วย Andromo ผู้ผลิตแอพสำหรับโรงเรียนผู้ใช้ต้องจ่ายเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อเริ่มสร้างแอปขั้นสูง รับการสนับสนุนการสร้างรายได้ และรับผลกำไรทันที 

 วิธีแรกและง่ายที่สุดในการสร้างรายได้คือการขายแอปใน Play Market หรือ Amazon แต่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องขายแอพใน Google Play หรือ App Store เพื่อรับเงิน จริงๆ แล้ว มีหลายวิธีในการสร้างรายได้จากแอป ตัวอย่างเช่น แอปฟรีจำนวนมากใช้โฆษณาเนทีฟ โฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า หรือเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนเพื่อรับเงินจากพันธมิตรรายอื่น โอกาสมีไม่สิ้นสุด

3 ขั้นตอนในการสร้างแอปโรงเรียนด้วย Andromo

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย

Andromo จะให้ผู้ใช้ดำดิ่งสู่แกลเลอรีของเทมเพลตพร้อมใช้ที่น่าทึ่งซึ่งมีความหลากหลายมากมาย จากนั้น ผู้ใช้จะพบเทมเพลตมากมายที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายดาย

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา ตั้งค่าการสร้างรายได้

หลังจากได้รับเทมเพลตแล้ว ผู้ใช้สามารถเริ่มปรับแต่งและเพิ่มเนื้อหาเพื่อสร้างแอปที่ให้ข้อมูล ไม่ซ้ำใคร และใช้งานง่าย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้สามารถเลือกการสร้างรายได้และตัวเลือกโฆษณาได้หลายแบบ

3. สร้างและอัปโหลดแอปไปที่ App Store/Play Market

เมื่อแอปเสร็จสมบูรณ์ ผู้ใช้จะได้รับอีเมลประกาศจาก Andromo ซึ่งทำให้แอปพร้อมที่จะเผยแพร่บน Google Play และ App Store ทันที 

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

เหตุใดจึงควรสร้างแอปที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนส่วนบุคคลด้วย Andromo

เมื่อดูแลอุปกรณ์ทั้งหมด นักเรียนแต่ละคนจะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับงานบ้านและการทดสอบที่ใกล้จะเกิดขึ้นในแอปของโรงเรียน ความรับผิดชอบสำหรับการออกกำลังกายที่สมบูรณ์นั้นขึ้นอยู่กับเด็ก

สื่อสารทันที

โปรแกรมจำลองการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ ให้นักเรียนอัปเดตอย่างรวดเร็วและตอบคำถามที่ปรากฏ พัฒนาการอภิปรายหัวข้อและการสำรวจเรื่องตัวอย่างเช่นใน ใบสมัครเข้าชั้นเรียน . แสดงความคิดเห็นเมื่อทำการบ้านเสร็จแล้ว เพิ่มเนื้อหาและหัวข้อใหม่ แก้ไขข้อความก่อนหน้า ให้คะแนนสำหรับคำตอบที่ถูกต้องและความคืบหน้าของนักเรียน ติดตามความคืบหน้าของเด็ก ๆ โดยไม่ต้องจดบันทึกประจำวันด้วยแอพที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียน

เปลี่ยนง่าย

เมื่อนักเรียนเบื่อกับฟังก์ชันและการออกแบบที่เฉพาะเจาะจง ให้เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว

ให้นักเรียนมีส่วนร่วมกับกระบวนการเรียน

เพิ่มแหล่งข้อมูลสื่อเพื่อตรวจสอบ หยิบหนังสือที่น่าสนใจด้วยการสร้างภาพข้อมูลที่ทันสมัย ​​ให้เด็กๆ ตกหลุมรักกับหัวข้อผ่านแอปการเรียนรู้บนมือถือ

ทดลองกับฟังก์ชั่น

รวมสองแอปพลิเคชันที่แยกจากกัน สร้างแดชบอร์ดหลายอัน เพิ่มช่องว่างในเลย์เอาต์ สร้างม้าหมุนด้วยส่วนประกอบที่เคลื่อนไหว เพิ่มช่องว่างในเลย์เอาต์ รวบรวมแกลเลอรีรูปภาพ ปักหมุดการตั้งค่าและวัสดุที่ใช้บ่อยไว้ที่หน้าแรกด้วยฟังก์ชันกลุ่มรายการ Andromo ตอบสนองทุกความคาดหวัง กล้ากับการทดลอง—เอาชนะคู่แข่งด้วยความคิดสร้างสรรค์

เลือก Andromo เพื่อสร้างแอปโรงเรียนของคุณ

Andromo นำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลายเพื่อสร้างแอพสำหรับโรงเรียนที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

ผู้ใช้สามารถสร้างแอปพลิเคชันได้ฟรีถึง XNUMX แอปพลิเคชัน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ภาพหน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมตัวสร้างแอป Andromo education

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม