.

ปีใหม่กำลังจะมา!

ภาพการศึกษาและ pnone

สร้างแอปพลิเคชันวิทยาลัยด้วย Andromo

แอป Android สำหรับนักศึกษาในปัจจุบันถือเป็นเรื่องใหญ่ และเข้าใจได้ง่ายว่าทำไม อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งรวมข้อมูลและทรัพยากรจำนวนมาก และนักเรียนส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับชีวิตวิชาการ

แอพมือถือของวิทยาลัยสร้างความแตกต่างให้กับนักเรียน ตามรายงาน 75% ของแอพมือถือทั้งหมดในสมาร์ทโฟนของนักเรียนเป็นการศึกษา

ผู้คนสร้างแอพประเภทนี้ไม่เพียงแค่เพื่อเหตุผลทางวิชาการเท่านั้น แต่เพื่อส่งเสริมชีวิตทางสังคมของนักเรียนผ่านไดเร็กทอรีเครือข่าย โทรศัพท์และโซเชียลมีเดีย ปฏิทินกิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อทำอย่างถูกวิธี แอปเหล่านี้สามารถสร้างรายได้เพื่อสร้างผลตอบแทนมหาศาล

Andromo หนึ่งในผู้นำของโลก ผู้ผลิตแอพการศึกษาเป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการหากคุณต้องการสร้างแอปวิทยาเขต

คุณสมบัติของแอพสำหรับวิทยาลัย

อันโดรโม แพลตฟอร์มการพัฒนาที่ไม่มีรหัสเหมาะที่สุดสำหรับการสร้างแอพในวิทยาเขต มันมาพร้อมกับคุณประโยชน์พิเศษหลายอย่างที่อาจทำให้คุณสนใจ ตรวจสอบพวกเขา:

แกลเลอรี่ภาพถ่าย

ด้วย Andromo คุณสามารถสร้างแกลเลอรี่ที่แตกต่างจากรูปภาพที่อัพโหลด คุณยังเป็นผู้ควบคุมการจัดเรียงรูปภาพที่คุณต้องการให้ปรากฏ

ลิงค์ที่ตั้ง

ใช้เอกลักษณ์นี้ ผู้ผลิตแอพโรงเรียน คุณสามารถเพิ่มลิงก์ตำแหน่งไปยังกิจกรรมทางสังคมในอนาคตที่เรียงรายกันเพื่อช่วยให้นักเรียนค้นหาที่นั่นได้เร็วขึ้น

เว็บวิว

คุณสมบัติที่น่าประทับใจอีกอย่างหนึ่งของผู้สร้างแอพนี้คือการเพิ่มและปรับแต่งลิงค์เว็บไซต์บนแอพวิทยาลัยของคุณ

ฟีด WordPress

ต้องการให้นักเรียนได้รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความบันเทิงในวิทยาเขตหรือไม่? คุณสามารถเพิ่มบล็อก WordPress ในแอปของคุณ

เครื่องเล่นเสียง

ทุกคนสามารถอัปโหลดไฟล์เสียงที่นักเรียนทุกคนชนกันเพื่อสร้างเครื่องเล่นเสียงภายในแอปได้ ส่วนที่ดีที่สุด? สร้างเพลย์ลิสต์หลายรายการ!

ลิงก์การดำเนินการ

คุณยังเพิ่มลิงก์การดำเนินการที่แสดงอีเมล ตำแหน่ง หมายเลขโทรศัพท์ หรือลิงก์ภายนอกไปยังข้อความได้อีกด้วย

วิธีสร้างรายได้โดยใช้แอพสำหรับวิทยาลัย?

วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการทำเงินจากการสร้างแอพในวิทยาเขตคือการรวมโฆษณาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ดูทุกคน โฆษณาเหล่านี้อาจประกอบด้วยโฆษณาเนทีฟและโฆษณาคั่นระหว่างหน้า แบนเนอร์ และคลิป อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถสร้างเงินสดเจ๋งๆ คือการสร้างและพัฒนาแอพที่ดีที่สุดเหล่านี้สำหรับนักศึกษาแล้วอัปโหลดเพื่อขายที่ Amazon และ Google Play นำความคิดสร้างสรรค์ของคุณไปสู่การทำงานด้วยการสร้างเกม นิตยสารที่ให้ความรู้ วิดีโอแสดงวิธีการ หรือโปรแกรมอ่าน e-book เพื่อขาย

วิธีสร้างแอพมือถือสำหรับวิทยาลัยด้วย Andromo

การสร้างแอพเพื่อการศึกษาสำหรับนักศึกษาเป็นเรื่องง่ายด้วยแพลตฟอร์ม Andromo คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านเทคนิคหรือทักษะการเขียนโค้ดใดๆ เพื่อออกแบบแอปของคุณ สิ่งที่คุณต้องมีในการเริ่มต้นคือทักษะด้านจินตนาการของคุณ

นี่คือวิธี:

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

อย่างแรกเลย ลงชื่อสมัครใช้แพลตฟอร์ม คุณจะต้องป้อนรายละเอียดบางอย่าง และคุณก็พร้อมแล้ว! เลือกวัดบางแห่งเพื่อออกแบบแอพให้ดีที่สุด

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งคุณสมบัติและสไตล์

ทันทีที่คุณเข้ามา คุณสามารถปรับแต่งแอปของคุณด้วยคุณสมบัติมากมาย คุณสมบัติบางอย่างในมือถือของวิทยาลัย ผู้ผลิตแอป รวมถึงแผนที่ วิดีโอ โพล และคุณลักษณะที่เป็นประโยชน์อื่นๆ

3. อัปโหลดไปยังตลาดแอพ

เมื่อคุณเพิ่มคุณลักษณะเหล่านี้ลงในแอปของคุณเรียบร้อยแล้ว Andromo จะปรับใช้และผลิตแอป คุณจะได้รับอีเมลเพื่อเปิดตัวใน Google Play Store

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

ตัวสร้างแอปเสียง

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมผู้คนถึงสร้างแอพมือถือของวิทยาลัย

นักศึกษาวิทยาลัยทุกคนมีสมาร์ทโฟน และนักศึกษาจำเป็นต้องดื่มด่ำกับประสบการณ์ในวิทยาเขตด้วยความช่วยเหลือจากแอปของวิทยาเขต Google Play Store เป็นที่เก็บแอพที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ ตอนนี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบและพัฒนาแอพสำหรับนักศึกษา และเราจะมาดูกันว่าทำไม:

การรับสมัครและการรับสมัคร

เส้นทางการศึกษาของนักเรียนในสถาบันอุดมศึกษาเริ่มต้นจากการสมัครและการรับสมัคร ปัจจุบันมหาวิทยาลัยต่างๆ กำลังพัฒนาแอพเพื่อรวมทัวร์เสมือนจริงและโมดูลสำหรับนักศึกษาที่คาดหวังจะได้รับประสบการณ์แบบผสมผสาน

สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของนักเรียน

สุขภาพร่างกายและจิตใจไม่สามารถเน้นมากเกินไปในโลกปัจจุบัน เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นวิทยาลัยเปิดตัวแอพที่ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของนักเรียนอย่างชัดเจน ด้วยความช่วยเหลือของ Andromo คุณสามารถรวมเนื้อหาต่างๆ เช่น การออกกำลังกายส่วนบุคคล การให้คำปรึกษา การขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

การเข้าชั้นเรียน

เนื่องจากขณะนี้มีการจัดการโรคระบาดทั่วโลก มหาวิทยาลัยต่างๆ จะไม่สามารถดำเนินการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในเร็วๆ นี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะ สร้างแอพเข้าชั้นเรียน สำหรับนักเรียนที่เรียนทางไกลเพื่อเข้าถึงการบรรยาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งเป็น ใบสมัครครู เพื่ออัปโหลดบันทึกการบรรยาย วิดีโอ ไฟล์ และสื่ออื่นๆ

ระบบเครือข่าย

นอกเหนือจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมแล้ว นักศึกษายังต้องการสร้างการเชื่อมต่อระหว่างอยู่ในวิทยาเขต หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการบรรลุสิ่งนั้นคือการสร้างแอพมือถือของวิทยาลัย พวกเขาสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางกายภาพและเสมือนจริง ส่งแบบสำรวจ และทบทวนสถานที่ยอดนิยมในวิทยาเขต

สร้างแอพมือถือของวิทยาลัยวันนี้

การพัฒนาแอพในวิทยาเขตสำหรับนักศึกษาสามารถทำได้ด้วย Andromo คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เบื้องหลังในภาษาเขียนโค้ด สิ่งที่คุณต้องทำคือลงชื่อสมัครใช้และใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเฉพาะเพื่อสร้างแอปสำหรับวิทยาลัยและสร้างรายได้จากแอป

สมัคร Andromo วันนี้!

ภาพหน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมตัวสร้างแอป Andromo education

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม