.

ปีใหม่กำลังจะมา!

แอพมือถือเสียงโทรศัพท์

สร้างแอปวิทยุด้วยแพลตฟอร์ม Andromo

แอปวิทยุช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงสถานีโปรดได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสถานีอื่นๆ อีกนับพันสถานี ตั้งแต่รายการทอล์คโชว์และรายการวาไรตี้ไปจนถึงรายการเพลงและกีฬา

จากสถิติของ Inside Radio ตลาดโฆษณาทางวิทยุมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นมาหลายปี รายได้จากการสตรีมคาดว่าจะเกิน 2.3 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2022 ดังนั้นความนิยมของเนื้อหาจึงเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ การสร้างแอปวิทยุจึงกลายเป็นโอกาสในการสร้างรายได้มหาศาล! ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์มของ Andromo ให้ผู้ใช้สร้างแอปวิทยุในไม่กี่นาที สิ่งที่ต้องทำคือไอเดีย แก้ไขเนื้อหาบางส่วน และเผยแพร่ เครื่องมือ Andromo นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับนักพัฒนาทุกระดับประสบการณ์

คุณสมบัติเด่นสำหรับแอปวิทยุ

ผลักดันการแจ้งเตือน

การแจ้งเตือนในแอปจะแจ้งให้ผู้ใช้ปลายทางทราบถึงข่าวสารและการอัพเดทอื่นๆ จากสถานีวิทยุที่พวกเขาชื่นชอบ

เครื่องเล่นเสียง

พื้นที่ แอพเครื่องเล่น MP3 ฟังก์ชันให้ผู้ใช้ฟังเพลง ผู้ใช้แอปวิทยุสามารถเล่น หยุดชั่วคราว และสลับเพลงได้โดยใช้คุณสมบัตินี้

เล่น YouTube

คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ใช้แอปวิทยุสามารถดูวิดีโอ YouTube ที่เกี่ยวข้องได้โดยตรงจากแอป

แกลเลอรี่ภาพ

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้สร้างแอปสร้างสถานีวิทยุที่น่าดึงดูดและสนุกสนานยิ่งขึ้นโดยใช้ภาพถ่ายที่สวยงามและภาพสัตว์เป็นพื้นหลัง

การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงิน

การเข้าถึงเนื้อหาแบบชำระเงินของ Andromo เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักพัฒนาแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่กำลังมองหาวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้จากเนื้อหาในแอปสุดพิเศษ

ร่วมกันทางสังคม

คุณลักษณะการแบ่งปันทางโซเชียลช่วยให้ผู้ฟังสามารถแบ่งปันสิ่งที่พวกเขากำลังฟังกับผู้ฟังคนอื่นๆ เพื่อเพิ่มความนิยมของสถานี

หารายได้ด้วยการสร้างแอปวิทยุด้วย Andromo

Androme เครื่องมือสร้างแอปมือถือ ช่วยให้ทุกคนได้เรียนรู้วิธีสร้างแอปวิทยุและสร้างรายได้ด้วยการใช้คุณลักษณะการสร้างรายได้ เช่น โฆษณาคั่นระหว่างหน้า แบนเนอร์ เนทีฟ และโฆษณาหน้าจอ นักพัฒนาสามารถเพิ่มรายได้แบบพาสซีฟสูงสุดได้โดยใช้ตัวเลือกเนื้อหาแบบจ่ายต่อการรับชมในแอปเพื่อจำกัดสถานีวิทยุบางสถานีไว้สำหรับผู้ใช้ที่ชำระเงินเท่านั้น

คุณลักษณะการสร้างรายได้ของ Andromo ช่วยให้เปลี่ยนแอปเป็นเครื่องสร้างรายได้ได้ง่ายขึ้น

โทรศัพท์-แอพมือถือ-พอดคาสต์

ตัวอย่างแอพที่สร้างด้วย Andromo

Andromo ประสบความสำเร็จในการช่วยครีเอเตอร์จำนวนมากในการสร้างวิทยุและ แอปพลิเคชั่นพอดคาสต์ และนี่คือหนึ่งในแอพเหล่านั้น

20000 +
การให้คะแนนโดยผู้ใช้
10000 +
การติดตั้ง
แอพมือถือ Radio Manele Noi 2021

วิทยุมาเลน้อย 2021

Radio Manele Romania 2020 เป็นคอลเล็กชั่นที่มีสถานีวิทยุออนไลน์มากกว่า 20 แห่งที่ออกอากาศเพลงไม่หยุด สร้างขึ้นโดยใช้เครื่องสร้างแอปวิทยุ Andromo ปัจจุบันแอปนี้มีการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้งบน Google Play และบทวิจารณ์เชิงบวกมากมายจากผู้ใช้ แอพนี้มีส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายและรวมถึงฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์เช่นการแบ่งปันทางสังคม, เครื่องเล่นเพลง, แกลเลอรี่รูปภาพ, แชทและการแจ้งเตือนที่ทำให้ผู้ฟังวิทยุจำนวนมากใช้งานได้ง่าย

คู่มือ 3 ขั้นตอนในการสร้างแอปวิทยุ

1. เลือกเทมเพลตในส่วนเริ่มต้นอย่างง่ายของเรา

ในการเริ่มต้น ให้ไปที่เว็บไซต์ของ Andromo ลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชีหรือคลิกที่ไอคอน Easy Start

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. ปรับแต่ง เพิ่มเนื้อหา สร้างการตั้งค่าการสร้างรายได้

ตอนนี้ครีเอเตอร์ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้วิธีสร้างแอปวิทยุในสตูดิโอ Android เนื่องจาก Andromo มีเทมเพลตสำเร็จรูปสำหรับผู้ใช้ในส่วนเริ่มต้นอย่างง่าย เทมเพลตเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สร้างแอปสำหรับหมวดหมู่ต่างๆ เช่น แอปพลิเคชั่นเพลง และอื่น ๆ. นอกจากนี้ Andromo ยังเสนอตัวเลือกมากมายสำหรับการสร้างรายได้ รวมถึงโฆษณาในรูปแบบของแบนเนอร์ โฆษณาคั่นระหว่างหน้า โฆษณาเนทีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

3. สร้างแอปของคุณและอัปโหลดไปยัง App Store/Play Market

หลังจากการออกแบบเสร็จสิ้น ผู้ใช้จะได้รับแจ้งทางอีเมลพร้อมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด จากนั้นพวกเขาก็อัปโหลดแอปไปยังตลาดแอป

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปเสียง:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

ประโยชน์ของการพัฒนาแอปวิทยุ

เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้

วิทยุเป็นเรื่องเกี่ยวกับความบันเทิง ดังนั้นผู้ฟังจึงเพลิดเพลินกับเพลง พอดแคสต์ และรายการพิเศษอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น โดยให้ตัวเลือกในการสตรีมสถานีวิทยุได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ ดิ แอพพลิเคชั่นนักดนตรี ช่วยให้ผู้ฟังเชื่อมต่อกับผู้สร้างแอปผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นแฟนเพจ และเข้าถึงเนื้อหาเพิ่มเติมเพื่อให้ตัวเองได้รับความบันเทิงเป็นเวลาหลายชั่วโมง

ติดตามผู้ฟังแนวโน้ม

แอพมือถือสำหรับสถานีวิทยุทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบรูปแบบการบริโภคของผู้ฟัง ผู้สร้างแอปจะสามารถค้นหาได้ว่าผู้ใช้เปิดสถานีใด ฟังรายการนานเท่าใด และใช้งานเมื่อใด แอพ ASMR . ข้อมูลนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับการกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดเฉพาะ ปรับปรุงการแสดงสถานีวิทยุในพื้นที่ท้องถิ่น หรือช่วยให้ผู้จัดรายการวิทยุตัดสินใจได้ดีขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาที่ออกอากาศ

ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ดีที่สุด

สร้างแอปพลิเคชั่นพอดคาสต์ หรือแอปวิทยุเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ พวกเขาเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากในช่วงเวลาสั้นๆ ผู้คนไม่เพิกเฉยต่อโฆษณาทางวิทยุเมื่อได้ยินเพราะสะดวกและง่ายต่อการดูเมื่อเดินทางหรือทำงานบ้านหรือที่ทำงานอื่นๆ หากพวกเขาได้ยินสิ่งที่น่าสนใจในโฆษณา พวกเขาจะรับฟังและตั้งใจฟังมากขึ้น

สร้างรายได้เสริมจากแอปวิทยุ

การโฆษณาในแอปเป็นวิธียอดนิยมในการสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันมือถือ Andromo มอบองค์ประกอบที่จำเป็นแก่ผู้สร้างแอปเพื่อผสานรวมโฆษณาที่ทรงพลังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย การสร้างแอปพลิเคชั่นเสียง และจัดหาเครื่องมือมากมายสำหรับการติดตามรายได้

สร้างแอปวิทยุด้วย Andromo!

แพลตฟอร์ม Andromo เสนอการทดลองใช้ฟรีเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสำรวจตัวสร้างแอพมือถือและความสามารถของมัน ขณะนี้ผู้ใช้สามารถสร้างแอปสถานีวิทยุของตนเองได้โดยไม่ต้องเสียค่าพัฒนาแอปจำนวนมาก หรือใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเรียนรู้ภาษาการเขียนโปรแกรม

ด้วย Andromo คุณสามารถสร้างแนวคิดแอพที่ทันสมัยตั้งแต่เริ่มต้นหรือใช้เทมเพลตสำเร็จรูป แพลตฟอร์มนี้มอบโอกาสในการสร้างรายได้ที่หลากหลาย

ลองใช้ Andromo วันนี้เพื่อพัฒนาแอปวิทยุโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเพลง

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม