.

ปีใหม่กำลังจะมา!

แอพมือถือเสียงโทรศัพท์

สร้างแอปเพลงโดยใช้ Andromo

ผู้ผลิตแอพนักดนตรีโดย Andromo ทำให้กระบวนการสร้างแอพมือถือสำหรับวงดนตรีสนุกและง่ายดาย
ด้วยแอพมือถือมากกว่า 175,000 แอพ Music & Audio จึงเป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับสามใน Google Play Store ในทำนองเดียวกัน ด้วยแอพมือถือมากกว่า 50,000 แอพ แอพนักดนตรีจึงค่อนข้างเป็นที่นิยมใน Apple App Store และแอพนักดนตรีหนึ่งแอพ Spotify มีผู้ใช้งาน 381 ล้านคนทั่วโลก

ข้อเท็จจริงทั้งหมดเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าการสร้างแอพสตรีมเพลงสำหรับอุปกรณ์มือถือนั้นสมเหตุสมผล มีศักยภาพที่ดีในการรวบรวมผู้ชมจำนวนมากและมีส่วนร่วมกับพวกเขาด้วยคุณลักษณะที่น่าสนใจจาก Andromo แพลตฟอร์มนี้สร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อสร้างเพลงภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องมีทักษะในการเขียนโค้ดใดๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมาย เช่น YouTube Player, Push Notifications และ Playlists ทำให้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง

คุณสมบัติสำหรับแอปพลิเคชั่นนักดนตรี

หากคุณต้องการสร้างแอพเพลงของคุณเองสำหรับอุปกรณ์มือถือ Andromo เสนอคุณสมบัติมากมายให้เลือก นี่คือคุณสมบัติเด่นบางประการ:

แกลเลอรี่ภาพ

นักดนตรีต้องมีอิทธิพลต่อผู้ฟังในรูปแบบต่างๆ วิธีหนึ่งคือแสดงภาพถ่ายการแสดง ปกอัลบั้ม ชิ้นงานแฟชั่น และอื่นๆ โดยใช้แกลเลอรีรูปภาพ

เครื่องเล่นมีเดีย

ไม่มีวิธีอื่นใดในการสร้างแอปสตรีมเพลงที่ดีที่สุดสำหรับมือถือหากไม่มีฟีเจอร์นี้ ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของนักดนตรี ดีเจมิกซ์ และตัวอย่างเพลง สำหรับมิวสิควิดีโอหรือการแสดงสดโดยนักดนตรี วิดีโอของ Andromo และ เครื่องชงแอปเสียง สำหรับมือถือก็มีฟังก์ชั่นเครื่องเล่น YouTube เช่นกัน

หน้ากำหนดเอง

สร้างชีวประวัติสั้น ๆ ของนักร้อง รวมส่วนต่าง ๆ ของสไตล์ที่เหมือนจริง รางวัล และความสำเร็จของนักร้อง

คุณสมบัติเพลย์ลิสต์

คุณลักษณะนี้จาก Andromo's ผู้ผลิตแอพเพลง สำหรับมือถือให้ผู้ฟังเลือกและเล่นแทร็กจากอัลบั้มต่างๆ ไปข้างหลังได้

ฟีด RSS

ไม่เพียงแต่สร้างแอปเพื่อสร้างเพลงของคุณเอง แต่ยังมีคุณสมบัติฟีดที่สามารถจัดพิมพ์กิจกรรมของดาราเป็นรายเดือนหรือรายสัปดาห์ เช่น วันที่ทัวร์ เซ็นหนังสือ การเปิดตัวอัลบั้ม กิจกรรม และอื่นๆ

ผลักดันการแจ้งเตือน

แอพที่สร้างขึ้นโดยใช้สิ่งนี้ เครื่องชงแอปเครื่องเล่น mp3 สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้สำหรับนักดนตรีใหม่ ทัวร์ และการแสดงโดยไม่ต้องค้นหาอินเทอร์เน็ต

สร้างแอพนักดนตรีบนมือถือและเริ่มทำเงิน

มีหลายวิธีในการทำเงินจากแอพนักดนตรีสำหรับโทรศัพท์มือถือ สามารถเปลี่ยนแอปของพวกเขาให้เป็นแอปสตรีมเพลงฟรีและรับเงินจากตำแหน่งโฆษณา อีกทางหนึ่ง สามารถเปิดใช้งานการสมัครรับข้อมูลผู้ใช้ระดับพรีเมียมได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหาบนมือถือแบบออฟไลน์และฟังเพลงของนักดนตรีโดยไม่ต้องโฆษณา นอกจากนี้ยังมีโอกาสสร้างรายได้หากใครสามารถสร้างแอปเพลงสำหรับศิลปินคนอื่นๆ ได้

โทรศัพท์ทั่วไปของแอพตัวสร้าง

แอพเด่นที่สร้างด้วย Andromo

20000 +
การให้คะแนนโดยผู้ใช้
64
การติดตั้ง
เนื้อเพลง EXO (ออฟไลน์)

เนื้อเพลง EXO

ตามชื่อที่ระบุ นี่คือแอปเนื้อเพลงที่มีเพลงที่แตกต่างจากศิลปิน EXO ซึ่งเป็นบอยแบนด์เกาหลี-จีนที่อยู่ในกรุงโซล แอพนี้ให้ผู้ใช้ร้องตามเพลงและอัลบั้มที่พวกเขาชื่นชอบ รวมถึง EXO-K และ EXO-M พร้อมการแปล ROMANIZATION, HANGUL และภาษาอังกฤษ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีเนื้อเพลงที่สมบูรณ์ของ EXO Sub Unit และ Member Solo Album: EXO-CBX, Lay และโครงการความร่วมมือ
EXO Lyrics (ออฟไลน์) เป็นแอพในหมวดความบันเทิง มันถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนา Gorilla Godev โดยใช้ Andromo มีคะแนน 4.4 ดาวที่ดีจากคะแนน 6,418 แอปนี้ใช้ได้กับทุกคนและมีโฆษณา ซึ่งเป็นแหล่งรายได้เสริมสำหรับนักพัฒนา

วิธีสร้างแอพเพลงในสามขั้นตอน

กำลังมองหา สร้างแอพพอดคาสต์ หรือแอพนักดนตรีบนโทรศัพท์มือถือ? เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้:

1. เลือกและปรับแต่งเทมเพลต

เมื่อพูดถึงการสร้างแอพสตรีมเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ Android Andromo ขอเสนอเทมเพลตให้เลือกมากมาย นักพัฒนาสามารถเลือกเทมเพลตที่ตรงกับแนวคิดมากที่สุดและปรับแต่งได้ นอกเหนือจากแอปพลิเคชั่นนักดนตรีมือถือแล้ว แพลตฟอร์มนี้ยังสามารถสร้างแอปพลิเคชั่นวิทยุ

Easy Start พร้อมใช้แอพมือถือ Templetes

2. เพิ่มคุณสมบัติที่จำเป็น

เครื่องมือสร้างแอปมือถือ ควรมีฟังก์ชันการทำงานสูงสำหรับแอปประเภทต่างๆ มีคุณสมบัติขั้นสูง เช่น เครื่องเล่นเสียง ฟีด RSS และลิงก์การดำเนินการที่ สร้างแอปวิทยุ ที่ดีที่สุด

3. เผยแพร่บน Google Play Store, Amazon และ iOS

Andromo เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนา iOS และ Android ที่ให้คุณสร้างแอพเพลงของคุณเองในเวลาไม่กี่นาที และเปิดให้ผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกใช้งานได้

วิธีโฮสต์แอพ Andromo บน App Stores

ความสามารถของ Andromo:

ตัวสร้างแอปเสียง:

 

ผู้สร้างอื่น ๆ :

ตัวสร้างแอป

เครื่องมือสร้างแอปการศึกษา

การปรับแต่ง App Maker

ผู้สร้างแอปทางจิตวิญญาณ

ตัวสร้างแอปความรู้

ตัวสร้างแอปเพื่อความบันเทิง

ผู้สร้างแอป Mediaplayer

ผู้ผลิตแอปธุรกิจ

ผลิตภาพ App Maker

ตัวสร้างแอปส่วนบุคคล

ผู้ผลิตแอปที่ไม่แสวงหากำไร

ตัวสร้างแอพแฟชั่น

เครื่องมือสร้างแอปยูทิลิตี้

ตัวสร้างแอป Android

ตัวสร้างแอป iOS

ตัวสร้างแอปข้ามแพลตฟอร์ม

ลากและวาง App Maker

เทมเพลตการสมัคร

ไม่มีรหัส App Maker

ตัวสร้างแอปสำหรับเด็ก

เครื่องชงแอปแท็บเล็ต Android

ตัวสร้างแอป iPad

ผู้ผลิต APK

ตัวสร้างแอปฟรี

ตัวสร้างแอปอย่างง่าย

ตัวสร้างแอปแบบกำหนดเอง

เครื่องมือสร้างแอป Flutter

ตัวสร้างแอปเนทีฟ

สร้างรายได้จากเนื้อหาด้วยแอพ

มีคนชอบคุณมากกว่า 1 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกได้สมัครใช้บริการตัวสร้างแอป Andromo และสร้างแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยไม่ต้องเขียนโค้ด 99% พอใจและกำลังสร้างหลายแอปภายในเวลาไม่นาน!

ชารอน ไบซิล
ชารอน ไบซิล
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
อันที่จริง การสร้างแอพนั้นง่ายมากด้วย Andromo แอพของฉันอยู่ในช่องด้านสุขภาพ ในการป้องกันโรคไม่ติดต่อ ฉันทำเงินได้ประมาณ 10000$ ทุกปี และนี่คือรายได้เสริมของฉัน ควบคู่ไปกับงานหลักของฉัน ฉันสนุกกับการมีรายได้แบบพาสซีฟจากแอพที่สร้างด้วย Andromo
Marius
Marius
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันทำเงินได้ประมาณ 500 ยูโรจากแอป และนี่คือรายได้เสริมของฉันพร้อมกับงานหลักของฉัน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ฉันทำเงินได้ 1500 ยูโร ธุรกิจแอพให้ความยืดหยุ่นและรายได้ที่มั่นคงแก่ฉันอย่างมากในช่วงที่ฉันป่วย ดังนั้นสำหรับฉัน Andromo กลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม
ซานซาร์ โลชาน
ซานซาร์ โลชาน
อินเดีย
อ่านเพิ่มเติม
Andromo นั้นใช้งานง่ายมาก มันตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่และทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ฉันมีบล็อก และแอปของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับสมาชิกของฉัน นอกจากนี้ แอปของฉันยังให้เงิน 1400$ ต่อเดือนอีกด้วย
ยูเนส & ซาร่า
ยูเนส & ซาร่า
โมร็อกโก
อ่านเพิ่มเติม
Andromo ทำให้เราสามารถสร้างแอพโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการเขียนโปรแกรม และวันนี้ก็ มักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการสร้างแอปเจ๋งๆ ที่ Andromo เราสร้างรายได้ประมาณ 2000 ดอลลาร์จากแอปของเรา และนี่คือรายได้หลักของครอบครัวเรา
แดเนียล
แดเนียล
เอกวาดอร์
อ่านเพิ่มเติม
โดยปกติฉันจะใช้เวลาสองวันในการสร้างแอปด้วย Andromo และฉันสร้างรายได้ระหว่าง 1200$ ถึง 1500$ ต่อเดือน นี่คือรายได้หลักของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันเลี้ยงดูครอบครัวได้
โซริน
โซริน
โรมาเนีย
อ่านเพิ่มเติม
ฉันใช้เวลาประมาณ 10 วันในการสร้างแอปพลิเคชันสุดเจ๋ง การทำแอพคืองานหลักของฉัน และฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ในความคิดของฉัน Andromo ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบแพลตฟอร์มนี้!
ก่อนหน้า
ถัดไป

แอพนักดนตรีคือสิ่งสำคัญในวงการเพลงในตอนนี้

เทคโนโลยีทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นสำหรับผู้คนในทุกอุตสาหกรรม และนักดนตรีก็เช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีแอพนับพันที่ออกแบบมาสำหรับศิลปินและผู้ชมที่ต้องการ แต่แอพไม่ได้รับความนิยมเสมอไป มีสื่ออื่นๆ เช่น ซีดี

ในปี 1999 มีการจัดส่งซีดีจริงจำนวน 938.8 ล้านชุดในสหรัฐอเมริกา กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ปี 2021 ตัวเลขนั้นลดลงเหลือ ~ 32 ล้าน เมื่อเทียบกับบริการสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุด Spotify รายงานผู้ใช้งาน 381 ล้านคนทั่วโลกในไตรมาสที่สามของปี 2021 ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 60 ล้านคนในเวลาเพียงหนึ่งปี มันแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมแอพนักดนตรีเติบโตขึ้นขนาดไหน

การดูแอพที่มีอยู่ยังบอกด้วยว่าอุตสาหกรรมนี้กำลังเติบโต ด้วยแอพที่มีมากกว่า 175,000 แอพ Music & Audio จึงเป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับสามใน Google Play Store ในทำนองเดียวกัน ด้วยแอพมากกว่า 50,000 แอพ แอพสำหรับนักดนตรีจึงค่อนข้างเป็นที่นิยมใน Apple App Store 

แอพเด่น

ตอนนี้การสร้างแอปเพลงมีประโยชน์แล้ว เรามาดูตัวอย่างที่โดดเด่นของหมวดหมู่แอปนี้ 3 ตัวอย่างกัน

Spotify

หากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องการสร้างแอปสตรีมเพลง Spotify อาจเป็นแรงบันดาลใจที่ดี แพลตฟอร์มนี้เป็นบริการสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุด โดยมีผู้ใช้งาน 381 ล้านคนทั่วโลกในไตรมาสที่สามของปี 2021 แพลตฟอร์มนี้เชี่ยวชาญด้านเสียง ตั้งแต่เพลงไปจนถึงพอดแคสต์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจาก Billboard's Hot 100 Chart หรือตอนพอดคาสต์จากคนเร่ร่อนทางดิจิทัล แพลตฟอร์มนี้น่าจะมีสิ่งนั้น

Amazon Prime

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Amazon Prime: พวกเขาสามารถเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งสำหรับนักดนตรีระดับเริ่มต้นของ Amazon ได้ฟรี บริการนี้ให้มากกว่า 2 ล้านเพลงในการสตรีมแบบออนดีมานด์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบิตที่ดีที่สุด? ไม่มีโฆษณา นักพัฒนาที่ต้องการสร้างแอพสตรีมเพลงควรลองดู ผู้ใช้สามารถเอนหลัง ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับเพลงกระแสหลักด้วยคุณภาพเสียงที่ดี แพลตฟอร์มดังกล่าวยังให้ Amazon Music Unlimited ในราคาไม่กี่ดอลลาร์ต่อเดือนพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น 75 ล้านเพลงในคุณภาพระดับ lossless HD แทร็กหลายล้านแทร็กใน Ultra HD และเพลย์ลิสต์และสถานีที่ตั้งโปรแกรมโดยผู้เชี่ยวชาญนับพันรายการ

SoundCloud

คุณต้องการสร้างแอพสตรีมเพลงหรือไม่? นี่เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ เป็นบ้านของศิลปินหน้าใหม่ ระดับฟรีของแพลตฟอร์มนี้มีแทร็ก มิกซ์ พอดแคสต์ และอีกมากมายกว่า 120 ล้านเพลง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแพลตฟอร์มนี้เป็นที่รู้จักสำหรับศิลปินที่ 'กำลังมา' จึงไม่เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณภาพของเพลงเสมอไป

สร้างแอพเพลงโดยใช้ Andromo ตอนนี้!

สร้างความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมของคุณด้วยการสร้างแอปนักดนตรี ใช้เครื่องมือสร้างแอปพลิเคชันแบบไม่มีโค้ดของ Andromo ที่ทำให้การสร้างแอปทำได้ง่ายและรวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีคุณสมบัติและสไตล์ที่หลากหลายเพื่อสร้างแอพมือถือสำหรับนักดนตรีที่มีเอกลักษณ์และแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการสร้างรายได้เสริมโดยใช้เนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนและตำแหน่งโฆษณา
ลองใช้ Andromo และสร้างแอปนักดนตรีทันที!

หน้าจอเดสก์ท็อปพร้อมแอพเพลง

รับส่วนลดปีใหม่
ในแพ็คเกจรายปีของ Andromo

มีเพียง 50 โค้ดเท่านั้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30.11.2023

งานอดิเรก

-30%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2430

รุนแรง

-32%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2432

อีคอมเมิร์ซ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ธุรกิจเล็ก ๆ

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

ตัวแทนจำหน่าย

-35%*

ใช้รหัสโปรโมชั่นนี้:

NY2435

* – เปอร์เซ็นต์ส่วนลดคำนวณจากส่วนลดการสมัครสมาชิกรายปี 25% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมตามแพลตฟอร์ม