.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพการศึกษาและ pnone

สร้างแอปเข้าร่วมชั้นเรียนด้วย Andromo

ระบบที่ใช้กระดาษแบบดั้งเดิมในการบันทึกการเข้างานเป็นเรื่องของอดีต นักการศึกษาที่มีประสิทธิภาพตอนนี้ใช้แอปการเข้าชั้นเรียนเพื่อบันทึกการเข้าชั้นเรียนและติดตาม นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังมีการบรรเทาจากวันที่ผิด ชื่อที่ไม่ได้รับ และข้อผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจอื่นๆ!

เข้าสู่เครื่องมือสร้างแอปการเข้าชั้นเรียนโดย Andromo — ทางเลือกที่สะอาดและไม่ยุ่งยากสำหรับบัญชีแยกประเภทขนาดใหญ่! ตอนนี้นักพัฒนาและนักการศึกษาสามารถสร้างแอปพลิเคชันการเข้าชั้นเรียนเพื่อเร่งกระบวนการเข้าร่วมและรับรายได้แบบพาสซีฟ

คุณสมบัติของแอพผู้เข้าร่วม

อันโดรโม แพลตฟอร์มการพัฒนาแอปแบบไม่มีโค้ดเหมาะที่สุดสำหรับการสร้างแอปการเข้าร่วมประชุม มันมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์เช่น:

ลิงค์ที่ตั้ง

เครื่องมือสร้างแอปการเข้าชั้นเรียนของ Andromo อนุญาตให้เพิ่มลิงก์ตำแหน่งไปยังกิจกรรมทางสังคมในอนาคตที่เรียงแถวกันเพื่อช่วยให้นักเรียนค้นหาตำแหน่งได้เร็วขึ้น

ลิงค์แอคชั่น

ในทำนองเดียวกัน อนุญาตให้เพิ่มลิงก์การดำเนินการที่แสดงอีเมล ตำแหน่ง หมายเลขโทรศัพท์ หรือลิงก์ภายนอกไปยังข้อความ

เว็บวิว

คุณสมบัติที่น่าประทับใจอีกอย่างหนึ่งของผู้สร้างแอพมือถือนี้คือการเพิ่มและปรับแต่งลิงค์เว็บไซต์ในตัวติดตามการเข้างานสำหรับนักเรียน

ปฏิทินกิจกรรม

นักการศึกษาสามารถใช้ปฏิทินกิจกรรมเพื่อส่งอีเมลอัตโนมัติถึงผู้ปกครองเมื่อใดก็ตามที่นักเรียนขาดเรียน

ป๊อปอัพ

เพิ่มการแจ้งเตือนแบบพุชเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่พลาดการโทร

รองรับ Zendesk

Andromo รองรับ Zendesk ซึ่งช่วยให้ผู้สร้างแอปสามารถสื่อสารกับผู้ชมได้โดยตรง

สร้างกระแสรายได้แบบพาสซีฟด้วยแอพผู้เข้าร่วม

การระบาดใหญ่ของโควิด-19 ทำให้มีการดาวน์โหลดแอปเพื่อการศึกษาเพิ่มขึ้น โดยที่ Apple App Store และ Google Play มียอดดาวน์โหลดแอปเพื่อการศึกษา 936 ล้านครั้ง

ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านี้และเปลี่ยนให้เป็นแหล่งรายได้เสริมโดยใช้โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เช่น โฆษณาเนทีฟและโฆษณาคั่นระหว่างหน้า แบนเนอร์ และคลิป

Andromo สามารถสร้างอะไรได้บ้าง?

เป้าหมายหลักของ Andromo คือการให้อำนาจแก่นักการศึกษาโดยปลดปล่อยศักยภาพของเทคโนโลยีแอพมือถือ ทำได้โดยใช้วิธีง่ายๆ ของ Andromo แอพพลิเคชั่นสำหรับครูชงซึ่งได้เปิดตัวแอปพลิเคชันกว่า 80,000 รายการใน Google Play Store นอกจากนี้ ผู้คนกว่า 20 ล้านคนได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่สร้างด้วยสิ่งนี้ เครื่องมือสร้างแอปมือถือ.

นักพัฒนาแอปพลิเคชันสองสามรายสามารถสร้างโดยใช้แพลตฟอร์มนี้คือ:

ใบสมัครครู

นักการศึกษาสามารถแชร์งานที่ได้รับมอบหมาย บันทึกพฤติกรรม และมีส่วนร่วมกับผู้ปกครองด้วยการแตะปุ่มเพียงปุ่มเดียว สิ่งนี้ช่วยปรับปรุงผลการเรียนรู้ในระดับมาก

ใบสมัครเข้าร่วม

ล้อยางขัดเหล่านี้ติดตั้งบนแกน XNUMX (มม.) ผลิตภัณฑ์นี้ถูกผลิตในหลายรูปทรง และหลากหลายเบอร์ความแน่นหนาของปริมาณอนุภาคขัดของมัน จะทำให้ท่านได้รับประสิทธิภาพสูงในการขัดและการใช้งานที่ยาวนาน แอพการศึกษา  ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนและเพิ่มความเร็วในการเข้าร่วมกระบวนการ ด้วยการคลิกปุ่ม นักการศึกษาสามารถเก็บบันทึกของนักเรียนที่ขาดเรียนหรือไม่ได้อยู่ด้วย

เน้นการสอนมากขึ้น

เวลาของครูส่วนใหญ่สูญเปล่าไปกับงานที่มีความสำคัญเพียงเล็กน้อย เช่น การเรียกประชุม ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี ครูสามารถมุ่งเน้นการสอนจริงมากขึ้น

คู่มือ 3 ขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีสร้างแอปเข้าร่วมด้วย Andromo

Andromo ช่วยให้นักพัฒนาและนักการศึกษาสร้างแอปเข้าร่วมสำหรับครูได้ภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว! เทมเพลตที่นำเสนอนี้เหมาะสำหรับทั้งแอป iOS และ Android เพียงทำตามสามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อสร้างตัวติดตามการเข้าชั้นเรียนสำหรับครู

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

สร้างโครงการโดยคลิกที่ส่วน "Easy Start"
เลือกเทมเพลต และภายในไม่กี่นาทีการออกแบบแอปก็พร้อม

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

กระบวนการอัพโหลดเนื้อหานั้นง่าย เพื่อให้กระบวนการง่ายขึ้น นักพัฒนาสามารถอัปโหลดเนื้อหาในรูปแบบแบทช์ได้ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้โดยกำหนดลำดับของคุณสมบัติเอง แนะนำให้เปลี่ยนสีของแอพให้เข้ากับสีของสถาบันและเพิ่มบันทึก

3. อัปโหลดไปยังตลาดแอพ

โครงการได้ทำ การบริโภคทั้งหมดรวมถึงคุณลักษณะการสร้างรายได้พร้อมแล้ว ตอนนี้ได้เวลาอัปโหลดบน App Store หรือ Play Market

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอปพลิเคชันสำหรับการเข้าร่วมชั้นเรียน?

ไม่ว่าจะใช้วารสารแบบกระดาษหรือแผ่นงาน Excel การเข้างานและติดตามดูเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลามาก อย่างไรก็ตาม นั่นคือก่อนการถือกำเนิดของเทคโนโลยีแอพมือถือ ตอนนี้กระบวนการนี้ง่ายกว่ามาก ด้านล่างนี้คือเหตุผลบางประการที่นักพัฒนาและนักการศึกษาจำนวนมากขึ้นควรร่วมสร้างตัวติดตามการเข้าชั้นเรียนของนักเรียน

เร่งกระบวนการเข้าร่วม

แอปการเข้าร่วมสำหรับนักเรียนเร่งงานที่น่าเบื่อและใช้เวลานานในการเข้าร่วมและติดตามงาน

รับข้อผิดพลาดการเข้าร่วมฟรี

แอพมือถือสำหรับการเข้าชั้นเรียนช่วยบรรเทาจากวันที่ผิด ชื่อที่ไม่ได้รับ และข้อผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจอื่นๆ ซึ่งพบได้บ่อยในบัญชีแยกประเภทและแผ่นงาน Excel

เน้นการสอนมากขึ้น

เวลาของครูส่วนใหญ่สูญเปล่าไปกับงานที่มีความสำคัญเพียงเล็กน้อย เช่น การเรียกประชุม ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี ครูสามารถมุ่งเน้นการสอนจริงมากขึ้น

ส่งเสริมการสื่อสารระหว่างผู้ปกครองและครู

สามารถเปิดใช้งานคุณสมบัติการแจ้งเตือนแบบพุชบนตัวติดตามการเข้าชั้นเรียน ซึ่งจะส่งข้อความแจ้งผู้ปกครองเกี่ยวกับการเข้าเรียนของบุตรหลาน ด้วยวิธีนี้ ครูและผู้ปกครองสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของนักเรียนได้

ใบสมัครเข้าร่วมยอดนิยม

เมื่อเทคโนโลยีพร้อมใช้งานมากขึ้น ครูก็สามารถเข้าถึงเครื่องมือต่างๆ ได้มากขึ้น ซึ่งช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นที่การมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้น แอพเข้าร่วมนักเรียนเป็นหนึ่งในเครื่องมือเหล่านั้น มาดูแอปการเข้าร่วมยอดนิยมสองสามแอปสำหรับครูและนักพัฒนาเพื่อรับแรงบันดาลใจจาก

K12 ผู้เข้าร่วม

เป็นชื่อครัวเรือนในแอปการจัดการชั้นเรียน มีแอป iPad ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในชั้นเรียนเพื่อติดตามการเข้าชั้นเรียนของนักเรียน

ผู้จัดการการเข้างาน

แอปที่มีประโยชน์อีกตัวที่ช่วยให้นักการศึกษาบันทึกและติดตามการเข้าชั้นเรียนของนักเรียน ใช้เทมเพลตที่สร้างไว้ล่วงหน้า พิมพ์ชื่อของนักเรียน และเริ่มติดตามการมีอยู่ของพวกเขาจาก iPad หรืออุปกรณ์ที่ใช้ iOS อื่นๆ

ครูผู้ช่วย

มีประโยชน์สองประการในรูปแบบของการติดตามการเข้างานและการจัดเกรดนักเรียน

เทคนิคการสร้างรายได้

นักพัฒนาส่วนใหญ่มักเสนอตัวติดตามการเข้าชั้นเรียนเหล่านี้ฟรี ดังนั้นวิธีหลักในการทำเงินจากพวกเขาคือการใช้โฆษณาและแนะนำการซื้อในแอป

เลือก Andromo เพื่อสร้างแอปโรงเรียนของคุณ

Andromo ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปการเข้าชั้นเรียนได้ นักการศึกษาสามารถใช้แอพนี้เพื่อเร่งกระบวนการเข้าร่วมและมุ่งเน้นการสอนมากขึ้น

ด้วยความล้ำสมัยของอันโดรโม ตัวสร้างแอพโรงเรียนนักพัฒนาและครูผู้สอนสามารถปรับปรุงสถานะการศึกษาได้ในขณะเดียวกันก็รับรายได้แบบพาสซีฟ ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว!

ทดลองใช้ Andromo และออกแบบแอปพลิเคชั่นมือถือวันนี้!

ภาพหน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมตัวสร้างแอป Andromo education

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม