.

ปีใหม่กำลังจะมา!

แอพมือถือเสียงโทรศัพท์

สร้างแอป ASMR ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว

รายได้ทั่วโลกจากแอพมือถือสูงถึง 318 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เพิ่มขึ้นมากกว่า 60 พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ Statista Digital Market Outlook ยอดขายจะเพิ่มขึ้นในพื้นที่ส่วนใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า โดยแตะระดับ 613 พันล้านดอลลาร์ในปี 2025
อันโดรโมมีความโดดเด่นในการเป็นแพลตฟอร์มที่ไม่มีโค้ดแบบ all-in-one แห่งแรกที่อนุญาตให้สร้างและสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ช่วยให้ครีเอเตอร์ได้สำรวจลู่ทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้จากแอป ต้องขอบคุณผู้สร้างแอป Andromo ASMR ทำให้ตอนนี้แอปพลิเคชันง่ายขึ้นกว่าที่เคย เครื่องมือสร้างแอป Andromo ASMR เป็นแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับ ASMR ที่มีในตลาด แพลตฟอร์มนี้มีคำแนะนำทีละขั้นตอนง่ายๆ ซึ่งเน้นที่เนื้อหาและการปรับแต่ง

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างแอป ASMR

ด้วยผู้สร้างแอป Andromo แอป ASMR ที่ดีที่สุดสามารถสร้างขึ้นได้อย่างง่ายดาย ทำแอพนักดนตรี โดยใช้คุณสมบัติดังต่อไปนี้:

แกลเลอรี่ภาพ

เพิ่มรูปภาพและสร้างแกลเลอรี่ ทำการอัปโหลดจำนวนมากและจัดเรียงรูปภาพ เพื่อให้ผู้ฟังมีส่วนร่วม ใช้ภาพถ่ายที่น่าสนใจหรือมีมของคนดังจากโอกาสต่างๆ

เครื่องเล่นเสียง

อัปโหลดไฟล์เสียง สร้างรายการเล่น เสียงเรียกเข้าสำหรับ แอพเครื่องเล่น mp3 . อนุญาตให้ผู้ใช้ฟังเพลงโดยไม่ต้องใช้แผนข้อมูล รวมตัวเลือกการดาวน์โหลดเพื่อให้ผู้คนสามารถฟังเพลงได้แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตก็ตาม

เล่น YouTube

สตรีมวิดีโอ youtube ในแอปพลิเคชัน ASMR เข้าถึงคอลเลคชันวิดีโอ Youtube ได้ไม่จำกัด ผู้ใช้ยังสามารถร้องเพลงร่วมกับนักแสดงด้วยการดูวิดีโอเนื้อเพลงบน YouTube นักพัฒนา แอพเพลง สามารถรวมเพลย์ลิสต์ของเพลงใหม่หรือเพลงยอดนิยมจากเพลย์ลิสต์ของ YouTube

การเข้าถึงแบบชำระเงิน

Andromo สร้างคุณลักษณะใหม่สำหรับการสร้างรายได้เพิ่มเติม - การเข้าถึงเนื้อหาที่ต้องชำระเงิน ตั้งค่าการเข้าถึงแบบชำระเงินที่ระดับของกิจกรรมเฉพาะและรับมากขึ้น จัดเรียงเนื้อหาของคุณในระดับต่างๆ สำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS

แจ้งเตือนผลักดัน

แจ้งผู้ฟังเมื่อมีการบันทึก ASMR ใหม่ ด้วยวิธีนี้ ผู้ใช้จะไม่พลาดเนื้อหาที่น่าตื่นเต้น

ร่วมกันทางสังคม

การแบ่งปันทางสังคมทำได้ง่าย เพิ่มลิงค์ที่ใช้งานเพื่อแบ่งปันเนื้อหาที่พวกเขาชอบบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก — วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเผยแพร่เนื้อหาของ แอพเสียง .

ทำเงินกับ Andromo

Andromo ช่วยให้ ผู้สร้างแอป เพื่อสร้างรายได้จากแอพในรูปแบบต่างๆ มีโอกาสมากขึ้นในการสร้างรายได้ด้วยโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า และโฆษณาเนทีฟ ประกาศเหล่านี้จะปรากฏที่จุดเปลี่ยนตามธรรมชาติในเวิร์กโฟลว์ของแอปพลิเคชัน เช่น ในระหว่างที่ทรงตัวเมื่อฟัง แอพพอดคาสต์ การบันทึก. ด้วยการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ เพิ่มรายได้ การเข้าถึงแบบชำระเงินช่วยให้นักพัฒนาสามารถเรียกเก็บเงินสำหรับวัสดุภายในแอปได้

แอปพลิเคชั่น mediaplayer บนโทรศัพท์มือถือ

จะสร้างแอป ASMR ได้อย่างไร?

การสร้างแอปพลิเคชันทำได้ง่ายกว่าที่เคย ด้วยเครื่องมือสร้างแอป Andromo ASMR แพลตฟอร์มนี้มีคำแนะนำทีละขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างแอป ASMR รวมถึง แอพวิทยุ ที่เน้นการปรับแต่งและเนื้อหา 

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

หากต้องการสร้างแอป ASMR ให้ไปที่เว็บไซต์ Andromo และคลิกที่ปุ่มสร้างแอปที่มุมบนขวาเพื่อลงทะเบียน จากนั้นเลือกประเภทของเทมเพลตที่คุณต้องการใช้แล้วคลิกปุ่มสร้างแอปนี้

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่งแอพ

ปรับแต่งธีมโดยเลือกชุดสีที่เหมาะสมจากจานสีต่างๆ เพิ่มเนื้อหาให้กับประเภทกิจกรรม รวมวิดีโอ YouTube ลิงก์ไปยังบล็อกโพสต์ เพลงประกอบ และอื่นๆ และอย่าลืมรวมคุณสมบัติการสร้างรายได้ด้วย

3. อัปโหลดแอพไปที่ Play Market และ/หรือ App Store

ตรวจสอบคุณสมบัติทั้งหมดอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดี จากนั้นเผยแพร่แอพ ASMR ของโทรศัพท์และโฮสต์บน App Store หลัก ๆ ทั้งหมด

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปเสียง:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ทำไมต้องสร้างแอปพลิเคชัน ASMR

เทคนิคการผ่อนคลายนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และช่วยให้ผู้คนหลายล้านรับมือกับความเครียดในชีวิตประจำวัน
แต่เหตุใดนักพัฒนาจึงควรพิจารณาสร้างแอปพลิเคชันดังกล่าวสำหรับ ASMR ง่าย ๆ เพื่อให้:

ประสบการณ์การฟังแบบไม่มีโฆษณา

ผู้ใช้ไม่ต้องจัดการกับป๊อปอัปโฆษณาที่น่ารำคาญ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อใช้ youtube โฆษณาแบบสุ่มมักจะทำให้เสียสมาธิหรือรบกวนการนอนหลับ ดังนั้นประสบการณ์ที่ปราศจากโฆษณาจึงเป็นสิ่งที่น่ายินดี

คุณสมบัติการฟังออฟไลน์

ภาพเทคโนโลยีเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ทำให้โทรศัพท์มีรูปลักษณ์ล้ำยุคสมัยใหม่

โอกาสในการสร้างรายได้

พิจารณารวมตัวเลือกการสมัครสมาชิกรายเดือนและแม้แต่สร้างรายได้จากการดาวน์โหลด

สร้างแอพด้วย Andromo ตอนนี้เลย!

Andromo เป็นโปรแกรมสร้างแอปที่ไม่ต้องใช้โค้ดซึ่งสนับสนุนโดย Google Flutter มันมีคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นมากมายพร้อมส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถสร้างแอป iOS และ Android แบบเนทีฟคุณภาพสูงโดยไม่ต้องจัดการกับ codebase ที่แยกจากกันสำหรับทั้งสองแพลตฟอร์ม ผู้สร้างแอป Andromo ASMR ให้โอกาสพิเศษแก่คุณในการสร้างและแบ่งปันเนื้อหากับผู้คนทั่วโลก เลือกแพลตฟอร์ม Andromo เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการพัฒนาแอปโดยการสร้างแอปพลิเคชันมือถือในไม่กี่ขั้นตอน เข้าร่วมชุมชนนักพัฒนาวันนี้ เริ่มต้นได้ทันที!

แอพเสียงบนจอภาพ

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม